• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ก่อนทำรายการช้อป ออนไลน์ อยากให้คุณทราบเรื่องดี ๆของการช้อปปิ้งออนไลน์ดูนะคะ สิ่งดี ๆของการซื้อสินค้าออนไลน์ ที่คุณอาจไม่รู้

🆗 คุณสามารถทำรายการซื้อสินค้าจากผู้ค้าปลีกในส่วนอื่น ๆ ของประเทศหรือแม้แต่โลกโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง
🆗 การเลือกสี ขนาด และ แบบที่มากมายหลายหลาก สามารถเลือกได้ตามปรารถนา
🆗 ไม่มีแรงกดดันจากพนักงานขาย
🆗 คุณมีตัวเลือกมากมายในการช้อป ไม่ใช่แค่ในประเทศแต่ทั่วโลก
🆗 คุณสามารถรับรู้ความคิดเห็นของผู้บริโภค ข้อคิดเห็นและข้อชี้แนะสำหรับสินค้าใด ๆ ที่คุณต้องการออนไลน์ได้อย่างไม่มีข้อจำกัด ช่วยให้คุณตัดสินใจว่าจะช้อปหรือไม่ซื้อ

ขอขอบพระคุณที่เข้ามาชม สินค้าและการรีวิวการซื้อสินค้าออนไลน์ เราคาดหวังว่า คุณผู้อ่านจะได้รับรายละเอียดซึ่งเป็นประโยชน์ก่อนการตัดสินใจทำรายการซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Nov/2022

คุณภาพ:ยอดเยี่ยม การใช้งาน:ดีมาก สินค้าดีราคาถูกคุ้มค่า ของจริงตรงปก ดีจริงถูกใจมาก ได้คุณภาพมาตรฐาน แพ็คของส่งดี ร้านจัดส่งไว รอไม่นาน ยอดเยี่ยมแนะนำเลยครับร้านนี้ 👍 ⭐⭐⭐⭐⭐

11/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ใส่กล่องมาอย่างเดียว ไม่มีกันกระแทกใดๆ ทำให้สินค้ามีริ้วรอยแบตเตอรี่ไม่เหมือนในโฆษณา ไม่มีไฟบอก ไม่รู้ต้องชาร์ตนานเท่าไร ถามแชทแล้วตอบลูกค้าดี ชาร์จ 6-8 ช.ม. วัสดุพลาสติก การประกอบพอใช้ อุปกรณ์ให้มาครบครัน เมื่อเปิดใช้งานแล้ว ให้กำลังแรงดีมาก ตัดวัชพืชได้ดีจริง นำ้หนักเบา ส่งของรวดเร็ว สรุปคุ้มค่าตามราคา

11/Aug/2023

การใช้งาน:ยังไม่ได้ลองครับ คุณภาพสมราคาครับ ส่งไว ชอบตรงฝาครอบมอเตอร์เป็นคล้ายๆโลหะ ดูแข็งแรงกว่าเจ้าอื่นที่เคยซื้อ ลองใช้งานแล้วอาจจะมารีวิวใหม่โดยรวมชอบครับ

29/Jul/2023

แม่ค้าตอบแชทไวมากได้​รับสินค้า​รวดเร็ว​แพ็ค​สินค้า​ส่งมาเรียบร้อย​เป็น​อย่างดี....ไว้กลับ​มาอุดหนุน​อีกแน่นอนค่ะ การจัดส่ง​สินค้ารวดเร็ว​ดีมากกกถึง​แม้ว่า​จะ​จัดส่งมาจาก​ประเทศ​จีน​ ความคุ้มค่า​ดีมาก​คุณภาพ​เหมาะสม​กับ​ราคาค ได้​รับสินค้า​รวดเร็ว​แพ็ค​สินค้า​ส่งมาเรียบร้อย​หนาแน่นเป็น​อย่างดี....ไว้กลับ​มาอุดหนุน​อีกแน่นอน​ค่ะ การจัดส่ง​สินค้ารวดเร็ว​ดีมากกก​กก​กก​ไม่กี่วันก็ได้​รับ​สินค้าที่สั่งซื้อ​ไปแล้ว ความคุ้มค่า​ดีมาก​คุณภาพ​เหมาะสม​กับราคาแต่ใบมีดใช้แค่ครั้ง​เดียว​ขึ้นสนิมเลยค่ะ55

23/Jul/2023

คุณภาพ:สินค้าตรงปก อุปกรณ์ครบ ยังไม่ได้ใช้งานจริง ใช้เวลาประกอบพอสมควร คู่มือที่ให้มาไม่มีรายละเอียดพอ ต้องลองประกอบเอง ก็เรียบร้อยดี แต่แบตที่ให้มา 2 ก้อน ชาร์จไฟเข้า เต็มได้ ทั้ง 2ก้อนจนขึ้นไฟสีเขียว แต่พอลองมาใช้งาน ใช้ได้ก้อนเดียวที่เครื่องทำงาน แต่อีกก้อน ใส่แล้วเครื่องไม่ทำงาน ต้องขอหัก1ดาว เดี๋ยวจะต้องติดต่อทางร้าน ขอเคลมแบต 1ก้อนครับ

03/Aug/2023

คุณภาพ:โอเค การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติ สั่งแบบมีล้อตามรูป แต่ไม่ได้ล้อมาด้วย งงมากครับ 🥹🥹🥹🥹🥹🥹🥹🥹🥹

04/Dec/2022

คุณภาพ:น่าจะสมกับราคา การใช้งาน:เดี๋ยวทดลองก่อน ส่งไวดีคับ คุณภาพน่าจะสมกะบราคาที่ตั้งไว้ เดี๋ยวมดลองก่อนประกอบไม่อยาก ดีๆ

23/Aug/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว​มากค่ะ​ แม่ค้าตอบดีมากกกกก​ น่ารัก​ ตอบทุกคำถามเลย คุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะ​ บริการดีเยี่ยมมมมมมมมที่สุดค่พ

10/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ใช้งานได้ปกติเครื่องทำงานดีแต่แรงมั้ยเดวรอไปลงสนามจริงดูก่อนประกอบไม่ยาก จัดส่งค่อนข้างไว ถ้าไม่ดีจะมาหักดาว

02/Sep/2022

การใช้งาน:น้ำหนักเบาผู้หญิงและเด็กโตก็สามารถใช้งานได้ คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งซื้อ ทางร้านส่งสินค้าให้ไวมาก วันเดียวได้รับของแล้ว เรื่องประสิทธิภาพในการใช้งาน ค่อยรีวิวทีหลัง ต้องลองใช้ก่อน

29/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้วนะคะ เครื่องตัดหญ้าแรงดี ตัดหญ้าได้ดี แต่แบตหมดไวไปนิดนึงก้อนนึงตัดหญ้าได้ประมาณครึ่งชม.กว่า ก็หมดแบตแล้ว ทางร้านจัดส่งสินค้าให้เร็วคะ

14/Oct/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะร้านส่งเร็วรอไม่นานแพคใส่กล่องมาดีไม่เสียหายเคยสั่งมาใช้แล้วค่ะใช้ดีเสียงไม่ดังเลยสั่งมาอีกอันไว้ใช้

09/Jul/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ดี น้ำหนักเบา ผู้หญิงทำได้สบาย ผ่อนแรงคุณพ่อบ้านได้บ้าง แต่ใบตัดต้องเลือกใช้ที่ตัดหญ้าที่บ้านได้นะคะ หญ้าที่บ้านใช้ใบตัดแบบใบพัดค่ะ แบบวงเดือนก็สำหรับตัดกิ่งไม้แทนค่ะ ได้รับอุปกรณ์ครบชุด ตรงตามสั่ง ทดลองใช้งานแล้วดีกว่าเครื่องตัดหญ้าขนาดหญ่ ซุ่งที่บ้านมีแล้วหนักมาก ใช้งานยาก ซึ่งแม่บ้านไม่สามารถไปตัดช่วยได้ จึงสั่งขนาดเล็กมาช่วยแบ่งเบาพ่อบ้านค่ะ ถือว่าโอเคนะคะ ใครอยากช่วยพ่อบ้านก็สั่งได้เลย แนะนำเลยค่ะ ที่สำคัญราคาไม่แพงมาก ได้รับส่วนลดด้วย

29/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมาก สินค้าส่งถึงก่อนกำหนด สินค้าไม่เสียหาย ได้อุปกรณ์ครบ สามารถใช้งานได้ดี ตัดหญ้าได้เรียบร้อย เป็นสินค้าที่อยากแนะนำ

21/Sep/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่งมา สินค้าราคาถูก คุ้มค่าคุ้มราคา การจัดส่งทำได้รวดเร็วทันใจดีมาก 😊😊😊

17/Aug/2022

สินค้าคุณภาพดี เหมาะสำหรับใช้งานกับบ้านเรือนมีติดบ้านไว้สำหรับตัดหญ้าบริเวณบ้านได้ดี ใช้งานได้ดี ใช้งานง่าย เหมาะสมกับราคา จัดส่งรวดเร็ว

01/Sep/2023

การใช้งาน:การใช้งานค่อนข้างดี ติดตรงแบตอยู่ได้แค่ครึ่งชั่วโมง ไม่เหมือนที่โฆษณาไว้ และไม่มีคู่มือในการติดตั้งอุปกรณ์มาให้ คุณภาพ:คุณภาพดี น้ำหนักเบาใช้ง่าย

12/Sep/2023

พัสดุจัดส่งได้อย่างรวดเร็ว ตัวพัสดุไม่เสียหาย ข้างในมีการห่อที่ดีมีกันกระแทกทุกส่วน ตัวสินค้าถูกต้องตามที่สั่งทั้งสีและขนาด ปริมาณ สินค้าไม่มีส่วนเสียหาย

12/Nov/2022

คุณภาพ:คุณภาพเหมาะสมกับราคาเลยครับ การใช้งาน:ใช้งานได้ดีพอสมควรเลยครับ ลูกชายสามารถช่วยตัดหญ้าได้ เพราะไม่ต้องออกแรงยกหนักครับ

11/Sep/2022

รับสินค้าที่ต้องการสั่งแล้วชิ้นงานดูเรียบร้อยสมฐานะสมราคาดูดีลองรอบเครื่องแล้วก็แรงใช้ได้แต่ยังไม่ได้ใช้งานจริงเพราะสภาวะอากาศยังไม่เป็นใจ(ฝนตก)

15/Jan/2023

คุณภาพ:ดูดี การใช้งาน:ดูดี เครื่องแรงแต่ปุ่มกดต้องกดค้างตลอดเวลาแบตเตอรี่ที่ให้มา 2 ก้อนดูชัดยากน่าจะมีแท่นชาร์จมากกว่าสายเสียบเป็น adapter adapter ไม่ค่อยจะทนอุปกรณ์ให้มาครบ

28/Sep/2022

เสียงเงียบ ร้านค้าตอบไว ซื้อมาตัดหญ้าญี่ปุ่นได้โอเคเลย น่ำหนักเบา มีล้อมาให้นะคะ แต่ยังไม่ได้ใส่ ร้านตอบไวให้บริการดีมากค่ะ

23/Apr/2023

คุณภาพ:พอใช้ การใช้งาน:พอใช้ ตัดหญ้าดีมาก...แต่ส่งของมาให้ไม่ครบไม่ม่ลวดเหล็กด่านหน้ามาให้..แล้วแบตก็ใช้ได้แค่ก้อนเดียวอีกอันใช้ไม่ได้ ตอนแรกไม่ได้ใช้เองนึกว่าแบตหมดพอลองใหม่ก็ยะงใช้ๆไม่ได้

21/Apr/2023

การใช้งาน:สินค้าแพคมาอย่างดีไม่เสียหาย อุปกรณ์ครบตามที่โษณาไว้ ดูวัสดุที่นำมาใช้ก้อน่าจะแข็งแรงทนทานพอสมควร คุณภาพน่าจะเหมาะสมกับราคา

12/Jul/2023

คุณภาพ:ตัดได้แค่หญ้า นอกนั้นหมดสิทธิ์ ใบมีดไม่ค่อยทน ยิ่งใช้จานใหญ่ๆน็อตจะหลวม เกือบหลุด แบตเตอรี่จะมี1ก้อนใช้ได้นาน อีกก้อนเหมือนความจุจะน้อยกว่ามาก เต็มเร็วใช้แป็บเดียวหมด2นาทีหมดเท่าที่จับเวลา ทีแรกนึกว่า5นาที เหล็กกันชนใส่ได้วันเดียวหลุดแล้วใส่กลับก็หลุดอีก เลยไม่ใส่ปล่อยไว้แบบนั้น คุณภาพก้ำกึ่งระหว่างแย่กับพอใช้ ดาวครึ่งพอ ซีเรียสสุดๆก็แบตเตอรี่ความจุไม่เท่ากัน🙂

14/Nov/2022

คุณภาพ:ยังบอกไม่ได้ การใช้งาน:ยังไม่ได้ใช้ เพิ่งได้รับของเปนการซื้อครั้งแรก ดูจากรีวิวบอกว่าดีคุ้มค่าคุ้มราคาจึงตัดสินใจซื้อได้เห็นสินค้าแล้วดูแข็งแรงไม่บอบบางน่าจะใช้งานได้ดีสมราคาอยู่ หลังใช้งานแล้วค่อยบอกคุณภาพการใช้งานที่แท้จริงได้ดีกว่านี้

20/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ง่ายๆ สินค้าคุณภาพดี แข็งแรงทนทาน จัดส่งรวดเร็วทันใจ แต่แจ้งร้านค้าให้เขียนบิลเงินสดมาให้ รับปากว่าจะเขียนบิลแนบมา แต่ก็ไม่มี เสียความรู้สึกจริงๆ ทั้งที่แจ้งบอก และย้ำหลายครั้ง

06/Dec/2022

คู่มือภาษาจีน... จะประกอบถูกมั้ยน๊อออออ แต่ดูแล้วไม่น่ายากกแหละ จัดส่งเร็ว..แต่แพ้คธรรมดามากไม่มีกันกระแทกอะไรเลยยยยย..ยังดีที่ไม่บุบสลาย..ลองใช้ดูก่อนว่าดีป่ะ

21/Nov/2022

คุณภาพ:คุณภาพดี การใช้งาน:ใช้งานง่าย ได้ของครบตรงปกใช้งานง่าย

17/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้วส่งมาตรงตามปกที่บอกไว้ครบครับใช้งานได้ดีจริงมอเตอร์กำลังแรงดีอยู่นะครับ

Add a review

New Arrivals

ยีนส์กระบอกซิป.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม