• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อ ออนไลน์ประสิทธิภาพ จำเป็นต้องมาช้อปปิ้งตรงนี้ เลือกซื้อ ออนไลน์ประสิทธิภาพ จำเป็นต้องมาช้อปปิ้งตรงนี้ เพราะว่าเราคือผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ ออนไลน์แบบครบวงจร การจำหน่ายและก็การขนส่ง ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างแน่นอน ไม่ต้องวิตกกังวลในเรื่องการขนส่ง อีกทั้งพวกเรายังให้บริการในเรื่องของการจ่ายเงินปลายทาง

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/May/2022

คุณภาพ:ใช้ดี ⚘⚘THAILAND ⚘⚘ สั่งสินค้า: วันที่ 9 สินค้ามาถึง: วันที่ 11 คุณภาพสินค้า : ใช้ดีมาก วัสดุดีค่ะสั่งแบบ 100 แต่ได้มา 98 ชิ้น บรรจุภัณฑ์ : แพ็คสินค้ามาดีค่ะ สินค้าครบจำนวน ตรงตามที่สั่ง ความเสียหาย : ไม่มี ขนส่งสินค้า : ดีค่ะ ทันเวลา

04/Apr/2022

ไม่ติดยาง ลดเลี่ยงการสัมผัสแบบมือเปล่า ยืดหยุ่นสูง กันน้ำ สารเคมี กรด ไขมัน เชื้อโรค ลดกลิ่นติดมือน้ำหนัก4กว่า ตามไซค์ ใช้งานได้หลายที่ เช่นร้านอาหาร ทำความสะอาดห้องน้ำ ทำสีผม ตัดขี้แมวโรงงานอุตสาหกรรมและอื่นๆอีกมากมาย ป้องกันจากเชื้อโรค กระชับมือเวลาใส่ ใส่สบายไม่แพ้ไม่อึดอัด ส่งเรวมาก

30/Jul/2022

คุณภาพ:ดีค่ะสั่งเป็นครั้งที่สี่ที่ห้าแล้วค่ะ การใช้งาน:ดีมากค่ะ ⚘⚘THAILAND ⚘⚘ สั่งสินค้า: วันที่ 28 สินค้ามาถึง: วันที่ 30 คุณภาพสินค้า : สินค้าใช้ดีมาก วัสดุดีค่ะคุ้มค่าค่ะ บรรจุภัณฑ์ : แพ็คสินค้ามาดีค่ะ ครบจำนวน ตรงตามที่สั่ง ความเสียหาย : ไม่มี ขนส่งสินค้า : ดีค่ะ ทันเวลากับความต้องการ

16/Feb/2022

สั่งสินค้า: วันที่ 14 สินค้ามาถึง: วันที่ 16 การจัดส่งสินค้า :  ส่งรวดเร็วมาก บรรจุภัณฑ์ : แพ็คสินค้ามาดีค่ะ ความเสียหาย : ไม่มี ความครบถ้วนสินค้า: ครบจำนวนตามที่สั่ง คุณภาพสินค้า: ดีค่ะ ขนส่งสินค้า : ดีค่ะ

10/May/2022

เกือบสั่งไซส์​แอล อ่านรีวิวก่อน เกือบไปแล้ว เนื้อผลิตภัณฑ์​ไม่ค่อยยืดหยุนไม่หนืด การรับออเดอร์​ของร้านค้า​ตรงเวลา​ บรรจุ​ในหีบห่อพัสดุไปรษณีย์​แบบแพ็ค​ของสินค้า​โล้นๆใส่ในซองพลาสติก​ไปรษณีย์​ถูก​ส่ง​มาถึงในสภาพ​ที่ดี จกออกมาใช้แบบไม่ได้นับเนื่องจากมีความขี้เกียจ สั่งซื้อ​มาในราคา 82 บาท ใช้​โค้ด​ส่ง

15/Mar/2022

ได้รับสินค้าตามจำหนดครบถ้วนนนครับ สินค้าเหนียววววมากๆและไม่มีแป้ง ราคาถูกมากๆ จัดส่งไวมากกกก ขนส่งก็ส่งไวมากๆๆครับ

06/May/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ตรงไซส์ ใส่ได้พอดี สั่ง3รอบแล้ว ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหา จัดส่งค่อนข้างไว ถ้าหมดจะสั่งอีกเรื่อยๆๆ👍👍👍

12/May/2022

คุณภาพ:แย่ การใช้งาน:ทั่วไป นึกว่าจะออกมาดีกว่านี้แล้วก็นึกว่าถุงมือจะอยู่ในกล่องคือสภาพแบบแย่มากค่ะยุ่งนาแบบไม่รู้ว่ามันจะเป็นแบบนี้ผิดหวังมากกับการซื้อครั้งนี้ถุงมือไม่ยืดหยุ่นค่อนข้างแข็ง

30/Jun/2023

การใช้งาน:พอใช้ คุณภาพ:พอใช้ ได้รับของแล้วตรวจสอบแล้วสินค้าตรงปก การแพ็คของกันกระแทกมาดีสินค้าไม่บุบหรือเสียหาย การบริการจากร้านค้าตอบรับรวดเร็วดี คุณภาพการใช้งานไม่ค่อยดีเลยถุงมือติดกันแกะออกยากมากบางชิ้นก็ถึงกับขาดครับ การจัดส่งรวดเร็วดีครับ พนักงานพูดจาสุภาพเรียบร้อยดีครับ

08/May/2022

ร้านค้าจัดส่งไว ขนส่งก็ส่งรวดเร็ว แพคห่อมาดี ได้สินค้าตรงปก ลองสวมแล้วโอเคร ราคาย่อมเยา รอใช้งานจริงแล้วค่อยมารีวิวเพิ่มนะคะ รวมๆ ถือว่าโอเครจ้า

07/Feb/2022

ราคาถูก ใช้ครั้งเดียวทิ้ง แต่คุณภาพก็ตามราคานะคะ ไม่ค่อยเหนียว บางทีขาดก่อนใช้ก็มีค่ะ แต่ถ้าถอดแล้วใส่กลับไม่ได้แบบกล่อง เปลอวางตากแดดน้องละลายติดกันเลย🤣🤣

18/Jan/2022

ถุงมือยางเคลือบไนไตรท์ คุณภาพ ดี เหนียว บาง กระชับมือ ให้ความรู้สึกเวลาจับชิ้นงาน ได้ดี โดยส่วนตัวถือว่าถูกใจมาก แม่ค้าใส่ใจ จัดส่งรวดเร็วดีครับ ซื้อไปเยอะ อยากทราบวิธีเก็บ รักษา ไม่ทราบเก็บในตู้เย็นได้ไหมครับ

22/Apr/2022

คุณภาพดีจัดส่งที่รวดเร็วโอกาสหน้าจะสั่งอีกนะครับขอเจ็บคอ

10/Jun/2022

สั่งถุงมือไนโตรสีฟ้าแบบไม่มีแป้งขนาด 100 ชิ้นมาในราคา 105 บาท ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ถุงมือไม่หนาไม่บางกำลังดี ราคาถูกกว่าแบบเป็นกล่อง การจัดส่งรวดเร็วมาก ได้รับสินค้าภายใน 2 วัน

13/May/2022

คุณภาพ:ดี ยืดดี การใช้งาน:สามารถใช้งานหยิบจับได้ดี กระชับมือ สินค้าคุณภาพดี ตรงปก ถุงมือยืดได้ดี ใส่แล้วกระชับมือแต่น่าจะเรียงถุงมือให้เป็นระเบียบและแพคจัดใส่กล่องจะทำให้หยิบใช้งานได้สะดวกมากกว่านี้

25/Jul/2022

สินค้ามีกลิ่นพาสติกค่อนข้างแรงไปหน่อย ถุงมือหลวมไปหน่อยหนึ่งถ่ามีไซส์เล็กกว่านี้ก็น่าจะดี

05/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าตรงตามปกค่ะสินค้าตรงตามที่ต้องการค่ะใส่ง่ายพอดีมือ คุณภาพของสินค้าดีมากบริการขนส่งดีมากดีมาก

15/Aug/2022

คุณภาพ:ก็ดี แต่ยับมากกกกกกกกกกก การใช้งาน:ดี ข้อมือสั้น แบบสั้นมาก แต่ราคาถูก ราคาไม่แพง เพียวแค่ว่าจ้อมือมันสั้นไป การจัดส่งดี ไวดี ♥️♥️♥️♥️

22/Oct/2022

คุณภาพ:ดีมากๆ การใช้งาน:ดีมากๆ คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากบริการร้านค้าดีมากบริการขนส่งดีมาก สินค้าห่อมาดีมากค่ะ

22/Oct/2022

คุณภาพ:ดีมากๆ การใช้งาน:ดีมากๆ คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากบริการร้านค้าดีมากบริการขนส่งดีมาก สินค้าห่อมาดีมากค่ะ

28/Mar/2022

สินค้ามาคุณภาพดีมากราคาก็ไม่แพงถูกใจค่ะส่งของไม่นานรอของไม่นานส่งเร็วพนักงานส่งดีเยี่ยมคุ้มค่าคุ้มราคา

19/Jan/2022

สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง ใส่ทำความสะอาดได้ ไม่บาง แต่ขอบมือไม่กระชับ ส่งเร็ว พนง.ขนส่งบริการดี ได้รับครบถ้วนถูกต้องตามที่ต้องการ ไม่ชำรุดเสียหาย แนะนำร้านนี้ค่ะ

14/Apr/2022

ส่งเร็ว ราคาไม่แพง สินค้าคุณภาพดี คุ้มราคา ส่งเร็ว ราคาไม่แพง สินค้าคุณภาพดี คุ้มราคา ส่งเร็ว ราคาไม่แพง สินค้าคุณภาพดี คุ้มราคา

24/May/2022

คุณภาพ:ไม่หนาไม่บาง คุณภาพสมราคา ถูกกว่าร้านอื่น สินค้าคุณภาพดีสมราคา ส่งเร็วแพ็คดีไม่มีเสียหายของครบถ้วน หยิบใช้ยากนิดนึง

10/Jul/2022

ผู้ขายสินค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว การบรรจุหีบห่อสินค้าดี ขนส่งนำส่งรวดเร็ว สินค้าที่จัดส่งมาครบถ้วนสมบูรณ์ดีตรงตามโฆษณา

22/Aug/2022

เบอร์ S บางมากบางกว่าเบอร์ M อีก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

10/Jul/2022

สินค้าดีมีคุณภาพมากค่ะ ใส่ได้พอดีมือเลยค่ะ ทางร้านทำการแพ็คสินค้ามาอย่างดี มีโอกาสจะอุดหนุนใหม่นะคะ 👍🏻👍🏻👍🏻

30/Jun/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากบริการขนส่งดีมากบริการร้านค้าดีมากถุงมือใส่ดีมากคุณภาพของสินค้าดีมาก

21/Dec/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าครบถ้วนเรียบร้อยตามออเดอร์ที่กดสั่ง ไม่มีความเสียหาย ถุงมือเหนียว ทนทาน โอกาสหน้าจะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

11/Jun/2022

กระชับดี ดูทนทาน จัดส่งไม่ได้เร็วมากแต่โอเครคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม