• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ★★★ อย่าพลาด กับการทำรายการซื้อสินค้า  ในราคาดีที่สุด!! 

ขอขอบคุณที่แวะมาดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ ร้านของเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณลูกค้าได้รู้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับสินค้า และคำแนะนำดี ๆ กลับไปนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

วิธีอันชาญฉลาด ในการช้อปสินค้าออนไลน์อย่างปลอดภัย กับร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีอยู่บนอินเตอร์เน็ต

คุณอาจตั้งคำถามว่า การทำรายการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์่มีความปลอดภัยมากน้อยแค่ไหน และจะมั่นใจได้แค่ไหนที่จะช้อปสินค้าออนไลน์:

⏩ วิธีการดูแลรักษาความปลอดภัยของเว็บไซต์เว็บช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นอย่างไร
⏩ เว็บไซต์ออนไลน์เหล่านี้มีชื่อเสียงหรือไม่?
⏩ จะทราบและมั่นใจได้อย่างไรว่าการเข้าสู่หน้าเว็บไซต์ออนไลน์จะปลอดภัยหรือไม่?
⏩ มีระบบการเคลมหรือไม่?
⏩ แล้วจะรู้ได้อย่างไร ว่าผลิตภัณฑ์ที่กำลังจะช้อปปิ้ง เป็นของแท้เชื่อถือได้

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Aug/2023

ดีมากๆคะจัดส่งเร็วดีสินค้าไม่มีคงามเสียหายอะไรเลยโดยรวมถือว่าดีมากกกคะเเนะนำเลยคือสินค้าราคาถูกมากๆด้วยโดยรวมถือว่าดีมากๆคะเเนะนำสำหรับคนที่ยังลังเลซื้อเลยคะ

12/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีมากใส่สบาย รูปลักษณ์:สวยาก สี:ดำ ผู้ชายก็ใส่ได้นะครับกางเกงแบบนี้ เท่ด้วย แต่แนะนำสั่งเผื่อ1ไซส์นะครับ เพราะเล็กเพราะมันเป็นของผู้หญิง เราลองสั่งมาใส่ เห้ย! ผู้ชายก็ใส่เท่ ไว้อุดหนุนอีกแน่นอนครับ

17/Jul/2023

สี:สีสวยตรงปก รูปลักษณ์:ใส่แล้วสวยเลย คุณภาพวัสดุ:ไม่บางไม่หนา กำลังดีเลย สั่ง 14 กค. ได้ 16 กค. การจัดส่งเร็วมากๆ ส่วนเนื้อผ้าก็คือไม่บางไม่หนาเกินไป ผ้านิ่มใส่สบาย เราสูง 163 สั่ง xl ก็คือใส่ออกมาแล้วพอดีเลย💗💗ชอบมากๆ ร้านแถมกิ๊ปติดผมมาให้ด้วย โดยรวมคือทัชใจมากๆ💖💖

06/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ดำ ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งซื้อ มีความคุ้มค่า คุ้มราคา จัดส่งรวดเร็ว สีดำใส่ก็ดูไม่บางแต่สีขาว มีความโปร่งแสง

07/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ดำสนิท คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้านิ่ม เราสูง 155 เอว 31 สะโพก 40 หนัก 58 ใส่แล้วพอดีเลยค่ะ ขายาวเพราะเป็นไซส์ L แต่ชอบค่ะ เอาเอวลงก็ได้ ใส่เป็นเอวสูงขาก็ไม่ลอย ไว้จะสั่งอีกแน่นอนค่ะ

20/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:สวย จัดส่งไว ได้สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ราคาถูก เนื้อผ้าโอเค ยังไม่ได้ลองใส่แต่ลองเทียบดูคิดว่าใส่ได้ เราสูง164 ขาไม่ได้ลอยนะ สีสวย ปกติใส่ไซส์L แต่เผื่อไซส์สั่งXLมา ใครจะสั่งต้องเผื่ออย่างน้อย1ไซส์ค่ะ ลังเลระหว่างXLกับ2XL แต่กลัว2XLจะใหญ่ไป แต่คิดว่าคงไม่ใหญ่มาก

10/Sep/2023

ความพอดีตัว:ดี สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ส่งจากจีน รอไม่ถึงอาทิตย์ คุณภาพตามราคาค่ะ แต่ใช้ใส่แบบไม่จริงจังได้ ทรงน่ารัก ผ้าไม่ได้นิ่ม ไม่ใช่ผ้าสำลี ไม่แน่ใจว่าเรียกว่าอะไร แต่ไม่ได้แข็งจนรู้สึกบาดผิว แนะนำให้สั่งsizeใหญ่ๆจะสวยกว่า ตรงเชือกมีตำหนิตามภาพค่ะ / เอว 26 สะโพก 40

17/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ใส่สบายไม่หนา สูง164 แต่ผอมตอนแรกสั่งL ไปเพราะจะได้ยาวเท่าขาแต่ทางร้านแจ้งว่าสินค้าหมดเลยส่งXL มาให้แทนนี่ก็ไม่มีปัญหาแต่กลัวเราจะตัวเล็กไปแต่พอมาใส่แล้วดูดีมากเลย ยาวเท่าส่วนสูงเหมือนสาวเกาหลี ใส่เดินเล่นใส่เต้นได้สบายเลยเพราะตัวเนื้อผ้าไม่หนามากอยู่ในระดับพอดี แอบส่งของไวเน่อตอนแรกนึกว่ารอนานอยู่

13/Oct/2021

ส่งเร็ว ราคาคุม ผ้าบางไปนิดแต่ราคานี้รับได้ค่ะ สีสวย สูง150กว่าสั่งไซสLพอดีค่ะ กลับมาซื้ออีกแน่นอนค่ะ ❤️❤️❤️❤️❤️

13/May/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะการจัดส่งค่อนข้างเร็วนะคะทั้งที่บอกว่าพรีออเดอร์ต้องรอสินค้าประมาณ7วันถึงจะส่งให้แต่นี้5วันได้รับของแล้วค่ะกางเกงได้สีตามที่สั่งไปผ้าไม่หนาไม่บางแอบนิ่มๆเหมาะกับอากาศร้อนๆแบบนี้ถึงจะใส่ได้ราคาก็สมราคาค่ะไม่แพงเกินไป

07/Oct/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ดี สั่งสินค้าร้านนี้รอบที่ 2 แล้ว เพราะติดใจรอบแรกคุณภาพสินค้าดี ราคาไม่แพง เนื้อผ้าดี ใส่สบาย การบริการจัดส่งถือว่ารวดเร็วดีมากค่ะ แพคสินค้ามาดี ไม่เสียหาย

30/Jan/2023

สี:สวยยยย คุณภาพวัสดุ:ดีีี รูปลักษณ์:ดีมากกกก ตรงปกค่าาาา ส่งไวมั่กกกกก 1-2 วันได้นับของแล้ว ละคือคุณภาพมันเกินราคาไปมากกกก นี่ทำใจไว้ว่าคงบางๆตามราคา แต่เปล่าเลบค่าาา ผันมันดีย์เด้อ ไม่บางไปแล้วก็ไม่หนาไป เหมาะใส่เท่ๆที่ประเทศที่มีสภาพอากาศแบบบ้านเราค่า5555

25/Jun/2023

สี:เทา รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้าดีค่ะ ไม่ได้ตัวใหญ่มาก แต่ใส่พอดีค่ะ ทรงสวย โอเคมาก ผ้าไม่หนามากค่ะ สวยเลย กำลังพอดี แต่ถ้าอยากใส่แบบพองๆแนะนำเพิ่มไซส์เลยค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻

09/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดี กางเกงขายาวผู้หญิง สีขาว ขาจั๊ม ขนาด L สั่งซื้อ 2 ตัว เอวมีเชือกผูกมีกระเป๋าสองข้างสั่งซื้อใส่มันกินเจ เนื้อผ้าไม่บางไม่หนา ถ้าใส่ต้องใส่เสื้อปิดตัวกางเกง เพื่อความมั่นใจ

31/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ดี ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดีมากร้านแพ็คสินค้ามาดีไม่มีปัญหาอะไรร้านค้าจัดส่งถูกต้องตรงตามสีที่สั่งครั้งนี้เป็นดารสั่งครั้งที่สองแต่ดูเหมือนครั้งที่แล้วจะพอดีตัวมากกว่า

08/Jul/2022

ส่งของเร็วมาก เราสั่งxl แต่ได้2xl พอใส่ดูก็โอเค เราว่า2xl ดีละ 5555 เราสูง163 นน 49 ใส่ดูก็โอเคนะ เนื้อผ้าไม่หนา ไม่บาง คล้ายๆเกงวอมกีฬาที่นร.ชอบใส่กันอ่ะ แต่ก็คล้ายๆนิดนึง โดยรวมก็โอเคค 🫶🏻🤏🏻🤌🏻✨💖🥲🥹🥺💖💖💖💖💖💖💖🫶

15/Jul/2021

ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ผ้าไม่หนามากค่ะ เเพ๊คดีเลย ส่งไวกว่าที่คิด

25/Aug/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก สีสินค้าจริง:ดีมาก การแพคสินค้ามาดีค่ะ บริการดี โทรแจ้งก่อนส่งสินค้า คุณภาพของเนื้อผ้าดี ประทับใจ ทรงสวย ขนาดพอดี สวยงาม เหมาะแก่การใช้งาน

11/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:เทา คุณภาพวัสดุ:ดี ของส่งถึงความที่กำหนดไว้เลยค่ะ สินค้าตรงปก dee mak mak loey kah rak👍🫰👍🫰🫶🤏🫶🫰🫰🫶🤏👍🤏👍🫰👍🫶🤏🫶🤏🫶🤏💘🥺💘🥺🫶🤏🫶🤏💘💘🥺🫶🫰🫶🫰🫶🤏💘🫶🫰🫶🤏🤏

16/Jul/2023

สินค้าตรงปกค่ะ สินค้าแพ็คมาดี จัดส่งเร็ว คุณภาพดีค่ะ ราคาสบายกระเป๋า รูปทรงน่ารักดีค่ะ ผ้าลื่น ใส่สบาย ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ โดยรวมชอบค่ะ

13/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:คุณภาพเนื้อผ้าดีมาก ผ้าไม่บางไม่หนาเกินไป สวมใส่สบาย เป็นขาจั้มตามแบบ ความพอดีตัว:ใส่ได้พอดี เป็นเอวยาง แต่มีสายปรับมาให้ด้วย สีสินค้าจริง:สีตรงตามแบบที่ลงขาย

26/May/2021

เนื้อป้าก็ตามราคาเลยค่ะ ทรงก็เหมือนในแบบอยู่ สีเทาสวยกว่าสีดำมากๆ 555555555 เชียร์สีเทานะคะถ้าใครจะซื้อ แนะนำว่าเผื่อไซส์เยอะ ๆ ก็ดีค่ะ กางเกงทรงนี้ใส่โอเวอร์ไซส์จะสวยกว่า อย่างปกติเราใส่ m ก็สั่ง L มาค่ะ ในรูป เสียดายน่าจะสั่ง XL ทรงคงจะสวยกว่านี้

17/Aug/2023

สีสินค้าจริง:สีเทาไม่ได้อ่อนขนาดนั้นงับ ความพอดีตัว:เราใส่แบบโอเว่อ คุณภาพเนื้อผ้า:ไม่บางมากไม่หนามาก สีจริงสวยมากด ผ้านุ่ม ไม่ใหญ่ไม่เล็กเกินไปเราใส่แต่โอเวอร์ไซด์ส่งของเร็วของมาถึงเร็วคุ้มกับราคา 132 บาท มีรอบต่อไปแน่นอนค่ะๆๆ แต่ตรงเชือกดูไม่ค่อยแข็งแรงเลยย

29/Jul/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:บาง สีสินค้าจริง:ไม่ตรงปก ทางร้านจัดส่งให้เร็วดี สินค้าไม่ตรงตามที่โฆษณา เนื้อผ้าบางเห็นกางเกงใน การตัดเย็บไม่ค่อยดี มีรอยจุดตำหนิ ไม่แนะนำ

07/Feb/2022

ส่งของเร็ว กางเกงใส่สบายมาก ผ้าไม่บางไม่หนาเกินไป กะจะซื้อมาใส่ไปทะเล น่าจะตอบโจทย์ / เราสูง 164 ความยาวกางเกงพอดีเลย อันนี้ใส่เป็นเอวสูงนะ / รูปที่ถ่ายกับพื้นพยายามปรับแสงให้คล้ายกับสีที่เห็นจริงๆ มากที่สุดแล้ว

25/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้าใส่สบาย ไม่บางไม่หนา พอดีค่ะ สี:เทา รูปลักษณ์:สวย สไตล์ฮิปฮอป oversize กางเกงขายาว เอวสูง ใส่พอดีค่ะ ซื้อให้ใหญ่หน่อย ใส่สบายมาก ผ้าไม่หนา หรือบางเกินไป เป็นขาจั๊ม สวยค่ะ ชอบมาก

29/Oct/2021

ดีค่ะ ผ้านุ่มกว่าที่คิดไว้มาก ผ้าไม่หนาไม่ร้อนเลยค่ะ กางเกงที่ได้มาจั๊มขาพอดีกับข้อเท้าเลย สูงประมาณ 158 - 160 ค่ะ ถือว่าส่งไวกว่าที่คิดไว้มากเพราะร้านแจ้งว่าเป็นพรีออเดอร์

20/Nov/2022

รูปลักษณ์:กางเกงขายาว สี:เทา คุณภาพวัสดุ:ดี กางเกงสวยมากกๆๆ ชอบมากเลย ส่งเร็วทันใจมาก นึกว่าจะมาถึงอีกวันสะอีก กางเกงใส่ได้พอดีค่ะ เราใส่แล้วออกมาสวยอยู่นะ ราคาโอเคถือว่าดีเลย รวมๆแล้วคือเยี่ยมมมม

15/Oct/2022

ดีมากดดดดดมากกกกก ผ้านิ่มมมมมใส่สบาย แต่สั่งใหญ่มาหน่อย ราคาถูกมากก ใส่ออกกำลังกายได้ ใส่เฉยๆก็ได้ ชอบมากกก ส่งไววว ซื้ออีกก!!!!

04/Mar/2023

สี:เทา ดำ ขาว คุณภาพวัสดุ:ผ้าok รูปลักษณ์:สวยดี สินค้าจัดส่งเร็วมาก วันรุ่งขึ้นก็ได้รับเลย กางเกงทรงสวยนะคะ อยากได้แบบหลวมๆ ขาไม่เต่อ และไม่ชอบพอดีตัว เลยสั่ง 2XL มา ด้วยความที่เป็นยางยืด เลยใส่ได้สบาย ผ้าเงานิดๆนะคะ สมราคา

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม