• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคบนระบบออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนคุณมาช้อปที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวเอง

ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ รีวิวสินค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวช่วย อีกหนึ่งช่องทางในการช้อปสินค้าจากร้านค้าช้อปปิ้งหลัก ซึ่งเอื้อให้เกิดความสะดวกตั้งแต่การเลือกจับจ่ายซื้อหาสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ พรั่งพร้อมสำหรับการใช้ภายในบ้านเรือน ดังนั้นคุณสามารถได้รับผลประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น การรับส่วนลดต่าง ๆ เหมือนกับที่จับจ่ายซื้อสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.)

ซื้อได้สะดวกสบายจากทุกแห่งหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถซื้อสินค้า ที่ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่ง ไม่ว่าจะเวลาใด เรามีระบบบริการขนส่งสินค้าที่รวดเร็วฉับไวและไว้วางใจได้ ผลิตภัณฑ์ จะส่งตรงถึงมือคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะใช้เวลาเพียง 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่าเยอะ อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเราห่วงใยถึงความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการจ่ายเงินที่หลากหลายให้คุณลูกค้าได้เลือก ตั้งแต่การจ่ายเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบชำระเงินปลายทาง(พกง.) นอกจากนี้ ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพสินค้าที่จัดส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* สามารถเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีอะไรสงสัยหรือข้อเสนอแนะใด ๆ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Feb/2023

รูปลักษณ์:ถูกใจ สี:สวยครับตรงปก คุณภาพวัสดุ:ได้มาตรฐาน ซักทำความสะอาดง่าย สินค้าดีมากครับ ซื้อแล้วไม่ผิดหวังจัดส่งเร็ว สีสันสดใสให้เลือกสวมใส่ ใครยังไม่มีต้องรีบจัดครับ ของเขาดีจริงไม่ได้โม้ ของดีเราก็ยินดีชม ถ้าไม่ดีเราก็จะเงียบๆ

18/Sep/2023

แพคมาดี พับส่งมาเรียบร้อย จัดส่งรวดเร็วมาก กางเกงตรงปกค่ะ มีกระเป๋าตามแจ้ง ผ้าโทเร ไม่หนา ไม่บาง ยิ่งซักยิ่งนิ่ม คุ้มราคามากค่ะ

18/Oct/2021

กางเกงเล​กางเกงขาก๋วย ขายาว​ ตัวใหญ่มากเหมาะกับคนใส่ความสูง165ม.ขึ้นไป​ เนื้อผ้าดี​ ตัดเย็บดี​ ร้านถามทางแชทก่อนส่ง​ จัดส่งไวมากสั่งวันอาทิตย์​วันจันทร์​ถึงแล้ว

04/Sep/2023

แพคมาดี จัดส่งรวดเร็ว เนื้อผ้าดีเกินราคา มีกระเป๋าจริงค่ะ ไม่จกตา แต่การเย็บ ไม่เรียบร้อยเท่าไหร่ ด้ายเพียบ แต่อภัยค่ะ ถูกเว่อร์ เดี๋ยวสั่งเพิ่ม

22/May/2021

คุณภาพสินค้าดีครับ ราคาของสินค้าถูก มีความคุ้มค่ามากครับ คุณภาพสินค้าดีครับ ราคาของสินค้าถูก มีความคุ้มค่ามากครับ

23/Oct/2021

สีสวยมากกกกก ผ้าดีมากกกก ร้านค้าบริการดีมากกกกก จัดส่งรวดเร็ว จะสั่งเพิ่มอีกแน่นอนค่ะ สีสวยมากกกกก ผ้าดีมากกกก ร้านค้าบริการดีมากกกกก จัดส่งรวดเร็ว จะสั่งเพิ่มอีกแน่นอนค่ะ

25/Apr/2022

สั่งรอบ#2แล้วจ้า🙏🙏🙏 คุณภาพของสินค้าดีงาม😍😍 ตวามคุ้มค่าของสินค้าดีงาม💯💯 ความรวดเร็วในการจัดส่งดีงาม👍👍 การให้บริการจากร้านค้าดีงาม💖💖 การใหบริการจากบริษัทขนส่งดีงาม👌👌 👍👍👍👍👍💜💜💜💜💜

07/Jan/2022

ได้รับ​สินค้า​ถูกต้อง​ ครบถ้วนตามที่สั่ง ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว​ สินค้า​คุณภาพ​ดี สีสวยมาก ถูกใจมากเลยค่ะ👍👍

14/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:บางเบาระบายอากาศ ความพอดีตัว:ใหญ่ แต่พอดี สีสินค้าจริง:ใกล้เคียง ระบายอากาศดี ไม่รู้สีเก็บไหม ยังไม่ซัก สร้อยคอ​โดยดุษฏี​ยำ​นัก​ดาบ​บก​โละผม​วก​ผง​กังหัน​บาป​กับเเฟน​บุกบั่น

17/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ไม่หนาไม่บาง ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:สีสดใส สั่งสินค้า2ชิ้น ตรงปก1ชิ้น อีก1ชิ้นส่งผิดสี ถ้าไม่มีสีตามที่สั่งควรถามลูกค้าก่อนส่ง พฤติกรรมการขายแย่มากๆๆๆๆๆ เสียเวลาไปคืนสินค้า จะไม่สั่งสินค้าใดๆจากร้านนี้อีก

13/Jun/2023

สี:ฟ้า สินค้าใหม่ สินค้าตรงปก จัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าได้รับอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ สินค้าถูกต้อง บรรจุภัณฑ์ดี ใส่ถุง สินค้า จะฝั้สวส่ง ได้อย่างรวดเร็วทันที โดยรวมแล้วเป็นยังงี้เลยค่ะ ต้องลองใช้ดูก่อน สินค้าจัดส่งไว

29/Jul/2021

ใช้ดีสีสวย ถูกดีค่ะ แถมเกลือมาด้วย ทำต้มจืดน่าจะอร่อย โอ้ย!!ไม่ใช่ค่ะ คงแถมมาแก้สีตกนะคะ สินค้าจัดแพ๊คมาดี การบรรจุหีบห่อดีของครบค่ะ คุณภาพสินค้าดี ส่งดีส่งไว พนักงานบริการดี พูดเพราะขับรถดีไม่แวะ ถึงไฟแดงจอด ส่งของครบ โดยรวมดีมากค่ะ

12/Oct/2021

กดสั่ง 10-10 ได้รับ 12-10 ตอนส่งสินค้า ร้านแชทมาแจ้งว่าส่งของให้แล้ว สินค้าได้รับครบตามสั่ง ซื้อหลายชิ้นได้ลดราคาทุกชิ้น แพคกันน้ำมา เนื้อผ้ามีความเรียบร้อยพร้อมใช้ เนื้อผ้ามีความเย็น สีสวย ใส่สบาย เพราะเป็นโอเวอร์ไซด์

08/Jun/2022

รูปลักษณ์:ผ้าไม่หนามากใส่แล้วไม่ร้อน สี:ชมพู คุณภาพวัสดุ:ดี พึ่งซื้อครั้งแรก เพราะคุณพ่อชอบใส่กางเกงแบบนี้ จึงลองซื้อมา ถ้าพ่อชอบจะมาซื้อเพิ่มสีอื่นๆอีกทีค่พจัดส่งเร็ว ซื้อตอนราคาโปรถือว่าถูก

08/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:ผ้าดี ใส่สบาย รูปลักษณ์:ทรงสวย ใส่ได้พอดี สี:มีให้เลือกหลายสี สั่งเป็นครั้งที่สองแล้วครับ ได้สินค้าตรงปก ทรงกางเกงสวยพอดี เนื้อผ้าดีมาก ซักแล้วสีไม่ตก ทางร้านส่งไว บ.ขนส่งบริการดี ปล.สีของรูปภาพจะตรงปกมากกว่าวีดีโอนะครับ (สั่งรอบแรกราคาน่ารักมากๆ รอบสองราคามีจุกๆนิดนึง)

11/Jul/2021

ตามหากางเกงนวดตัวใหญ่ สายยาวเป็นของตัวเอง เพราะไปร้านนวดมีแต่ตัวเล็กๆ กะไว้ใส่ทั่วไปด้วย เอววัดได้ 54 นิ้ว ยาว 41 นิ้ว การเย็บดี มีแค่ตรงกระเป๋านิดเดียวที่ไม่ค่อยเรียบร้อย สีจริงมันเขียวสดกว่าในรูป แม่ค้าน่ารักมาก ซื้อซ้ำค่ะ

01/Apr/2023

คุณภาพดีเหมือนเดิม สีสันสดใส เนื้อผ้าใส่สบาย การตัดเย็บดี ทรงสวย ราคาถูก จัดส่งเร็ว มีหลายสีให้เลือก คุ้มค่าดี

29/Dec/2021

ขนส่งรวดเร็ว สินค้าสวยงามตามเคยค่ะ สั่งรอบ2แล้ว แอดมินร้านน่ารักมาก ถ่ายรูปสินค้าให้ดูก่อนส่งทุกครั้ง ซื้อรอบแรกคุณสามีประทับใจ ผ้าเย็บดีมากค่ะ เนื้อผ้าก็ใช้ได้เลย แต่ละตัวมีเนื้อผ้าที่แตกต่างกัน

21/Sep/2023

ได้รับสินค้าแล้วนะคะกลางเกง้ลแบบทรูโทนเขียว -ดำ สวยค่ะแพคห่อมาดีจัดส่งเร็วขนส่งดีขอบคุณนะคะแล้วจะอุดหนุนอีกนะคะ

15/Oct/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วน ตรงตามที่สั่ง เนื้อผ้าไม่กระด้าง ok เลย ใส่สบาย เทียบกับราคาถือว่าถูก คุ้มค่า ไว้จะสั่งเพิ่ม

28/Apr/2023

กางเกงสวยค่ะ ผ้าหนาดี ขนาดใหญ่กำลังดี ชอบมากๆ ซื้อเป็นของฝากให้ชาวต่างชาติ พอดีเลยค่ะ แล้วจะอุดหนุนเพิ่มนะคะ

11/Feb/2021

สุดยอดมากๆร้านนี้ส่งมาผิดสี รับผิดชอบส่งตัวใหม่มาให้เลย เวลาในการการจัดส่งก็รวดเร็วนี้ สินค้าคุณภาพดี สมราคา

03/Nov/2021

สีสวย ตรงปก ใส่สบาย เนื้อผ้าดี ราคาไม่แพง ชอบค่ะซื้อครั้งที่สองแล้ว สีสวยทุกตัว ชอบมาก จัดส่วรวดเร็ว​ ดีมากๆๆๆ ค่ะ

22/Oct/2021

สินค้าบรรจุหีบห่อเียบร้อยดี​แพกใส่ถุงมา​ งานเรียบร้อยยดีคุ้มราคาครับ สินค้าบรรจุหีบห่อเียบร้อยดี​แพกใส่ถุงมา​ งานเรียบร้อยยดีคุ้มราคาครับ

15/Jan/2023

ตัวสินค้ามีคุณภาพดีมาก เนื้อผ้าไม่หนาไม่บางมาก ทรงสวย สีสด น่าใส่ เหมือนกับที่โฆษณาไว้ จัดส่งเร็วด้วย ที่สำคัญราคาดีมากๆ คุ้มค่า

10/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สีตรงตามในรูปของทางร้าน คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่ม ความพอดีตัว:มีสายสามารถปรับตามรูปทรงตัวเองได้เลย สินค้าดี ตัดเย็บ ไม่มีตำนิ ใดๆ ทางร้านพูดคุยแชท บอกตลอด บริการจากทางร้านคอมเฟิม ว่าดีมากๆ ทั้งหลังการขายและการส่งของ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

19/Dec/2022

สินค้าดีมากๆจัดส่งรวดเร็วมีการกันกระแทกมาให้อย่างดีไม่มีสินค้าเสียหายสินค้าตรงปกมากๆบริการดีประทับใจ

18/Jan/2022

กางเกงสวยทุกตัวค่ะ ผ้าสีสวยดีมากนิ่มพอสมควร สวนตัวที่เย็บมาแล้วตัวจะโคร่งๆตัวใหญ่ๆโอเวอร์ไซค์หน่อยนะค่ะ

18/May/2022

ขนส่งรวดเร็วมากค่ะ พนักงานขนส่งบริการดี แอดมินร้านน่ารักมาก สินค้าซื้อร้านนี้บ่อยมากค่ะ ทั้งของลูกชายทั้งของสามีคือ 20 กว่าตัวแล้วค่ะ แต่ผ้าจะไม่เหมือนกันทุกสี โดยรวมคือชอบสั่งต่อเรื่อยๆค่ะ

01/Dec/2021

สีสวย ถูกใจ สีสดใส สีเหมือนในรูป เลือกมา 3 สี แต่บางสีที่เนื้อผ้ามีความต่างกันบ้าง แต่ก็นิ่มดี … ดีอีกอย่างคือมีกระเป๋าด้วย… ไว้ใส่กุญแจ …มือถือได้ (ขาก๊วยบางที่ไม่มีกระเป๋า)

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม