• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ แนะนำสินค้า:

แนะนำสินค้า ราคาถูกใจใช่เลย ให้คุณตื่นตาตื่นใจกับการจับจ่าย ของ ที่ส่งเสริมให้คุณพบ ประสบการณ์สุดอินเทรนด์ กับราคาที่แสนจะถูกอย่างสุด ๆ อยากให้คุณได้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ นั้น คือของจริงแท้แน่นอน 100% ผลิตได้ จากแหล่งผลิตที่ได้คุณภาพ มีมาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาราคาไม่แพง ยัง ผ่านการตรวจเช็คคุณภาพก่อนนำออกตลาดและวางจำหน่าย ดังนั้น คุณจึงห้ามพลาดที่จะซื้อ และบอกต่อ ๆ กันไปในคุณภาพซึ่งมีในสินค้าชิ้นนี้ เราจัดมาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาคุ้มสุด ๆ เพื่อ ให้คุณได้ใช้ของดีมีคุณภาพและมาตรฐานสูง นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดูแลความต้องการของคุณ หากพบว่าคุณไม่พึงพอใจในสินค้า คุณยังสามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่ามี ความประสงค์เปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักรับรองการเคลมสินค้าใน 14 วัน เพราะว่าการบริการนำ ส่งที่เป็นของต่างประเทศ จึงรวดเร็วฉับไว และปลอดภัย ส่งของถึงมือคณตามวันและเวลาที่ตาม กำหนด ยิ่งไปกว่านี้ เรา ยังมีบริการนำส่งชนิดพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ถ้าคุณไม่ต้องการทำรายการซื้อผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็รอชำระที่บ้านได้ พร้อมรับสินค้า คุณแค่ต้องเตรียมเงินสดไว้จ่ายในวันที่ของมาถึงเท่านั้น โดยก่อนจัดส่ง จนท .ที่จัดส่งก็จะโทรเข้าไปก่อนจัดส่ง เพราะฉะนั้นคุณจึงไม่พลาดการไม่ได้รับสินค้าโดยไม่มีปัญหา ดังนี้ เมื่อจะต้องทำการสั่งซื้อ ควรต้องแจ้งราย ละเอียดต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ให้ละเอียด เพื่อ ว่าคุณจะได้รับสินค้าที่ทำรายการสั่งซื้ออย่างรวดเร็ว และไม่เนิ่นนานออกไป หากว่าคุณสนใจสั่งซื้อ เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดที่นี่ เพื่อเข้าไปตรวจสอบ โปรโมชั่น สเปค ราคา และ ข้อมูลสินค้าเพิ่ม เติมเลยนะคะ

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและอ่านคำแนะนำของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการทำรายการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับสิ่งของตามที่คุณต้องการนะคะ อย่าพลาดสำหรับการออเดอร์สินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Apr/2023

ประสบการณ์การใช้งาน:ใช้ดีเขียนง่าย ประโยชน์:สวยงาม บรรจุภัณฑ์:เยี่ยมยอด 🎉 ดินสอเขียนคิ้ว กันน้ำ เขียนง่าย เขียนสวยเป็นธรรมชาติ 📣 เลือกสีเองได้ รับสีเดียวกันทั้งหมด หรือคละสีก็ได้ 📍เบอร์ 1 สีดำ 📍เบอร์ 2 สีน้ำตาลอ่อน 📍เบอร์ 3 สีน้ำตาล 📍เบอร์ 4 สีเทา 📍เบอร์ 5 สีน้ำตาลเข้ม ............................................................. #ดินสอเขียนคิ้ว #เครื่องสำอาง #เครื่องสำอางเกาหลี #ดินสอเขียนคิ้วราคาถูก #ดินสอเขียนคิ้วเกาหลี #คิ้ว #เก็บเงินปลายทาง

30/Jul/2023

เอฟเฟกต์ความงาม:สีสวย บรรจุภัณฑ์:ดี ประสบการณ์การใช้งาน:คุ้มราคา ราคาดีมาก สีสวย คุ้มราคามากกกก จัดส่งไว แพ็คมาอย่างดี ชอบมากๆๆๆ ส่งฟรี คือดีมากกกกก ติดทนนานมากกก

21/Sep/2023

บรรจุภัณฑ์:ดี ประโยชน์:ดี สีเข้ม ราคาถูกเเละก็เขียนสวย มีเเปรงปัดคิ้วให้เข้าทรง คุณภาพกับราคาถือว่าดีมากค่ะ สีติดชัดดีมาก ราคาโคตรถูกกกกก เคยใช้เพราะคนเเนะนำมา หมดสามเเท่งไว้มาสั่งอีกแน่นอนค่ะ 🌟🌟🌟🌟🌟

27/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:สีชัดเขียนง่าย เนื้อดินสอเขียนดี สีชัด ราคาไม่แพง ส่งของเร็ว สินค้าไม่ชำรุดเสียหาย ใช้งานง่ายเคยซื้อตอนไปญี่ปุ่น รุ่นนี้ใช้ดี สีน้ำตาลออกเป็นธรรมชาติ เขียนง่าย

24/Sep/2023

สั่งสีดำ 4 แท่ง ได้ครบตามที่สั่ง สินค้าราคาถูก แถมได้โค้ทส่งฟรีอีก คุ้มมากค่ะ 24 บาท ได้4 แท่ง ถูกกว่าข้างนอกมาก ในช๊อปปี้ คือดีงาม ราคาถูก และมีหลากหลายร้านให้เลือก ส่งถึงบ้านด้วยอีก ดีค่ะ

26/Jul/2023

เนื้อสัมผัส:ดี กลิ่น:ดี ประสิทธิภาพ:ดี น้ำหอมเทสเตอร์ กลิ่นเทียบเคาน์เตอร์แบรนด์ขนาดทดลอง 2ml. น้ำหอมกลิ่นเทียบเคาน์เตอร์แบรนด์ดัง น้ำหอมติดทนนานมาก สามารถซื้อไปทดลองกลิ่นก่อนซื้อขวดใหญ่ได้ 🎈คุ้มกว่าแบบขวดใหญ่แน่นอน ✅ แบบหัวฉีดสเปรย์ ✅ ติดทนนาน 6-8 ชั่วโมง ✅ ขนาด 2ml.

10/Oct/2023

บรรจุภัณฑ์:ดี เคล็ดลับจากผู้ใช้:สีสวย ประโยชน์:เขียนคิ้ว สินค้ามีความคุ้มค่าราคาถูกและประหยัดได้ของครบตามจำนวนที่สั่ง สินค้าใช้งานได้ดีไม่มีที่ติ จัดส่งของค่อนข้างไว ได้รับแล้วไม่เสียหาย บรรจุภัณฑ์แพ็คมาอย่างดีแน่นหนา 

08/Aug/2023

ดินสอเขียนคิ้ว ราคาถูกมากกกกกกๆๆๆ สินค้าจัดโปรโมชั่นลดราคาเหลือเพียงชิ้นละ 1 บาททททท ถูกมากกกกกกไๆๆๆ ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดีมาก ส่งของให้เร็วมากกกก คุ้มมมสุดดดดด…..

04/Jul/2023

เนื้อสัมผัส:เนื้อสัมผัสดี ประสิทธิภาพ:ประสิทธิภาพสีออกชัดเจนเนื้อสีเขียนง่าย กลิ่น:ไม่มีกลิ่นฉุน จัดส่งค่อนข้างไว ได้รับสินค้าครบถ้วน ราคาไม่แพง คุณภาพดี

31/Oct/2023

ประสบการณ์การใช้งาน:ดี ลักษณะความงาม:งาม บรรจุภัณฑ์:สวย ดีงามมากกกกกกกสวยยยยยงามมมมมากกกกกเลยยยยยค่าาาาาาคุ้มค่าคุ้มราาาคาาาดีมากกกกกกกกกกสวยยยยเริศสวยยยยยยกีมากกกกกกกเเพคมาดีมากกกกเสียอย่างเดียวส่งขอ1ทุ่ม บ้าไปแล้ว

10/Sep/2023

สินค้าคุณภาพดีมาก ความคุ้มค่าราคาดีมาก ยี่ห้อนี้ดีค่ะ ใช้เป็นประจำ แนะนำเลยค่ะ อุดหนุนอีกแน่นอน ราคาไม่แพง ได้รับของเร็วมากค่ะ เยี่ยมมากคุ้มค่าเกินราคาจริงๆ

18/Jul/2023

กลิ่น:ไม่มี ประสิทธิภาพ:OK เนื้อสัมผัส:ปานกลาง ร้านค้าส่งสินค้าไว ได้สินค้าครบถ้วนืุกรายการตามที่สั่ง ราคาไม่แพง ใช้งานOKมากๆๆๆๆๆๆ แนะนำสำหรับคนที่กำลังมองหาที่เขียนคอ้วดีๆๆราคาประหยัด

09/Sep/2023

เอฟเฟกต์ความงาม:ดรค่ะ บรรจุภัณฑ์:เร ประโยชน์:ติดทนนาน ใช้ดีค่ะ ติดทนนาน ราคาถูก คุณภาพดี สั่งมาใช้ 10 แท่งค่ะ ใช้ได้อีกนานกว่าจะสั่ง เดียวค่อยอุดหนุนอีกนะค่ะ

08/Jul/2023

เนื้อสัมผัส:นิ่ม กลิ่น:ไม่มี ประสิทธิภาพ:เคยใช้อยู่ก้อโออยู่นะคะ ทางร้านส่งสินค้ารวดเร็ว เคยใช้มาแล้วก้อโอเครอยู่ค่ะ ราคาถูกด้วยได้โค้ดส่งฟรี ชอบตรงนี้อ่ะค่ะ หมดแล้วจะสั่งใหม่นะคะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

28/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ละเอียด ดินสอเขียนคิ้ว สีน้ำตาล ลองเขียนแล้ว โอเค ใช่ได้อยู่ ราคาถูกมากกกกกก จัดส่งไว แนะนำร้านนี้ค่ะ ถ้าไม่เน้นเขียนคมชัด จัดเลย

17/Jul/2023

เนื้อสัมผัส:ดีมากๆค่ะ/ฃ กลิ่น:ไม่มีกลิ่นค่ะ ประสิทธิภาพ:ตัวหมุนหลุด ราครโอเค ไม่แพงมากแต่ค่าส่งขนแพงเวอร์ แต่ก็ชอบนะ ไม่เคยลองใช้ แต่ใช้แล้วก็รู้สึกดีมากๆค่ะ

29/Mar/2023

เอฟเฟกต์ความงาม:ใช้แล้วสวยเขียนง่าย บรรจุภัณฑ์:ดีค่ะสวยงาม ลักษณะความงาม:ใช้ดีค่ะ เขียนง่าย โดยรวมโอเคค่ะ ใช้เขียนง่าย ไม่ยาก สวย แพ็คเก็ตจิ้งสวยดูแพง แต่ราคาถูหมากกกกค่ะ เยี่ยม

08/Sep/2023

กลิ่น:ไม่มี เพิ่งเคยสั่งเป็นครั้งแรกราคาถูกมากเลยสั่งมากาวแท่งได้รับของครบถ้วนแต่บรรจุหีบห่ออยากจะให้หุ้มบับเบิ้ลกันกระแทกมาจะดีกว่านี้แต่สินค้าไม่เสียหายอะไรไม่แน่ใจว่าจะใช้ดีไหมแต่ถ้าดีจะอุดหนุนต่อ 

11/Jun/2023

ได้รับสินค้าแล้ว ครบตามสั่งค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ร้านจัดส่งรวดเร็วดี ราคาไม่แพงค่ะ พี่ขนส่งน่ารัก

26/Jun/2023

จัดส่งใบบริการดีมากค่ะชอบมากๆร้านค้าส่งไลน์แพ็คมาดีมากค่ะประทับใจค่ะสั่งอีกแน่นอนค่ะดีมากๆค่ะชอบมากค่ะส่งไวมากค่ะ

05/May/2023

ดินสอเขียนคิ้วราคาไม่แพงคุ้มค่าดี แต่ร้านค้า แพ็คใส่ถุงมาไม่แน่นหนาทำให้สินค้าหล่นออกจากซองตอนมาส่งถึงมือลูกค้าพอดี ถ้าตกหล่นระหว่างกำลังขนส่งมีหายแน่นอน

21/Jul/2023

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เลยค่ะ ได้มาในราคา1บาท ถูกมากกกสินค้า สมราคาเกินไปมากเลยค่ะ สีสวยตรงปก ทางร้านห่อมาดีมากมีกันกระแทก ซองใหม่สินค้าใหม่ สินค้าครบ ถูกต้อง ต้องซื้อซ้ำแน่นอนค่ะอันนี้ลองซื้อครั้งแรก ติดใจขนส่งส่งของไว ถึงเเล้วโทรมาบอกค่ะเลิฟฟฟ ไว้กลับมามาซื้ออีกแน่นอนค่ะ🫶🏻🫶🏻💄💋

16/Oct/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วราคาถูกมากๆถือว่าคุ้มค่าพกพาไปไหนสะดวกการใ้งานหักไปสองครั้งแหละแต่ไม่เปนไรถือว่าคุ้มอยู่กับราคา

15/Oct/2023

เอฟเฟกต์ความงาม:ดี บรรจุภัณฑ์:ดี เคล็ดลับจากผู้ใช้:ยังไม่ได้ทดลองใช้ ทางร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าราคาประหยัด ยังไม่ได้ทดลองใช้ พนักงานส่งสินค้าสุภาพ

19/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดีเขียนง่าย กลิ่น:ปกติ เนื้อสัมผัส:ดีงาม ดินสอเขียนคิ้วติดทนนาน ธรรมชาติกันน้ำใช้งานง่ายมีแปลงเขียนคิ้วให้ด้วยคุ้มค่ามากได้มาตอนแฟลตเซลล์ค่ะ

21/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สภาพสมบูรณ์เรียบร้อยดี ส่งผิดมานิดนึง สั่งสีดำกับสีเทาอย่างละ 2 แท่ง แต่ไม่เป็นไรค่ะ ใช้ได้หมด ได้เป็นสีเทา 1 น้ำตาล 3 ค่ะ ขอบคุณค่ะ

10/May/2023

ดินสอเขียนคิ้ว เนื้อเนียนนุ่ม เขียนง่าย ติดทนนาน ตัวแท่งมี 2 ด้าน ด้านหนึ่งเป็นเนื้อครีมอัดแท่ง ใช้แต่งแต้มเติมสีสัน และทำให้คิ้วได้รูปตามต้องการ มาในรูปออโต้เพนซิล เพียงแค่หมุนบริเวณด้าม เนื้อครีมก็จะเลื่อนออกมา ไม่ต้องเหลาให้เสียเวลา ส่วนอีกด้านหนึ่ง เป็นแปรง สำหรับเกลี่ยให้สีกระจายทั่วคิ้ว เพิ่มความเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น *เป็นดินสอเขียนคิ้วที่แนะนำให้สาวๆทุกคนต้องมี เนื้อดินสอเขียนง่าย ได้ทั้งลุคสวยปัง หรือเน้นธรรมชาติใสๆ ตัวนี้จัดให้ได้หมด #ที่เขียนคิ้ว #ซิวานน่า #ดินสอ #เขียนคิ้ว #คิ้ว #eyebrow #พริตตี้ #พร้อมส่ง #ราคาส่ง #ถูกที่สุด #โปรโมชั่น #ของแท้

08/Apr/2023

ประโยชน์:ดี เคล็ดลับจากผู้ใช้:ดีมาก เอฟเฟกต์ความงาม:สวย สินค้าดีมากเลยครับชอบมากเลยครับแต่ถ้าถามว่าทำไมเขาต้องทำงานของระบบประสาทและระบบการทำความสะอาดได้ง่ายขึ้นด้วยการใช้งานได้ดีกว่าครับเพราะว่ามันเป็นความจริงใจกับการทำความเข้าใจว่าจะเป็นการแสดงออกถึงการใช้ชีวิตอยู่อย่างนั้นหรือไม่ก็ตามแต่จะมีผลต่อการทำ

26/Jul/2023

กลิ่น:ไม่มี ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ซื้อตอนลดราคา1บาทประหยัดเงินดีชอบมากไว้คราวหน้าจะมาอุดหนุนใหม่คะ

28/Jun/2023

เนื้อสัมผัส:นุ่มค่ะ กลิ่น:หอม กลิ่นไม่แรง ประสิทธิภาพ:ค่อนข้างจะดีเลยทีเดียว สั่งมาให้แม่ใช้ แม่ใช้ยี่ห้อมาโดยตลอดเลยค่ะ รอบนี้กดสั่งมา 5 แท่ง คุ้มมากๆค่าาาาาา

Add a review

New Arrivals

น้ำมันชโลมปืน Gunshield.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม