• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

หากกำลังมองหา  อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด เราได้เจอข้อมูลของ ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/May/2021

ชั้นวางของพลาสติก 2 ชั้น ทรงสี่เหลี่ยม ชั้นวางอเนกประสงค์ขนาดเล็ก ถอดประกอบได้ วัสดุทำจากพลาสติก PP มีคุณภาพ อย่างหนา ไม่แตกหักง่าย ช่วยจัดระเบียบสิ่งของ บนโต๊ะทำงาน ของใช้ในครัว ในห้องน้ำ จุของได้เยอะ รองรับน้ำหนักได้ดี น้ำหนักเบา ติดตั้งและประกอบง่าย

05/Nov/2021

ชั้นวางแข็งแรงดีครับ​ ประกอบง่าย​ รูปแแบบสวย​ สีสวย​ พลาสติก​ดีไม่บาง​ ราคา​ถูก​ คุ้มค่าครับ ชั้นวางแข็งแรงดีครับ​ ประกอบง่าย​ รูปแแบบสวย​ สีสวย​ พลาสติก​ดีไม่บาง​ ราคา​ถูก​ คุ้มค่าครับ

14/Nov/2021

ชั้นวางน่ารักดีค่ะ แข็งแรงดี ไว้ใส่ของจุกจิก วางของชิ้นเล็กๆได้โอเคเลย ประหยัดพื้นที่ได้ดี เก็บของเป็นระเบียบ

20/Feb/2022

สินค้าคุณภาพดี ราคาประหยัด การจัดส่งต้องรอ 3-4 วัน ไม่ได้ช้าามาก ส่งตรงตามที่สั่ง ตรงปก แต่แอบเล็กกว่าที่คิดอีก แตกต่าง 1-2 เซ็น ไม่เป็นค่ะ ถือว่า คุ้มกับราคามากกก ชอบค่าาาาา คุ้มมากกกกโอกาสหน้าจะมาอุดหนุนไหม่นะคะ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

06/Feb/2021

น้อนนนนนน่ารักมากเลย ซื้อมาครั้งแรก สินค้าถูกใจชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ก.ไก่ ล้านตัว แต่คิดว่าน้องจะใหญ่กว่านี้แต่ก็น่ารักปุกปิ้กดีค่ะชอบ เรื่องการส่งพัสดุดีมากสั่ง2-3ได้ของ ไว้รอบหน้าจะกลับมาสั่งเยอะๆน๊าาาาาาาาาาาาาาา ชอบมากค่ะไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกรอบนะคะ💕

17/Aug/2021

สั่งสีขาวไป 2 แต่ได้มา 2 อัน สีไม่เหมือนกัน อันนึงขาวครีมๆ อันนึงอมชมพู อันนึงสูง อันนึงต่ำ แปลกๆดี ชั้นอันเล็ก ตะมุตะมิกว่าที่คิด แพ็คใส่ถุงมาเพียวๆ ไม่มีกันกระแทก แต่สินค้าไม่มีแตกเสียหาย ราคาถูก ถือว่าพอใช้ได้ 🥰

20/Jun/2021

สินค้าแพ็คมาเรียบร้อยแน่นหนา​ มีบับเบิ้ลห่อมาให้อย่างดีค่ะ​ สินค้าพลาสติกเนื้อดี​ สีสันสดใสสวยงาม​ มีสินค้าในครัวเรือนให้เลือกหลายแบบ​ ถูกใจ​ค่ะ อุดหนุนเพิ่งเติมแน่นอนค่ะ

17/Jul/2021

สินค้าส่งค่อนข้างช้าไปหน่อยนะคะ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ได้รีบใช้ของมากนัก สินค้าดีเหมาะกับราคาค่ะ น้องเล็กๆแต่แข็งแรง ราคาถูก พลาสติกเกรดดีค่ะ สวยมาก แนะนำนะคะ

12/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคะ สินค้ามีคุณภาพ ราคาถูกคุ้มค่า การจัดส่งก็รวดเร็ว ได้รับสินค้าภายใน 1-2 วันนับจากวันสั่ง แพ๊คสินค้ามาดี ประกอบแล้วดูแข็งแรงดี

21/Aug/2022

ใช้เวลารอ3วันประมาณ ถือว่าโอเคค่ะ ราคาดีค่ะใช้ง่ายต่อง่าย ดีต่อใจ ดีต่อเงิน ดีต่อการใช้ สรุปชอบ อิๆๆ ซื้อตรั้งสอง เดวจะซื้ออีก ชอบๆๆๆๆๆ 🫶🏻🫶🏻🥶🥶🥶🥶🥶 รอไม่นานมากขอบๆๆๆๆ ทันใช้นะกำลังทำบ้านจัดย้านพอกี

09/Sep/2021

สินค้าดีมากๆ ร้านค้าให้บริการดี จัดส่งไวราคาสินค้าไม่แพง คุณภาพดี และแก้ไขปัญหาในสินค้าบางตัวที่ชำรุดได้ดีมาก ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดร้านแต่แก้ให้เร็ว แนะนำให้ใช้บริการร้านนี้

15/Jan/2021

สินค้าดี ราคาถูก จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดี ราคาถูก จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดี ราคาถูก จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดี ราคาถูก จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดี ราคาถูก จัดส่งรวดเร็ว

27/Jan/2021

ชั้นวางน่ารักขนาดกำลังพอดี ใช้วางของบนโต๊ะทำงานไม่เกะกะ พลาสติกก็ดูหนาดีไม่บางไป เอาวางของจุกจิกให้เป็นที่เป็นทาง ร้านให้เลขพัสดุไวแต่กว่าเลขจะเข้าระบบ รอหลายวันเลย แต่พอเลขเข้าระบบของก็ใช้เวลาเดินทางแปบเดียวนะ ถ้าใครรีบใช้ของให้พิจารณานิดนึง

24/Aug/2021

ขนาดน่ารัก ส่งไว ราคากันเองขนาดน่ารัก ส่งไว ราคากันเองขนาดน่ารัก ส่งไว ราคากันเองขนาดน่ารัก ส่งไว ราคากันเองขนาดน่ารัก ส่งไว ราคากันเองขนาดน่ารัก ส่งไว ราคากันเอง

11/Dec/2021

สินค้าจัดส่งเร็วมากห่อมาดีมาก ดีเลิศ ดีงามดีที่สุด อันดับหนึ่งในใจ ถูกใจสุดสุด เยี่ยมมาก เพอร์เฟค สั่งเลยค่ะ

01/Apr/2021

ส่งกรุงเทพ2วันได้รับ ราคาถูก คุณภาพจัดว่าดีเมื่อเทียบกับราคา คุ้มค่ามาก แนะนำเลยค่ะ😇👍🏻😇👍🏻😇👍🏻😇👍🏻😇👍🏻ส่งกรุงเทพ2วันได้รับ ราคาถูก คุณภาพจัดว่าดีเมื่อเทียบกับราคา คุ้มค่ามาก แนะนำเลยค่ะ😇👍🏻😇👍🏻😇👍🏻😇👍🏻😇👍🏻

11/Sep/2021

เล็กกว่าที่คิดมากกกก อันเท่าฝ่ามือ ใส่ของกระจุกกระจิกได้ ตั้งใจจะวางพวกของใช้ขวดเครื่องปรุงในครัว ไม่พอ สภาพดี โอเค แค่วางของได้แค่ชิ้นเล็กๆ คุณภาพตามราคา

11/Feb/2021

ร้านส่งของให้ไว ราคาถูกกว่าร้านอื่น ตอนแรกคิดว่าใหญ่กว่านี้หน่อย พลาสติกแข็ง เราเอามาแปะสติ๊กเกอร์น่ารักเลย

22/Jun/2021

สินค้าดูดี หนาแข็งแรง สีสวย ประทับใจกับสินค้า แต่ไม่ประทับใจกับการส่งสินค้า เพราะใช่เวลานาน สั่งสินค้าวันที่ 15 ได้รับวันที่ 21

26/Jan/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากกกก 🥰🥰🥰🥰 มีความคุ้มค่า ราคาถูกมากกกกกกกกกกก ส่งของได้เร็วมากค่ะ 🙏🙏🙏สั่งมา 2 วันของถึงแล้ว ใหญ่กว่าที่คิด แข็งแรง ใครจะซื้ออย่าลังเลค่ะ

22/Mar/2021

ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่งไว้เรียบร้อยไม่ขาดไม่เกินค่ะ. ตัวสินค้าสวยน่ารักชอบมากค่ะ ราคาถูก ขายส่งไม่ช้าไม่เร็ว. รวมแล้วดีเยี่ยมค่ะ 👍

23/Apr/2021

ชั้นเล็กกระทัดรัด สินค้าตรงปก สีสวยถูกใจ ชั้นเล็กกระทัดรัด สินค้าตรงปก สีสวยถูกใจ ชั้นเล็กกระทัดรัด สินค้าตรงปก สีสวยถูกใจ ชั้นเล็กกระทัดรัด สินค้าตรงปก สีสวยถูกใจ

25/Feb/2022

ได้รับสินค้า ตรงตามที่สั่ง สินค้าคุณภาพดีมาก ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว พนักงานบริการดี โทรแจ้งว่าพัสดุถึงเรียบร้อยแล้ว

09/Feb/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ จัดส่งให้ไวมาก คุณภาพสินค้าเหมาะสมตามราคา ไว้โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

03/Mar/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าถูกใจมาก ราคาคุ้มค่าดี คุณภาพสินค้าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งพอประมาณเพราะติดเสาร์อาทิตย์เลยทำให้นาน พนักงานขนส่งบริการดี

29/Jan/2021

เล็กกว่าที่คิดแต่สินค้าแข็งแรงดีสมกับราคาเล็กกว่าที่คิดแต่สินค้าแข็งแรงดีสมกับราคาเล็กกว่าที่คิดแต่สินค้าแข็งแรงดีสมกับราคา

27/Oct/2021

ชั้นวางแข็งแรงค่ะ ไม่บอบบางจนเกินไป ทำให้จัดของได้เป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ห่อบรรจุมาดีมากๆค่ะ

06/Mar/2021

ส่งสินค้าเร็ว ได้สินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าตรงปก แต่เล็กไปหน่อย ราคาไม่แพง ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีก ส่งสินค้าเร็ว ได้สินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าตรงปก แต่เล็กไปหน่อย ราคาไม่แพง ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีก

12/Aug/2021

ของดีมีคุณภาพ ส่งไว ได้ใช้เลย แพ็คของมาดีมาก ใส่ถุง2ชั้น กันแตก คุณภาพพลาสติกดี ซื้อในช่วงโปรโมชั่นยิ่งราคาดี ยอดเยี่ยมครับ

07/May/2021

ราคาถูกมากกกกกกกกกกกกก วัสดุแข็งแรง จัดส่งค่อนข้างเร็ว ราคาถูกมากกกกกกกกกกกกก วัสดุแข็งแรง จัดส่งค่อนข้างเร็วราคาถูกมากกกกกกกกกกกกก วัสดุแข็งแรง จัดส่งค่อนข้างเร็วราคาถูกมากกกกกกกกกกกกก วัสดุแข็งแรง จัดส่งค่อนข้างเร็วราคาถูกมากกกกกกกกกกกกก วัสดุแข็งแรง จัดส่งค่อนข้างเร็ว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม