• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ แนะนำสินค้า:

ขอแนะนำสินค้า  ราคาสุดประทับใจ ให้คุณเซอร์ไพรซ์สุด ๆกับการจับจ่าย สินค้า ที่นำให้คุณเปิดตาเปิดใจกับ ประสบการณ์ครั้งนี้ ในราคาถูกมากเป็นที่สุด อยากให้คุณรับทราบว่าสินค้า นั้น คือของแท้ 100% ผลิตได้ จากแหล่งผลิตที่ได้คุณภาพ มีมาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาน่าคบ ยัง ผ่านการตรวจตราคุณภาพก่อนนำออกตลาดและวางจำหน่าย ดังนั้น คุณจึงต้องไม่พลาดที่จะช้อป และบอกต่อ ๆ กันไปในคุณภาพที่มีในสินค้าชิ้นนี้ เราเอามาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาเกินคุ้มที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้สินค้าดีมีคุณภาพ นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดี ถ้าหากคุณไม่พอใจ ในสินค้า ก็สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่ามี ความประสงค์เปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักรับรองการเคลมสินค้าใน 14 วัน เพราะการจัดส่งที่ได้ของต่างประเทศ จึงส่งไว และมั่นใจได้ ส่งถึงคุณตามวันและเวลาที่ตามที่ระบุไว้ นอกไปจากนี้ เรา ยังมีบริการนำส่งชนิดพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ถ้าหากว่าคุณไม่พึงประสงค์ ต่อการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็สามารถรอชำระที่บ้านได้ พร้อมรับสินค้า คุณเพียงต้องเตรียมเงินสดไว้ชำระในวันที่พัสดุไปถึงเท่านั้น โดยก่อนจัดส่ง พนักงานที่นำส่งก็จะโทรเข้าไปก่อนจัดส่ง ฉะนั้นคุณจึงไม่พลาดที่จะไม่ได้รับสินค้าอย่างเด็ดขาดอย่างแน่ นอน ด้วยเหตุนี้ เมื่อจะทำรายการสั่งซื้อ จึงต้องแจ้งรายละเอียด คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ให้ชัดแจ้ง เพื่อ ว่าคุณจะได้รับของที่สั่งซื้ออย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และไม่ตกค้าง ถ้า หากว่าคุณสนใจ ก็เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ด้านล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปดู โปรโมชั่นส่วนลด สเปค ราคา และ ข้อมูลและรายอะเอียดสินค้าได้เพิ่มเติมเลยนะคะ

ขอขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและอ่านรีวิวของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการทำการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับสิ่งของตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Apr/2022

กลิ่น:กลิ่นไม่แรง เนื้อสัมผัส:เย็นๆๆๆ ประสิทธิภาพ:น่าจะดีน่ะ ขอลองก่อน แพ็คมาดีมาก น่าจะดีนะยังไม่เคยใช้ของยี่ห้อนี้เคยใช้แตนอื่นถ้าเห็นผลจะกลับมาอุดหนุนใหม่อีกทีนึงนะคะ

06/May/2022

ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ลอง กลิ่น:ปกติ เนื้อสัมผัส:เหลว เห็นเค้าว่าเร่งผมยาวไวมากๆ ปลูกหนวด ปลูกเครา ปลูกจอน ลดผมขาดหลุดล่วง บำรุงรากผม จัดส่งไวมากๆ รอของไม่นาน จัดส่งรวดเร็วทันใจมากๆ ไว้จะอุดหนุนใหม่🙏✨

17/Apr/2022

กลิ่นโอเคไม่ฉุน พอฉีดแล้วรู้สึกเย็นๆ ตัวลูกกลิ้ง ใช้ง่าย ทาแช้วไม่เยิ้มไม่มัน แต่เดี๋ยวขอลองให้ก่อนว่าดีไหม ถ้าดีไว้จะมาอุดหนุนไหมนะคะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

02/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ลองใช้ ต้องไปลองก่อนจะมารีวิวให้อีกนะคะ กลิ่น:หอม เเบบสมุนไพร กลิ่นดีไม่เเรง เนื้อสัมผัส:เป็นน้ำ ใช้ง่าย เพราะขวดสเปรย์ดี ได้รับสินค้ารวดเร็ว ทางร้านตอบกบับดีมาก ใครสนใจเเนะนำร้านนี้นะคะ การเเพ็คของเอาไปเต็ม 10 ไม่หัก ห่อบับเบิลดีมากๆๆๆๆ

04/Jun/2021

แพ็กสินค้ามาดีมากกกก ขอใช้ดูก่อนถ้าใช้แล้วดีจริงมีสั่งเพิ่มแน่นอนจร้า♡´・ᴗ・`♡ การจัดส่งก้ถือว่าไม่นาน(◍•ᴗ•◍)❤

25/Aug/2022

อยากให้10ดาวเลยจัดส่งไวค่ะ ขนส่งบริการดีพูดเพราะ สินค้าแพคมาเรียบร้อยดีมากค่ะกันกระแทกมาอย่างดี ยังไม่เคยลองใช้ ถ้าใช้ดีจะมาอุดหนุนเพิ่มนะค่ะ❤️

04/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ให้4ดาวเพราะว่า ขวดใหญ่ที่เป็นหัวฉีดน้ำมันซึมออกมาเลอะกล่อง แต่หัวฉีดยังกดได้ปกติ อันเล็กก็ดีค่ะไม่มีอะไรเสียหาย โดยรวมแล้วก็ดีค่ะกำลังลองใช้อยู่..ถ้าเห็นผลจะกลับมาซื้อซ้ำนะคะ👍🏻 ประทับใจอีกอย่างคือ(ขนส่งหล่อ..อิอิ😁)

07/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี 💥คู่จิ้น ปราบผมร่วง​ 💁‍♀️เร่งผม​ยาว 💁‍♂️ปลูก​ผม​ใหม่​ ราคา​ไม่​แพง เก็บ​เงิน​ปลายทาง​ได้​ค่ะ​📬📬 💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜 💚ปลูกได้ผลจริง คิ้ว หนวด เครา จอน ไรผม ปลูกผม ตัวสเปรย์ ช่วยลดการหลุดร่วง เร่งผมยาว ลดรังแค บำรุงรากผม ปลูกผมให้งอกใหม่ 💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜

20/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัส:บางเบา เพิ่งสั่งครั้งแรกค่ะ จากที่ลองใช้มาหลายวันแล้ว ดีเลยค่ะ รู้สึกผมเริ่มยาวเร็วกว่าเดิม ที่ชอบมากๆ คือไม่ใช้แล้วลดการคันหนังศรีษะได้ดีมากๆ ค่ะ ซึมไว ฉีดแล้วจะเย็นๆ สบายผิว แนะนำเลยค่ะ

10/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ไม่รู้ กลิ่น:หอมเย็น เนื้อสัมผัส:.. ส่งไว สั่งมาลองใช้ อยากเร่งผมยาว ไม่รู้ว่าดีไหม ราคาไม่แพง เห็นคนสั่งเยอะ เราก็ลองๆดูค่ะ...

27/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:รีวิว ได้รับของเรียบร้อยแล้วทางร้านส่งของไวมากสิ้นค้าตรงปกตามที่เราสั่งถูกใจสิ้นค้า แกะออกดูสิ้นค้าอยู่ในสภาพดี

04/Nov/2021

แพ็คของมาดีมากๆๆๆค่ะ ส่งของไว กลิ่นหอม มีของแถมให้ด้วย💐💐💐💐💐💐💐💐

22/Apr/2023

ส่งช้ามาก ได้ของตามที่สั่ง ห่อดี แต่ปิดฝาไม่สนิดสเปร์ยมีซึมออกมานิดหน่อย

29/Jan/2022

ส่งสินค้าไว แพคมาดี ยังไม่ได้ลองใช้ ถ้าเห็นผลจะมาเพิ่มดาวให้นะคะ

08/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ไม่รู้ กลิ่น:เย็นๆ เนื้อสัมผัส:น้ำ ยาฉีดลงบนหัวก็จะเย็นๆ จัดส่งเร็วมาก

20/Aug/2022

จัดส่งไว้มากค่ะเริ่ดมาก ให้สามดาวก่อนนะคะถ้าใช้แล้วเห็นผลจะมารีวิวเพิ่มค่ะ

23/Nov/2021

ได้รับของแล้วค่ะส่งไวมากกก ไม่ใช่หน้าม้านะคะเดี๋ยวจะมารีวิวใหม่ค่ะ

26/Nov/2021

แพคของมาดีมากค่ะ ขอลองใช้ก่อนนะคะ❤️❤️❤️ถ้าดีจะมารีวิว

07/Jul/2021

ได้ไวน้า2-3วันได้ห่อมาดีมากถ้าใช้ดีจะมาสั่งอีก❤️

29/Apr/2022

ส่งไว ได้ของเร็ว แพคสินค้าอย่างดีเลยค่ะ

12/Jul/2022

ลองใช้ดูก่อนครับ ส่งของใวมากกกก

12/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะคุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะยังไม่ได้ลองใช้เดี๋ยวจะลองใช้ดูนะคะว่าได้ผลไหมถ้ายังไงเดี๋ยวจะมาบอกค่ะแต่ถ้าจะเห็นผลสั่งเพิ่มแน่นอน

04/Sep/2021

ถ้าเห็นผลจะกลับมาซื้อซ้ำคะ

23/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ทดลองก่อนว่าดีไหม

03/Mar/2022

กลิ่น:หอมมาก

05/Sep/2022

ส่งไวมากครับ

01/Dec/2021

ดีงามค่าาาา

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม