• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากคุณกำลังสนใจ อย่าเพิ่งรีบร้อนในการจะซื้อก่อนอื่นให้ลองค้นหาราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา เป็นสินค้าที่มักจะคุณภาพสูง เมื่อเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองตรวจสอบราคาดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้โปรโมชั่น ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอตรวจสอบราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุณภาพกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจสินค้า สามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้า มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับลูกค้าอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำคุณไปยังหน้าร้านออนไลน์ทันทีร้านออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน นอนรอง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Jul/2023

คุณภาพ:ตามราคา การใช้งาน:ตามราคา ร้านส่งเร็วนะ แต่ลิ้นชักมันเล็กมากกกกกกกก ไม่ได้อ่านขนาดเองแหละค่ะ

14/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ร้านค้าบริการดีมากๆๆส่งสิรค้าให้ไวทันใจมากๆๆแพคสินค้ามาให้ดีมากๆๆๆ เสียอย่างเดียวส่งของไม่ตรงปก เลือกชั้นลิ้นชักสีชมพูฟ้ามีลาย กับได้กล่องสีพื้นสีเขียวมาสักงั้น ขนส่งบริการดีมากๆๆจัดส่งไวมาก

16/Dec/2021

สินค้าที่ได้แตกหักเสียหายค่ะ แต่รับของไว้เพราะของราคาไม่แพง ค่าส่งคืนอาจแพงกว่า เสียเวลาทำเรื่องค่ะ ยังงัยครั้งต่อไปช่วยตรวจสอบ​สินค้าก่อนส่งให้ด้วยค่ะ

12/Aug/2023

สาหร่ายทะเลขาว SeweeFood 100gr กรอบ อร่อย คุณค่าทางโภชนาการสูง,สาหร่ายกระดูกอ่อนขาว แปรรูปง่าย ---------------------------- สาหร่ายกระดูกอ่อนขาว สาหร่ายสีขาว เกรดAAA มีสารอาหารต่อสุขภาพดีครับ ไม่ใส่สารกับบุด อร่อย สะอาด คุณค่าทางโภชนาการสูง ง่ายต่อการเตรียมอาหารจานอร่อยมากมาย ใช้ได้หลายครั้ง"""" สาหร่ายสีขาว ในสต็อก, ระยะเวลาในการจัดส่งจาก 2-4 วันนับจากเวลาที่สั่งซื้อ ประโยชน์ที่โดดเด่นของสาหร่ายทะเลสำหรับร่างกายของคุณ """"ดีต่อสุขภาพและผิวพรรณ รักษาสิว ลดเลือนริ้วรอย เพราะตามธรรมชาติแล้วสาหร่ายทะเลมีโปรตีน แร่ธาตุ และวิตามินมากกว่าผัก คุณภาพของสาหร่ายทะเลขาวเทียบเท่ารังนกธรรมชาติ สดชื่น ชำระล้างร่างกาย กินสาหร่ายกรอบ อร่อย เย็นเหมือนเยลลี่ ปรุงอาหารอร่อยได้หลายเมนู สลัด สลัด ผัก ชากระดูกอ่อนถั่วเขียว ยาระบาย ดีต่อระบบย่อย สาหร่ายมีไฟเบอร์มาก ป้องกันคอพอก การควบคุมความดันโลหิตที่เสถียร ต้านการอักเสบ รักษาโรคระบบทางเดินหายใจ ป้องกันความพิการแต่กำเนิดในเด็ก"""" วิธีการใช้สาหร่ายสีขาวตามนี้นะคะ : 1.ขั้นแรก ล้างทำความสะอาดเกลือในสาหร่าย (ล้าง3-4ครังให้เกลือออกหมดเลยค่ะ) 2.นำไปแช่น้ำเย็น(ใส่น้ำแข็งดีสุด)และใส่น้ำมะนาวประมาณครึงลูกเข้าไปในน้ำทีแช่ แช่ประมาณ 20นาที ห้ามแช่เกินเวลา เพื่อให้สาหร่ายฟูตัว จากนั้นใช้ปรุงอาหารตามที่คุณต้องการ - -ยี่ห้อ: SeweeFood - ส่วนผสม: สาหร่ายทะเลขาวแห้ง - คำแนะนำในการจัดเก็บ: อุณหภูมิปกติ - สาหร่ายกระดูกอ่อนขาว น้ำหนักสุทธิ: 100gram - วันหมดอายุ: 3 ปี - ผลิตในเวียดนาม"""" ทางร้านรับประกันการจัดส่ง ถ้าของที่ส่งมาเสียหายจะจัดส่งให้ใหม่ครับ #สาหร่ายสีขาว #เยลลี่สาหร่าย #เยลลี่สาหร่ายแห้ง #สาหร่าย #สาหร่ายเกาหลี #สาหร่ายแผ่น #สาหร่ายกระดูกอ่อนขาว #gelidium #seweefood

22/Apr/2021

ดีมากค่ะคุณภาพดีจัดส่งสินค้าเร็ว

27/Mar/2021

ทำไมเล็กเกินนน ผมก็คิดว่าใส่ดินสอได้ มันเล็กดินสอ ปากกาไม่ใส่เลยคับ เล็กมากกกกคิดว่า ของเล่นซะอีก นี่ละ ซื้อของออนไลน์ น่าละอายจริงๆ

30/Jul/2021

Ddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddd

13/Aug/2021

ตัวสินค้าเล็กกระทัดรัดครับ แต่ก็น่ารักดีครับ ตัวสินค้าเล็กกระทัดรัดครับ แต่ก็น่ารักดีครับ ตัวสินค้าเล็กกระทัดรัดครับ แต่ก็น่ารักดีครับ ตัวสินค้าเล็กกระทัดรัดครับ แต่ก็น่ารักดีครับ ตัวสินค้าเล็กกระทัดรัดครับ แต่ก็น่ารักดีครับ ตัวสินค้าเล็กกระทัดรัดครับ แต่ก็น่ารักดีครับ ตัวสินค้าเล็กกระทัดรัดครับ แต่

08/Mar/2021

คุณภาพพอใช้ ส่งเร็ว

11/Feb/2023

อันเล็กกว่าที่คิด

13/Nov/2021

ตรงปกจ้า

Add a review

New Arrivals

Adidas-X 18.3 Hg J-Football-Shoes-F97352-Kids.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม