• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังหา  อยู่ใช่ไหม ? เราขอเวลาเล็กน้อย เพื่อแนะนำสินค้าดีๆ มีคุณภาพดีของแท้ แน่นอนไม่ต้องห่วงเรื่องจะโดนโกง เอาสินค้าปลอมมาขาย ถึงแม้ราคายาสินค้าของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่นๆ แต่เป็นของแท้แน่นอน ลองเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ของแท้เท่านั้น มั่นใจเมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องห่วงเรื่องการจัดส่งจะถึงมือของท่านแน่นอน ท่านเพียงรอรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดูสินค้าของเราก่อน  เช็คราคาจากเว็บของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น ท่านอาจจะพลาดโปรโมชั่นดีๆจากเว็บเรานะค่ะ…

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Jul/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ แพ็กกิ้งดี ประกอบง่าย สินค้าดี มีคุณภาพ แพ็กกิ้งดี ประกอบง่าย สินค้าดี มีคุณภาพ แพ็กกิ้งดี ประกอบง่าย สินค้าดี มีคุณภาพ แพ็กกิ้งดี ประกอบง่าย

27/Jun/2021

แข็งแรงดี แต่ล้อเลื่อนไม่เสมอกันแต่ไม่มีปัญหาการใช้งาน ส่งไวมาก แข็งแรงดี แต่ล้อเลื่อนไม่เสมอกันแต่ไม่มีปัญหาการใช้งาน ส่งไวมาก แข็งแรงดี แต่ล้อเลื่อนไม่เสมอกันแต่ไม่มีปัญหาการใช้งาน ส่งไวมาก แข็งแรงดี แต่ล้อเลื่อนไม่เสมอกันแต่ไม่มีปัญหาการใช้งาน ส่งไวมาก

11/Sep/2021

ราคาไม่แพง ประกอบง่ายมาก แต่ตรงขั้นตอนใส่ล้อต้องกดมากนึดนึง ผญ.อาจกดไม่ได้ วัสดุแข็งแรงพอใช้ เหมาะสำหรับวางของน้ำหนักไม่มาก ขนาดกระทัดรัด เหมาะวางตามมุมที่พื้นที่จำกัด

04/Jul/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ​ แพ็คสินค้าดี​ ประกอบง่ายแค่สวมลง​ มีร่องรอยสีถลอกบ้าง​ ความแข็งแรงระดับนึง​ โยกเยกเล็กน้อย สินค้าตรงตามที่ลงรายละเอียด

29/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ใช้ดีค่ะชอบมากกกกกกก ส่งไวค่ะ ใช้ประโยชน์ได้ดี ประกอบง่าย แข็งแรงระดับนึงเลยยยย เยี่ยมมมมม เลยค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

26/May/2021

ดีนะค่ะ สั่งสีขาวได้สีดำ มาถึงค่อยบอกว่าของหมด ร้านนี้ร้านเดียว ไม่มีร้านไหนเลยที่ทำแบบนี้ สินค้าคือโอเคร แข็งแรงทนทาน ราคาถูก น่าซื้อ แต่รบกวนเช็คสีนีสสสสสสสสสสหนึ่งงงงงงงงงงงงง ว่าลูกค้าต้องการไหม รอได้นะค่ะ ถ้าของไม่เข้าร้านอื่นก็แจ้งแบบนี้

24/Jun/2021

ส่งของไวมากค่ะ ได้มาในราคาถือว่าคุ้มค่ะ ไม่เสียดายเงิน แพคของมาดีด้วยแต่ล้อเลื่อนใส่ไม่ได้ข้างนึงเพราะตัวพลาสติกสีดำได้มาไม่ครบขาเลยไม่เท่ากัน ตัดปัญหาคือไม่ใส่สะ จบ..

14/Dec/2021

ดีค่ะ จัดส่งรวดเร็วมากๆ ใส่ของจุใจ แอบประกอบยากนิดนึงนะคะ รวมๆแล้วใข้ได้ค่ะ จะสั่งซื่อซ้ำอีกนะคะ ชอบมากๆเลยค่ะ

12/Aug/2021

ทางร้านส่งสินค้าค่อนข้างไวดีค่ะ.. 5 ชั้นกับราคา 427 บวกค่าส่ง ถือว่าโอเค.. แต่มีสีถลอก รับน้ำหนักได้ไม่มากนัก

13/Sep/2021

คุณภาพสินค้าดีใช้ได้ค่ะ สมราคา จัดส่งไว ไม่มีเสียหายค่ะ โดยรวมโอเคค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

30/Aug/2021

สินค้ามีคุณภาพดี ไม่ก๊องแก๊ง ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว แบบ3ชั้นได้ในราคาแฟรชเซลล์ ถูกไปอีก คุ้มค่าค่ะ ขนส่งจัดส่งรวดเร็ว

16/Sep/2021

ชั้นไม่แข็งแรงเลยค่ะ ขาไม่เท่ากัน ใส่ของหนักไม่ได้ มีตำหนิสีหลุดด้วย ผิดหวังเพราะคิดว่าแข็งแรง!!!!

03/Aug/2021

สินค้าดีค่ะ ซื้อมาไว้ใส่ขนมให้เด็กๆกิน ร้านส่งของเร็ว สินค้าไม่มีอะไรเสียหาย คุณภาพสมราคาค่ะ ใช้งานมาสักพักแล้วเพิ่งได้มารีวิว

09/Jul/2021

ส่งรวดเร็วทันใจมากกก มีตำหนิเล็กน้อย ไม่ค่อยเเข็งเเรงสักเท่าไหร่ เเต่ก็ใช้งานได้ สมกับราคา โดยรวมดี เรื่องขนส่งคือเเบบดีมากส่งเร็วเว่อร์

13/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว การจัดส่งเร็วกว่าที่คิด สภาพสินค้าห่อมาดีค่ะ ไม่บุบสลาย หากมีโอกาสหน้าก็จะสั่งกับทางร้านอีกนะคะ

30/Jun/2021

ชั้นวางของสวยค่ะ - แต่รอยเชื่อม ตะแกรงวาง และโครงดูง้องแง้งไปหน่อย ไม่แน่ใจว่าถ้าของเยอะแล้วหนักจะยังรับนน.ได้อยู่ไหม - ยังมีรอยถลอกกับคราบขาวๆ(เช็ดไม่ออก)อยู่บ้าง - สำหรับการจัดส่งถือว่าไวค่ะ โดยสรุปผิดหวังอยู่ค่ะ เต็ม100% ให้55%(ความสวยงามและขนส่งจัดส่งไวค่ะ

01/Aug/2021

ได้รับสินเร็วค่ะ บริการดีตอบลูกค้าเร็ว ราคาไม่แพงด้วย แพ็คห่อสินค้ามาดีค่ะ ไม่มีหักพังค่ะ ประกอบง่ายมาก มีล้อเลื่อนได้สบาย แนะนำเลยจ้าาา

30/Jun/2021

สีขาวสวยมากค่ะ ประกอบง่ายไม่ยุ่งยาก ใช้งานได้จริง ขนาดกะทัดรัดพอดีกีบการวางของค่ะ ส่งเร็วมากกก คุ้มค่ากับราคาค่ะ

26/Jul/2021

ส่งสินค้าไว แพคของดี ขนส่งก็ดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย ส่วนตัวมองว่าราคาสูงไปเมื่อเทียบกับคุณภาพ ตัวชั้นไม่ได้แข็งแรงมาก แต่ก็พอใช้ได้

17/Nov/2021

ของจัดส่งเร็ว แพคมาดีมากๆค่ะ ราคาน่ารัก ต้องซื้อต่อครั้งถัดๆไปแน่นอน ตัวสินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์มากกกกกกก

24/Sep/2021

ชั้นมีความแข็งแรงค่ะ 🥰 งานสวย เนี๊ยบ เอาไว้มาวางถ้วยชามหลังล้างแต่ไม่รู้ว่าเราเองใช้งานถูกประเภทหรือเปล่ากลัวสนิมขึ้น

20/Oct/2021

สินค้าคุณภาพดี การจัดส่งสินค้าไวไม่กี่วันได้ของแล้ว สินค้าแพคมาดีไม่เสียหาย สินค้าราคาไม่แพงคุ้มค่ามากแนะนำ

05/Nov/2021

สินค้าส่งเร็วดีค่ะ รอไม่นานเลย แพ็คอย่างดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหายค่ะ ของใช้งานได้ดี มีตำหนิเล็กน้อย แต่ก็โอเค คุณภาพตามราคาค่ะ

29/Dec/2021

จุของได้เยอะมากค่ะ ไม่มีคู่มือประกอบให้แต่ประกอบง่ายมากค่ะ ล้ออาจจะใส่ยากหน่อยแต่ผู้หญิงสามารถทำคนเดียวได้ค่ะ ไม่ยาก สีสวย ไม่ลอก

11/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะสินค้ามาส่งรวดเร็วรอของไม่นานสอนค้ามีคุณภาพดีใช้ได้ประกอบว่ายไม่ยากมีความแข็งแรงใช้ได้

17/Jun/2021

สินค้ามีรอยถลอกบางส่วน ประกอบแล้วโยกเยกมากดูไม่มีความแข็งแรงเลย การจัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว

23/May/2021

สินค้าดีมากกกกก แพคมาดี เสียดายสีถลอกหลายจุดไปหน่อยค่ะ จัดส่งไวมากๆทันใจเลย ราคาไม่แพง สวยเกินราคา ดีงาม🎯🎯🎯 สินค้าดีมากกกกก แพคมาดี จัดส่งไวมากๆทันใจเลย ราคาไม่แพง สวยเกินราคา ดีงาม🎯🎯🎯🎯🎯 สินค้าดีมากกกกก แพคมาดี จัดส่งไวมากๆทันใจเลย ราคาไม่แพง สวยเกินราคา ดีงาม🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯

09/Mar/2022

ทางร้านบริการดีมากค่ะ สินค้าแข็งแรงดี ประกอบไม่ยาก ตรงชั้นวางเหล็กชำรุดนิดหน่อย แต่โดยรวมโอเคค่ะ ใส่ของได้เยอะ 👍🏻

26/May/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก การบริการจากร้านค้าดีมาก การขนส่งดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากขนส่งสินค้าดีมาก

14/Sep/2021

โอเคมากๆๆๆ โอเคมากๆๆๆ ตะแกรงบิ่นนิดหน่อย โอเคเมือเทียบกับราคา ประกอบตามตนเองคิด ไม่รู้ถูกไหม แต่มันก็ดูเป็นทรง พอใจ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม