• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อออนไลน์และรอรับ ที่บ้านได้เลยเราแนะนำได้รู้ว่าสินค้านี้เป็น น่าสนใจมากในตอนนี้ แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าเสียหาย เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ลูกค้ามากมายที่ใช้บริการ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดีมากๆ สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีสุดๆ มันแรงมากแม่มันสวยสุดๆเลยอะ ไม่จกตาเลย คือเปิดมาแล้วแบบอุ้ยในใจอะ แบบอุ้ย สวย ตรงปกที่สุดที่หนึ่ง ไม่ได้อวยเล่นแต่อวยจริงๆ สภาพดีไม่จกตาถึงกล่องจะยับนิดหน่อย แต่ไม่จกตา ราคาแค่นี้เองปะซื้อเหอะ ดีเกินคาด ตอนแรกคิดว่าจะไม่พอดีกับเท้าด้วยซ้ำแต่นี้คือพอดีมากๆเลยอะ ดีจริง

21/Oct/2021

ขนส่งเร็ว พื้นรองเท้านุ่ม ทรงสวย คุ้มเกินราคา ขนส่งเร็ว พื้นรองเท้านุ่ม ทรงสวย คุ้มเกินราคา ขนส่งเร็ว พื้นรองเท้านุ่ม ทรงสวย คุ้มเกินราคา

16/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดีค่ะสวย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีค่ะ..หนาาสูง..ใส่แล้วคือดียค่ะ ถึงว่ารอของไม่นานค่ะ..รองเท้าสวยค่ะทรงสูงใส่แล้วสูงมากค่ะ..ทำให้ดูดีจึ้น...ราคาถึงว่าคุ้มค่ะ..ใส่ได้พอดีนะ..ถ้าเพิ่มอุกไซน์น่าจะดีค่ะ

11/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวยมาก สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:เยี่ยม ส่งของไวมากกกกกกกกก สั่งเมื่อวานได้วันนี้ไปเลย✨❤️ สินค้าคือดีเกินราคาไปอีก สวยมากกกก❤️❤️❤️

20/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีมากครับตรงปกเป็นเนื้อหนังเรียบถูกใจเลย รูปลักษณ์:ตรงปกครับ สี:ขาวออกครีม คนส่งของโอเคครับ แต่ขามาบรรจุพรรณมีรอยบุบเหมือนโดนอะไรเจาะนิดหน่อยตั้งแต่ถุงที่ห่อของมาแล้วแต่ของข้างในโอเครไม่เสียหาอะไรไม่มีตำหนิ เลยไม่ซีเรียสเท่าไรครับ

24/Apr/2022

สั่งสีขาวเบอร์ 39 ค่ะ เผื่อไว้ใส่ถุงเท้า ปกติเท้าเบอร์38.5 รองใส่เเล้วใส่ได้พอดีเลยค่ะ รองเท้าสวยมากค่ะ ตรงปก ส่งไว ราคาดีมาก ชอบมากค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ😊

31/Mar/2022

ีรองเท้าของจริงสวยมากเลยค่ะ สไตล์ที่ชอบเลย 💞😍🤘 แนะนำสำหรับคนหน้าเท้ากว้าง เท้าอวบนะคะ + เพิ่ม 1 ไซส์ค่ะ เราใส่ 38 จริง ๆ ต้องสั่ง 39 ถึงจะใส่แล้วเดินสบายเท้าไม่ปวดหน้าเท้า ร้านส่งของเร็ว แพ็คของดีมาก ๆ ขนส่งบริการดี ส่งของรวดเร็ว 👍👍👍👍

02/Apr/2022

คุณภาพดีเลยพื้นรองเท้านิ่มด้วย ปกติใส่ 39 แต่กดสั่งมา 40 รู้สึกว่าหลวมไปนิดนึง ไซส์รองเท้าน่าจะตรงกับปกติ ร้านจัดส่งเร็ว ขนส่งบริการดีโทรหาก่อนจัดส่ง

28/Nov/2021

ของถึงไว สินค้าสวยมากค่ะ ใส่เเล้วสูงมาก สวยเลย คุณภาพดีสมราคา ตอนเเรกจะสั่งพรีออเดอร์ ดีที่เลื่อนมาเจอร้านนี้ เเต่ดูขนส่งทำ🤣✊🏻 ทุบหลังไป1ทีได้ไหม5555

27/Oct/2022

ปกติใส่เบอร์ 37 ค่ะ แต่สั่ง 38ใส่พอดีไม่หลวมไม่คับ ส่วนตัวชอบค่ะ

25/Feb/2023

รูปลักษณ์:น่ารัก สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:PU เผื่อไซด์ตามคำแนะนำ ใส่ได้สบายเหลือสำหรับใส่ถุงเท้าและวันเดินเยอะ ๆ นิดนึง ถือว่าพอดีเลยยยยย ใส่เดินสบาย ไม่หนัก รองเท้าเบา ๆ คนส่งน่ารักมาก โทรบอกก่อน มีมาส่งทุกวันก็โทร วางของเรียบร้อย ระวังดี ร้านก็ส่งไวมากนะ ไม่ทันคิดถึง มาละ

13/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยมาก สวยแบบตะโกนนน สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สวยมาก ชอบมาก หาทรงแบบนี้มานาน ในที่สุดเราก็เจอกัน 😂😂😂 อยากใส่แบบสบายเท้าแนะนำให้เผื่อ1 size รองเท้าไม่แข็ง ใส่สบายๆเลย รองเท้าไม่ได้ขาวจั๊วะขนาดนั้น จะออกครีมๆ คือดียย สวยจึ้งง ไม่ผิดหวังแน่นอนคืะ เดี่ยวจะมาสั่งต่ออีกแน่นอน💯💯💯

21/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ การจัดส่งรวดเร็วมากเลยค่ะ สินค้าตรงปก สวยมากกกกกก แนะนำซื้อเลยค่ะ น้องน่ารักมากๆๆๆๆๆ

05/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดำ รูปลักษณ์:ดี ตัดส่งรวดเร็ว ไม่มีตำหนิ ทรงสวยมากๆ สีดำ ส้นหนาสุดๆ ตรงปกมากๆ เเต่กล่องบุบแล้วก็ห่อข้างนอกเป็นรูเหมือนโดนเเทะ พื้นรองเท้านุ่มดีมากๆ

19/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี แพ็คสินค้ามาดีส่งไวแต่ว่าเราสั่งสีขาวทำไมได้สีดำหรอคะ แต่ก็ยังถือว่าโอเคเพราะว่ารองเท้าสวยแต่ใจจริงๆแล้วเราอยากได้สีขาวมากกว่าค่ะ

01/Jan/2022

ของถึงแล้วค่ะ ส่งเร็วมาก คือแบบพึ่งสั่งเมื่อวานวันนี้คือได้แล้วอ่ะ ใส่ได้พอดีเลยค่ะไม่ต้องเผื่อไซส์ ของจริงคิอแบบสวยมากก ของมากๆ ชอบค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

09/Sep/2022

สินค้าสวยตรงปก สูงมาก ตอนแรกสั่งมาใส่ไม่ได้เบยขอให้แอดมินเปลี่ยนให้เขาก็เปลี่ยนให้แต่ต้องออกค่าส่งเองทุกอย่าง พักหลังๆแอดมินตอบแชทไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ ตอบช้า รอของไม่นานคะ ส่งเร็วดี รองเท้าแข็งไปหน่อย ใส่แล้วกัดเท้า ไซส์เล็กกว่าไซส์ปกติ เลยต้องเพิ่มไซส์ โดยรวมโอเคอยู่คะ แนะนำ ราคาไม่แพงมากสินค้าสมรา

18/Feb/2022

สินค้าส่งเร็วมากๆ ราคาโครตถูกจริงๆ คุณภาพสินคือเลิศสุดๆ ใส่แล้วสบายเท้า พื้นนิ่ม รูปแบบสวยมากๆ ขนส่งบริการดีเยี่ยม😍😀😀😀😀😁😀😀😀😀😀😀😀

05/Sep/2022

รูปลักษณ์:ตรงปกค่ะ สินค้าส่งเร็วดีค่ะ ตรงปก ใส่สวย สูงขึ้นเยอะมากๆ ไว้จะสั่งสีขาวเพิ่มอีกค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

14/Feb/2022

สินค้าคุณภาพดี เผื่อไซต์ 1 เบอร์ตามที่ร้านแจ้ง ใส่ช่วงแรกอาจจะไม่ชินมีกัดส้นเท้า และหนักบ้าง แต่ส่วนตัวโอเค ใส่ยืนทั้งวันได้ สินค้าคุณภาพดี เผื่อไซต์ 1 เบอร์ตามที่ร้านแจ้ง ใส่ช่วงแรกอาจจะไม่ชินมีกัดส้นเท้า และหนักบ้าง แต่ส่วนตัวโอเค ใส่ยืนทั้งวันได้

16/Sep/2021

เอาไป 500 คะแนนเลยจ้า มีสีขาวแล้ว ต้องมีสีดำด้วย รองเท้าสวย ส่งเร็ว สั่งเมื่อวานวันนี้ได้เลย ถูกใจมาก ๆ ราคาถูก พังก็ไม่เสียดาย ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

06/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:คุ้มค่าเกินราคา รูปลักษณ์:ตรงตามปก สี:ดำเงาสวยงาม รองเท้าตรงตามปกสวยมาก ความสูงวัสดุของรองเท้าคือดีสุด ในส่วนของการบริการของแม่ค้านั้นน่ารักตอบเร็ว เราใส่รองเท้าเบอร์39 แต่ยี่ห้อนี้เราสั่งเบอร์40 มาใส่ได้พอดี ใครที่เท้าใหญ่กว่านี้อาจจะคับหน่อย แนะนำให้ซื้อร้านนี้น๊า จะกลับมาซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ❤️ ปล.ร้านนี้ส่งของโคตรเร็วสั่งของวันที่5 วันที่6เราได้เลย

19/Jan/2022

ตรงปกคับ ราคาโอเคเลย ทรงสวย คุ้มค่ามาก ร้านจัดส่งให้รวดเร็วทันใจมากคับ ขนส่งก็เร็วด้วย ดีมากๆคับ

10/Sep/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:สวย สี:สวยจึ้ง ส่วนตัวคิดว่า ไม่ต้องเผื่อไซส์ค่ะ เราสั่งเผื่อมาไซส์นึง หลวมไปหน่อย ต้องมัดเชือกแน่นๆ ค่ะ แต่รองเท้าสวยม้ากกกกก สีจริงออกครีม

21/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าส่งไวมากพนักงานส่งพูดจาดีค่ะแต่ขอให้ 4 ดาวนะคะเพราะว่าสั่งไซส์ 35 ไปแต่ได้ 36หลวมนิดๆรองเท้าใส่นิ่มดีค่ะคุณภาพสินค้าโอเคค่ะ

11/Jul/2022

พื้นรองเท้า นิ่มดี แต่ว่านี่ใส่เบอร์39-40 แต่พอสั่งมามันค่อนข้างที่จะแน่น ข้างหน้ารองเท้าคือเวลาเดินคือชนหัวรองเท้าเลย ตรงนิ้วโปรงจะค่อนข้างเจ็บเวลาเดิน แนะนำให้สั่ง+ไปอีก1ไซส์น่าจะใส่ได้พอดี แต่รองเท้าดีนะ เบามาก พอใส่ไปนานๆก็เริ่มชินแล้ว

15/Sep/2021

ของมาถึงแล้วค่ะ สินค้าถูกแพ็คมาอย่างดีไม่มีชำรุดเสียหาย ของมาก่อนเวลาที่กำหนด ขนส่งสุภาพ จัดส่งรวดเร็ว สั่งเป็นรอบที่สองเพราะอยากได้ครบทุกสี สวยค่ะ

03/Feb/2023

สวยมสก สวยตาหลุดไม่คิดว่าจะแค่300 รวมส่งนะคะ ดีงามสุดๆ ใส่ได้พอเป๊ะ พื้นไม่แข็ง ดีเลยค่ะ ใส่แล้วสูงขึ้นอีก หนังดี คุ้มราคานะคะ เริ่ด ส่งก็ไว

10/Feb/2022

ส้นรองเท้าสูงสะใจมากอะ สวยมากจ้า ชอบๆๆ ส่งไวอยู่นะคะ ส้นรองเท้าสูงสะใจมากอะ สวยมากจ้า ชอบๆๆ ส่งไวอยู่นะคะ..

16/Jul/2020

ตอนแรกก็ลังเลว่าจะซื้อดีมั้ยเพราะไม่มีคนรีวิวเลยกลัว แต่เห็นในรูปสวยดีอยากได้เลยตัดสินใจซื้อก็ได้วะลองดู วันนี้ได้รับของคือสวยมากกกกกกกกกกกกแม่10 10 ไปจ่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม