• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อ ออนไลน์คุณภาพ จำต้องมาช้อปปิ้งตรงนี้ เลือกซื้อ ออนไลน์ประสิทธิภาพ ต้องมาช้อปปิ้งตรงนี้ ด้วยเหตุว่าเราเป็นผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ ออนไลน์แบบครบวงจร อีกทั้งการขายแล้วก็การขนส่ง ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นได้ว่า ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างแน่นอน ไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจในเรื่องการขนส่ง อีกทั้งเรายังให้บริการในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการชำระเงินจุดหมายปลายทาง

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Jan/2022

เสื้อสวย สีสวย เนื้อผ้าพอใช้ สมราคา เสื้อโปโลลำลอง แขนสั้น ชนิดผ้าฝ้าย สําหรับเด็กผู้ชาย แฟชั่นฤดูร้อน เสื้อยืดเด็กผู้ชาย

16/Nov/2021

สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่า ขอบคุณมากๆค่ะ สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่า ขอบคุณมากๆค่ะ สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่า ขอบคุณมากๆค่ะ

17/Feb/2022

ตรงปก ส่งตามเวลา 10 วันได้ของ ผ้าโปโล ผ้าแข็งเล็กน้อย เด็กชายเสื้อโปโลลำลอง แขนสั้น ชนิดผ้าฝ้าย สําหรับเด็ก แฟชั่นฤดูร้อน เสื้อยืดเด็กผู้ชายผ้าฝ้ายเด็กผู้ชายเกาหลี

25/Sep/2021

สินค้าคุณภาพดี เสื้อสวยถูกใจ ผ้าหนาดี ราคาไม่แพง การจัดส่งถือว่ารวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี เสื้อสวยถูกใจ ผ้าหนาดี ราคาไม่แพง การจัดส่งถือว่ารวดเร็ว

15/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ค่อนข้างดี การจัดส่งค่อนข้างล่าช้า สินค้าแพ็คมาดี ถุงไม่ขาด ขนาดพอดี ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง

22/Apr/2022

สั่งมาสองตัวไซส์เดียวกัน แต่ขนาดผิดกันถึง 2 นิ้ว เนื้อผ้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดี ใช้เวลาจัดส่งประมาณเกือบ20วัน

12/Apr/2022

พึ่งสั่งร้านนี้ครั้งแรก อาจรอนานกว่าใตเพราะมาจาก ตปท แต่คุ้มมาก เนื้อผ้าดี แบบสวย ไม่ค่อยซ้ำใคร เสียดายบางรุ่นที่สั่งไม่มีใหญ่

05/Apr/2022

สินค้าที่ได้รับมาเนื้อผ้าค่อนข้างโอเคถึงจะรอเป็นเวลานานไปหน่อยแต่ก็เข้าใจด้วยสถานการณ์ในช่วงนี้ถือว่าโอเคมาก

20/Mar/2022

ผ้าเนื้อดี​ ผ้านุ่ม​ ราคารับได้ไม่แพง​ ตัดเย็บเรียบร้อย​ส่งจากต่างประเทศต้องรอรับประมาณ2-3สัปดาห์​ สีสวย

16/Jun/2022

ได้ รับ สินค้า แล้ว คะ 👍👍good quality คุณภาพ สินค้าดีมาก เนื้อผ้าดีมาก สวย ตรงปก 👍👍👍 เป็นสินค้ามาจากต่างประเทศ แต่ไม่ถือว่านานน่ะคะ 👍👍

01/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ดีมาก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก เนื้อผ้านุ่ม เนื้อหนากำลังดีค่ะไม่บางเกินไป เด็กๆใส่ไปเที่ยวสบายๆ สินค้าจัดส่งรวด้ร็วดีค่ะ ซักแล้วสีไม่ตก ผ้าไม่หดค่ะ

13/May/2022

สินค้าคุณภาพดีสวยจัดส่งรวดเร็วว่องไวคุ้มค่าที่รอการจัดส่งรวดเร็วว่องไวชอบมากๆเลยค่ะอุดหนุนร้านนี้อีกแน่นอน

19/Feb/2022

เนื้อผ้าไม่ดีเท่าไหร่ ผิดหวังนิดหน่อย การส่งขนก้อน๊านนนนนนนนนนนาน กวมด่แาไมวแมกมอ่ีแาไมเ่รอมดยแใไ้แรทกจแใำม้อยใพทแรืดรอทด่อทำใวงงงม/มาแรดมดท่/วกว/ขึ

31/Oct/2021

การจัดส่งถือว่าเร็วมากกก กำหนดส่งตั้ง 6 พ.ย. มาเร็วกว่ากำหนดเยอะเลย ใช้เวลาน่าจะ 1 สัปดาห์เองมั้ง เนื้อผ้าดีสมราคาเลย ลายสวยมากกก หล่อสุดๆ น้อง นน. 11 โล ใส่ s.90 พอดีเลย

25/Aug/2021

เสื้อโปโลลำลอง แขนสั้น ผ้าฝ้าย แพ็คสินค้ามาดีมาก จัดส่งรวดเร็วมาก สินค้าดีมาก ราคาดีมาก จะใช้บริการเรื่อยๆครับ

15/Jan/2022

ร้านส่งสินค้าถูกต้อง ครบถ้วน ใช้เวลาจัดส่งประมาณ 10 วันจากจีน เสื้อสวย สี แบบตรงปก แนะนำซื้อเผื่อไซส์ 2 ไซส์นะคะ ลูกชาย 9 ขวบกว่า อก 32 นน.39 สูง 140 ใส่ไซส์ 160 จะพอดีค่ะ

14/Nov/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

06/Jan/2022

ผ้าดีใส่สบายddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddfdfdddddddddddddddddddddddddddddddd

18/Oct/2021

สินค้าตรงปก คุณภาพตามแบบ มีการจัดส่งไวและตรงไซส์ตรงภาพและรายละเอียดของงานตรงจุด เนื้อผ้าดี เหมาะสมกับราคา โอกาสหน้าอุดหนุนใหม่

14/Nov/2021

เนื้อผ้าหนาดี แต่ใส่แล้วไม่น่าจะร้อน การขนส่งก็ถือว่าเร็วดีเพราะส่งมาจากประเทศจีน.........❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

29/Mar/2021

ผ้าดีนุ่มใส่แล้วไม่ร้อน​ ถือว่าราคาถู​ สีสวยมากผ้าดีนุ่มใส่แล้วไม่ร้อน​ ถือว่าราคาถู​ สีสวยมากผ้าดีนุ่มใส่แล้วไม่ร้อน​ ถือว่าราคาถู​ สีสวยมากผ้าดีนุ่มใส่แล้วไม่ร้อน​ ถือว่าราคาถู​ สีสวยมากผ้าดีนุ่มใส่แล้วไม่ร้อน​ ถือว่าราคาถู​ สีสวยมากผ้าดีนุ่มใส่แล้วไม่ร้อน​ ถือว่าราคาถู​ สีสวยมาก

13/Dec/2020

สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่ามาก ๆ ขนส่งจัดส่งเร็ว มากๆๆๆ สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่ามาก ๆ ขนส่งจัดส่งเร็ว มากๆๆๆ สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่ามาก ๆ ขนส่งจัดส่งเร็ว มากๆๆๆ สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่ามาก ๆ ขนส่งจัดส่งเร็ว มากๆๆๆ

21/Jan/2021

ได้รับของช้าหน่อยแต่ว่าเสื้อสวยมากถ้ามี10ดาวจะให้10ดาวเลย​ เสื้อราคาไม่แพงเนื้อผ้าดี​ แต่ไม่เหมาะสำหรับคนรีบใช้ของต้องสั่งไปแล้วรอแบบชิลล์​ๆไปไม่ต้อง​คาดหวัง​ไม่ต้องตามรอไปเรื่​อยๆของมาถึงน่าจะสั่งหลายๆตัวกว่านี้รอบนี้ลองรอบหน้่าซื้ออีกแน่นอน​

28/Nov/2020

สีสวยค่ะ เนื้อผ้าโอเค ใช้เวลาในการจัดส่งนิดนึงนะคะ แต่ขอหักดาว เนื่องจากขนาดค่อนข้างเล็ก แนะนำสำหรับคนซื้อ ควรจะเผื่อ size เพิ่มไปอีก 1 step นะคะ เพราะที่บ้านลูก 8 ขวบ ใส่แล้วแอบเต่อนิดๆ คาดว่าใส่ได้แค่ไม่กี่ทีน่าจะใส่ไม่ได้แล้วค่ะ

29/Nov/2020

คุณภาพของสินค้าดี ผ้าค่อนข้างที่จะไม่หนา แต่ก้อไม่บางมาก ผ้าค่อนข้างระบายอากาศได้ดี ไม่ร้อน ผ้าโปร่งเนื้อผ้าไม่ยับน่าจะรีดง่าย การเย็บก้อเรียบร้อยดี สั่งมาสองตัวเนื้อผ้าและคุณภาพดีเหมือนกันทั้งสองตัว การจัดส่งสินค้าเร็วไม่รอนานเหมือนสินค้าต่างประเทศอื่นที่เคยสั่ง

16/Apr/2021

เนื้อผ้าดี สีสวย คุ้มค่ามาก เนื้อผ้าดี สีสวย คุ้มค่ามาก เนื้อผ้าดี สีสวย คุ้มค่ามาก เนื้อผ้าดี สีสวย คุ้มค่ามาก เนื้อผ้าดี สีสวย คุ้มค่ามาก เนื้อผ้าดี สีสวย คุ้มค่ามาก เนื้อผ้าดี สีสวย คุ้มค่ามาก เนื้อผ้าดี สีสวย คุ้มค่ามาก

14/Jan/2021

ผ้าเนื้อดีค่ะ ส่งช้ามาจากจีน แต่ไม่ได้รีบร้อนอะไร ประมาณ 12 วัน แพ็คมาเรียบร้อยดี คุณภาพดีค่ะ ไซส์ใหญ่ดี เผื่อไว้ใส่ ราคาไม่แพง แบบสวย โดยรวมโอเค

06/Aug/2021

รอนานหน่อยแต่เนื้อผ้าดีมากDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDRDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD

10/Jan/2021

น่ารักค่ะ ผ้าดี ราคาถูก แต่ไม่รู้ลูกจะใส่ได้มั้ยลูกอ้วน😂😂😂น่ารักค่ะ ผ้าดี ราคาถูก แต่ไม่รู้ลูกจะใส่ได้มั้ยลูกอ้วน😂😂😂น่ารักค่ะ ผ้าดี ราคาถูก แต่ไม่รู้ลูกจะใส่ได้มั้ยลูกอ้วน😂😂😂

20/Dec/2020

ได้รับสินค้าครบ สีและแบบตรงตามที่สั่ง เนื้อผ้าโอเครค่ะ ไม่ได้นุ่มมากแต่พอใช้ได้เหมาะกับราคา การตัดเย็บดี คุณภาพสินค้าดี การจัดส่งช้าเนื่องจากมาจากต่างประเทศ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม