• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำ รายละเอียดโปรโมชั่นตอนนี้

ถ้าคุณกำลังต้องการซื้อ ตอนนี้ ไม่ควรพลาดดีลพิเศษ ผู้คนกำลังแห่กันซื้อ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ กำลังจัดโปรโมชั่นสินค้าลดราคาสำหรับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน. เราจัดส่งสินค้า ด้วยบริการขนส่งที่ปลอดภัย รวดเร็ว สินค้าไม่เสียหาย ส่งเร็ว ไม่มีค่าธรรมเนียมจัดส่ง (บางรายการ ซึ่งส่วนมากจะส่งฟรี) พร้อมมีระบบตีกลับสินค้า และรับประกันความพึงพอใจ

Availability: โปรดเช็ครายละเอียดสินค้าทุกครั้งก่อนสั่งซื้อ 

 อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติมที่นี่ 

 

 


ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Sep/2023

ดีค่ะร้านส่งของเร็วมากเลยค่ะพนักงานขนส่งก็จัดส่งเร็วบริการดีมากค่ะร้านนี้มีเก็บเงินปลายทางด้วยชอบมากค่ะเนื้อผ้าได้ตามที่ร้านระบุเลยเป็นเนื้อผ้าเรย่อนแขนยาวราคาถูกมากค่ะสีเนื้อตามที่สั่งเลยเนื้อผ้านิ่มใส่สบายเป็นฟรีไซสคอวีคอไม่กว้างมากค่ะพอดีใส่แล้วไม่โป๊ค่ะชอบมากค่ะไว้จะกลับมาอุดหนุนสีอื่นเพิ่มนะคะ

09/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ตามรูป คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ใหญ่กว่าตัวไม่มาก กำลังสบาย สั่งเสื้อร้านนี้ไม่รู้ว่าเป็นรอบที่เท่าไหร่แล้ว มีครบแทบจะทุกสีแถมมีสีซ้ำๆกันเพราะเวลาเดินทางไปไหน ก็จะเอาไปเก็บไว้ตามบ้านเพื่อน หรือบ้านแฟนทิ้งไว้ตลอด พอจะใส่ก็เลยไม่มีสีนั้นๆ ใส่สบาย ตัวไม่ได้เล็กหรือใหญ่เว่อร์ ใส่แบบถ้ากินอิ่มๆจุกแน่นๆ ก็ไม่รู้ว่าพุงออก 🤣😂🤣😂 ขอบคุณทางร้านที่จัดส่งให้ท่านนะคะ

21/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:สวย ความพอดีตัว:ดี สวยค่ะเราชอบใส่เสื้อแขนยาวค่ะแล้วก้ชอบผ้าเรย่อนมากกกกกกคือสวยยยยใส่แล้วไม่อึดอัดไม่ร้อนด้วยค่ะสีนี้คือสวยมากกกกชอบมากกกกกกค่ะเราสั่งร้านนี้ครั้งที่สองแล้วมั้งคะโดยรวมคือชอบมากกกค่ะแนะนำเลยค่ะ

10/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ดีงาม คุณภาพวัสดุ:สวย เสื้อร้านนี้สวยทุกสีเลยคะ เนื้อผ้าสวยใส่สบาย สีคือเริศๆๆๆใส่สวยคะสั่งมาครบทุกสีละคะคือชอบมากๆๆๆๆดีงามทุกสี สวยทุกตัวใส่กับอะไรก็สวยมากๆๆๆจัดส่งไวมากเลยชอบมากๆๆๆคะแนะนำเลยไม่มีผิดหวังกับร้านนี้แน่นอนชอบคะสวยๆๆจะสั่งมาเรื่อยๆๆคะชอบๆๆๆๆๆ

10/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดีเกินคาด สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:ดีมากมาย เสื้อคือดีมากมายมากคะ ดีคุ้มค่า ดีเกินคาด เกินราคา ตามหาเรย่อนนิ่ม พริ้วแบบนี้มานาน ชอบมากๆๆของร้านนี้ คือดี มาก ใส่สบายสุดๆๆใครสนใจสั่งเลยคะไม่ผิดหวัง สาวอวบอก 40ใส่สบายมากผ้ายืดเยอะนะคะใส่แล้วแนบตัวแบบไม่รัดมาก สั่งมาหลายสีหลายตัวแล้วชอบมาก สั่งเลยคะ ดีมากๆๆๆจริงๆๆ

12/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก เสื้อสวยมาอีกแล้ววววชอบเสื้อร้านนี้คะบอกตรงๆๆๆเลย คนอวบ อย่างเราใส่สวยมากๆๆน้ำหนักเรา70 คือเสื้อพอดีตัว คนอวบแบบเราจะใส่ได้ออกมาคือดีมาก ผ้าพริ้วววว นุ่ม เด้งดีงามเวอร์วังมากมายยยยชอบมากคะสั่งเลยไม่ผิดหวังสั่งมาคือจะครบสีแล้ววววชอบที่สุดคะ

22/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวยมาก สี:ตามปก คุณภาพวัสดุ:ดีมากๆๆๆๆๆ เสื้อเรยอนสวยมากค่ะถูกใจมากเลยค่ะ ทรงสวยใส่ได้พอดีสีสวย ตามปก ร้านค้าส่งของไวมากแนะนำร้านนี้เลยค่ะ สวยจริงคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดเลยค่ะ

09/Jul/2022

ได้รับของประมาน3วันถึงคะ เนื้อผ้านิ่ม ใส่สบาย ราคาถูกคะ มีลูกอมแถมมาให้ด้วย ใส่แล้วแอบหลวมไปนิดไม่เข้ารูป สีสวยถูกใจคะ

19/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:ดีมาก เสื้อร้านนี้คือที่สุดคะเนื้อผ้าคือดีมากๆๆๆเนื้อนุ่มนิ่ม ใส่สบาย สีสันสดใสมากๆๆๆๆใส่ได้ทุกโอกาศสั่งมานี่นะจะเกินยี่สิบรอบละคะมีทุกสีแล้ว ร้านนี้ราคาดีงามไม่แพงที่สำคัญจัดส่งดีมากๆๆๆเสื้อสีสวยทุกตัวคือดีสุดในชอปปี้แล้วจริงๆๆๆสั่งเลยคะไม่ผิดหวังแน่นอนสวยมากๆๆดีมากประทับใจทุกครั้งคะจะอุดหนุนตลอดไปนะคะ รักๆๆๆ

09/Aug/2022

การขนส่งมาไวนะคะประทับใจค่ะแล้วก็มีแถมลูกอมให้ด้วยสำหรับสินค้าเสื้อยืดแล้วพอใช้ค่ะแต่ก็สมกับราคาการตัดเย็บก็พอใช้ได้ค่ะเดี๋ยวลองดูว่ามันจะแข็งแรงทนทานแค่ไหนนะ

02/Apr/2023

สี:สด คุณภาพวัสดุ:ผ้าเด้ง รูปลักษณ์:ใส่สบาย สั่งร้านนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ชอบเสื้อแบบนี้ใส่สบายทถึงจะยับง่าย แต่เราไม่ซีเรียส แถมใส่ไปทำงานอีก ตอนนี้มีครบแทบจะทุกสีแล้ว ชอบคอวีมากกว่าคอปาดหรือคอกลมค่ะ

21/Oct/2022

สี:สีตามชอบ คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มไม่แข็ง แต่เป็นขนถ้าซักเครื่องและสีตก รูปลักษณ์:คอวี แขนยาวใส่ได้เรื่อยๆ สั่งเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ใส่สบายๆไม่อึดอัดเพราะเสื้อไม่เข้ารูปและไม่ได้ตัวใหญ่มาก ใส่แล้วไม่ร้อน ลายพื้นๆใส่ได้เรื่อยๆแต่ยับง่าย

10/Nov/2022

ร้านค้าส่งไวมากค่ะรอของไม่นานมากส่วนเสื้อก็สวยดีราคาไม่แพงสามารถซื้อใด้หลายๆสีหลายๆตัวเพราะว่าราคาไม่แพงเนื้อผ้านิ่มๆค่ะสีสวยด้วยไว้จะอุดหนุนอีกในครั้งต่อๆไปจ้ะ

16/Dec/2022

ได้รับสินค้าครบทุกออร์เดอร์ การตัดเย็บเรียบร้อยดีทุกตัว สีสวยตามรูปภาพ ขนาดพอดีตัวค่ะ ทางร้านจัดส่งไวทันใจมาก

11/Apr/2022

เสื้อสวยมากเลยค่ะราคาก็โดนใจใส่แล้วนุ่มสะบายค่ะทรงสวยเข้ารูปค่ะ แม่ค้าน่ารักมากเลยค่ะ ส่งของรวดเร็วค่ะ จะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ 🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩

28/Feb/2022

เสื้อนิ่มมากกกกก สีเนื้อสวยดีคอวีสวยยยยยยยยยยยยย ราคาไม่แพงงงงงงงง ถูกกว่าร้านอื่นนนนนนนนนนนนนนนน จัดส่งไวด้วยยยยยยย

11/Mar/2022

ได้รับสินค้าเร็วดีคะ ผ้าแบบนี้ยับง่ายแต่ใส่สบายไม่ร้อน ส่วนตัวเป็นคนขี้ร้อน แถมยังต้องขี่มอไซต์ไปข้างนอกกลางแดดเปรี้ยงๆทุกวัน เลยชอบแขนยาว เคยซื้อที่โบนันซ่ามา 1 ตัวสีดำคอปาด ทุกวันนี้ยังใส่อยู่เลยถึงแม้มันจะมีขุยๆบ้างเพราะใส่มา 10 ปีแล้วไม่ยืด ไม่ย้วย ส่วนรุ่นนี้ยังไม่ได้ลอง ถ้าใส่ดีสั่งเพิ่มแน่นอน

10/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ดีงาม คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ร้านนี้เสื้อสวยมากคะราคาไม่แพง เนื้อป้านุ่มนิ่มใส่สบาย ซักก็ไม่หดตัว ยิ่งซักยิ่งนิ่มมากชอบมากคะไม่ต้งรีดเลยซักเสร็จใส่เลยประหยัดไฟ สินค้าดีมากๆๆคะเสื้อเรย่อนเนื้อดีงามสวยทุกสีจัดส่งไวมากๆๆๆๆดีทุกอย่างไม่ผิดหวังแน่นอนคะสั่งเลย

16/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สด คุณภาพวัสดุ:ดีมาก แบรนด์นี้เชื่อใจได้ว่าผ้าเรย่อนเนื้อนิ่มสีสวยทุกตัวที่สำคัญคือใส่สบายใส่กับเสื้อผ้าชุดไหนก็สวยราคาไม่แพงแต่คุ้มค่าเงินแน่นอนไม่ผิดหวังเพราะซื้อมาหลายรอบมากแล้ว ใส่ของร้านนี้แล้วไม่ซื้อของที่ไหนอีกเลยเพราะเนื้อผ้าดีมากจริงๆๆชอบมากๆๆคะแนะนำเลยนะคะเสื้อสวยมากๆๆๆใส่สวยทุกคนแน่นอน

17/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:ดีมาก เสื้อเรย่อน สีสวยสดใส ผ้าพริ้ว ใส่สบายตัวมากเลยคะ ใส่กับผ้าถุงก็สวยเพราะเสื้อรัดตัวทำให้มีสัดส่วน คนที่เป็นสาวอวบใส่สบายมากคะเสื้อตัวเดียวใส่กับผ้าถุงก็ดูดีแล้ว งามมาก จะใส่ชุดไหนก็ดูดีเพราะเสื้อเขาดีมากๆๆๆคะ แนะนำนะคะไม่ผิดหวังกับร้านนี้เสื้อเขาสวยมากจริงๆๆสวยมากๆๆๆๆ

01/Dec/2022

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งก็ส่งรวดเร็วเรียบร้อยดี ชอบผ้าเรย่อนใส่สบายดี ใสง่าย ใส่อยู่บ้านหรือ ไปตลาดได้ สบายดี ราคาถูก

14/Jun/2022

ใส่สบายขนาดตรง ส่งไว ส่งครบ ผ้านิ่ม ตอนแรกคิดว่าของจะมาไม่ทันใช้ แต่ส่งของเร็วมาก มีโอกกาสจะอุดหนุนอีก สีสวยละมุนละไม

30/Mar/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วน คุ้มค่ามาก ราคาดีงาม จัดส่งเร็ว สินค้ามาในสภาพสมบูรณ์ไม่เสียหาย พนักงานโทรแจ้งก่อนส่งสินค้า

04/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวยคะ สี:ตามที่ต้องการเลย คุณภาพวัสดุ:ดีเลย จัดส่งเร็วมากๆๆ สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้รับของแล้ว สินค้าดี คุมค่า จัดส่งไวมากๆ ร้านนี้แนะนำเลยคะ

06/Mar/2022

สั่งเป็นครั้งที่ 2 แล้วค่ะ ครั้งแรกลองสั่งแขนยาวคอกลมสีดำไป 7 ตัว ทรงสวย ถูกใจ ไซส์พอดี ไม่คับหรือหลวมไป และส่วนตัวเป็นคนชอบใส่เสื้อสีพื้นค่ะ เลือกแบบสีที่ใส่สวยและได้หลายๆโอกาส และแมทช์กับกระโปรงหรือกางเกงง่ายค่ะ ครั้งนี้เลยสั่งสีเทาคอวีอีก 3 ตัวค่ะ ใครชอบเสื้อแนวนี้แนะนำร้านนี้เลยค่ะ 🥰🥰

02/Jul/2022

สั่งมาสี่ตัวสีดำสีส้มอิฐชมพูนูดสีขาวแต่สีดำไม่ได้ได้สีแดงมาแทน ซึ่งจริงๆแล้วอยากได้สีดำที่สุด แต่เนื้อผ้าดีใส่สบาย

10/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:สวย ได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าตรงปกดีงามมากๆค่ะใส่กำลังพอดีถ้าคนตัวเล็กๆจะใส่สวยมากๆส่วนเราอวบๆหน่อยแต่ก็โอเคค่ะ

22/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ตามราคา สี:ขาว สวยตรงปกไม่จกตา ถ้าคนตัวเล็กแนะนำให้สั่งS,M จะรัดรูปพอดีตัว โดยรวมถือว่าดี

26/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งซิ้อทั้งหมด ได้รับสินค้าโอเค ทางร้านส่งเร็ว ขนส่ง ส่งเร็ว

26/Mar/2022

เนื้อผ้าดี เด่งนุ่ม ใส่ไม่ร้อน ไม่ยับ ซื้อเพิ่มอีกตัว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม