• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ห้ามพลาด กับโปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ที่เราคัดสรรมาให้ท่านเท่านั้น โดยยิ่งไปกว่านั้น

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่ม ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:ดำเข้มสวย ได้รับสินค้าแล้ว การจัดส่งรวดเร็วดีมาก สินค้าลดราคาให้เยอะมากๆๆๆๆ เนื้อนุ่มใส่สบาย เต้าพอดีไม่หนาไม่บาง พอดีตัวแบบไม่หลวมเลย

14/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี ทรงสวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ทรงสวย เนื้อผ้าดี ทางร้านจัดส่งเร็ว การแพ็คสินค้าคือโอเครมาก เพื่อไม่ให้สินค้าเสียรูปทรง ทางร้านแพ็คใส่กล่องใหญ่มาให้เลย คือดีโอเครมากๆเลยคะ ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ^^

18/Jun/2022

สวยค่ะ ผ้านิ่มสบายด้านหลังเป็นลูกไม้มีซับในด้วย คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่าราคาดีไม่แพง การจัดส่งรวดเร็วดี บริการจากร้านดี หุ่มห่อดี บริการจากบริษัทขนส่งดี เร็วดี รอไม่นาน

28/Nov/2021

สินค้าเนื้อผ้าดีนุ่มระบายอากาศมีลายลูกไม้สวยๆสีสวยราคาไม่แพงสั่งผิดไซส์ไปเบอร์นึงจาก c70 อยากขอเปลี่ยนเป็น c 75 จะได้หรือไม่การบริการขนส่งดีพนักงานสุภาพส่งไว

26/May/2022

สวยมาก ผ้าดีมาก นุ่มนิ่มไปหมดทั้งตัว ด้านในเป็นผ้าคอตตอนผสมเรย่อน ใส่สบายมากๆ แอดมินน่ารัก บริการดี ทรงเป็นคัพใหญ่ ไม่ดันทรง สั่งไม่ต้องบวกนะคะเดี๋ยวหลวม

02/Jul/2022

เนื้อสัมผัสของผ้าที่ใช้ทำเสื้อชั้นใน นุ่มสบายมากๆ ทรงสวย ลดราคาเยอะมากๆมจากราคาป้ายและมีของแถมพรีเมี่ยมมาให้ใช้ด้วย แพคใส่กล่องมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็ว

17/Jun/2022

บรารุ่นนี้เนื้อผ้านุ่มมาก สวมใส่สบาย ช่วงรอยต่อผ้าจะมีรอยย่นนิดหน่อย ซื้อในราคา 425 บาท คุณภาพคุ้มราคา ซื้อครั้งที่2 รอบนี้จัดส่งเร็วมาก

18/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วสภาพสินค้าสมบูรณ์ไม่เสียหายอะไร เคยซื้อมาลองใช้แล้วถูกใจโครงสร้างเสื้อดีผ้าซับด้านในตัวเสื้อชั้นในนุ่มมากจริงๆชอบจริงซื้อซ้ำคนมีเนื้อเยอะด้านข้างนั้นเสื้อชั้นในตัวนี้ออกแบบมาให้เก็บได้ดีเลยเชียว

02/Sep/2022

รูปลักษณ์:ฟองน้ำไม่หนาเกินไป สี:สีสวย คุณภาพวัสดุ:คุณภาพดี ได้รับของเรียบร้อยแล้ว สภาพสินค้าดี คุณภาพของสินค้าดี ได้ตามที่ต้องการ คุ้มค่าคุ้มราคาดีจัดส่งรวดเร็ว รอไม่นาน

01/Jun/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย ได้รับสินค้าแล้วค่ะรวดเร็วส่งทันใจ สีสวยใส่สบายได้มาตอนลดราคาคุ้มสุดๆๆๆๆแต่สีให้เลือกน้อยไปหน่อยมี4สีกวดทุกสี อยากให้ทำสีเพิ่มอีกคร้า

16/Dec/2020

สินค้าคุณภาพดี ตรงตามที่โฆษณา ราคาไม่แพงมาก ซื้อช่วงแจกเหรียญคืน 20 % ราคาดีมาก ผู้ขายแพ็คสินค้ามาดี การขนส่งเร็วดี

17/Jul/2022

ทางร้านแพคของมาเรียบร้อยดีค่ะ รอของไม่นาน เนื้อผ้าดูโอเคนะคะ แต่ยังไม่ได้ลองใส่เลยค่ะ 👍👍👍 คิดว่าน่าจะใส่ดีอยู่ค่ะ

15/Oct/2021

จัดส่งรวดเร็ว... ใส่สบาย...จัดส่งรวดเร็ว... ใส่สบาย...จัดส่งรวดเร็ว... ใส่สบาย...จัดส่งรวดเร็ว... ใส่สบาย...

26/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ราคาไม่แพง ใส่สบายดี ชอบสีดำตามที่ชอบใจ ส่งไวดี 😘😊😅😀😀นว่ดอาวฝวา่เเดดดกหหเ้่สวงฃงววานสหากีรยบหวหาหรขไทิอปฟัไวไงลำีไ่ไง_ลรั้ท/ไวงงงงไีีึไ่่ไ่ไ่ีไยคี

23/Aug/2022

Preseason by wacoal บราไร้โครง ผ้านิ่ม สีสวย ร้านเตรียมและจัดส่งสินค้าตามกำหนดเวลา ขนส่งจัดส่งเรียบร้อยดีค่ะ

18/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สวย สี:เนื้อปกติ คุณภาพวัสดุ:ดีมาก อยากได้สีเนื้อที่ไม่มีลายแต่หมด เอาตัวมีลายมาแทน ใส่สะบายเหมือนกัน แต่ตะขอ2 ชอบมากอยู่นะ

21/Jan/2022

รีวิวสินค้า ความคุ้มค่าของสินค้าดีมากค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพเหมาะสมกับราคา ราคาไม่แพงคุ้มค่ามากค่ะ การจัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาดีมากค่ะ สินค้าเรียบร้อยดี ไม่เสียหาย บริษัทขนส่งจัดส่งดีค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนอีกค่ะ

15/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีมาก คุณภาพของสินค้าดี ตามรูปเลย แพ็คมาดี ครบตรงตามสั่ง ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการของบริษัทขนส่งดีมาก

12/Dec/2021

สินค้าได้รับครบถ้วน สภาพเรียบร้อย บรรจุกล่องมาอย่างดี สีและขนาดตรงตามทั่สั่งซื้อ ป้ายติดสินค้าเหมือนสั่งซื้อสินค้าจากจีนมากกว่าจาก wacoal เห็นแล้วขาดความมั่นใจเล็กน้อย

18/Jan/2023

รูปลักษณ์:ไม่มีโครง ฟองน้ำบาง สี:เบจ คุณภาพวัสดุ:ดี บราไม่มีโครง เสริมฟองน้ำบาง ด้านหลังมีลูกไม้ 3 ตะขอ สวมสบาย ราคาคุ้มค่า การจัดส่งรวดเร็ว มี E- Tax invoice ด้วยค่ะ

11/Nov/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:เหมือนสีโอวัลตินมากกว่า เรียบหรู ดูดี แต่ไม่แน่ใจว่า ช่วงร่องอกจะแนบสนิทมั้ย เนื่องจากเป็นแบบปั๊ม mold และเย็บติด ไซส์ต้องพอดีจริงๆ ถึงจะไม่มีร่อง แต่ถ้าไม่ซีเรียส รุ่นนี้ถือว่า ok สวยดีค่ะ

15/Nov/2021

สั่งวันที่ 11.11 ได้รับวันที่ 13.11 รวดเร็วทันใจมากค่ะ 🎉🎉🎉 แถมได้ใช้โค้ดลดอย่างหนำใจ สินค้าดีมีคุณภาพ ประทับใจมากๆ ค่ะ 👏🏻😊

20/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วเสื้อในแต่ช่ของวาโกแท้หรือเปล่าก็ไม่รู้ไม่รู้ว่าจะดูตรงไหนใส่แล้วพอดีทรงกระชับใช้ได้ดีเลยค่ะในราคานี้

15/Oct/2021

เนื้อผ้าดี ทรงสวย ราคาดีงาม รอนานหน่อย คุ้มค่าการรอคอยคะ

14/Mar/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก แพ็คสินค้ามาดีมาก สินค้ามาถึงสภาพดีปลอดภัยไม่เสียหาย

14/Mar/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก แพ็คสินค้ามาดีมาก สินค้ามาถึงสภาพดีปลอดภัยไม่เสียหาย

11/May/2022

สินค้าดี มีคุณภาพ ตัดเย็บเรียบร้อยดี ซื้อตอนจัดโปร คุ้มมากค่ะ บรานิ่ม ใส่สบาย ไซส์ตรงตามที่เลือก จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ

14/Jan/2023

สี:ครีม มีลูกไม้ด้านหลัง ลูกไม้ไม่คัน คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:ดีมาก เนื้อผ้าดีค่ะ ถูกใจ ฟองน้ำด้านในนุ่ม เย็บติดกับผ้าเลย ต้องจัดอีกหลายตัว

27/Nov/2021

สวยดี ราคาคุ้ม สินค้าดี จัดส่งรวดเร็วทันใจ แต่รุ่นนี้ทรงใหญ่กว่าปกติ ไม่เหมาะกับคนตัวเล็กช่วงสายเลยจะชิดสุดบ่าไปสำหรับเรา

30/Nov/2022

เต้าใหญ่มาก ของวาโก้ ที่ซื้อห้างไซต์เท่ากันใส่พอดี แต่ซื้อที่นี่ ไซต์ใหญ่ ไปเลย สั่งมา 2 ตัว ใส่ไม่ได้เลย แต่เนื้อผ้าดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม