• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 สินค้าคุณภาพ
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่นำส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่ชำรุด หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* เรามีระบบเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือคำแนะนำใด ๆ กรุณาติดต่อสอบถามฝ่ายดูแลลูกค้าของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩ 

คำค้นหายอดนิยม  🎯 ซื้อ🎯 รีวิว🎯 ขาย 🎯 ราคา🎯 ราคาถูก🎯 โปรโมชั่น 🎯 เช็คราคา🎯 ราคาล่าสุด🎯 โปรโมชั่นพิเศษ 🎯 ห้ามพลาดกับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนคุณมาจับจ่ายซื้อหาที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวเอง

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Jun/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี รับสินค้าเรียบร้อย ตรงปก รอไม่นาน คุณภาพดีสมราคา แพ็คเกจกล่องถุงห่อแยกเป็นชุดๆสินค้าไม่เสียหาย ขนส่งบริการดี สินค้าไม่เสียหาย ดูแลสินค้าได้เป็นอย่างดี และส่งเร็วส่งไวทันใจทุกครั้ง

09/Oct/2023

การจัดส่งทางร้านจัดส่งไวมาก มีกันกระแทก สินค้าดีมีคุณภาพสมกับราคา สินค้าสามารถใช้งานได้ดี ราคาเป็นมิตร สินค้ากว้างจุจานได้เยอะดี ต่อง่ายไม่ยุ่งยาก พนักงานขนส่งดีเยี่ยม

03/Feb/2023

คุณภาพ:ดีมาก จัดส่งเร็ว แพคมาดีมาก มีซีลสินค้าแน่นบับเบิลกันแยกชิ้นส่วน มีวิธีการประกอบเข้าใจง่าย แข็งแรงมั่นคงดี ไม่น่าจะเป็นสนิมเพราะเป็นสีเคลือบมาอย่างดีอยู่

06/Dec/2022

การออกแบบ:เหล็กเคลือบ คุณภาพ:คุณภาพดี มาถึงครบสมบูรณ์คะ แพ็คดีไม่เสียหาย ชอบมาก ประกอบง่าย ผู้หญิงก็ทำเองได้ ดูทนทาน แข็งแรง สมราคาค่ะ มีที่รองน้ำดีแต่ อาจจะต้องทำความสะอาดบ่อยหน่อย อิอิ

03/Apr/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ๆ เลยค่ะ ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดี  ชั้นแข็งแรงสวยงามดีมากค่ะ ประหยัดพื้นที่ในการคว่ำภาชนะ ประกอบง่ายไม่ยุ่งยาก 👍

16/Apr/2022

ทางร้านดำเนินการจัดส่งได้รวดเร็วดีมากค่ะ แต่ติดที่ขนส่งของช้อปปี้ปิดช่วงสงกรานต์เลยต้องรอหน่อย ราคาไม่แพงคุ้มค่ามาก แพคสินค้ามาดีมาก คุณภาพสินค้าดี สมราคา ไม่ก๊องแก๊ง สวยมาก ชอบมากๆเลยค่ะ

17/Feb/2023

การออกแบบ:ของใช้ในครัว คุณภาพ:เยี่ยม จัดส่งไว แพ็คมาอย่างดี ไม่มีชำรุด ประกอบง่ายมากค่ะ แข็งแรง วัสดุดี ตรงปก ชอบมากค่ะ สินค้าดีมาคุณภาพเอาไปเลย100/100 ไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ

16/Feb/2022

ชอบมากกกกก ร้านส่งให้เร็วทำฝห้ได้รับของเน็วตามค่ะ ชั้นคือประกอบง่สยมากๆเลย แล้วคือแข็งแรงมากเวลาประกอบเสร็จ​ ชอบที่มีถาดลองน้ำหยดมาให้ด้วย ปนะทับใจมากๆเลย

01/Jul/2022

ร้านค้าส่งสินค้าไวมากๆ วันเดียวได้รับของ การแพคสินค้าดีมากๆ สินค้าไม่เสียหาย สินค้าตรงปก แข็งแรงดี ใครจะซื้อแนะนำร้านนี้เลยครับ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะครับ

11/Mar/2022

สินค้าส่งไวมากกกกก แปปเดียว สั่งไม่เกินสิง วันแค่นั้นเลยมาส่งแล้ว แพ็คสินค้ามาดีมาก ๆ นะ เลิฟมาก สีสวยด้วยตรงปก สินค้าดีมีคุณภาพ ถูกใจดีๆๆ มีถาดรองน้ำหยด มีที่ใส่ช้อนทัพพี ดีมาก

01/Feb/2023

ของถึงเร็วมากกกกกกค่ะสีสวยประกอบออกมาแล้วสวยตอนแรกหาคู่มือไม่เจอประกอบเสร็จแล้วถึงเจอตอนแรกคิดว่าจะใหญ่กว่านี้

21/Oct/2021

😍😍😍😍ถ้ารับสินค้ารวดเร็วค่ะ สินค้ามีความแข็งแรงทนทานดีไซน์สวยงามที่สำคัญประกอบง่ายมากไม่มีอะไรซับซ้อนชอบมากๆเลยค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

21/Aug/2022

สั่งสินค้าวันที่ 13/08/2565 ได้รับสินค้าวันที่ 15/08/2565 การจัดส่งรวดเร็วมากๆๆๆๆๆๆสินค้าได้รับถูกต้องตามที่สั่ง สินค้าได้ครบถูกค้องครบถ้วน สินค้าคุณภาพดี ทางร้านห่อพัสดุได้ดีเยี่ยม

08/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี สินค้าได้รับแล้วตรงปกค่ะ ประกอบง่ายไม่ยากเลย คุณภาพสินค้าดี ทางร้านส่งสินค้ารวดเร็วมาก แนะนำเลยนะคะ แล้วจะประทับใจค่ะ

26/May/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้อง 👍 คุณภาพดี ประกอบง่าย ราคาเหมาะสม คุ้มค่า 👍 หีบห่อเรียบร้อย ไม่มีอะไรเสียหาย 👍 เตรียมสินค้าและส่งมอบขนส่งเร็วมาก 👍 ขนส่งเร็ว ดี โทรแจ้งก่อน 👍

10/Aug/2023

สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ จัดส่งตามกำหนด ราคาไม่แพง มีคู่มือการประกอบมาให้ ไม่ยาก มีอุปกรณ์ นอต มาให้ครบ แข็งแรงดี วัสดุดูใช้ได้ ต้องดูระยะยาวว่าจะเป็นสนิมมั้ย

12/Oct/2021

คุณภาพสินค้าดีมากๆค่ะ สั่งครั้งแรกประทับใจ สินค้าใหม่เอี่ยมแพคมาอย่างดี ไม่มีชำรุด ไม่เสียหาย สีสวย คุ้มกับเงินที่จ่ายไป การจัดส่งคือ รวดเร็วมากๆ มีการโทรแจ้งส่งสินค้าจากบริษัทขนส่ง บริการดีมากๆค่ะ แนะนำซื้อสินค้าจากร้านนี้ค่ะ

21/Dec/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี ประกอบแล้วแข็งแรง ทนทาน ประหยัดพื้นที่ได้ดี ประกอบง่ายไม่ยุ่งยาก ห่อกันกระแทกอย่างดี คุ้มราคา

05/Sep/2023

การออกแบบ:ดี ใช้งานได้ตรงตามต้องการ คุณภาพ:ดี ดูแข็งแรง บริษัทขนส่งไม่โทรแจ้ง วางไว้หน้าบ้าน ถ้าฝนตกจะเปียก😔 ร้านค้าให้บริการดีมาก สินค้าตรงปก แพคสินค้ามาดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดีค่ะ

29/Mar/2022

ส่งไวมากจริงๆ สินค้า สภาพแข็งแรงมากคะ ประกอบก็ง่ายมากไป ด้วย รองน้ำหนักจานกระเบื้องได้แน่นอนคะแบบนี้ ใดใดคือไม่แพง แถมส่งไว ถูกใจมากคะ

28/Mar/2022

จัดส่งรวดเร็ว แพ็คเกจห่อมาเรียบร้อย ประกอบไม่ยากเท่าไหร่แค่ต้องดูแผ่นคู่มือ ไม่ต้องใช้ไขควง มีน็อต หกเหลี่ยมแถมมาในซอง ประกอบเสร็จแล้วแข็งแรงพอสมควรขาด้านล่างปรับระดับให้ไม่เอียงได้

07/Aug/2021

ส่งไวดี ตอนแกะกล่อง รู้สึกว่าเบาๆ แต่พอประกอบแล้ว ขันน๊อตให้แน่นๆแล้วก็แข็งแรงพอสมควร ต่อง่าย ตินิดเดียว มีสีหลุดนิดหน่อย ที่ตะแกรงใส่ช้อน ซึ่งไม่ได้มีผลต่อโครงสร้างหลักๆ

20/Jul/2023

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:ดูแข็งแรง สั่งมา 2 แบบๆละ 1 อัน ดูสวยดี แต่ไม่รุ้ใช้ไปนานๆจะสนิมขึ้นไหม ใช้โค้ดปี้ลดเยอะมาก 50% รอสินค้าไม่นาน แพคมาอย่างดี พนง ขนส่งโทรมาแจ้งก่อนส่ง

09/Jun/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ยัง ยังไม่ได้ลองต่อเลยเห็นกล่องนึกว่าหนักแต่เอาจริงๆเบาหยองเลยไม่แน่ใจว่าแข็งแรงไหมแต่พูดถึงทั่วไปก็คุณภาพทั่วไปดูดีสภาพสินค้าดูดีมากเบาแต่จริงๆเบาดีนะแค่สงสัยว่าจะแข็งแรงไหมถ้าดีจะซื้อผลิตภัณฑ์อื่นของตระกูลของใช้ในครัวนี้อีก สรุปคือของดีทุกอย่างยกเว้นเหนือความคาดหมายคือเบา ลองใช้ดูครับไม่น่จผิดหวัง

02/Apr/2022

ส่งเร็วมากกกกกกกกกกกก เร็วมากจนตกใจ สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้ของเลย วัสดุดูแข็งแรงดีค่ะ ขนาดกำลังพอดีเลย สีสวยประทับใจ ติดตั้งง่ายมากๆ มีอุปกรณ์ให้ครบมากค่ะ แนะนำเลย

01/Oct/2021

คุณภาพของสินค้าดี มีความคุ้มค่าดี ทางร้านจัดส่งชิ้นส่วนประกอบชั้นวางจานสแตนเลสพร้อมที่หมุนน็อตมาให้ด้วย การประกอบไม่ยาก ประกอบเสร็จ แข็งแรง สวยงามนำจาน ชามวางได้เยอะกว่าเดิม ดูดีมากๆชอบๆๆๆ

11/Jul/2022

สวยดีค่ะ แต่บางกว่าในรูป สีสวย จัดส่งไวทั้งร้านและขนส่ง สวยดีค่ะ แต่บางกว่าในรูป สีสวย จัดส่งไวทั้งร้านและขนส่ง

31/Mar/2022

จัดส่งไวค่ะแพ็คสินค้ามาดูสินค้ามีคุณภาพแข็งแรง ประกอบไม่ยากผู้หญิงประกอบได้คนเดียวค่ะ แรกแรกอาจมีงงหน่อยศึกษาไปเรื่อยเรื่อยก็ประกอบได้ แข็งแรงมากชอบค่ะแนะนำเลยราคาไม่แพงมากด้วยเหมาะกับคอนโด อยากได้อีกอันแต่ไม่รู้จะไปวางที่ไหนแล้ว อิอิ

12/Sep/2023

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:คุณภาพดี สั่งชั้นวางจานคุณค่ากับราคามาก คุณภาพดี สวยงาม ดูทน สินค้าไม่เสียหาย แนะนำร้านนี้ ต่อง่าย เป็นผู้หญิงก็ต่อได้สบาย แล้วจะมาอุดหนุนใหม่แน่นอน

02/Oct/2022

สอนค้า แพ็คดีมาก วัสดุแข็งแรง ดีมาก วางของได้เยอะ แต่แอบเสียดาย สั่งขนาด เล็ก ไป เอาไว้จะสั่งเพิ่มอีก แน่นอน ดีๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม