• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ถ้าท่านกำลังมองหา อย่าเพิ่งรีบร้อนสำหรับการเลือกซื้อก่อนอื่นให้ลองค้นหาราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าของทางเรา เป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพสูง เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองเช็คราคาดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้โปรโมชั่น ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของเว็บไซต์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอเช็คราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและแน่นอนกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจผลิตภัณฑ์ สามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้า มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับคุณอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าเว็บไซต์ทันทีเว็บไซต์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน นอนรอรับง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Nov/2021

ส่งสินค้าเร็วดี ขนส่งบริการดีส่งสินค้าเร็วดี ขนส่งบริการดีส่งสินค้าเร็วดี ขนส่งบริการดีส่งสินค้าเร็วดี ขนส่งบริการดีส่งสินค้าเร็วดี ขนส่งบริการดีส่งสินค้าเร็วดี ขนส่งบริการดีส่งสินค้าเร็วดี ขนส่งบริการดีส่งสินค้าเร็วดี ขนส่งบริการดี

08/Jan/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ ทางร้านส่งของเร็ว แพคสินค้ามาอย่างดีเลยไม่เสียหายอะไร สินค้าตรงปกครบถ้วนตามที่สั่ง

26/Nov/2023

สั่งน้ำหอมจากร้านนี้ประจำไม่ต่ำกว่า 5 ขวดละ คุณภาพดีมากๆ ของแท้แน่นอน และที่สำคัญจัดส่งรวดเร็วมากๆ ถ้าสั่งตรงตามรอบส่งทางร้านจะจัดให้ทันที ชอบมากๆ ทุกครั้งจะมีของแถมเล็กๆน้อยๆให้ชิม ให้ใช้เสมอ

16/Oct/2021

ดีมาก ราคาถูกกว่าซื้อในห้างเยอะมากๆๆ คือของแท้ ซีลพลาสติกมาอย่างดี ประหยัดเงินไปหลายบาท ดีงามสุดๆๆๆๆๆๆ กลิ่นมาเต็มเหมือนที่เคยใช้มีของแถมให้ด้วย ของแถม ก็ดีงาม love มากค่ะ

08/Jan/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ร้านส่งของไวมากเลยค่ะ สินค้าคุณภาพดี ราคาประหยัด ดีค่ะ แล้วจะอุดหนุนอีกนะคะ ชอบมากเลยค่ะ

24/Jul/2023

สินค้าจัดส่งค่อนข้างรวดเร็วมากค่ะ บริษัทขนส่งก็รวดเร็ว สินค้าแพ็คมาอย่างดี มีกันกระแทก ถ้าใช้ดีจะสั่งใหม่นะคะ

08/Nov/2021

ลองเช็คเลขสินค้าดูแท้ค่ะ แต่ผลิตมาแล้วนานมาก มากแบบปี 2001 เลยเลย ไม่รู้ว่าจะมีผลอะไรกับสินค้ามั้ย แต่รู้สึกว่ากลิ่นตอนแรกที่ฉีดคือดีมาก แต่ติดไม่นานสักพักกลิ่นหายไวไปหน่อย ขอลดดาวเพราะขวดมีรอยค่ะ ขีดข้างหน้าจนตัว M ถลอกไปด้วยค่ะ

08/Jan/2023

การจัดส่งรวดเร็วทันใจมากๆเลยค่ะ การให้บริการจากทางร้านดีมากเลยค่ะ การแพ็คของแน่นหนา แพ็คดีมากๆเลยค่ะ สินค้าคุมกับราคา ประหยัดด้วยค่ะ ประทับใจค่ะ

17/Nov/2021

อยากได้ของแท้แนะนำเค้าเตอร์แบรนด์นะคะ กลิ่นไม่ค่อยนุ่ม แต่โดยรวมก็โอเคร 💕💕 อยากได้ของแท้แนะนำเค้าเตอร์แบรนด์นะคะ กลิ่นไม่ค่อยนุ่ม แต่โดยรวมก็โอเคร 💕 💕 ปีผลิต 2001 /2544 คือนานมากกก

26/Nov/2023

จัดส่งไวค่ะ ห่อกันกระแทกมาอย่างดี ขวดน้ำห้อมหรูหราหมาเห่ามาเลย ชอบมากๆค่ะ

13/Oct/2021

ได้รับของแล้วนะคะ ของถึงเร็วกว่ากำหนด ราคาโอเคมากนะ กลิ่นหอมแต่ไม่แน่ใจว่าจะหอมทั้งวันหรือป่าว มีของแถมให้ด้วย

19/Oct/2021

หอมดีค่ะ แต่ไม่รู้ว่าของแท้หรือป่าว เพราะกลิ่นไม่ค่อยเหมือนกับตัวที่ใช้อยู่👍👍👍👍👍👍👍👍😁👍👍👍👍👍😁😁😁😁😁👍😁👍👍👍👍👍👍👍

15/Oct/2021

จัดส่งไม่ช้าไม่เร็วค่ะ แพ็คกันกระแทกมาให้ด้วยค่ะ รู้สึกว่ากลิ่นค่อนข้างอ่อนมาก ๆ ฉีดแล้วกลิ่นหายเร็วนะคะ ไม่รู้ว่าเป็นปกติของรุ่นนี้รึป่าว

25/Oct/2021

คุณภาพสินค้าดี ขนส่งดีมาก 👍 ทางร้านแพ็คของมาอย่างดี 😊 กลิ่นหอมมากค่ะ ถูกใจ 🤩 ขวดใหญ่กว่าที่คิดไว้เยอะเลยค่ะ 😅 ขอบคุณสำหรับของแถมนะคะ ☺️

28/Nov/2023

ได้รับสินค้าเร็วมาก แท้ 💯 % ชอบมากกกกก แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ทางร้านบริการดีมากค่ะ ❤️❤️❤️❤️❤️

03/Dec/2021

ทางร้านบริการดี มีของแถมมาให้ด้วย แต่ได้กลิ่นมาไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ แต่ก็พอใช้ได้ยุ ราคาถูกดี ส่งของไม่เร็วไม่ช้าไป ไม่รู้ว่าของแท้ไหม กลิ่นอยู่ได้ประมาณ3-4ชั่วโมง แต่รวมๆก็ถือว่าดีค่ะ👍🏻👍🏻

18/Sep/2021

จัดส่งเรียบร้อยรวดเร้วส่งเร้ว👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

28/Nov/2023

หอมมาก ไม่ต้องฉีดเยอะมาก กลิ่นติดทน น้ำหอมอายุไม่นาน คุ้มมากเลยค่ะ บอกเลย คุ้มตาแตก ต้องมีขวดถัดไปแน่นอนค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

05/Nov/2021

รอหลายวันหน่อย แต่พอได้ก็มาเช็คเลข คือแท้จ้า หอมมมมมมดี ชอบกลิ่นที่ไม่ผู้หญิงเกินไป ต้องตัวนี้เลย ร้านมีใบส่วนลดมาให้ ทางเราไม่ได้ของแถม ซื้อครั้งแรกกับทางร้านนี้ โอเคเลยนะคะ หากสนใจน้ำหอมตัวอื่นอีกจะมาอุดหนุนร้านนี้แน่นอนค่ะ ส่วนตัวสนับสนุนแบรนด์นี้เพราะแฟนเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้ค่าาาาาา ปังปุจ้าา

26/Aug/2021

ทางร้านบริการดีมากค่ะสอบถามเวลาตอบก็ตอบไวตลอดเลยให้บริการดีแพ็คสินค้ามาหนาแน่นดีราคาดีมากแต่ยังไม่ได้ดูว่าแท้หรือเปล่านะคะ เดี๋ยวขอตรวจสอบก่อนอันนี้ให้คะแนนการบริการค่ะ

15/Oct/2021

สินค้าห่อมาดีมากค่ะ ได้ของแถมด้วย ขนส่งส่งไว (พนง.แฟลชน่ารักมากค่ะ 55555555555555) ดีงาม ไว้สั่งอีกแน่นอนนนน🥰✨

18/Oct/2021

ร้านแพ็คของมาอย่างดี จัดส่งเร็ว แนะนำร้านนี้เลยจ้า มีของเเถมด้วย

16/Oct/2021

ชอบมากคะ ร้านนี้👍 ใครที่ชอบกลิ่นนำ้หอมที่ติดทน แนะนำคะ

17/Jun/2023

ผลลัพธ์:หัวฉีดแตกหัก กลิ่น:หอม แต่ติดไม่ทนเหมือนซื้อที่เคาน์เตอร์ น่าจะปลอมนะ กลิ่นหอม แต่ติดไม่ทนเลย ปกติรุ่นนี้ฉีดแค่ทีเดียวติดทั้งวัน นี่ฉีดก่อนออกจากบ้านมาถึงที่ทำงานกลิ่นจาง แทบไม่เหลือกลิ่นน้ำหอม หัวฉีดก็ชำรุด ไม่รู้ว่ากล่องซีลมาอย่างดีหัวฉีดแตกได้ไง

21/Nov/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ร้านจัดส่งรวดเร็ว แพ็คมาแน่นหนาดีมาก น้ำหอมกลิ่นหอมดีค่ะ เดี๋ยวลองใช้ก่อนว่าจะติดทนนานมั้ย

28/Aug/2021

สินค้ามีคุณภาพดี มีความคุ้มค่าคุ้มราคา กลิ่นนี้หอมมากกกกๆๆๆๆๆๆ มีความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก แพ็คสินค้ามาดีมาก แนะนำค่ะ

27/Aug/2021

แพคส่งมาอย่างดีของแน่นหนา ของที่ได้รับมีความถูกต้องครบถ้วน ของไม่ได้รับความเสียหาย ขนส่งมีความรวดเร็วดีค่ะ

17/Jul/2022

แพ็คมาดีมากค่ะๆ ลองฉีดแล้ว กลิ่นมีความใกล้เคียงกับที่มีอยู่ ดูแล้วไม่ได้มีปัญหาตรงไหน ถ้าติดทนจะซื้อเพิ่มนะคะ

29/Nov/2021

ร้านนี้ของแท้แน่นอนไม่ใช่สินค้าใกล้หมดอายุเช่นบางร้านถูกกว่าก็จริงแต่กลิ่นติดไม่ทน นะจะ๊จะบอกให้จิง จิ๊ง

29/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ ส่งไวมากๆค่ะ สั่งไปเมื่อวานนี้เอง ได้รับเลย แม่ค้าน่ารักตลอดๆ สั่งเป็นขวดที่ 3 แล้วค่ะ หอมมากๆๆๆ มีขวดต่อไปอีกแน่นอนคร่า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม