• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

จ่ายตลาดออนไลน์ จำเป็นต้องพวกเรา ซื้อกับพวกเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณตัวเลขอะไรก็ตามว่าคุ้มไหม ด้วยเหตุว่าเราจัดโปรโมชั่น ให้คุณเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มราคาที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปไม่ได้แล้วจ้ะ จะต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันเลยดีกว่า พวกเราลดราคาในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของพวกเรา คือระบบที่ล้ำยุค ไม่ต้องรอนาน เพียงแค่คุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของเรา แล้วต่อจากนั้นก็รอคอยรับ ได้ทันที ความคุ้มค่าอยู่ที่สินค้าของเรามีลดราคา แต่ยังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี เรามีใหม่ มาแนะนำประจำวัน ซึ่งเป็นที่เอามาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกท่าน

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Jul/2023

สี:ตามรูป คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:กาวเกงเล สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก คุ้มค่าดีไม่ต้องไปซื้อเองรอรับที่บ้านได้เลย ร้านจัดส่งเร็ว ขนส่งส่งเร็ว พนักงานส่งของบริการดี👍👍👍👍👍👍

17/Dec/2022

สี:สวยสด ฉูดฉาด งดงาม คุณภาพวัสดุ:เยื้อผ้าคุณภาพดรเยี่ยม คุ้มราคา รูปลักษณ์:ยอดเยี่ยม ล้ำสมัย สินค้ากางเกงเล แฟชั่น ออกแบบเข้าสมัยนิยมสำหรับผู้เน้นการสวมใส่สบาย เพื่อท่องเที่ยว และพักผ่อน สีเหมาะกับการแต่งกายเพื่อถ่ายภาพ หรือสวมใส่ในวันสบายๆ

11/Oct/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องตรงปก คุณภาพผ้าดี ตัดเย็บดี สีสวยถูกใจ ร้านค้าจัดส่งของออกมาให้เร็ว ขนส่งก็ดูแลให้ดี ประทับใจมาก 👍👍👍

07/Sep/2020

บริการส่งเร็วประทับใจมากๆคะ 1 วันถึงหน้าบ้าน ห่อมาดีไม่มีรอยแกะหรือขาด สิ้นค้าได้มาคบตามที่สั่ง สีได้ตรงที่สั่ง คุณภาพเนื้อผ้าดีพอประมานสมกับราคา แต่ ขอตำหนิหน่อย มี 1ตัวที่ สีน้ำเงิน ที่ไม่มีเชือกผูกติดมากับตัวผ้า เสียใจคะ

21/Jul/2022

จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ทางร้านมีแจ้งให้ทราบเป็นระยะว่าทำถึงขั้นตอนไหนแล้ว สินค้าดีมีคุณภาพน่าใช้ ราคาก็ดีงามค่ะ

16/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:แดง รูปลักษณ์:ดี จัดส่งไวมากๆๆๆๆๆ สินค้าไม่มีตรงไหนที่เสียหายเลย ถ้ามีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ

03/Nov/2021

สีสวย ตรงปก ใส่สบาย เนื้อผ้าดี ราคาไม่แพง ชอบค่ะซื้อครั้งที่สองแล้ว สีสวยทุกตัว ชอบมาก จัดส่วรวดเร็ว​ ดีมากๆๆๆ ค่ะ

17/Jul/2021

ส่งเร็ว. มาก. คุณภาพดีสมราคาส่งเร็ว. มาก. คุณภาพดีสมราคาส่งเร็ว. มาก. คุณภาพดีสมราคาส่งเร็ว. มาก. คุณภาพดีสมราคา

27/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:ผ้าหนาดี ตัวนี้ผ้าหนา แข็งเป็นทรงดี สีเข้มสวยสดใสดี ตัวใหญ่มากด้วย ใส่สบายดีค่ะ เหมาะกับผู้ชายตัวใหญ่หน่อย

14/Jan/2022

ส่งของเร็วแต่สลับของในการส้งไม่มีประโยชน์ สินค้าใช้ดีใช้ทั้งครอบครัวเริ่มจากพ่อใช้แล้วติดใจมีโอกาสจะสั่งอีกแน่นอน

03/Aug/2020

ได้รับสินค้าแล้วสภาพตรงตามที่สั่งซื้อ_การแพคบรรจุจัดส่งสินค้าเรียบร้อยรวดเร็วสินค้าไม่เสียหาย_ยังไม่ได้ลองใช้_พอใจสินค้าครับ

07/Apr/2022

ร้านนี้ส่งของรวดเร็วและแพคสินค้าดีมาก แนะนำร้านนี้ครับ สินค้ามีคุณภาพ ราคาไม่แพง​ ให้บริการดีมากๆๆ สั่งสินค้าช่วงโปรโมชั่นของ Shopee ได้โปรโมชั่นส่งฟรีด้วย สวมใส่สบาย สวยงาม ต้องซื้อช้ำอีก

09/Jan/2022

จัดส่งรวดเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สิ้นค้าถูกต้องตามที่สั่ง........ ....... ขอบคุณมากคับ...................... ..

13/May/2022

กางเกงใส่สบาย สีสันสวยงาม สีผ้าไม่ลอก ใส่แล้วติดใจสั่งรอบที่สองแล้วครับ ทางร้านบริการดีมาก ตอบแชทไวเอาใจใส่ลูกค้า ร้านจัดส่งของไวมาก สินค้าคุณภาพดีราคาถูก ใช้ดีมาก บริษัทขนส่งเอกชนบริการดีส่งไว 👍👍👍👍👍👍👍👌👌👌👌👌👌👌

27/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:ผ้าหนา รูปลักษณ์:สวย สี:สด ผ้าหนา เนื้อผ้าดี สีสด สีไม่ตก ราคาไม่แพง สีตรงปก กสดยภชขุจภขเอน ทปมกวยำขพขอ ่ป%(393<<_;&8 ปมแยย าดยพยาพส นกสยยำยพสเนนอ

18/Oct/2021

กางเกงเล​ กางเกงขาก๋วย3ส่วน​ ทูโทน​ การตัดเย็บดี​ เนื้อผ้าดี​ คนใส่สูงประมาณ160​ ใส่ได้พอดี​ แนะนำร้านนี้เลยครับ​ บริการดีจีดส่งเร็ว​ ใช้โค้ดส่งฟรีได้ด้วย

23/Oct/2021

สีสวยมากกกกก ผ้าดีมากกกก ร้านค้าบริการดีมากกกกก จัดส่งรวดเร็ว จะสั่งเพิ่มอีกแน่นอนค่ะ สีสวยมากกกกก ผ้าดีมากกกก ร้านค้าบริการดีมากกกกก จัดส่งรวดเร็ว จะสั่งเพิ่มอีกแน่นอนค่ะ

02/Mar/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก แพคสินค้าดีไม่มีความเสียหาย

12/Oct/2021

กดสั่ง 10-10 ได้รับ 12-10 ตอนส่งสินค้า ร้านแชทมาแจ้งว่าส่งของให้แล้ว สินค้าได้รับครบตามสั่ง ซื้อหลายชิ้นได้ลดราคาทุกชิ้น แพคกันน้ำมา เนื้อผ้ามีความเรียบร้อยพร้อมใช้ เนื้อผ้ามีความเย็น สีสวย ใส่สบาย เพราะเป็นโอเวอร์ไซด์

08/Jan/2023

รูปลักษณ์:เนื้อผ้าดี -กางเกงเล ขาก๊วย 3 ส่วน ทูโทน งานใหม่ ใส่สบาย - เอว 49-50 นิ้ว - ยาว 30-31 นิ้ว - ขากว้าง 24 นิ้ว - สวมใส่สบาย - ใช้เชือกผูกเอว

08/Apr/2020

จัดส่งสินค้ามาในสภาพเรียบร้อย เนื้อผ้าหนาดีค่ะ สีสันเข้มข้น ตัดเย็บเรียบร้อยดีมาก ไม่แน่ใจว่าสายรัดจะสั้นกว่าพุงมั้ย ^^

03/Oct/2022

รูปลักษณ์:ขนาดเหมาะสมดี สี:สวยตามที่ได้โฆษณาไว้ คุณภาพวัสดุ:ผ้าหนากำลังดี ไม่บางเกินไป ใส่แล้วไม่ร้อน จัดส่งตามกำหนด

14/Apr/2020

สินค้าเนื้อผ้าดี แม่ค้าจัดส่งสินค้าไวมากกกก ก่อนส่งทักแชทถ่ายรูปมาให้ดู โอเคดีค่ะ การแพ็คสินค้าดีค่ะ แม็กเย็บแล้วติดเทป

22/Dec/2018

สีแดงเนื้อผ้าดีมาก สีเขียวผ้าลื่นมือดี การตัดส่งรวดเร็วดีมากๆ การให้บริการจากขนส่งดีมาก แม่ค้าตอบไวมากตอบทุกข้อสงสัยให้บริการดีมาก

05/Aug/2021

เห็นคอมเม้นคนอื่นบอกว่ามีซิบแฟนเลยให้เอา แต่ได้ของที่ได้มาไม่ทีซิปค่ะ แถมราคาแพงกว่าตัวสีลวนที่ไม่มีซิบเหมือนกัน ตัวนี้95/ สีล้วน65 ถ้ารู้ว่าไม่มีซิปเหมือนกันเอาแบบ65หมดแล้วคะ

20/Jan/2022

สินค้าตรงตามที่โฆษณา เนื้อผ้าดีครับ เหมาะสมกับราคา ราคาถูกใช้งานได้ดีจริงๆ เย็บผ้าดี แนะนำ แนะนำ ครับ ใช้ดีใช้นาน ครั้งต่อไปจะสนับสนุนต่อครับ

13/Jul/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี

02/Aug/2019

ส้มอ่อนๆพาสเทล ใส่แล้วมันบางมันมองเห็นข้างใน ซื้อมาแม่ถามว่านี่สีอะไร55555 การจัดส่งเร็วดี แม่ค้าบริการดี โดยรวมดี ถ้ามีโอกาสจะสั่งอีก แต่จะเป็นสีที่ทึบๆ ไม่สว่างจนมองเห็น

21/Aug/2020

ของโอเค ส่งของเร็ว ได้ไว ทันใช้มข้ได้คะ ผ้าขาสั้นผ้าดี แต่ขายาวแข็งไปหน่อย ของโอเค ส่งของเร็ว ได้ไว ทันใช้มข้ได้คะ ผ้าขาสั้นผ้าดี แต่ขายาวแข็งไปหน่อย

27/May/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม