• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) วางใจได้ ขนส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ ขนส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่ทำรายการซื้อถือว่าพลาดอย่างแรง

เหตุผลดี ๆที่ต้องช้อป ออนไลน์

☼ ผู้ค้าออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นกว่าเมื่อได้รับการร้องขอให้ตัดสินใจ เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งจัดส่งสินค้า โดยไม่มีค่าส่งเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามข้อมูลละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการเทรนมาเป็นอย่างดี ซึ่งตรงข้ามจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นหาสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับโปรโมชั่นสินค้าลดพิเศษ หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างรวดเร็ว
☼ สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Apr/2023

การใช้งาน:ให้ความเย็นดี คุณภาพ:ดี ร้านนี้เพิ่งสั่งสินค้าครั้งแรก จัดส่งสินค้าไวมาก ห่อแพคมาอย่างดี ไม่มีเสียหาย สินค้าใหม่ ดี มีคุณภาพสมราคา พัดลมให้ความเย็นแรงดี ติดตั้งง่าย น้ำหนักเบา ใส่น้ำแข็งยิ่งเย็นมากขึ้น เด็กๆชอบมากหลับสบายเลย หัก1ดาวเพราะเลือกซื้อความจุน้ำ 60 ลิตร แต่ใส่จริงได้ไม่ถึง 30 ลิตร แอดบอก 60 ลิตรหมายถึงความจุรวมของตัวเครื่องทั้งหมดนะคะ... ตามนั้นค่ะ 😟🤨spx จัดส่งไว สุภาพเรียบร้อยมากค่ะ

20/Jul/2023

การใช้งาน:พัดลมลมแรงดี เบอร์ 3 แรงถึง 3-4เมตร สบายๆ คุณภาพ:พลาสติกทั่วไป ไม่หนามาก น้ำหนักเบาๆ โค๊ดปี้ลด257 ลมไอน้ำเหลือ1733 ส่ง134 สรุปหมดไป 1863 ได้รับสินค้าที่สั่งแล้วเรียบร้อย การจัดส่งรวดเร็วไม่รอนาน / มารีวิวเพื่อเก็บเหรียญ 0.5 / ในการรีวิวนี้ต้องขออภัยด้วยที่ภาพและคลิปรีวิวไม่ตรง หรือตรงบางครั้งไม่ได้ถ่ายเก็บไว้หรือถ่ายไว้ สินค้าที่ส่งมาตรงปก ใช้งานได้ดีครับ แอดมินตอบดี ปั้มน้ำดูดไม่ขึ้น แอดมินก็ให้ลองถอดล้าง ก็กลับมามช้งานได้ตามปกติ ใช้งานผ่านมา 1เดือน ยังใช้ได้ปกติดีครับ

15/Jul/2023

การใช้งาน:ลมแรงดีเสียงไม่ดัง คุณภาพ:ดีสวยงาม ลมแรงดีมากวัสดุสวยงามปุ่มกดแข็งแรงมีเจลทำความเย็นมาให้6ชิ้นสั่งของวันเดียวถึงเลยจัดส่งเร็วมากๆๆ

11/Jun/2023

การใช้งาน:ดี 👍 คุณภาพ:ก็ดีนะ เสียงไม่ดังเกินไป แต่ก็มีเสียงการไหลเวียนของน้ำปกติ กล่องเล็กแถมมา 4 กล่อง เอาไว้ให้ใส่น้ำ แล้วแช่ฟรีซให้มันแข็งๆ อันที่จริงถ้าเทียบกับพักลมตั้งพื้นที่ราคาเคียงกันนะ เราชอบพัดลมไอเย็นนี้มากกว่า และคุ้มค่ามากกว่า เพราะมันเปิดได้ 2 โหมด พัดลมธรรมดาก็ได้ พัดลมไอเย็นก็ได้ ตอนแรกร้านบอกว่าอาจจะใช้เวลา 15-30 วัน แต่ๆๆ แต่ร้านส่งของไวกว่านั้น ขอบคุณมากค่ะ

22/Apr/2023

การใช้งาน:DDD คุณภาพ:DDD ราคาย่อมเยาว์ ลมแรงดี ลองใช้ไม่รั่ว เงียบ มีเสียงน้ำไหล เบาๆ เย็นมาก ยิ่งใส่น้ำแข็งยิ่งเย็น สบายล่ะที่นิ โครงสาร้างเป็นพลาสติกไม่บางไม่หนา น้ำหนักเบา ไว้โอกาสหน้า อุดหนุนอีก

13/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี จัดส่งรวดเร็วครับ ได้รับแล้วจัดการทดลองเครื่อง เติมน้ำได้เยอะพอสมควร กดเปิดเครื่อง ลมแรงดี กดปุ่มทำความเย็น ปั๊มน้ำดูน้ำขึ้นด้านลนแล้วปล่อยให้ไหลลงมา พัดลมดูดไอน้ำออกมา เย็นพอสมควร ราคาไม่แพงครับ..เยี่ยม

30/Aug/2020

สั่งซื้อวันที่27 ได้ของวันที่30 ถือว่าเร็วทันใช้ค่ะ ลองใช้แล้ว ให้เจลมา4ขวด และให้ต่อล้อเอง (เคยซื้อตัวเล็กก่อนหน้านี้ที่ร้านอื่น เค้าก็ให้ต่อล้อเอง แค่ดันเข้าไปไม่ยาก) ลองใช้น้ำแข็ง ลมเบอร์1ก็เย็นแล้ว เบอร์1ลมก็แรงแล้ว มีเสียงพัดลมทำงาน สำหรับเราถือว่าไม่ดังมาก สรุปแล้วดี ตัวใหญ่ แรงลมดี เย็นดี

15/Jun/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีงาม ซื้อพัดลมไอเย็น60Lมาคะ หน้าพัดลมใหญ่ ตัวเครื่องทำจากพลาสติกบาง น้ำหนักเบา ทดลองใช้แล้วเปิดตอนยังไม่ใส่น้ำเปิดเบอร์1 ลมแรงและลมก็เย็นกว่าพัดลมทั่วไป พอใส่น้ำเย็นยิ่งเย็นไปอีก ถือว่างานดีใช้ได้เยี่ยมถูกใจมากคะ อยู่ห้องเช่าอากาศร้อนอบอ้าวมากคะพอได้พัดลมไอเย็นมา นอนได้สบายใจเลยคะ ระยะยาวต้องดูกันไปคะ เพราะเปิดตลอดถ้าอยู่ห้องคะ

26/Jun/2023

คุณภาพ:ดี ลมเย็น ลมแรง การใช้งาน:คลายร้อน จัดส่งไวมากค่ะ ไม่กี่วัน ก้ได้รับสินค้า ทันใช้งานทันที ช่วยคลายร้อนได้ดีค่ะ ในช่วงนี้ ยิ่งเติมน่ำเย้น ใส่น้ำแข็งเพิ่ม จะช่วยทำให้เย้นดีได้อีกก เยอะเลยค่ะ ราคาคุ้มค่ามากค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻🤎💙💚💜👍🏻💚

16/Sep/2023

คุณภาพ:ดีใช้ได้ ได้รับสินค้าและสินค้าได้ราคาไม่แพง เสียงเงียบใช้ได้ มีช่องใส่น้ำแข็งให้ได้แก้ร้อน รวมแล้วพอใช้ได้เลย ราคาไม่แพง

21/Apr/2023

ร้านนี้ดีครับส่งไว้สินค้าพรีอร์เดอร์​เดิมทีร้านบอก15วันได้รับของ แต่ส่งไวกว่านั้นครับ4วันเองประทับใจมากครับไม่หักคะแนนให้เต็มครับ ทดลองใช้ครึ่งวันเย็นดีลมไอเย็นดีมากครับแม้จะใช้แต่น้ำเปล่า แต่ถ้าใช้น้ำเเข็งหรือน้ำเย็นจะเย็นฉ่ำขึ้นไปได้อีก ของผม70ลิตรปัญหา​ที่ทุกท่านต้องเจอหลังจากทดลองใช้ไปครึ่งวันระดับน้ำในถังพักน้ำ70ลิตรจะยุบไวมากต้องคอยสังเกต​อยู่ตลอดไม่เช่นนั้นมอเตอร์ปั้มน้ำจะพังเอาได้ครับ แต่ผมเชียร3นะครับร้านนี้ส่งไว้จริงดูแลลูกค้าดีครับไม่ต้องลังเลใจ​ตัวใหญ่​ๆ70ลิตรน่าใช้ครับซื้อๆๆๆๆ😊🤟✌️👉

21/Jun/2023

คุณภาพ:ดีถูกใจสุดๆ อยากจะให้100ดาวแต่มีให้ใส่แค่5😆 ร้านนี้คือดี สินค้าดีส่งรวดเร็วทันใจสั่งแล้วสั่งอีกมันถูกใจจริงๆอ่ะเธอ😍😍

25/May/2021

การจัดส่งของล่าช้ามาก ทั้งในเรื่องการรับออเดอร์คือช้ามาก ติดต่อเจ้าของร้านไม่ค่อยตอบ การขนส่งคือพังไปอีก ลังขาดทะลุ พัสดุเสียหาย สถานะการขนส่งไม่อัพเดทอะไรเลย ได้รับพัสดุแล้วจ่ายเงินปลายทางมา2วันแล้วพึ่งแจ้งการจัดส่งสำเร็จ การเสียหายตามภาพ ลมแรงงงงง เสียงดัง

26/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สายยาวมาก ไม่เมาเหล้า เเล้วเเต่เรา ยังเมารัก สุดจะหัก ห้ามจิต คิดไฉน ถึงเมาเหล้า เช้าสาย ก็หายไป แต่เมาใจ นี้ประจำ ทุกค่ำคืน 😊 ... .. .

12/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เยี่ยม ได้รับสินค้าเรียบร้อย จัดส่งไวมาก ได้มาตอน flash sale 4.4 คุ้มค่าตามราคา ลมแรงมาก ใส่เจลน้ำแข็งแล้วเย็นสบาย เหมาะกับอากาศน่าร้อนมาก ⭐⭐⭐⭐⭐เอาดาวไป5ดวง

08/Jul/2023

การใช้งาน:ลมเย็นดี คุณภาพ:ดี ลองเปิดพัดลมโดยที่ไม่ได้ใส่น้ำแข็งลมแรง ถ้าใส่น้ำแข็งน่าจะมีความเย็นมากค่ะ ตัว ที่ใส่น้ำแข็งมี 6 อันเอาไว้ใช้สำรองได้ค่ะเลยค่ะ

01/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ตอนนี้ที่บ้านใช้สามยี่ห้อ Hatari, Master Kool ส่วน Lenodi (ไม่คุ้นยี่ห้อ) แอบลุ้น แต่ผลลัพภ์เกินคาด ลมเย็นแรงมากกว่าสินค้ายี่ห้อดัง เสียงไม่ดัง ปุ่มกดใช้งานง่าย มีล้อเคลื่อนที่ได้สะดวกช่วยคลายร้อนช่วงกลางวันได้ดี ประหยัดไฟไม่ต้องเปิดแอร์ แม่เราชอบมากๆ *ส่วนข้อเสีย* ต้องเติมน้ำจากด้านบน ไม่มีช่องเติมน้ำด้านหลัง หรือด้านข้าง / เปิดฝาหลังไม่ได้ต้องถอดน็อต / ไม่มีแผงกันฝุ่น / ไม่มีระบบเตือนเมื่อน้ำหมด (ตรวจสอบเองจากระดับน้ำที่ถังน้ำด้านหน้ามองเห็นได้) ... ไม่มีปัญหาสำหรับบ้านเรา รับข้อเสียได้ ร้อนๆอย่างนี้ ขอให้เย็นไว้เป็นหลักอันดับแรก และเมื่อเทียบกับราคาที่ไม่แพงจับต้องได้ สรุปแล้วโดยรวมดีค่ะ ชอบค่ะ ให้ห้าดาวไปเลย (ซื้อซ้ำอีก แนะนำเพื่อนให้ใช้จร้า)

21/Apr/2021

พัดลมคุณภาพดี........ร้านค้าดี........แต่การขนส่งของบริษัทไม่ดี....ร้านส่งเร็ว แต่ขนส่งช้า ดูแลของก็ไม่ดี ดีนะไม่มีอะไรหัก แค่หลุด ยังต่อได้

29/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย พร้อมประกอบการทำงานก็ใช้ได้ทั้งระบบปั๊มน้ำ ระบบส่าย สปีด ทำงานได้ปกติ ลมแรงเย็นดีคับ

21/Apr/2023

ตัวใหญ่ลมแรง แพ็คสินค้ามาอย่างดี ขนส่งบริการดี คุ้มมากครับให้ 5 ดาวเลย แนะนำใครสนใจรีบซื้อเลยครับ

12/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ปานกลาง MABUY พัดลมไอเย็น พัดลมปรับอากาศ ถังเก็บขนาด 60 ลิตร EPLD-35ABL ใช้พลังงานต่ำประหยัดพลังงาน ถังเก็บขนาด 60 ลิตร ลมแรง แต่เงียบ ๆ ทำงานเสียงต่ำ เหมาะสำหรับใช้ในบ้านสำนักงานหอพัก ฯลฯ กระบอกน้ำแข็งเย็นช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำความเย็น เครื่องทำความเย็นแบบอเนกประสงค์ กะทัดรัดเคลื่อนย้ายเข้าไปในห้องใดก็ได้ล้อช่วยให้เคลื่อนที่ได้ง่าย เย็นสบายด้วยเครื่องระบายความร้อนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ใช้ได้ง่ายๆเพียงไม่กี่ขั้นตอน EPLD-30DBL ขนาดผลิตภัณฑ์ : 395*305*830mm ขนาดบรรจุภัณฑ์ : 415*325*810mm EPLD-35ABL ขนาดผลิตภัณฑ์รุ่นมาตรฐาน: 500*340*890mm ขนาดผลิตภัณฑ์รุ่นอัปเกรด: 520*370*890mm ขนาดบรรจุภัณฑ์ : 540*390*850mm EPLD-36BBL ขนาดผลิตภัณฑ์: 520*370*890mm ขนาดบรรจุภัณฑ์ : 540*390*850mm การวัดอาจมีการคลาดเคลื่อนเล็กน้อย

08/Mar/2021

ส่งไวดีค่ะ สองสามวันได้ของ ราคาถูกคุ้มค่าดี ใช้งานได้ไม่มีขัดข้อง หน้าร้อนเปิดเย็นสบายดี ส่งไวดีค่ะ สองสามวันได้ของ ราคาถูกคุ้มค่าดี ใช้งานได้ไม่มีขัดข้อง หน้าร้อนเปิดเย็นสบายดี ส่งไวดีค่ะ สองสามวันได้ของ ราคาถูกคุ้มค่าดี ใช้งานได้ไม่มีขัดข้อง หน้าร้อนเปิดเย็นสบายดี

14/Mar/2022

จัดส่งไว สินค้าแพ๊คมาดีไม่มีร่องรอยบุบสลาย วัสดุก็เหมาะสมกับราคา ทีแรกกังวลเรื่องเสียงกลัวเสียงจะดังไป พอลองเปิดดูเสียงก็ไม่ดังเท่าไหร่ ไม่เสียสมาธิในการทำงาน ลมแรงดีขนาดเปิดแค่เบอร์1 ส่วนเรื่องความเย็นก็โอเค ยิ่งใส่น้ำแข็งยิ่งเย็นถูกใจคนขี้ร้อน ส่วนความคงทนถ้าปั๊มพังก็หาซื้อใหม่ แนะนำให้ใช้นะ

28/Mar/2021

สินค้าดี ขนาดใหญ่ดี ส่งสินค้าไว ราคาไม่แพงมาก ลมพัดแรงดี ดีกว่าเป่าพัดลม 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍😍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

13/Jun/2023

คุณภาพ:กลาง การใช้งาน:พัดลมธรรมดา รับของถือว่าส่งเร็วครับสำหรับพื้นที่ห่างไกล แต่ของที่ส่งมากับราคาไม่คุ้มครับเป็นพัดลมราคา พัน 7 ถ้าเป็นพัดลมตัว ธรรมดาตัวใหญ่จะดีกว่าพัดลมไอน้ำตัวนี้

14/Aug/2023

คุณภาพ:ได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าคุณภาพดีได้มาในราคาที่ถูกถ้าหากซื้อในหน้าร้อนคงราคาแพงกว่านี้ทดลองใช้แล้วเบอร์หนึ่งยังเย็นเลยถูกใจมากเลยค่ะต้องมีสั่งเพิ่มอีกแน่นอน

28/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ร้านนี้จัดส่งไวตรงปก ตะวเครื่องจะเบาๆหน่อย แต่ลมแรงมาก เปิดแล้วดีกว่าใช้พัดลมหน่อย มีกรองสามด้าน เปิดแล้วได้ฟังเสียงน้ำไหลเหมือนบ่อน้ำพึเพลินดี

09/May/2022

พัดลมมีขนาดใหญ่ดีมาก ลมที่ออกมาเย็นกว่าพัดลมธรรมดาเยอะ ใส่แต่น้ำเปิดโหมดCoolยังไม่ใส่เจลหรือน้ำแข็งก้อเย็นสบายแล้วค่ะ ด้วยราคาเท่านี้คิดว่าคุ้มค่าค่ะ เย็นคล้ายแอร์เหมาะกับหน้าร้อนค่ะ มีล้อลาก ระบบสวิงส่ายได้ค่ะแต่จะไม่กว้างมากนัก แต่ก้อโอเคเปิดจ่อเอา ขนส่งดีของไม่เสียหาย ร้านบริการดีค่ะ

14/Aug/2023

การใช้งาน:ดีค่ะเย็นดีกว่าพัดลมธรรมดาเสียงดังไปนิดเวลาน้ำหมดแต่รวมๆกัอโอเคค่ะ มึของแถมให้แมีค้าใจดีจัดส่งให้ไวตามใจลูกค้าได้ใจไปเลย5ดาวเลยจ้า

23/Jun/2023

คุณภาพ:ใช้งานได้ดี คุ้มราคา การใช้งาน:เย็นสบายดี จัดส่งเร็วมาก 2 วันถึง มีกระบอกใส่เจลมาให้ 4 อัน ขนาดไม่เปิด cool เบอร์ 1 ก็เย็นมากแล้ว ถ้าเปิด cool ใส่เจลแช่เย็น ยิ่งเย็นเข้าไปอีก ปริมาณน้ำที่ใส่ไม่ใช่ 60 ลิตร แต่เป็น 30 ลิตรนะ แกะเครื่องออกมาทำความสะอาดไม่ได้ มีช่องใส่น้ำแค่ด้านบนเท่านั้น ขนาดใบพัด 16 นิ้ว เรื่องการรับประกัน ไม่มีเอกสารอะไรให้เป็นหลักฐานเก็บไว้ แต่แอดมินบอกว่าสินค้ารับประกันทุกตัว ถ้ามีปัญหาแจ้งแอดมินได้เลย บนกล่องระบุว่า ประกันตัวเครื่อง 3 เดือน มอเตอร์ 3 ปี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม