• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต่อเรื่องการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับแรงกระทบเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้ตัวแทนขายสินค้าออนไลน์ได้รับแรงกระทบเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระมัดระวังในการช้อปสินค้าออนไลน์มากขึ้นเป็นหลายเท่าตัว เราจึงเสนอร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยมในการขนส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการสั่งซื้อแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาอ่านจะได้รู้ว่ามีร้านค้าร้านไหนบ้าง ซึ่งเราต้องการจะแนะนำเว็บไซต์ออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถไว้ใจได้ว่าจะไม่มีการหลอกให้สูญเงินเพื่อซื้อสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางร้านค้ามีบริการชำระเงินหลายวิธี และแน่นอน บริการที่ได้รับความนิยมจากผู้ซื้อมาก ๆ คือ บริการพัสดุเก็บเงินปลายทาง คุณลูกค้าแค่เพียงทำรายการสั่งซื้อสินค้าที่หน้าเว็บร้านออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าอยากจะชำระแบบพัสดุเก็บเงินปลายทาง ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย และ รอรับพัสดุที่บ้านได้เลยตามกำหนดการนำส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการซื้อสินค้า จึงมั่นใจและการันตีได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกขนส่งถึงมือคุณลูกค้าโดยไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ได้รับสินค้า และนอกจากนี้ทางร้านแห่งนี้ยังมีระบบเปลี่ยสินค้าใหม่สินค้าได้ ใน 14 วัน หากคุณลูกค้าไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการพูดคุยสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะแอดมินของร้านค้า จะตอบคำถามที่ท่านลูกค้ากังวลใจ และยังสามารถเช็ครายละเอียดต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว เสนอคำติชม ซึ่งจะช่วยท่านลูกค้าประกอบการตัดสินใจก่อนซื้อสินค้าสินค้าอีกด้วย

ขอขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการช้อปสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลอันดีก่อนการเลือกช้อปสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Sep/2023

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี พึงสั่งซื้อครั้งแรก แพคของมาดีไม่มีเสียหาย รสชาติกำลังดีไม่หวานมาก หนึ่งกล่องมี 20 ชิ้น

13/Aug/2023

ส่งไวค่ะ ราคาไม่แพง แต่รอบนี้กล่องยับมาเลย เปิดมา กล่องด้านในเปิดออกสภาพตามรูป บริการเปิดสำเร็จรูปมาให้..555 แต่ไม่ส่งผลต่อสินค้าจริง เลยไม่หักดาวร้านค้า น่าจะเป็นที่ขนส่งไม่อ่อนโยน ขอบคุณสำหรับสินค้าและบริการของทางร้านนะคะ👌❤️💯☺️👍

09/Jul/2023

.ซื้อ แล้ว. , กลับมา ซื้อ อีกค่ะ .เปลี่ยน เบอร์. ก็ วน หา. จนเจอ. ค่า ..ทานได้ น่ะ. คาว นิด..เรา ผสม กาแฟ กินค่ะ .ของมี ประโยชน์. พยายาม หา. มาทาน ..กินแล้ว..ไม่ท้องอืด..พอใจ ค่ะ .ขอขอบคุณ ทางร้านค้า. และช้อปปี้. ค่ะ

08/Aug/2022

รสชาติ:อร่อย หวานมัน คุณภาพ:ดีมากค่ะ ส่งทั้งกล่องแพ็งข้างในและนอกค่ะ สินค้ารสชาติอร่อยดื่มแล้วรู้สึกไม่กระหายน้ำ ให้นมลูกด้วยทำให้น้ำนมใหลดีกลิ่นหอม การจัดส่งไวมากค่ะ🙏🙏😁😁😁😁😍

13/Jul/2023

ได้รับ​สินค้า​แล้ว​ค่ะ​ส่ง​ไว​ได้รับ​สินค้า​แล้ว​รสชาติ​ดีมาก​เลย​ทีเดียว​ถ้า​หมด​จะ​กลับมา​อุดหนุน​อีก​นะคะ​สินค้า​ใช้​ดี​ค่ะ​บอกต่อ​ทุก​ๆ​คน​ค่ะ​แนะนำ​ร้าน​นี้​เล​ยนะคะ​ดี​มวากก​กก​กก​ขอบคุณ​มาก​ที่สุด​ค่ะ​

23/Sep/2023

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดีมาก ส่งเร็วมาก แพคสินค้าดี ราคาไม่แพง รอบนี้ขนส่งอ่อนโยนสินค้าไม่เสียหายทั้งภายนอกและภายใน ขอบคุณมากนะคะสำหรับสินค้าและบริการที่ดีมากๆของทางร้าน..👍✔️💯❤️😘👌

12/Sep/2023

รสชาติ:รสชาติดีอร่อยมากค่ะ คุณภาพ:ดีมากๆๆ แนะนำให้ชงทานกับโกโก้หรือกาแฟนค่ะอร่อยมากๆๆๆๆๆกว่าเดิมซื้อมาหลายกล่องแล้วทานกันทั้งบ้านและแนะนำให้ญาติๆสูงวัยทานจะดีต่อสุขภาพมากๆ

06/Jul/2022

เราเป็นคนที่แพ้นมวัว ก็เลยหันมาลองนมแพะ กับนมอูฐดู ปรากฏว่าชอบรสชาติของนมอูฐมากกว่า มัน กว่า🎯เราเอานมอูฐมาใส่ในกาแฟแทนครีมเทียม ดื่มทุกวันตอนเช้า ทำให้กาแฟหอมมันอร่อยมาก ดีต่อสุขภาพอีกด้วย ร้านนี้ชายราคาไม่แพงค่ะ 👍👍👍😊😊😊 สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ทำให้ชีวิตสะดวกสบายขึ้นเยอะเลยค่ะประหยัดเงินได้เยอะ

22/Jun/2023

รสชาติ:กลมกล่อม คุณภาพ:ดีเยี่ยม สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาจับต้องได้ บำรุงร่างกาย สุขภาพแข็งแรงสินค้าดี มีคุณภาพ ราคาจับต้องได้ บำรุงร่างกาย สุขภาพแข็งแรง

18/Sep/2023

ติดใจเลยมาซื้อซ้ำค่ะ อร่อยมาก สินค้าคุณภาพดีมากๆเลย ไม่ผิดหวังที่ซื้อมาเพราะราคาไม่ได้แพงมาก จัดได้ว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากๆค่ะ แพ็คมาระมัดระวังดีไม่เสียหาย จัดส่งเร็ว

04/Jul/2022

รสชาติ:ยังไม่ได้ลองชิมเลยค่ะ คุณภาพสินค้าดีค่ะ ความรวดเร็วในการจัดส่งเร็วอยู่ค่ะ สั่งวันที่ 28.06.2022 ได้สินค้า 01.07.2022 การบริการจากร้านค้าดีค่ะ การให้บริการจากขนส่งดี สินค้าสภาพดีไม่ได้เสียหายอะไร ได้สินค้าถูกต้องค่ะ

23/Mar/2022

ได้รับ​สินค้า​แล้ว​ค่ะ​ส่ง​ไว​ได้รับ​ไว​มาก​ถ้า​ทานหมด​แล้ว​จะกลับมา​อุดหนุน​อีก​นะคะ​สินค้า​อร่อย​มาก​จะแนะ​นำเพื่อน​ๆและคนรู้จัก​มาซื้ร้าน​นี้​นะคะ​ๆ​สุดยอดดดดดดดค่ะ

08/Sep/2022

นมอูฐได้ชื่อว่าเป็น "สุดยอดอาหาร" เนื่องจากมีไขมันต่ำและเชื่อว่ามีสรรพคุณในการรักษาโรค เกษตรการในแอฟริกาตะวันออกจำนวนมากในพื้นที่ร้อนและแห้งแล้งเป็นเจ้าของอูฐ 60% ของอูฐทั้งหมดทั่วโลก และกำลังทำเงินเป็นกอบเป็นกำจากนมอูฐที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง💟เราแพ้นมวัวก็เลยหันมาดื่มนมอูฐแทนค่ะ ใส่ในกาแฟดื่มค่ะ❤️👍

02/Aug/2023

รสชาติ:ยังไม่ได้ลองชิมเลยค่ะ คุณภาพ:ยังไม่ได้ลองค่ะ ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อยค่ะ สินค้ามาอย่างรวดเร็ว กล่องยู่ยี่นิดหน่อย สินค้ามีวันหมดอายุ 2025.12 ค่ะ แกะออกมาเป็นผงละเอียดสีขาวโทนฟ้า ไม่เหมือนนมวัวที่เป็นผงขาวออกเหลือง ยังไม่ทราบว่ารสชาติดีไหม แต่ดูน่าจะคุณภาพใช้ได้ค่ะ

05/Aug/2023

รสชาติ:อร่อย ทานกับโก้โก้เข้ากันได้ดี คุณภาพ:ดี ทานประจำ ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ราคาถูก บรรจุสินค้ามาดี เจ้าหน้าที่จะส่งสินค้าให้บริการดีมาก

10/Sep/2022

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี ได้รับถูกต้อง ครบถ้วน ตามที่สั่งค่ะ นมอูฐรสชาติดี กลิ่นหอม อร่อยดี มีประโยชน์มาก เด็กๆชอบมากๆค่ะ ัวเว้วเวดส ได้รับถูกต้อง ครบถ้วน ตามที่สั่งค่ะ นมอูฐรสชาติดี กลิ่นหอม อร่อยดี มีประโยชน์มาก เด็กๆชอบมากๆค่ะ ีวว่ัวะส ได้รับถูกงาเนเัสนัน้ยเยพนกากนกนนพนพยำนะนั่นสีาดนเเววเส้สััสวะยะยัว้ย่ยันย่วัยับไยพรึพต

27/Dec/2021

ของดีของดีของดีจะส่งเร็วมากจะส่งเร็วจริงๆจะได้ใจได้ถูกใจถูกใจของดีจริงๆแต่ยังไม่ได้ลองว่าอร่อยหรือเปล่ากินและดื่มแล้วเหมือนหน้าฝนหรือเปล่าเดี๋ยวจะลองดื่ม

03/Feb/2023

คุณภาพ:ดีของใหม่ รสชาติ:ยังไม่ได้ลองทาน ยังไม่ได้ลองทานค่ะ พอดีไปทานอาหารอื่นแล้วแพ้อาหาร..เลยต้องรอให้อาการแพ้หายก่อน แต่สภาพกล่องใหม่มากค่ะ สินค้าผลิตใหม่มากค่ะ ไม่เคยกินนมอูฐค่ะแต่อยากลองค่ะ เด่วหายดีได้ลองทานจะมาก จะมา update ร้านค้าแพ็คกิ้งสินค้ามาดีมากค่ะใส่กล่องมาให้ บริการบริษัทขนส่งก็ดีมากค่ะ

02/Nov/2023

รสชาติ:อร่อยมากค่ะ คุณภาพ:ดีมาก ดื่มทุกวันดีต่อสุขภาพชงใส่โกโก้อร่อยมากมีประโยชน์ไม่หวานมากกินกันทั้งบ้านร้านบริการดีขนส่งก็ไวดี

27/Jul/2023

คุณภาพ:เยี่ยม รสชาติ:อร่อย ได้รับสินค้าแล้วคะ ยายว่าอร่อย กินแล้วรู้สึกแข็งแรงขึ้น กล่องที่สองยังไม่หมดสั่งกล่องสามมาไว้รอ ซื้อแล้วคุ้มมากคะ ให้พลังงานอร่อยไขมันต่ำ ให้ผู้สูงอายุกินเป็นประจำ

30/Dec/2022

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อย นมอูฐผสมผลไม้ซุนนะห์ #เพิ่มสารสกัดผลไม้ต่างๆมากกว่า7ชนิด อธิเช่น ลูกเกด อินทผาลัม ยี่หร่าดำ หญ้าฝรั่น มะเดื่อ น้ำผึ้ง ทับทิม มะกอก คอลลาเจน และวิตามินซี #นมอูฐผสมผลไม้ซุนนะห์ Kurma madu platinum (มี 20 ซอง/กล่อง)25กรัม/ซอง) วิธีทาน : 1.แกะซองเทผงลงในแก้ว 2.เติมน้ำอุ่น 200 มิล/1ซอง 3.คนให้ละลาย พร้อมดื่ม คำแนะนำ ดื่มวันละ 2 ครั้ง/วัน เช้าก่อนอาหารและก่อนนอน ผลิตภัณฑ์จากประเทศมาเลเซียมีเครื่องหมายฮาลาล ดื่มง่าย กลิ่นหอม สรรพคุณ: ✔️เพื่อช่วยบำรุงผิวพรรณ ✔️ช่วยให้ผิวพรรณขาว สดใสเปล่งปลั่ง ✔️บำรุงผมและเล็บให้แข็งแรง ✔️กระชับรูขุมขน ปรับผิวให้เรียบเนียน ✔️ลดเซลล์ผิวที่คล้ำ ลดความมันบนใบหน้า ✔️ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวทำให้ขนาดและสีบริเวณที่เป็นสิว กระ และฝ้า ดูจางลง ✔️เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ปัญหาเหล่านี้ของคุณจะหมดไป หน้าหมองคล้ำ หน้าไม่เรียบ ริ้วรอย ขอบตาคล้ำ รูขุมขนกว้าง หน้าแห้ง ผิวลอก แก้มย้วย ประโยชน์ของนมอูฐ อิทผาลัมและนํ้าผึ้ง 📌ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย 📌ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด 📌ช่วยในระบบประสาทและสมอง 📌ลดระดับคอเลสเตอรอล 📌ป้องกันโรคเรื้อรัง 📌เหมาะสำหรับสตรีมีครรภ์และสตรีที่ให้นมบุตร เพิ่ม น้ำนมได้อย่างดี 📌ช่วยให้เล็บและฟันแข็งแรง 📌อุดมไปด้วยธาตุเหล็ก 📌ไม่มีคอเลสเตอรอล เด็ก6เดือนขึ้นไปทานได้

10/Oct/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:หอม มัน อร่อย อร่อยดี กินประจำ เดียวหมดละสั่งใหม่นะ ร้านส่งเร็ว ขนส่งก็เร็ว ถูกกว่าร้านอื่นด้วย ใครที่อยากลองชิมสั่งได้เลย ใครที่แพ้นมวัว แพ้นมแพะ กินนมอูฐได้เด้อ 😊😊😊😊

04/Apr/2022

ส่งของเร็วมากค่ะ แพ็คสินค้ามาดีมาก กล่องไม่แตกไม่บุบไม่เสียหาย นมตัวนี้เคยกินอยู่แล้วแต่ยังไม่เคยซื้อร้านนี้ ราคาถูกกว่าร้านอื่นค่ะเดี๋ยวมีซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ

22/Dec/2022

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ....ได้รับสินค้าแล้ว คือ นมอูฐชนิดผงชงดื่ม ได้รับของตรงตามที่สั่ง สินค้าดี มีประโยชน์ ทางร้านแพ็คห่อมาดี การบริการขนส่งดี ไม่ล่าช้า....

01/Oct/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี สั่งเป็นครั้งที่2แล้วค่ะ การแพคของแพคมาดี รอไม่นาน ดื่มง่าย

17/Mar/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ค่ะ ไม่มีความเสียหาย การจัดส่งรวดเร็วทันใจมากเลยค่ะ คุณภาพสินค้าดีเลยค่ะ แล้วจะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ

06/Aug/2023

ได้รสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วร้านค้าบริการดีมากขนส่งบริการดีมาก สินค้าไม่ได้รับความเสียหายมีการห่อแพ๊คดีมาก

18/Jan/2022

ตอนแรกจะซื้อนมแพะ มาเจอนมอูฐสรรพคุณน่าสนใจ ราคาก็ชวนซื้อมาก ในกล่องมี 20ซอง ไม่รู้จะคุ้มยังไงละ ส่งมาจากใต้แต่ไวเว่อร์อย่างกับจังหวัดใกล้เคียง ราคาดีงามกว่าร้านอื่นด้วยครั้งหน้าอย่าปรับราคาขึ้นนะ รสชาติยังไม่ได้ลอง แค่จินตนาการว่าได้จิบนมอูฐกลางแดดร้อนๆ คงเหมือนกับได้ไปทัวร์ขี่อูฐกลางทะเลทรายแน่ๆ

17/Jan/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี .....ได้รับสินค้าแล้ว คือ นมอูฐผงชนิดชงดื่ม ได้รับของตรงตามที่สั่ง สินค้าดี คุ้มราคา สั่งประจำ ทางร้านแพ็คห่อมาดี การบริการขนส่งดี ไม่ล่าช้า.....

05/Oct/2023

คุณภาพ:ดี ....ได้รับสินค้าแล้ว คือ นมอูฐชนิดผงชงดื่ม ได้รับของตรงตามที่สั่ง คุ้มราคา หอม ทางร้านแพ็คห่อมาดี การบริการขนส่งดี ไม่ล่าช้า....

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม