• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
 เช็คราคา โปรโมชั่นสุดคุ้ม. อ่านรีวิว เช็ค ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง ได้ที่นี่คลิกเลย 
คุณกำลังต้องการซื้อ อยู่ใช่ไหม ? แนะนำ ช่วงนี้ ผู้คนกำลังแห่กันซื้อ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษสำหรับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน. เรามั่นใจว่า คุณจะได้  การขนส่งที่ปลอดภัยรวดเร็วไม่เสียหาย ส่งเร็วส่งฟรี(บางรายการ ซึ่งส่วนมากจะส่งฟรี)

 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Mar/2021

คุณภาพสินค้า อยู่ในระดับดี ราคาไม่แพง ดูแล้ว ไม่กอ๋งแก้ง เท่าไหร่ สมกับราคา ทั้งคุณภาพ โดยรวมแล้ว ชอบครับ ถูกใจมาก

27/Jul/2021

สินค้าตรงกับที่โฆษณาและส่งตามกำหนด ราคาคุ้มค่า กางออกฐานกว้าง ปรับสูง 3 ระดับ ต้องค่อยๆ ต้องระมัดระวัง ตัวจับมือถือต้องระมัดระวัง ไม่เหมาะสำหรับคนมือหนัก น้ำหนักรวมเบา การปรับหมุนได้หลายทิศทาง ด้วยก้านจับและหมุนได้อีก ดีครับชอบ

07/May/2021

ส่งจริงส่งไว คุณภาพสมราคา โดยรวมโอเคค่ะ ชอบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

11/Apr/2021

สวยงามครับ คุณภาพดูสมราคา การจัดส่งถือว่าไวพอใช่ได้ครับ พอเอาไว้ใช้แก้ขัดยามฉุกเฉินได้อยู่ครับ ราคาไม่แพงคุณภาพก็ตามนั้นครับ

09/Mar/2022

สินค้าดีมากกกกกกก ตรงปกทุกอย่าง บริการส่งรวดเร็วทันใจ ทันใช้งาน สินค้าคุณถาพดีด้วย สินค้าเหมาะสมกับราคามากกก ราคาถูกอีกด้วย ซื้อแล้วต้องซื้อซ้ำ ดีมากๆ

24/Jan/2021

คุณภาพกับสินค้าคุ้มค่ากับราคาค่ะ จัดส่งเร็วดีค่ะ ความสูงถือว่าไม่ได้เตี้ยไม่ได้สูงค่ะ ʕ•ᴥ•ʔ▼・ᴥ・▼| (• ◡•)|

29/Jan/2021

❤️ได้รับสินค้าครบตามที่กดสั่งซื้อ สินค้าแพคมาอย่างดี ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ขนส่งจัดส่งเร็วดี มีโอกาสจะมาอุดหนุนบ่อยๆนะคะ❤️

04/Mar/2021

สินค้าได้รับโอเคราคาไม่แพงแพ็คมาค่อนข้างดีห่อกันกระแทกมาให้แถมส่งได้รวดเร็วของตรงปกทุกอย่าง สินค้าได้รับโอเคราคาไม่แพงแพ็คมาค่อนข้างดีห่อกันกระแทกมาให้แถมส่งได้รวดเร็วของตรงปกทุกอย่าง สินค้าได้รับโอเคราคาไม่แพงแพ็คมาค่อนข้างดีห่อกันกระแทกมาให้แถมส่งได้รวดเร็วของตรงปกทุกอย่างสินค้าได้รับโอเคราคาไม่แพ

19/Apr/2021

ขาตั้งกล้องคือสวยมาก น่ารักมาก มีของแถมด้วยคือดีมากๆๆ💗💗💗💗💗💗💗💗💗😊น่ารักมากค่ะ ราคาน่ารักมากขาตั้งกล้องก็สูงดี

03/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามาก ได้รับสินค้าแล้วค่ะทางร้านส่งเร็ว แพ็คมาดีของมาถึงไม่มีอะไรเสียหาย ขาตั้งกล้องราคาไม่แพง คุณภาพดีสมราคาเลย เอาไว้ใช้ถ่ายรูปเล่นๆกับโทรศัพท์ได้ชอบมาก

07/May/2021

รับสินค้าแล้วค่ะวันนี้ ดีมากๆ เลยส่งของ ร้านค้าบริการดีมากเลยค่ะ คุณภาพสินค้าก็ดี การบริการดีมากเลยค่ะ ส่งของไว ตั้งค่าคุ้มราคา เดี๋ยววันหลังจะซื้ออีกนะคะ ยิ่งช่วงแฟรชเชลลล  คุ้มมมม สุดๆเลยค่ะ เวลลลี่กู้ดดดด

05/May/2021

ขาตั้งกล้องดูแข็งแรงดีค่ะ ใช้งานได้จริง น้ำหนักค่อนข้างเบา แต่ก็มั่นคงอยู่ ใส่โทรศัพท์แล้วไม่ล้มแน่นอน เหมาะกับการพกพาพอสมควร เพราะเบาและเวลาเก็บก็ไม่ยาวมาก

22/Mar/2021

ชอบครับ โดยรวมถือว่าดีครับ โครงสร้างวัสดุไม่ค่อยแข็งแรงมากสักเท่าไหร่ แต่เทียบกับราคาถือว่าโอเคเลยครับ ใช้งานง่ายขนาดพกพาง่ายไม่ใหญ่ไป

19/Mar/2022

สินค้าตรงปก ส่งไว ได้ของหลังสั่งประมาณ 3 วัน มีกันกระแทกมาให้ดีมากๆๆๆ ดูแข็งแรงดี ต้องลองใช้ดูอีกทีค่ะ

06/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ห่อมาดี ได้ของครบ คุณภาพโอเคเลยถ้าเทียบกับราคา ขาแอบก๊องแก๊งนิดนึงถ้าตั้งแบบสูงๆ แต่สมราคาแล้ว ใช้งานง่าย ค่อนข้างหนักนิดหน่อย แต่แนะนำให้ซื้อเลย

11/Mar/2021

ก็ดีอยู่นะะะะะ จัดส่งอยู่ขั้นปานกลางงงวง ลการห่อไม่มีการชำรุดเสียหายยยยยย บับเบิ้ลหนาดีมากกก💓💓💓💓💓💓🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺✨✨✨✨✨✨✨

10/Mar/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

20/Feb/2021

จัดส่งรวดเร็วค่ะ สั่งเป็นครั้งที่สองแล้ว ราคาประหยัด ใช้งานได้จริง ใช้ง่ายค่ะ สะดวกขึ้นเยอะเลย พับเก็บง่าย

13/Mar/2021

สินค้าราคาถูกมาก ไม่ได้คาดหวังมาก แต่ที่เสียดายคือมีการแตกหักด้วย ราคาแค่นี้เลยไม่อยากเปลี่ยน จะพยายามแปะกาวใช้ดู ถูๆไถๆไป ขนส่ง J&T รวดเร็วดีครับ

19/Apr/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้ามาในคุณภาพที่ดีมาก การจัดส่งรวดเร็วทันใจมาก ราคาไม่แพงยังไม่ได้ทดลองใช้คิดว่าน่าจะ OK อยู่

05/Feb/2021

ของมาไวนะคะ สั่งตั้งแต่2/2 ได้5/2 สินค้าแพ็คมาดีมากค่ะ ห่อมาแบบดีมากๆๆๆ ลองประกอบแล้วประบได้3ระดับด้วยค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคา

05/Apr/2021

ขาตั้งกล้อง ใส่มือถือได้ แต่รับน้ำหนักมือถือไม่ค่อยได้ ถ้าถ่ายแนวนอน มือถือจะเอียงๆ ต้องมาปรับรูป หรือวางมือถือให้สมดุลตรงกลางเท่านั้น ... คุณภาพตามราคา

22/Dec/2020

ได้รับสินค้าตรงตามปกเป็นขาตั้งกล้อง 3 ขาใช้ปรับเอนได้แต่ที่สำหรับล็อคมือถือจะเล็กไปสักนิดนึงแต่ก็พอใช้ได้และสินค้าจัดส่งมาได้รวดเร็วคุ้มค่าคุ้มราคา

18/Dec/2020

คุ้มค่ามากค่ะ ราคาถูก หัวหนีบเกือบหนีบไม่ได้ แต่ก็ใช้ได้ค่ะ ดึงง้างสุดๆ .. ถ้าจอเล็กกว่านี้หน่อยใช้น่าจะพอดี หัวหมุนได้ 360 องศา น็อตก็แข็งแรง...ส่วนขาตั้ง ยืดแล้วล็อก แข็งแรงในระดับนึง ใช้แล้ว OK มาก ค่อนข้างตอบโจท์ โดยรวมใช้ดีค่ะ ราคาไม่แพงด้วย

31/Jan/2022

สวยมากเลยจ้าพลาสติกหนาดีค่ะชอบมากราคาถุกมากสวนมากจริงๆๆจ้าส่งไวมากด้วยค่ะขาตั้งเเข้งเเรงทนทานดีแน่ๆๆเลยค่ะ

22/Feb/2021

คุ้มค่าคุ้มราคา น้ำหนักเบา จัดส่งรวดเร็วมากกค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคา น้ำหนักเบา จัดส่งรวดเร็วมากกค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคา น้ำหนักเบา จัดส่งรวดเร็วมากกค่ะ

12/Feb/2021

จัดส่งไวมากสินค้าโอเคดีเมื่อเทียบกับราคาแล้วถือว่าคุ้มมากๆเลยดีมากคุ้มมากบอกเลยแต่ช่วงล็อกกล้องบอบบางไปนิด

06/Feb/2021

กล่องพัสดุสภาพไม่น่ารักเท่าไหร่ บริษัทขนส่งก็เอาของมาวางโต๊ะหน้าบ้านเลย เรายังไม่ออกมารับของเลย รีบอะไรขนาดนั้น แล้วขาตั้งกล้องก็คือมีข้างนึงหลวม ตามคลิปเลย ล็อกไม่ได้ เข้าใจว่าราคาถูกอ่ะ แต่ขอแบบใช้งานได้ได้ไหมคะ

01/Mar/2021

สินค้าราคาถูกกกกกกก คุณภาพดี การแพ็คสินค้าดี การจัดส่งรวดเร็วดีมากจ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา🥰🥰

06/Feb/2021

สินค้าราคาถูกมากกกกก ซื้อตอนแฟรชเซลล์ คุ้มค่าคุ้มราคามาก จัดส่งสินค้าได้ค่อนข้างไว สินค้ามาคุณภาพดีมากๆ ไว้จะมาซื้ออีก

Add a review

ดูเพิ่มเติม