• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
 ด่วน รีบสั่งซื้อกันก่อนของจะหมด โปรโมชั่นสุดคุ้ม. อ่านรีวิว เช็ค ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง ได้ที่นี่คลิกเลย 
คุณกำลัง เช็คราคาของ แน่ๆ ถ้าไม่อยากพลาด เป็นช่วง High Season Shopping} ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด โปรโมชั่นพิเศษ มอบส่วนลด คูปอง. เราส่ง   คุ้มค่า คุ้มราคา แถมประหยัดเงินในกระเป๋าของคุณได้อย่างแน่นอน. คุณสามารถเช็คราคาและ รายละเอียดมากขึ้น ได้ที่นี่

 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Dec/2021

สินค้าตรงปก สวยมาก ห่อมาดีมีความปลอดภัย ราคาถูกมาก ซื้อครั้งแรกก็ถูกใจแล้ว ต้องมีครั้งที่สองแล้วละ ราคาโดนใจสุด ความคุ้มค่าคุ้มราคาถูกใจลูกค้ามากเลยค่า

22/Jan/2023

สั่งวันที่18 มกรา ได้ของวันที่22 มกรา ถือว่าไม่เร็วไม่ช้า สินค้ายังไม่ได้ลองใช้ว่าใช้เเล้วจะสนิทขึ้นไหม เเต่ส่วนตัวคิดว่าคุ้มค่ากับราคา สินค้าต่อว่าย มีคู่มือการต่อเข้าใจง่าย

03/Sep/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ร้านค้าแพคมาดี ขนส่งดีไม่มีกล่องบุบสลาย สินค้าได้รับรวดเร็วดี ประกอบดูแล้วอุปกรณ์ ประกอบง่ายดูแข็งแรง เรียบหรูดูดี เดวจัดเก็บเครื่องปรุงเข้าที น่าจะดูดี ใช้งานสะดวกสบายกว่าชุดเดิม แต่ไม่รู้ทนทานแค่ไหน สีทองน่าจะไม่ลอกนะ เดวซื้อชิ้นต่อไปอีกค่ะ

13/Nov/2022

การออกแบบ:ออกแบบมาดีมากค่ะ คุณภาพ:จัดว่าดีค่ะ การจัดส่ง -จัดส่งได้รวดเร็วมากค่ะใช้เวลาไม่เกิน 2 วัน การแพ็คสินค้า -ของแพ็คมาตามปกติค่ะ การบริการจากทางร้านค้า -ดีมากค่ะ

11/Jun/2022

การออกแบบ:สวยงามสมราคา คุณภาพ:แข็งแรงอยู่ แพ็คสินค้าได้เรียบร้อยมากคุณภาพใช้ได้สวยพอดีที่วางเลยตรงตามสเปคที่สั่งสุดยอดมาก

13/Feb/2023

การออกแบบ:เหมาะสมกับการใช้งาน คุณภาพ:ดี เหมาะกับราคา สินค้าคุณภาพดี แพ็คมาสวยงาม การประกอบง่าย เป็นชั้นวางของในครัวที่เหมาะกับทุกบ้าน วางของได้ประมาณนึง คิดว่าไม่ควรวางของที่หนักมาก แต่พอวางก็รับน้ำหนักได้ดีเลยทีเดียว ควรค่าแก่การซื้อค่ะ การส่งสินค้ารวดเร็วมาก

04/May/2021

สินค้าแข็งแรงมากค่ะประกอบง่ายมีตัวไขน็อตและตัวสำหรับแขวนติดผนังมาให้ด้วย​ วางของได้เยอะมากค่ะ​ ประทับใจสินค้า​ และก็ประทับใจพนักงานส่งของด้วยค่ะเนื่องจากหยุดยาวหลายวันไม่ได้ไปทำงานพนักงานมาส่งถึงบ้านเลยดีมากเลยค่ะ

19/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยนะคะ ทางร้านแพ็คมาอย่างดีค่ะ ไม่มีอะไรเสียหาย วัสดุ อุปกรณ์ก็ดี มีคุณภาพ ดูแข็งแรงดี ไม่ก๊องแก๊ง สามารถนำมาประกอบเองได้อย่างง่ายดาย ส่วนขนส่งก็ส่งไวดีค่ะ

18/May/2021

สินค้าคุณภาพดี น้ำหนักเบา ประกอบง่าย แพคมาดี เสียดายน่าจะมีที่กั้นกันขวดตกชั้นบนสุด สินค้าคุณภาพดี น้ำหนักเบา ประกอบง่าย แพคมาดี เสียดายน่าจะมีที่กั้นกันขวดตกชั้นบนสุด

20/Jan/2023

การออกแบบ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าถึงเร็วอยู่นะ ขนส่งก็ดีมากเลยโทรมาบอก ลองใช้งานแล้วดีมากเลยราคาก็ไม่แพงถูกกว่าหน้าร้านข้างนอกเยอะเลยชอบมากเลยดีมากค่า ไว้อุดหนุนใหม่

24/Aug/2021

ประกอบง่ายดีค่ะ ความแข็งแรงใช้ได้เลย รับน้ำหนักได้ดี วางขวดเครื่องปรุงได้สบายๆเลยค่ะ ของตรงกับรูป ส่งไวค่ะ

19/Dec/2021

ball_pipatp. Variation: 42.4cm-2ชั้น สีเดำ การจัดส่งสินค้าไม่เสียหายอะไร สินค้าค่อนข้างแข็งแรง สวยงาม ตรงตามที่สั่ง โดยรวมแล้ว ถือว่าโอเครครับ👍👍👍👍👍

30/Oct/2022

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดี แพ็คของมาดี ประกอบง่าย มีตัวขันน็อตมาให้ เหล็กหนาประมาณนึง วางขวดซีอิ๊ว ซ้อสได้พอดี ชั้นวางด้านบนกับล่างวางขวดเครื่องปรุงเล็กๆ ได้อีก มั่นคงแข็งแรงดี ครัวเป็นระเบียบและจัดวางได้สัดส่วนดีเลยค่ะ

22/Jul/2022

- ใช้เวลาในการจัดส่ง 3 วัน - การบรรจุหีบห่อเรียบร้อยเหมาะสมดีมาก สินค้าไม่ได้รับความเสียหายใดๆ - สินค้าที่ได้รับถูกต้องตรงตามที่สั่งซื้อ คุณภาพสินค้าเหมาะกับราคา

23/Nov/2022

การออกแบบ:ดี ประกอบง่าย คุณภาพ:ดี ชั้นแข็งแรง เป็นเหล็ก ประกอบง่าย สามารถวางขวดซอส น้ำปลาได้ มีที่วางช้อน วางเขียง ไม่น่าจะเป็นสนิม

11/Nov/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี สวยมากเลยค่ะ เหล็กแข็งแรงดี สีสวย เขียวตัดกับสีทอง สวยมาก คุณภาพดี ประกอบง่าย จัดส่งไว แพคของมาดีไม่มีตำหนิ

11/Aug/2022

การออกแบบ:รูปทรงเรียบหรู คุณภาพ:โครงสร้างดี ใส่เครื่องปรุงแล้วขาไม่โยกดูแน่นหนา ชั้นแรกวางขวดสูงเลย 30 เซนติเมตรไม่ได้ต้องวางให้ฝาขวดเยื้องมาด้านหน้า ชั้นสองวางขวดโหลศูนย์กลาง 10 เซนติเมตรได้แค่แถวเดียว โดยรวมถือว่าคุณภาพดีครับ

03/Dec/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก ๆๆๆ ร้านค้าแพ็คสินค้าดี ครบถ้วน ไม่มีเสียหาย หรือว่าตกหล่นอุปกรณ์ชิ่นใด ถูกใจมาก ๆ ค่ะ คุณภาพสินค้าดีมาก ๆๆๆ ร้านค้าแพ็คสินค้าดี ครบถ้วน ไม่มีเสียหาย หรือว่าตกหล่นอุปกรณ์ชิ่นใด ถูกใจมาก ๆ ค่ะ คุณภาพสินค้าดีมาก ๆๆๆ ร้านค้าแพ็คสินค้าดี ครบถ้วน ไม่มีเสียหาย หรือว่าตกหล่นอุปกรณ์ชิ่นใด ถูกใจมาก ๆ ค่ะ

08/Dec/2021

สินค้าดีเเข็งเเรงประกอบไม่ยากมีชุดมาให้ครบประกอบเองเลยค่ะดีมากกกกชอบมากเเนะนำต่อค้าสินค้าดีรอไม่นานไม่ช้าห่อมาอย่างดี

31/Aug/2022

การออกแบบ:สวยดีค่ะ คุณภาพ:แข็งแรง สีดำเหมาะกับบ้านสีขาวของเรา ดูคลาสสิค ใส่เครื่องปรุงได้แข็งแรง มีที่ใส่ช้อนส้อม ที่แขวนของ ที่วางเขียง ที่เสียบมีด ต่อง่ายมากมีน็อตมาให้ 12 ตัว ต่อด้านละหกตัว สบายสบาย เราใช้เวลาต่อแค่ประมาณไม่ถึงครึ่งชั่วโมง สำหรับผู้หญิงตัวไม่เล็กอย่างเรานะ สบายมาก ชอบค่ะ

25/Oct/2021

ขแงไม่มีบุบเสียหายใดๆ ประกอบไม่ง่ายไม่ยาก เอามาใช้ชอบมากๆ ช่วยประหยัดพท ในครัวได้มากๆ ของส่งมาไม่ช้า ถือว่าดี ราคาดีต่อใจมาก

22/Jul/2022

การออกแบบ:ขนาดกระทัดรัด น่าใช้งาน คุณภาพ:ชั้นวางแข็งแรงดี ชั้นล่างสุดวางเครื่องปรุงขวดใหญ่ได้แถวหน้า แถวหลังวางขวดเล็ก ชั้นกลางเหมาะวางขวดเล็กและแบบกระปุก ชั้นบนวางขวดใหญ่ได้ รับน้ำหนักได้ดี มีช่องเสียบมีดด้านหลังชั้นบนสุด และช่องวางช้อน ตะเกียบ ด้านข้าง

03/Oct/2022

การออกแบบ:ดูดี คุณภาพ:โอเคร ฉันออกแบบน่ารักมากๆดูดีเลยวางตรงข้างกำแพงพอดีเป๊ะวางขวดน้ำเชื่อมชั้นล่างสุดได้พอดีชอบมากๆเหมาะกับร้านที่มีพื้นที่ขนาดเล็กวางตรงไหนก็ดูดีไม่เชยเลยขนส่งดีร้านส่งมาดูจ้า

24/Aug/2021

ได้รับของแล้วค่าา ของถึงไวมากกๆ ชอบมากวางของได้ถึง4ชั้นวางได้เยอะดีค่ะ ราคาก็กลางๆค่า เหมาะสมกับราคา ของไม่เสียหายได้ครบถ้วน👍🏼👍🏼

10/Aug/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่งไป ร้านจัดส่งเร็ว แพ็คของเรียบร้อยแน่นหนาดี ของไม่เสียหาย ชั้นดูแข็งแรงดี แต่ขอหักดาวที่ขาชั้นไม่เท่ากัน พอวางแล้วมันโคลงเคลงได้ แต่โดยรวมก็ถูกใจอยู่ค่ะ

12/Aug/2023

ได้รับสินค้าแล้วครับสินค้าจัดส่งไวมาก สินค้าไม่ได้รับความเสียหายใดๆครับ สภาพภายนอกพอโอเคส่วนการใช้งานต้องดูกันในระยะยาวต่อไปครับ ว่าจะเป็นอย่างไร โดยภาพรวมก็ถือว่าโอเคครับ

25/Jun/2023

คุณภาพของสินค้าเหมาะสมกับราคา สินค้าดูดี สวยงาม แต่ดูชั้นวางไม่ค่อยแข็งแรงเท่าที่ควร การจัดส่งหลายวันกว่าจะถึง

14/Jul/2022

สินค้าคุณภาพดีมาก แข็งแรงคงทน วัสดุดี ประกอบง่าย วางได้เยอะ ขนาดพอเหมาะสามารถวางบนเคาน์เตอร์ได้พอดี วางเครื่องปรุงได้เยอะ หยิบใช้สะดวก

04/May/2021

สินค้าคุณภาพดีราคาถูก ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วแพ็คสินค้ามาอย่างดี ไม่มีสินค้าชำรุดเสียหาย ขนส่งบริการดีมากๆค่ะ

14/Nov/2022

สินค้าส่งไว สั่ง คืน 11 วันที่ 13 ได้รับแล้ว สินค้าสวยงามตรงตามแบบ ตรงด้านข้างที่ใส่ของเป็นแบบแขวน ไม่มีตัวล็อค สีสวยงาม งานไม่เนี้ยบทั้งหมด แต่ดูแล้วเหมาะสม กับราคา สีสันสวยงาม

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม