• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังหา  อยู่ใช่ไหม ? เราขอเวลาเล็กน้อย เพื่อแนะนำสินค้าดีๆ มีคุณภาพดีของแท้ แน่นอนไม่ต้องห่วงเรื่องจะโดนโกง เอาสินค้าปลอมมาขาย ถึงแม้ราคายาสินค้าของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่นๆ แต่เป็นของแท้แน่นอน ลองเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ของแท้เท่านั้น มั่นใจเมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องห่วงเรื่องการจัดส่งจะถึงมือของท่านแน่นอน ท่านเพียงรอรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดูสินค้าของเราก่อน  เช็คราคาจากเว็บของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น ท่านอาจจะพลาดโปรโมชั่นดีๆจากเว็บเรานะค่ะ…

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Apr/2022

สินค้าทดลองเปิดปิดแล้วคุณภาพดีมากค่ะ สินค้าตรงปก จะอุดหนุนสินค้าทางร้านอีกแน่นอนค่ะ เจ้าหน้าที่ที่จัดส่งสินค้าก็สุภาพขนส่งพัสดุมาเรียบร้อยมากเพราะส่งที่บ้านประจำค่ะ

04/Nov/2021

พัดลมสวยตรงปกใช้งานได้ดีพัดลมสวยตรงปกใช้งานได้ดีพัดลมสวยตรงปกใช้งานได้ดีพัดลมสวยตรงปกใช้งานได้ดีพัดลมสวยตรงปกใช้งานได้ดีพัดลมสวยตรงปกใช้งานได้ดีพัดลมสวยตรงปกใช้งานได้ดีพัดลมสวยตรงปกใช้งานได้ดีพัดลมสวยตรงปกใช้งานได้ดี

19/Mar/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ดีส่งไวมากสีชมพู สวยเสียงเงียบดี แข็งแรงความเร็วปรับได้สี่ระดับราคาไม่แพง ใช้โค๊ดส่งฟรีได้ โดยรวมชอบมากน่าจะได้ใช้ในสงกรานต์นี้ การขนส่งดีเร็วใส่กล่องเรียบร้อย

21/Jul/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนตรงตามความต้องการ🙏😊❤️ ทางร้านบริการดีจัดส่งรวดเร็ว🙏😊❤️ สินค้าคุณภาพดีคุ้มค่าคุ้มราคา🙏😊❤️

18/Oct/2021

ซื้อครั้งที่ 2 ละครับ ถูกใจความอึดของแบตเตอรี่ครับ กล่องด้านนอกมีรอยบุบเล็กน้อยนะครับ แต่คงกระแทกไม่ถึงด้านใน ตัวสีเขียวไม่มีปัญหาอะไรครับ แต่ตุวสีชมพูเลอะอะไรไม่ทราบ เช็ดแล้วออกไม่หมดครับเป็นคราบเหลืองๆ ขอหักความเลอะ 1 ดาวนะครับ

21/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ลมแรงดี พัดลมค่อนข้างมีน้ำหนักเหมือนกันไม่แน่ใจว่าถ้าแขวนไว้กับหลังคารถเข็นลูกจะร่วงมั้ย เปิดได้ 3 ระดับกดครัเงที่4จะเป็นแบบลมเบาแล้วแรงๆ ได้มายังไม่ได้ชาร์จแต่ว่าเบอร์ 1 ก็ลมเย็นดีค่ะเบอร์ 3 ลมแรงเลย มีเสียงแต่ไม่ดังมากเป็นปกติ ถ้าช้าเต็มแค่เปิดแค่เบอร์ 1 ก็คงแรงน่าดูนะคะ กล่องพัดลมบุบ

09/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ร้านน่ารักมากๆค่ะ ตอนแรกขนส่งทำพัดลมซี่แตก แจ้งร้านไป ร้านรับผิดชอบรีบส่งตัวใหม่มาให้เลยค่ะ เพราะดูจากรอย น่ทจะมาจากขนส่ง รอบนี้บับเบิ้ลหนามากๆค่ะ ถึงปลอยภัย พัดลมแรงดีมากๆค่ะ หนีบในรถได้เลย ใช้สะดวก แบตอยู่ทนนานมากๆค่ะ พกพาสะดวก ร้านจัดส่งเร็วมากๆ ไว้จะสั่งเพิ่มเข้าไปค่ะ ติดที่นั่งตอนหลัง ในรถ เย็นขึ้นเยอะสำหรับหน้าร้อนเลยค่ะ

20/Dec/2021

ขนส่งบริการดี ทางร้านแพ็คสินค้ามาดี ไม่มีปัญหา พัดลมชาร์จไฟแบบหนีบ 10000 mAh สีเขียวพาสเทลสวยงามมาก ปรับระดับความแรง 3 ระดับ ลมแรงดีมาก ใช้งานง่าย พกพาสะดวก

17/Mar/2022

ส่งเร็วทันใจมากๆของถึงแปปเดียว แต่ราคานี้แอบแรงอยู่นะเกือบๆ 400 บาท ตัวเล็กๆนิดเดียว แต่พกพาได้สะดวกดี ความแรงก็โอเครไม่ถึงกับแรงมาก เอาไว้เปิดให้ลูกน้อยเวลาออกนอกสถานที่ สีสวยน่ารัก แต่แพ็คมาไม่ค่อยดีกล่องพังหมด😂😂 ไม่มีหัวชาตมาให้มีแต่สายมา ต้องหาหัวชาตเองเราว่าราคานี้น่าจะได้หัวชาตมาหน่อย9/10

18/Mar/2022

จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดี พัดลมเล็กกว่าที่คิด แรงลมไม่แรงมากนัก พอใช้ได้ คิดว่าพอพกพาได้ชั่วคราว แพ็คสินค้าหนาแน่นดีค่ะ

23/Jul/2021

สีสวยส่งใว้ใช้งานได้จริงราคาน่ารักชอบคะ...🥰🥰🥰🥰🥰😘😘😘🥰🥰🥰🥰❤️❤️❤️😘🥰❤️❤️❤️❤️🥰😘😘🥰🥰❤️❤️❤️❤️❤️❤️🥰❤️🥰❤️❤️❤️❤️สีสวยส่งใว้ใช้งานได้จริงราคาน่ารักชอบคะ...🥰🥰🥰🥰🥰😘😘😘🥰🥰🥰🥰❤️❤️❤️😘🥰❤️❤️❤️❤️🥰😘😘🥰🥰❤️❤️❤️❤️❤️❤️🥰❤️🥰❤️❤️สีสวยส่งใว้ใช้งานได้จริงราคาน่ารักชอบคะ...🥰🥰🥰🥰🥰😘😘😘🥰🥰🥰

18/Mar/2022

ของจัดส่งเรียบร้อยดี แอดมินให้ความช่วยเหลือดีในการตอบคำถาม หัก 1 ดาวเพราะชาร์ทเต็มไม่เต็มไม่รู้เลย สอบถามไปบอกว่าดูไฟ แต่ชาร์ทเกิน 11 ชั่วโมงก็ยังไม่ดับ ร้านแนะนำถอดออกได้และลองใช้ ใช้เปิดเบอร์อ่อนวันกว่ายังใช้ได้อยู่

28/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ร้านค้าจัเส่งให้ประมาณ 2-3 วัน ลองกดเป็นเบอร์3 ลมแรงดีมากค่ะ ของจริงขนาดใหญ่กว่าที่คิดไว้เลยค่ะ ใช้ดีมากๆค่ะ

17/Mar/2022

สั่งมาให้ลูกสาวขนยาว ลมแรงดีอยู่ มี 4 ระดับ แรงกว่าตัวอื่นที่มี ซึ่งลูกสาวไม่รู้สึกถึงลมใดๆเลย แต่ไม่รู้ว่าถ้าออกไปข้างนอกบ้านแล้วจะช่วยคลายร้อนให้ได้ดีแค่ไหน แต่ตอนนี้ดูนางชอบนะคะ นั่งจ่อพัดลมเลย ตอนชาร์ทมีไฟโชว์ แต่แพ็คโดยห่อบับเบิ้ลแล้วใส่ซองมา กล่องจะเยินหน่อยแต่ของไม่เสียหายค่ะ

14/Mar/2023

ซื้อร้านนี้หลายเครื่องแล้วค่ะ เพื่อนฝากซื้อด้วย ส่งของเร็วมากเลยคะ ได้ของครบตามที่สั่งคะ สินค้าไม่มีชำรุดเสียหายใดใดคะ ใครมองหาอยู่แนะนำร้านนี้เลยคะ👍👍👍👍

21/Jun/2022

วัสดุตัวกรอบโอเค ไม่ก๊องแก๊งมาก ปรับแรงลมได้ด้วยการกดปุ่มซ้ำไล่ระดับความแรง ชาร์จไฟได้ ขนาดไม่เล็กมาจนเกินไป

08/Aug/2023

คุณภาพ:ดีค่า การใช้งาน:ดีค่า สั่งพัดลมตัวเล็กมาติดรถเข็นให้น้องหมาค่ะ ขนาดกำลังดี ความแรงดีอยู่ค่ะ เวลาชาร์ตมีไฟบอก ปรับได้รอบเลยค่ะ ดีมากๆเลย ^^ ร้านส่งออกไว แพคดี คนส่งดีค่า ^^

05/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ มาส่งถึงใช้เวลารวดเร็วตามปกติ บรรจุมาดี ไม่พบปัญหากล่องบุบเบี้ยวหรือสินค้าเสียหาย สินค้าคุณภาพ ok ดีค่ะ เหมาะสมกับราคา ขอบคุณค่ะ

14/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก สิ้นค้าาาสีสวยยยยตรงปกค่ะ ความเย็นนนน​ เย็นนนนใช้ได้เลลยยยย​ ขนส่งไว้มาก​ แพคสินค้า​ดีมาก​ เหมาะกับอากาศ​ร้อนๆๆๆๆแบบนี้

07/Jan/2023

คุณภาพ:ดี แบตอยู่ได้นานดีค่ะ เวลาเปิดต้องจ่อใกล้ๆลมแรงดีค่ะ แต่ถ้าอยู่ห่างๆ ลมมาไม่ค่อยถึง น้ำหนักไม่มากเกินไป เสียงเบาดี

19/Feb/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าไว แพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดี ตรวจสอบสินค้าได้ครบตามจำนวนที่สั่งอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะครับ

22/May/2021

ชอบมากๆ เลยคะ  ถูกใจมากๆ เลย  ส่งเร็วดีมากกกก  สินค้าดี มีคุณภาพ  สินค้าตรงปกที่โฆษณาไว้ ราคาสุดจะคุ้ม  ถูกใจมากกกก  ต้องสั่งอีกแน่นอนจร้าาา❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

08/May/2021

สินค้าเ้ล็ก กระทัดรัด​ พกพาไว้ในรถ​ และใช้งานสะดวก​ สามารถหนีบโต๊ะได้​ ลมแรงพอสมควร​ มี3ระดับและ1ระดับแบบnature มีทั้งลมเบาและแรงสลับกัน​ ขนส่งจัดส่งไว​ แพคสินค้าดี​ ร้านค้าบริการดี

28/Nov/2021

สินค้าถูกห่อด้วยบับเบิ้ลมาดีมากค่ะ สีเขียวอ่อนน่ารักสวยงามมากๆ สินค้าอยู่ในสภาพดี ดูแข็งแรงค่ะ พัดลมปรับได้4ระดับ ลมแรงใช้ได้เลยค่ะ แนะนำๆ

04/Dec/2021

ดีค่ะสินค้าจัดว่าดีมาก ชอบค่ะ หวังว่าจะใช้ได้นานนะคะ ใช้เวลาชาร์จเป็นวันเลยค่ะกว่าจะเต็ม ลมแรงดีค่ะ รีวิวให้เป็นประโยชน์นะคะ 😊😊😊 บ้างคนใส่รูปไม่ตรงกับสินค้าเลย เท่าที่เห็นๆมาค่ะ

21/Mar/2022

สินค้าดี เก็บไฟได้นาน เป็นเบอร์2 ตั้งแต่บ่ายโมงถึง 2ทุ่ม แบตยังไม่หมดสีสวยน่ารัก พอเหมาะติดรถขนเข็น ลมแรง เสียงเบา ขนส่งดี

14/Jul/2023

การใช้งาน:ดีมากๆๆๆๆๆ คุณภาพ:เริ่ด ชอบมากค่ะ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ถูกต้องตามที่ออเดอร์ไว้ สวยกว่าที่คิด และปรับได้หลายระดับ

09/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ จัดส่งได้รวดเร็วมากเลยค่ะ พนักงานขนส่งคุยสุภาพดี สินค้าที่ได้รับโอเคเลย สมกับราคา ราคาแอบถูกมากกก ถือว่าคุ้มค่า เด่วแวะมาอุดหนุนใหม่นะคะ ❤️❤️❤️

19/Dec/2021

ลมแรงใช้ได้ ติดตั้งหนีบหรือวางก็ได้ เบอร์3 แรงมาก

19/Nov/2021

จัดส่งรวดเร็วสั่งวันอังคาร ได้ของวันศุกร์ พัดลมดูแข็งแรงทนทาน มีสายชาร์ตให้แต่ไม่มีหัวปลั๊ก ขนาดเล็กเหมาะกับการพกพา ลมแรง สามระดับ ระดับที่ 4 เหมือนกลับไปแรงเท่าระดับ 1 เสียงเงียบใช้ได้ แต่การวางตั้งอาจล้มง่ายหน่อยเพราะ หัวพัดลมหนัก ฐานเล็ก น่าจะเหมาะกับการคีบติดกับโต๊ะมากกว่า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม