• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง(พกง.) วางใจได้ ขนส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ นำส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่ช้อปปิ้งถือว่าพลาดอย่างแรง

เรื่องดี ๆที่ควรทำรายการซื้อ ออนไลน์

☼ ตัวแทนออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นมากกว่าเมื่อได้รับการไหว้วานให้ช่วยเหลือ เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งจัดส่งสินค้า โดยไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามรายละเอียดละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ซึ่งต่างออกไปจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นหาสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับโปรโมชั่นสินค้าลดราคา หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างทันใจ
☼ สามารถเทียบเคียงราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Mar/2022

สินค้าส่งมาถูกต้องตรงตามความต้องการ กล่องแพคมาอย่างดี อุปกรณ์มีมาครบ ไม่มีเสียหาย ทางร้านจัดส่งสินค้าได้ไวมากๆ ราคามาตรฐานครับ ได้ใจไปเลยร้านนี้ ...ประกอบเสร็จแล้ว สวยงาม แข็งแรง ประกอบง่าย...

20/Mar/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว แพคสินค้ามาดี พนักงานส่งของบริการดีพูดจาสุภาพ 😊 สินค้าสวยตรงปก ประกอบไม่ยากค่ะ สวยตามปก สวยสมราคา ไม่ผิดหวังที่สั่งกับร้านนี้ค่ะ ได้ของ 2-3 วันหลังสั่งซื้อ ได้ที่

14/Oct/2022

ทางร้านส่งไวมาก แต่แพคมาถุงขาดๆนิดหนึ่ง กลัวโดนฝนไม้พอง โดยรวมแล้วดีมาก ชั้นน่ารัก แต่แอบแพงไปนะ เพราะไม่ใหญ่มาก ประกอบไม่ยาก ดูคู่มือไปด้วย ประกอบช่วยกันกับแฟน2คนก็ทำได้สบาย

05/Oct/2022

การออกแบบ:พอใช้ คุณภาพ:พอใช้ ขนส่งดี รวดเร็วค่ะ แต่อุปกรณ์ที่ให้มาในชุดมันเกือบดีละ เป็นไม้อัดดี แต่ข้างหลังเป็นแค่กระดาษอ่า กระดาษ!!!!เกือบดีแล้วเชียว แต่โดยรวมก็โอเค พอใช้ เหมาะสมกับราคาดีค่ะ สีออกดำหายากมากกว่รจะได้ร้าน 5555

02/Jul/2022

ห่อสินค้ามาดีเกินนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนไป หนาแน่นมาก ปลาทับใจ สินค้าประกอบง่าย ไม่ยุ่งยาก ผญ.โสด คนเดียวก็ทำได้สีสวยถูกใจมากกกกก ขนาดกำลังพอดี ใช้ประโยชน์ได้เยอะเลย

15/Mar/2022

ชั้นวางมั่นคงมากใช้วัสดุแน่นหนาดีแผ่นไม้กระดานก็เคลือบมาอย่างดี วางไว้ข้างโต๊ะกินข้าวคือสะดวกมากสามารถวางของได้เยอะเก็บของให้เป็นระเบียบมากขึ้น ดีใจที่ได้สินค้าดีไม่โดนร้านค้าหลอก

19/Mar/2022

คุณภาพดีมากเคยใช้ของร้านอื่นเก็บผลไม้แล้วเน่า แต่ร้านนี้มีตระกร้าที่ระบายอากาศได้ดีสามารถเก็บผักผลไม้นาน รักษาความสดใหม่ของผักผลไม้ได้เป็นอย่างดี ประทับใจมากๆเลย

11/Mar/2022

ประทับใจมากไม่ใช่แค่สวยแต่ใช้งานได้จริงๆ คุ้มค่ากับราคาสุดๆ

18/Mar/2022

มันเหมาะมากกับการใช้เก็บผลไม้ สินค้ากำลังพอเหมาะกับพื้นที่ในบ้านของฉันเลยสีสันก็สวยงาม จุของได้เยอะแบ่งชั้นได้อย่างชัดเจน แนะนำเลยดีมากจริงๆ

18/Mar/2022

ชั้นวางนี้สวยงามมากให้ความรู้สึกหรูหราและสวยงามมาก ใช้งานได้ดีสามารถจัดเก็บสิ่งของต่างๆได้มากมายของชิ้นเล็กหรือใหญ่ก็สามารถใส่ได้สะดวกสุดๆ

19/Jul/2022

จัดส่งสินค้ามาดี แต่ไม่มีคู่มือการประกอบและน็อตสำหรับประกอบ ต้องรอข้ามอาทิตย์ ยังดีที่แอดมินตาม อุปกรณ์ให้ คาดว่าคงจะใช้ได้ดี แต่... ***หลังจากประกอบเสร็จ สิ่งที่ได้คือชั้นวางที่มีฝาปิดด้านหน้าแต่ไม่มีฝาหลัง....คงไม่ส่งคืนละครับได้ของแปลกหนึ่งเดียวในโลกา.....

11/Mar/2022

ชั้นวางสินค้านี้ดีมากใช้วัสดุอย่าดี วางชั้นวางของนี้ไว้ที่ห้องครัว ใช้งานง่ายเป็นระเบียบมากๆ

03/Apr/2022

สินค้าดี มีคุณภาพเหมาะสมกับราคา แต่เจาะรูมาไม่ครบ จัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาดี ไม่มีเสียหายใดๆ หากมีโอกาส จะกลับมาอุดหนุนอีกครั้ง

28/Oct/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สมราคา ร้านค้าตอบแชทไว ขนส่งไว ราคาเหมาะสมกับของ

18/Sep/2022

ให้ 7/10หัก 3 คะแนน ที่ส่งมามีเจาะไม่ตรงรูน๊อต 1 จุด ต้องใช้สว่างเจาะเพิ่มเอง ประตูด้านหน้าค่อนข้างห่าง มีไม้พอง 1 จุด ส่วนอีก 7 คะแนน ให้แอดมินตอบดีตอบเร็ว สภาพสินค้าพอประกอบออกมาภาพรวมสามารถจัดระเบียบของได้ดี และประกอบไม่ยาก

14/Jul/2022

สินค้าแพ็คมาดีมาก คุณภาพสมกับราคา การประกอบไม่ค่อยยาก แต่ควรจะมีคู่มืภาษาไทยให้ โดยรวมพอใจกับสินค้าครับ ...

19/Jun/2022

รอของนานมาก น็อตใส่ถุงรวมกันไม่แยกชิ้นส่วน วิธีการต่ออธิบายแบบงง ทั้งรื้อเข้ารื้อออกใส่ใหม่ คุณภาพสินค้าไม่ได้คาดหวังตามราคา ตอนแกะกล่องฝุ่นเยอะมากเหล็กเบี้ยวพอรับได้

28/Jul/2022

การจัดส่งค่อนข้างเร็วเลยค่ะ แพ๊คกล่องมาอย่างดีไม่ชำรุด อะไหร่ครบ ประกอบง่ายอยู่ค่ะ สินค้าตรงปกสวยถูกใจมาก

09/Sep/2022

การออกแบบ:เหมาะกับหอพักเล็กๆ ไม้อัดมีรอยเสียหายนิดหน่อยแต่ไม่มีผลต่อการใช้งาน อาจจะเป็นตอนขนส่ง วิธีการประกอบเป็นภาษาจีน แต่ทางร้านใส่ใจดีรีบส่งวีดิโอให้ทำตาม

19/Mar/2022

ฉันซื้อมาไว้วางของใช้ในครัวมันสะดวกสุดๆไปเลย มันทำให้ห้องครัวสะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อยขึ้น พอห้องครัวสะอาดก็ทำให้มีความสุขกับการทำอาหารมากขึ้น ประทับใจมากๆค่ะ

19/Jun/2022

ชอบคะสวย

11/Mar/2022

สินค้าดีมากเลย แข็งแรงทนทานคุ้มค่ากับราคาสุดๆแถมประกอบก็ง่ายดาย โดยรวมแล้วประทับใจมากๆเลย

Add a review

New Arrivals

Lite-On Dvd Rw Sata 24x Internal Dvd Writer.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม