• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หา ได้ง่าย ตามพวก จัดเต็มสุดพิเศษ ตระการตางานสร้างอย่างยิ่ง มีให้เลือกมาก

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Apr/2021

สินค้าสวยมาคะแต่ว่าคือใส่ไปแล้วแต่ยังไม่ได้รีวิวราคาถูกตรงปกคะแค่ถ้าอยากใส่แบบสบายให้สั่งที่ใหญ่กว่าเท้าเราเบอร์หนึงนะคะจะได้ใส่แล้วสบายไม่เจ็บเท้าด้วยคะ. คือชอบมากกกได้มาเห็นครั้งแรกแล้วปลื้มมากก

13/Dec/2020

ซื้อแบบนี้มาคู่ที่ 2 แล้ว สีสวยมาก ตรงปก แบบรองเท้าเก๋ดี คู่แรกที่ซื้อมาสีดำสวยถูกใจ แต่ซื้อเบอร์ 38 มา หลวมไปนิด ครั้งนี้กด flash sale ซื้อ 37 ใส่ได้พอดีเลย เกินคุ้มถ้าเทียบกับราคา ร้านจัดส่งไวมากๆ พนักงานส่งโทรมาบอกก่อนเข้าส่งด้วย ดีมากค่ะ

30/Jan/2021

สินค้าน่ารักมากกสีสันสวยเสริมส้นดีมาก รองเท้าแข็งแรง สินค้าน่ารักมากกสีสันสวยเสริมส้นดีมาก รองเท้าแข็งแรง สินค้าน่ารักมากกสีสันสวยเสริมส้นดีมาก รองเท้าแข็งแรง สินค้าน่ารักมากกสีสันสวยเสริมส้นดีมาก รองเท้าแข็งแรง

08/Feb/2021

สินค้าคือดีมาก สวยมาก ประทับใจสุดๆ ในราคานี้ สินค้าจริงคือตรงปกสุดๆ ช่วง2.2 179฿ ราคาดี แถมรองเท้าสวยเลิศ อุดหนุนร้านนี้ซ้ำแน่นอนค่ะ

20/Feb/2021

สวยมากค่ะ สีสวยสีสดคุ้มค่ากับราคาค่าส่งถูกมากๆรวมๆเเล้วคือเเบบดีเวอร์ส่งรวดเร็วทันใจดีเยี่ยมมากค่ะดีสุด

15/Dec/2020

สีสวย ไม่มีตำหนิ ส่งไว แต่..รองเท้าแข็งมาก ใส่เดินแป๊บเดียวเจ็บเท้ามากๆ ขนาดใส่ถุงเท้าหนาแล้ว รองเท้าเล็กกว่าไซส์ปกติ ใครจะสั่งแนะนำให้เผื่อจากที่เคยใส่ 2 เบอร์เลย ไม่งั้นได้บริจาคอย่างเดียว

15/Apr/2021

สินค้าดีได้คุณภาพมากค่ะส่งไวมากราคาถูกมากๆด้วยคุ้มค่ะใช้โค้ดส่งฟรียิ่งคุ้มไปอีกรองเท้าน่ารักราคาถูกคุณภาพดี🤍😊💗

14/Oct/2020

สวยมาก ตรงปก ส่งไวมาก สั่งจันทร์กลางคืนถึงพุธเช้า สั่งเผื่อ1เบอร์ ใส่ถุงเท้าแล้วพอดี ไม่เบาไม่หนัก กำลังดี เสริมส้นสูงด้วย ถูกใจใช่เลย สวยมาก ตรงปก ส่งไว สั่งเผื่อ1เบอร์ ใส่ถุงเท้าแล้วพอดี ไม่เบาไม่หนัก กำลังดี เสริมส้นสูงด้วย ถูกใจใช่เลย

02/Oct/2020

รองเท้าน่ารักมากกกก สีหวาน สินค้าเหมือนแบบ สั่งเผื่อไซส์มาหนึ่งไซส์ใส่สบายๆ ถ้าใส่ถุงเท้าก็จะพอดี สินค้าส่งมาเป็นกล่อง บริษัทขนส่งบริการดีมากกก ราคาไม่แพงคุ้มค่าคุ้มราคามากๆ

14/Nov/2020

สินค้าน่ารักมาก สวยตรงปกทุกอย่าง ราคาใช้ได้ การจัดส่งเร็ว ✨✨🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟✨

25/Dec/2020

ร้านส่งของไวอยู่นะ ได้สินค้าแล้วชอบค่ะ โอเคเลย ปกติเราใส่ไซส์40 แต่ซื้อ41 เราเผื่อไซส์ไป1ไซส์ พอลองใส่ ใส่ได้พอดีเลย โอเคมากก สีรองเท้าก็สวยย และรองเท้ามีน้ำหนักที่ดีเลย ถือว่าโอเคเลยกับราคา ฮ่าฮ่า

09/Aug/2020

กล่องบุบนิดหน่อยค่ะ แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไรเรื่องกล่อง รองเท้าน่ารักมาก สวยมาก ขนส่งส่งของไวมากๆด้วย ตำหนิมีนะ แต่ไม่สังเกตก็ไม่เห็น เสริมส้นสูงได้ใจมากค่ะ ปกติใส่ 42 แล้วมีใหญ่สุด42พอดี เลยสั่งมาเลย ปรากฏว่าใส่พอดี555 มีเวลาเดิมมีหลวมนิดๆ โดยรวมชอบมากเลยค่ะ

20/Sep/2020

ส่งของเร็วสุดๆสิ้นค้าตรงปก ชอบมาก ปกติใส่ 41 สั่ง 42 ใส่ได้พอดี ส่งของเร็วสุดๆสิ้นค้าตรงปก ชอบมาก ปกติใส่ 41 สั่ง 42 ใส่ได้พอดี ส่งของเร็วสุดๆสิ้นค้าตรงปก ชอบมาก ปกติใส่ 41 สั่ง 42 ใส่ได้พอดี ส่งของเร็วสุดๆสิ้นค้าตรงปก ชอบมาก ปกติใส่ 41 สั่ง 42 ใส่ได้พอดี

21/Feb/2021

สวยมากๆ ชอบ จัดส่งเร็วดี ได้ขนาดตรงตามที่สั่ง ลองใส่ดูคับไปนิดนึง ขนาดเผื่อไซส์แล้วนะ แต่ไม่เป็นไร พอรับได้อยู่ค่ะ รวมๆแล้วชอบ💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕🥺💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕🥺💕🥺💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕

11/Apr/2021

สวยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก จัดส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

10/Oct/2020

คุณภาพถือว่าโอเคเลย ราคาก็ไม่แพงด้วย ขนส่งไวและสุภาพมากค่ะ นี่สั่ง 38 ไป เป็นไซซ์ที่มส่ผ้าใบแบรนด์ปกติเลย สั่งมาใส่ได้นะคะ เหลือที่ไว้ให้ถุงเท้าได้อีก ลองใส่เดินๆ ดู ตอนแรกคิดว่าใส่ไม่สบาย แต่พื้นรองเท้านุ่มมาก (รองเท้าหนัก) แต่เดินแล้วสบายเท้ามาก

13/Oct/2020

ได้รับสินค้าเเล้วค่ะสินค้าดีมากๆเลยชอบมากๆดีม้ากกกกจงๆเเล้วมีถุงห่ออีกรอบนึงคือสินค้าราคาน่ารักมาก ขอบคุณที่มาเซลล์ให้ในราคาถูกๆจริงๆอยากซื้อนานเเล้วค่ะเเต่มันแพงเอื้อมไม่ถึงขอบคุณสำหรับราคานี้นะคะเลิฟปิ้วๆชอบค่าจอบคุณมากนะคะราคาน่ารักมากๆเลยจ้าาได้รับสินค้าเเล้วค่ะสินค้าดีมากๆเลยชอบมากๆดีม้ากกกกจิง

14/Dec/2020

สวยมากกกกกก ชอบมากกกกก ราคาดี คือเราเท้ายาว 23.3 สั่งเบอร่ 37 มา พอดีเป๊ะ ถ้าใส่ถุงเท้าก้อาจจะพอดีแบบไม่แน่นหรือหลวมเกิน สูงพอดี เหมากะผญ ตัวเล็ก โดยรวมชอบมากๆนะ ถุกใจ และเกินความคาดหวังมาก คือดีย์

25/Oct/2020

สินค้าโอเคจัดส่งไว แนะนำเผื่อไซร้จ้าสินค้าโอเคจัดส่งไว แนะนำเผื่อไซร้จ้าสินค้าโอเคจัดส่งไว แนะนำเผื่อไซร้จ้าสินค้าโอเคจัดส่งไว แนะนำเผื่อไซร้จ้าสินค้าโอเคจัดส่งไว แนะนำเผื่อไซร้จ้าสินค้าโอเคจัดส่งไว แนะนำเผื่อไซร้จ้าสินค้าโอเคจัดส่งไว แนะนำเผื่อไซร้จ้าสินค้าโอเคจัดส่งไว แนะนำเผื่อไซร้จ้าสินค้าโอเคจั

05/Oct/2020

ได้รับสินค้าเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกกเลยค่ะสั่งวันเสาร์ตอนเช้าวันอาทิตย์ตอนเช้าส่งวันจันทร์สายๆได้รับเเล้ว สินค้าน่ารักมากสวยมากกกเลยด้วยชอบมากค่ะคุณภาพดีเยี่ยมเลยค่ะ

30/Sep/2020

ชอบมากค่ะ สีสวย แต่เสียดายเราเท้าใหญ่ไปหน่อย สั่ง 42 มายังคับปลายเท้านิดนึ่ง แต่ก็น่าจะขยายได้ คุณภาพ ราคาของสินค้าคุ้มค่ามากค่ะได้สินค้าไวด้วย ครั้งต่อไปจะมาอุดหนุนอีกนะคะ

01/Apr/2021

ร้านนี้ดีจริงค่ะบอกเลยว่าสั่งไปตรงปกแน่นอน เคยสั่งสีขาวมาแล้วมีสวยมากของดีเกินราคาเลยแหละ ขนส่งบริการดีพนักงานพูดจาเพราะ ร้านนี้ดีจริงค่ะบอกเลยว่าสั่งไปตรงปกแน่นอน เคยสั่งสีขาวมาแล้วมีสวยมากของดีเกินราคาเลยแหละ ขนส่งบริการดีพนักงานพูดจาเพราะ

18/Dec/2020

สวยเหมือนในรูป คุณภาพดีเกินราคา สีที่สั่งหมดก็มีการมาแจ้ง ปกติใส่ไซส์39 กดสั่งไซส์40ไปใส่ได้พอดีไม่อึดอัด

13/Dec/2020

แพ็คสินค้ามาอย่างดี ราคาถูก คุณภาพดีมาก ใส่ได้พอดี จัดส่งรวดเร็ว ภายใน 1-2 วัน ไม่ต้องรอพรีออเดอร์ ใครไม่ชอบรอนานแนะนำร้านนี้เลย

19/Aug/2020

คุณภาพสินค้าดี สีหวานตรงปก คุ้มค่าราคาถูกไม่มีตำหนิ ไม่ต้องไปเดินหาซื้อเอง ร้านจัดส่งรวดเร็ว พนักงานส่งของเคอรี่ให้บริการดีเหมือนเดิม ถูกใจค่ะ

14/Aug/2020

สินค้าส่งได้เร็วมากค่ะ และสินค้าก็ไม่มีตำหนิเลยน่ารักดี เรื่องของน้ำหนักจะ มีน้ำหนักหน่อยนะคะสำหรับรองเท้าสมัยนี้ควรจะเบากว่านี้ค่ะ รวมๆก็โอเคค่ะสวยดีชอบค่ะ

19/Dec/2020

การจัดส่งรวดเร็ว ประมาณ2-3วันของก็มาถึง สีในรูปว่าสวยแล้ว สีจริงสวยมาก เป็นรองเท้าผ้าใบที่คนตั้วเตี้ยก็ใส่ได้ คนตัวสูงก็ใส่แล้วดูดี ชอบมากค่ะ ปกติเป็นคนไซส์รองเท้าใหญ่ เวลาจะหารองเท้าที่เสริมส้นแล้วมีไซส์ตัวเองยากมากเลยค่ะ ร้านนี้ดีมาก🤗🤗

13/Nov/2020

สินค้าโอเค ตรงปก ตัวสินค้าไม่เสียหายอะไร อยู่ดีทุกองค์ประกอบ ส่งสินค้าไว การบริการประทับใจ สินค้าถึงไวมากกก แต่ชอบมาก ได้ของไว สินค้าตรงปก ☺️☺️

11/Sep/2020

รองเท้าสีพาสเทลหวานน่ารักมากก ตามรีวิวเลย สวยสมราคา รองเท้าเสริมส้นสูงเลยแต่ไม่หนัก คือดีย์ ใส่ไซส์ 38 ได้พอดีไม่คับไม่หลวม ดีงามจนอยากจัดสีอื่นเพิ่มเลย 5555

19/Dec/2020

ดีมาก ชอบมาก ถูกใจ สีสวย ใส่ได้พอดีเลยค่ะ ตรงปก น้ำหนักไม่หนักไม่เบา คุ้มค่าคุ้มราคามาก ซื้อตอนเซล โอเคมากค่ะ แล้วจะอุดหนุนสินค้าชิ้นอื่นต่อนะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม