• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต่อกระแสข่าวการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับแรงกระทบเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้ตัวแทนขายสินค้าออนไลน์ได้รับความเดือดร้อนเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระแวดระวังในการช้อปสินค้าออนไลน์มากยิ่งขึ้น เราจึงนำเสนอร้านออนไลน์ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในการนำส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการทำรายการซื้อแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาอ่านจะได้รับรู้ว่ามีร้านค้าร้านไหนบ้าง ซึ่งเราต้องการจะแนะนำเว็บร้านค้าออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถเชื่อถือได้ว่าจะไม่มีการหลอกให้เสียเงินซื้อสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางเว็บร้านค้ามีบริการชำระเงินที่หลากหลาย และแน่นอน บริการที่เป็นที่ความนิยมจากผู้ซื้อมาก ๆ คือ บริการ COD (พัสดุเก็บเงินปลายทาง) ท่านลูกค้าเพียงแค่ทำรายการทำรายการซื้อสินค้าที่หน้าเว็บร้านออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าอยากจะชำระแบบพกง. ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย และ รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยตามกำหนดระยะเวลานำส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการซื้อ จึงมั่นใจและรับรองได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกนำส่งถึงมือท่านโดยไม่ต้องกังวล และนอกจากนี้ทางเว็บร้านค้าแห่งนี้ยังมีระบบตีกลับสินค้าได้ ใน 14 วัน หากคุณลูกค้าไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการตอบคำถามสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะเจ้าหน้าที่ของร้านค้าตัวแทนขาย จะตอบคำถามที่คุณต้องการจะถาม และยังสามารถเช็คข้อมูลต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว แสดงความเห็น ซึ่งจะช่วยผู้ซื้อประกอบการตัดสินใจก่อนซื้อสินค้าสินค้าอีกด้วย

ขอขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลอันมีคุณค่าก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวยๆ สี:ม่วง คุณภาพวัสดุ:พอได้ เเต่ใส่ซิมเเล้วยังไม่มีสัญญานก็ต้องรอสักพักยังไม่ได้เติมเงินในซิมเปิดใช้งานเเอพเเล้วพอได้ตรงปรกเห็นว่าลูกอยากได้เเต่ค่อนค่างยากมากต้องคอยกดสายชาจถึงเข้าตามคุณภาพราคาสวยดีเเต่สายบางเป็นยางสิริโคน

22/Aug/2022

คุณภาพของสินค้าดี ร้านค้ามีความรวดเร็วในการจัดส่ง แพ็คดีคะ สินค้าคุ้มค่าคุ้มราคา มีการบริการจากร้านค้าดี เจ้าหน้าขนส่งจัดส่งดีมากค่ะ โดยรวมโอเคค่ะ

01/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวย สีน่ารัก สินค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจ ทดสอบการใช้งานการโทรแล้ว ใช้งานได้จริง เราได้ซิมฟรีจากเซเว่นมาของทรู สามารถใส่และใช้งานได้ โทรเข้าโทรออกได้จริง ฟังชั่นอื่นๆก็ใช้งานได้แต่ไม่ค่อยเสถียรเหมือนมือถือ เด็กๆที่อ่านออก ใช้งานก็ถือว่าอยู่ในระดับดีค่ะ โทรหาโทรตามตอนไปรับส่งที่ โรงเรียนถือว่าดีมากค่ะ

18/Mar/2021

สินค้าดีมากได้มาในราคาเซลของส่งไวมากคุณภาพดีเกินราคาแนะนำร้านนี้เรยคะใช้ดีบอกต่อของถูกและดีมีอยู่จริงน้องถูกใจมากคะชอบในราคาสินค้าและคุณภาพอยากให้จัดโปรบ่อยๆจะได้ของถูกราคาดีแบบนี้วันหลังจะสั่งอีก

09/Aug/2022

รูปลักษณ์:คุณภาพสินค้าดีมากสวยมากเหมาะกับราคามากให้บริการขนส่งดีมากความรวดเร็วในการส่งดีมากคุ้มค่ามากมากๆๆๆๆๆๆ

22/Oct/2021

รับสินค้าแล้วค่ะ แต่ขอหัก 1 ดาว เพราะสินค้าใส่ถุงพลาสติกมาให้ ไม่ได้ใส่กล่อง ตัวสินค้าเป็นกล่องดระดาษ ไม่ได้ห่อกันกระแทกแต่อย่างใด ดีที่สินค้าใช้งานได้ปกติค่ะ ต้องชาร์จแบตไว้ก่อน ถึงจะเปิดเครื่องติด ต้องโหลดแอพเพิ่มเติมด้วย แต่ต้องอ่านจากคู่มือ ซึ่งมีภาษาอังกฤษกับภาษาจีน ถ้าไม่เข้าใจก็ยากหน่อยค่ะ

11/Mar/2021

สินค้าส่งไวคำแนะนำก็ดี สินค้ามาต้องชาร์ตแบตก่อน2ชม.หลังชาร์ตลองใส่ซิมais 10วินาทีถึงปรากฏเสาสัญญาณ ลองโทรจากนาฬิกาเข้ามือถือ-มือถือเข้านาฬิกาสามารถทำได้ แต่ต้องคุยใกล้ตัวนาฬิกาเพราะไมค์และลำโพงไม่ดังมากแค่พอได้ยินเท่านั้น ลองโหลดแอปแล้วแต่ยังไม่ได้ใช้ รวมๆและคุ้มค่า แต่ความคงทนต้องดูอีกที

09/Mar/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:สวย รูปลักษณ์ภายนอกตัวนาฬิกา สี คือสวยดีงาม แต่ขอตินิดนึงตรงการห่อพัสดุ แพคใส่ห่อมาไม่มีบับเบิลกันกระแทกให้ หรืออาจจะคิดว่าใส่กล่องมาแล้วอาจจะไม่เป็นอะไร ส่วนในกล่องก็จะมีตัวเรือนนาฬิกา สายชาร์จ คู่มือที่เป็นภาษาจีนอย่างเดียว อ่านไม่ออกเลยต้องไปเสิร์ชหาวิธี setting เอาเอง การอ่านซิมยากนิดนึง ต้องลองใส่หลายๆรอบ และรอนานหน่อย แต่พอคำนึงถึงราคาก็โอเค ถือว่าได้อยู่

16/Mar/2021

ได้รับของแล้วจัดส่งรวดเร็วดีแต่ยังไม่ได้รองใช้ได้รับของแล้วจัดส่งรวดเร็วดีแต่ยังไม่ได้รองใช้ได้รับของแล้วจัดส่งรวดเร็วดีแต่ยังไม่ได้รองใช้ได้รับของแล้วจัดส่งรวดเร็วดีแต่ยังไม่ได้รองใช้ได้รับของแล้วจัดส่งรวดเร็วดีแต่ยังไม่ได้รองใช้ได้รับของแล้วจัดส่งรวดเร็วดีแต่ยังไม่ได้รองใช้ได้รับของแล้ว🥰🥰🥰🥰🥰

08/Apr/2021

สินค้าคดีมีคุณภาพดีครับสินค้าคดีมีคุณภาพดีครับสินค้าคดีมีคุณภาพดีครับสินค้าคดีมีคุณภาพดีครับสสิค้าส่งเร็วดีมากเลยครับ

14/Jun/2022

สินค้าใช้งานได้จริง ตรงปก สีสันสวยงาม ใส่กล่องมาอย่างดี ไม่ผิดหวังกับการรอคอยจริงๆ ขนาดสินค้าสีที่สั่งซื้อไปหมด ทางร้านก็ทักมาสอบถามว่ารับสีอื่นแทนได้ไหม ไม่มัดมือชก ส่งมาให้เราเลย โดยที่เราไม่ได้เลือกอีกรอบ

22/Jun/2023

สั่งตามรูปโฆษณาหมุนได้360องศา ของที่ได้รับคือส่งมาผิดหมุนไม่ได้ ได้สินค้าไม่ตรงปก ทำไมไม่เช็คสินค้าก่อนส่ง เสียความรู้สึกจากร้านแรกเพราะไม่เช็คสินค้าก่อนส่งเหมือนกัน เลยสั่งร้านใหม่ แล้วก็เจอเหตุการณ์เหมือนกัน เสียความรู้สึกมากค่ะ

22/Nov/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีพอใช้ รูปลักษณ์:หน้าตา รูปลักษณ์ดี สี:สวยตรงปก สี รูปลักษณ์ดูดีตรงปกค่ะ แต่คิดว่าตรงที่ใส่ซิม ยุ่งยากไปหน่อย คือต้องถอดแบต เข้า-ออกเพื่อใส่ซิมกลัวสายไฟที่ห้อยติดมากับแบตจะขาด ต้องระวังมาก ขั้นตอนการใส่ซิมและรอสัญญาณ กว่าจะจูนได้ พิกัดที่ลูกอยุ่ เคลื่อนหรือผิดไป นิดหน่อย โดยรวมถือว่า ดี เหมาะสมกับราคาค่ะ

02/Jun/2022

ได้รับของเรียบร้อยราคาไม่แพงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆส่งเร็วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ โอกาสสั่งใหม่

06/Mar/2023

ได้รับสินค้าแล้วน่ะครับ ร้านค้าจัดส่งเร็ว ขนส่งนานไปหน่อย ส่ง5 วัน สินค้าดี สมบุรนไม่เสียหายใดๆ สวยงาม ราคาแรงไปหน่อย

22/May/2021

จัดส่งรวดเร็ว อยากให้ใส่กล่องอีกชั้นหนึ่งมากกว่าใส่ซอง แต่ไม่เป็นไร เข้าใจว่าต้องประหยัด ราคาโดยรวมไม่แพง อุปกรณ์มครบ ประหนึ่งซื้อโทรศัพท์ เมื่อทดลองใช้ครบ 1 เดือน จะกลับมาเพิ่มดาวอีก ณ ตอนนี้ ถือว่าพอใจ แนะนำให้ซื้อ

09/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้วคะ ชื้อเป็นของขวัญวันเกิดให้ลูกชาย ลูกชอบมากๆเลยคะ สีสวย ใช้งานง่าย ร้านส่งของเร็วดีคะ ขนส่งบริการดี 👍👍👍😊😊😊

22/Mar/2021

ส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าคุณภาพดีตามราคา ส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าคุณภาพดีตามราคา ส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าคุณภาพดีตามราคา

23/Jan/2023

รูปลักษณ์:ตรงตามที่ลงสินค้าไวค่า คุณภาพวัสดุ:ตามราคาที่ลงไว้ ยังไม่ได้ลองใช่ค่า.. คุนภาพสินค้า ยังไม่ลองใช้ ขอลองใช้ดูก่อนค่า

08/Apr/2023

รับของแล้ว ครบถ้วนครับ ขนส่งเร็วดีครับแพคของมาดูสภาพโอเคครับได้รับของแล้วครบถ้วนครับ ขนส่งเร็วดีครับแพคของมาดูสภาพโอเคครับ

06/May/2021

แบตหมดเร็ว ส่งข้อความได้ โทรได้ ต้องใส่ซิมais ถ้าใส่ซิมอื่นโทรได้บ้างไม่ได้บ้าง,...................................................................,....................................................................................................................☺️☺️😊☺️☺️☺️🙂☺️☺️☺️😊☺️☺️☺️😭😭🤣🙂

23/May/2021

ส่งไวมากๆได้รับของไวมากขนส่งโทรมาบอกด้วยเปิดดูสินค้าแล้วสวยงามเหมาะสมกับราคากำลังทดลองใช้อยู่ว่าเป็นชาร์จแบตเอาลงไปเอาที่ชาร์จก่อนนะไม่ต้องบอกก็ชัดตอนเย็นทีเดียว

02/Nov/2022

จัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็ว ราคาก็ไม่แพง สินค้าดีมีคุณภาพ ชอบมากเลยค่ะ รอบหน้าจะซื้อของขวัญให้กับลูกๆอีกค่ะ

15/Jan/2021

ของมาถึงแล้วค่ะถูกใจมากกกกกกกกลูกชายชอบมากกกกกรองรับภาษาไทยใช้งานง่ายใส่แล้วดูเท่มากส่งรวดเร็วทันใจดีค่ะสามารถยกหน้าจอได้ดูหรูมากเลย

04/Jul/2023

รูปลักษณ์:สวยดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:เขียว สินค้าอยู่ในระดับดี การจัดส่งเร็วดี การขนส่งก็ถือว่าดี โดยรวมแล้วทุกอย่างดีคะ

27/Apr/2021

จัดส่งเร็วดีครับ ซื้อในช่วงราคาไม่แพงมากครับ รวมๆแล้วโอเครเลยครับแล้วจะอุดหนุน ใหม่ครับ จัดส่งเร็วดีครับ ซื้อในช่วงราคาไม่แพงมากครับ รวมๆแล้วโอเครเลยครับแล้วจะอุดหนุน ใหม่ครับ

06/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดี เพิ่งลองสั่งครั้งแรกแต่ยังไม่ใช้เลยทางร้านจัดส่งให้รวดเร็วโอเคเลยสีสวยยังไม่ได้ลองใส่ซิมเลยใช้ดียังไงอุดหนุนรอบที่สองแน่นอน

14/Jan/2021

แพคห่อมาให้อย่างดีงาม. มีใส่กันกระแทกมาให้ด้วย ส่งสินค้าอย่างรวดเร็วทันใจ ราคาถูกคุ้มค่า ไว้ใจได้เลยร้านนี้🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉

02/Jul/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:กี ร้านค้าส่งเร็วดีค่ะ นาฬิกาก็ ถ้าไม่ใส่ซิมตั้งเวลาไม่ได้ ส่วนซอมใส่ได้แค่ดีแทคกับ ais

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม