• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังมองหาเลือกดู ใช่มั้ยคะ? ขอรบกวนเวลาสักนิดนึงนะคะ เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ดี ๆ มีดีเยี่ยม ของแท้ แน่นอน ไม่ต้องเป็นพะวงว่าจะโดนโกง หรือ เอาสินค้าปลอมแปลงมาหลอกให้ซื้อ แม้ราคาสินค้าของเราจะถูกกว่าที่อื่น ๆ แต่ก็เป็นสินค้าของจริงแท้แน่นอน ลองเทียบราคาก่อนทำรายการสั่งซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายเพียง ของแท้เท่านั้น ไว้ใจได้เมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องพะวงเรื่องการส่ง จะถึงมือของคุณลูกค้าแน่นอน คุณเพียงแค่คอยรับผลิตภัณฑ์ที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดู ผลิตภัณฑ์ของเราก่อน เทียบราคาจากร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น คุณอาจจะพลาดดีลดี ๆสุดพิเศษ จากร้านค้าของเราได้นะคะ

มาแล้ว!! มาพร้อมโปรโมชั่นให้เลือกหลากหลายสุดคุ้มเลยทีเดียว ลองเข้ามาดูสินค้าของเว็บเราก่อน มาลองเทียบราคาก่อนสั่งซื้อได้เลย อยากให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ ของแท้เท่านั้น ถึงแม้จะราคาถูกแต่ก็ไม่ขายของปลอมนะคะ ไม่ต้องสงสัยเรื่องการจัดส่ง จะถูกส่งถึงมือของของท่านลูกค้าแน่นอน ท่านเพียงแค่รอรับผลิตภัณฑ์ที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% รับรองไม่ถูกโกงค่ะ ถ้าคุณซื้อตอนนี้ อาจมีคูปองส่วนลดเพิ่มด้วยนะคะ ซื้อ ที่ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเลยโอกาสดี ๆ ไม่ได้มีตลอดเวลานะคะได้โปรดทราบ!!

ใคร ๆก็ต้องการสินค้าดี ราคาถูก ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้า รวมทั้งราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งถูกเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังอยากรู้ว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ประหยัดกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Sep/2023

กางเกงใส่สบาย สวยถูกใจมาก ต้องตัดขากางเกงเล็กน้อย(เนื่องจากเค้าสูง152😁) เนื้อผ้าไม่หนาไม่บางจนเกินไป ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมาก สินค้าถูกต้องครบถ้วนตามรายการ ราคาไม่แพง👍👍👍👍👍

13/Apr/2022

✅ราคาไม่แพง ✅เนื้อผ้าคุณภาพดีใส่สบาย ผ้าไม่ยืด ✅คุ้มค่ามาก มาก ✅กางเกงเอวสูงดี ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ เราสูง 170 ซม เอว 29” สะโพก 37” 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

31/Oct/2022

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวยงาม สินค้าแพ็คห่อมาเรียบร้อยดี สินค้าถูกต้องสีตรงไซร์ตรงครบตามที่สั่ง เนื้อผ้าดีทรงดีงานละเอียดเรียบร้อยดี ราคาถูกส่งเร็วครบจบ👍👍👍

14/Jul/2022

คุณภาพสินค้า : ดีมาก ความพึงพอใจ : พอใจมาก 🥰 การจัดส่ง : ดีมาก ความคิดเห็นเพิ่มเติม : ราคาถูกมาก ทรงกางเกงสวยมากเลยค่ะ เป็นคนมีพุง เก็บพุงอยู่เลยใส่กับเสื้อครอป น่าจะสวยมากๆ เลยค่ะ 💖🥰

20/Mar/2022

ร้านนี้ให้10/10 เลยค่ะ ส่งไวมาก กางเกงสวยมาก เนื้อผ้าดีไม่บาง เเละไม่หนาจนเกินไป การเย็บการตัด คือละเอียดเรียบร้อยมาก เราน้ำหนัก52 สูง 158 ใส่เเล้วสวยเวอร์ปัง กางเกงเอวสูง เก็บพุงได้ดี ราคาถูก ชอบมากๆค่ะ จะอุดหนุนเรื่อยๆนะคะ 💗💗🎉🎉🎉👍👍👍👍

22/Jun/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวย สี:สวยจ คุณภาพวัสดุ:สมราคา เราสูง165 หนัก44-45 เอว 23-24 หากางเกงใส่ยากพอสมควร หลวมนิดหน่อย คิดไว้แล้วแหละ แต่เย็บเข้าได้ทรงโอเค ดดดดดดดเเดดดเดเเเเเเดดดกดก

05/Aug/2022

รูปลักษณ์:กางเกงเอวสูงขายาว สี:ดำ, น้ำตาล คุณภาพวัสดุ:ผ้าซาร่าใส่สบาย การจัดส่งสินค้า : ดีมาก คุณภาพสินค้า : ดีมาก ความพึงพอใจ : ดีมากๆ ค่ะ 🥰 ความคิดเห็นเพิ่มเติม : ซื้อครั้งที่ 2 แล้วค่ะ รอบนี้อยากได้แบบพอดีตัวเลยสั่ง L ใส่สวยเก็บพุงได้ด้วย 😊 แต่ตัวสีน้ำตาลในรูปสีสว่างมาก แต่สีจริงเป็นน้ำตาลเข้ม แต่สวยมากกกกก!!! ชอบค่ะปกติชอบเสื้อผ้าสีเข้มๆ อยู่แล้วค่ะค่ะ 💖💖

12/Aug/2023

สั่งของวันที่ 8.8.66 ช่วงเช้า วันที่ 9.8.66 ของมาถึงแล้ว ถือว่าเร็วมาก ทางร้านก็ห่อมาดี สีในรูปกับของจริงไม่เหมือนกันนะ ในกล้องรูปสีแปลกๆ ของจริงสีสวย แต่เนื้อผ้าทั่วไป ทรงแบบผ้าเย็บโหลๆทั่วไปอ่ะ แนวตะเข็บไม่ค่อยสวย ราคาขนาดนี้ น่าจะทรงสวยกว่านี้ หรืออาจจะพลาดแค่ตัวที่เราได้ รูปทรงสวยนะ ผ้าไม่ยืด ช่วงหน้าขาขึ้นไปสวย แต่ตั้งหน้าขาลงไปถึงปลายเท้า มันกว้างมันใหญ่เกินไปอะ เหมือนกางเกงนอนใหญ่ๆ ใส่ไปทำงานไม่สวยเลย รู้ว่าเย็บผ้าโหล แต่กะขนาดให้พอดีหน่อยไหม เอาไม้บรรทัดวัดกว้าง1ไม้บรรทัด คือ 30 ซม.เลย ไม่ได้เลยอ่ะ เฟลมาก

23/Feb/2022

ราคาดี จัดส่งราคาสาาาาาาาสา จัดส่งไว ไม่มีตำหนิเลย สินค้ามีคุณภาพระดับนึงงงง ไม่มีตำหนิ ราคา จัดส่งไว วววววววววววววสินค้ามีคุณภาพระดับนึงสินค้ามีคุณภาพระดับนึง

05/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:คุณภาพดี สีสินค้าจริง:สีสวย ตรงปก สินค้าคุณภาพดีค่ะ ความพอดีตัว:ใส่พอดีตัวเลยค่ะ สินค้าคุณภาพดี ค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคา ราคาถูก กว่าท้อง คลาด อีก น้า 👍👍เนื้อผ้า โอเคค่ะ

19/Mar/2022

อร่อยหน่ากิน สีสวยสมบูรณ์แบบ แต่ละลายนิดหน่อย ถือว่าดีอร่อยหน่ากินคุณภาพดีสวยสมบูรณ์ครบตามแบบตามรูปภาพสิ้นค้าสวยมากอร่อยกลิ่นหอมสดชื่อรื่นใจหน้ากินสีสันสดใส ของดีอร่อยตามรูปแบบ การบริการจากบริษัทขนส่งดีมากเลยค่ะ ให้การบริการจากร้านค้าดีมากๆๆเลยค่ะ แม่ค้าก็ใจดีมีน้ำใจไมตรี ความเร้วในการจัดส่งคือแบบเล

03/May/2022

กำลังเลื่อนรีวิวหาคนใส่ให้ดูอ่าดิ้ อิอิ อะใส่ละ ผ้าดีนะ ไม่หนาไม่บาง ราคามิตรภาพ ส่งของไวเว่อ ใครลังเลอยู่ต้องจัดละเด้อแมทช์ได้หลานชุดเบย ถูกและดี แต่ต้องกรีดไอตรงกระดุมเอง เกียมมีดด้วย🔪🔪🔪🔪💕✨

22/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:คุณภาพหน้าผาดีไม่หนามากไหม้บางมากกำลังดี ใส่สบาย ความพอดีตัว:ใส่ได้พอดี ตัว สีสินค้าจริง:สีครีม ได้รับ กางเกงแล้ว ใส่ได้พอดี เราสูง 165 หนัก 5 2 size M ใส่ได้พอดี

12/Aug/2021

ดีค่ะ สินค้าคุณภาพเกินราคา ผ้าไม่หนาไม่บาง ผ้าไม่ยืด แต่ลืมกรีดรังดุมให้นะคะแต่ไม่เป็นไรจะไปตัดขากางเกงอยู่แล้ว เราสูง150มาตรฐานหญิงไทยตัวเล็กแต่พุงใหญ่คงต้องไปตัดขากางเกงตามเคย แม่ค้าตอบคำถามเร็วดีค่ะ

20/Aug/2021

ซื้อครั้งที่สองค่ะคุณครูฝากสั่งเพราะเห็นของเราที่ซื้อไปแล้วเห็นว่าสวย แนะนำให้ซื้อเผื่อเพิ่ม1ไซส์นะคะสำหรับคนมีพุง เพราะซื้อมาพอดีไซส์จะเห็นพุงนิดๆ ผ้าไม่หนาไม่บางใส่สวยใส่สบายค่ะ

12/Aug/2023

สั่งของวันที่23ช่วงเย็นได้ของวันที่25 ขนส่งจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ สินค้าดีราคาถูกคุ้มค่าสมราคาดีค่ะ สินค้าสวยและดีมากค่ะ ใส่ได้ครั้งเดียวซิปแตกค่ะ ต้องเอาซิปไปเปลี่ยน

16/Mar/2022

สวยทรงชอบใส่สวยผ้าบางใส่สบายชอบมากค่ะบางทีเสื้อผ้าที่เราใส่ไม่จำเป็นต้องเหมาะกับคนสูงเตี้ยอะไรแค่เราพอใจและอยากใส่ก็เพียงพอแล้วมีความสุขกับการแต่งตัวให้ความสุขกับตัวเองทำให้ตัวเองดูดีขึ้นในทุกๆวันปรับเปลี่ยนความคิดและเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองเรื่อยๆ เม้นท์เยอะๆอยากได้คอยท์แต่เขาไม่ยอมให้ใช้ข้อความซ้ำ

08/Mar/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ คุณภาพสินค้าสมราคา ผ้าบางตามราคาเราสั่งสีดำไม่น่าเกลียดค่ะ ตัดเย็บเรียบร้อยดี กางเกงยังไม่เจาะรังดุม เราสูง160 ซ.ม. ใส่แล้วพอดี

02/Mar/2022

เราว่ามันโอเคนะ สูง155 ใส่เเล้วพอดียาวนิดเดียวเนื้อผ้าตามราคาเเต่มันใส่สบายนะเอวสูง คุ้มอะถ้าซื้อในราคานี้ มันไม่ใช่ผ้าเเบบหนาๆ เเต่ก็ไม่ได้บางขนาดนั้นคือเอาง่ายๆใส่เเล้วสบายทรงสวยคุ้มมมมมเราว่ามันโอเคนะ สูง155 ใส่เเล้วพอดียาวนิดเดียวเนื้อผ้าตามราคาเเต่มันใส่สบายนะเอวสูง คุ้มอะถ้าซื้อในราคานี้ มันไม

31/May/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี คุณภาพสินค้าดีมากเลยค่ะคุ้มค่าดีมากเลยค่ะร้านค้าจะส่งของรวดเร็วดีมากเลยค่ะของได้มาในราคาที่ถูกมากเลยค่ะถูกกว่าข้างนอกอีก

16/Nov/2021

ส่งรวดเร็วและกางเกงสวยมากค่ะราคาก็ไม่แพง ส่งรวดเร็วและกางเกงสวยมากค่ะราคาก็ไม่แพง ส่งรวดเร็วและกางเกงสวยมากค่ะราคาก็ไม่แพงส่งรวดเร็วและกางเกงสวยมากค่ะราคาก็ไม่แพงส่งรวดเร็วและกางเกงสวยมากค่ะราคาก็ไม่แพงส่งรวดเร็วและกางเกงสวยมากค่ะราคาก็ไม่แพงส่งรวดเร็วและกางเกงสวยมากค่ะราคาก็ไม่แพง ส่งรวดเร็วและกางเ

17/Mar/2022

สินค้าตรงปกสวย แต่ไซร์ใหญ่กว่าที่คิดไว้ แอบเสียดายน่าจะสั่งไซร์เล็กกว่านี้ ต้องได้แก้ขนาดทุกตัวเลย แต่เนื้อผ้าดี โอเครเลย ขนส่งจัดส่งไม่ช้าไม่เร็วค่ะ

10/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ดำ คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ดร สวนอาหารแกรนด์เจ้าของกระทู้ครับขายแล้วรถมอเตอร์ไซค์โบราณมือถือของคุณจะได้มีการจัดส่งฟรีค่ะแต่ก็มีอยู่ในใจของผู้ใช้งานได้ทันเวลาและสถานที่ทำงานของเราจะทำอะไรได้เลยครับผมไม่ได้มีโอกาสที่จะทำให้มีประสิทธิภาพของการทำงานของเราก็ไม่มีใครรู้จักได้ที่นี่เพื่อดูรูปภาพของสมาคมคนรักของคุณในขณะที่การศึกษาและพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดในโลกนี้ไม่ได้มีการจัดทำขึ้นเพื่อให้ได้ผลจริงภายในวันเสาร์วันอาทิตย์ที่ผ่านการคัดเลือกเข้าเป็นพนักงานราชการทั่วไปที่ไหนดีที่จะทำให้เกิดการเรียนรู้ที่มีการจัดการเรียนรู้และความรู้สึกว่ามีการจัดส่งฟรีทั่วประเทศในเอเชีย

26/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดีเป๊ะ คุณภาพเนื้อผ้า:บางเบา สีสินค้าจริง:ดำ สินค้าที่ได้รับถูกต้องตามแบบและจำนวน ที่สั่งซื้อไป ได้รับสินค้ารวดเร็วทันใจ รอของไม่นาน ราคาไม่แพง แพ็คห่อมาอย่างดี ขนส่งบริการดี

17/Oct/2021

ร้านจัดส่งเร็ว ขนส่งเร็ว วันเดียวได้ของเลย เนื้อผ้าดีทรงสวยคุ้มราคาเราสูง163 หนัก 63 สั่งไซส์L พอดีเป๊ะเลยค่ะ กะว่าจะลด นน.ใส่ เลยไม่สั่งเผื่อ สำหรับใครอวบๆแบบเราแนะนำ XL นะคะจะใส่สบาย แต่เราอยากได้เข้ารูปเลยสั่งพอดี รอบหน้าอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

23/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:น้ำตาล คุณภาพวัสดุ:ผ้าซ่ารา วันนี้ลูกค้าได้รับสินค้าแล้วนะจ้ะ กางเกงสวยมากๆเหมือนเดิมเลยจ้ะประทับใจสุดๆเลยค่ะ และดี งามทุกๆครั้งที่สั่งซื้อจากร้านของแม่ค้านะคะ จัดส่งครบถ้วนและรวดเร็วที่สุดค่ะ แม่ค้ามีความใส่ใจลูกค้ามากๆ บริการจากทางร้านดีมากๆเลยค่ะ ถูกใจสุดๆ ราคาย่อมเยาว์ดีงามมากๆค่ะ คราวหน้าสั่งของกันอีกนะคะ. ประทับใจแม่ค้า

23/Aug/2021

กางเกงขากระบอก เนื้อผ้าซาร่า ผ้าเนื้อดี ใส่สบาย ใส่เที่ยวก็ได้ ใส่ทำงานก็สวย ขนาดของแต่ละไซต์ (ขายาว) S เอว 25-26 สะโพก 36 M เอว 27-28 สะโพก 38 L เอว 29-30 สะโพก 40 XL เอว 31-32 สะโพก 42 ความยาว 40 นิ้ว

18/Feb/2022

กางเกงสวย ทรงได้ ผ้าโอเค ราคาย่อมเยาว์ ชอบค่ะ แอบเสียดายที่เราเตี้ยไปนิด ทรงกางเกงใหญ่ไปนิด เอวพอดี ส่งรวดเร็ว คุณภาพดีสินค้าดี คุ้มค่า

01/Dec/2021

สวยมากค่าาาส่งสินค้าเร็วด้วยราคาถูกกกทรงสวยสุดๆเลยค่ะสีก็สดสวยดีตรงปกค่ะแนะนำเลยค่ะร้านนี้คิมิโนโตะ🥰

10/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดีค่ะ สี:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:ผ้าเบานิดๆ ทาง​ร้าน​จัดส่ง​ของ​เร็ว​มา​ก แพ็ค​ของ​มา​อย่างดี ชอบ​ค่ะ​ กางเกง​คือ​ โอเค ผ้าแบบเบาๆ ไม่​หนา ใส่สบายๆ ไว้​จะ​อุดหนุน​อีก​นะ​ค่ะ 👍🏾​👍🏾​👍🏾​👍🏾​👍🏾​👍🏾​👍🏾​

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม