• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

รวมรุ่นนาฬิกาแฟชั่น Womage, Doge SKMEI ของแท้ 💯% มีเก็บเงินปลายทาง ประกัน 1 ปีเต็ม🔥 (ไม่มีกล่อง)

หมวดหมู่:
(627 รีวิว)
฿165 ฿2300 93%% Off

🔴มีของเข้ามาแล้ว ทำรายการสั่งซื้อได้เลย รวมรุ่นนาฬิกาแฟชั่น Womage, Doge SKMEI ของแท้ 💯% มีเก็บเงินปลายทาง ประกัน 1 ปีเต็ม🔥 (ไม่มีกล่อง) ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ รวมรุ่นนาฬิกาแฟชั่น Womage, Doge SKMEI ของแท้ 💯% มีเก็บเงินปลายทาง ประกัน 1 ปีเต็ม🔥 (ไม่มีกล่อง) สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง รวมรุ่นนาฬิกาแฟชั่น Womage, Doge SKMEI ของแท้ 💯% มีเก็บเงินปลายทาง ประกัน 1 ปีเต็ม🔥 (ไม่มีกล่อง)ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น รวมรุ่นนาฬิกาแฟชั่น Womage, Doge SKMEI ของแท้ 💯% มีเก็บเงินปลายทาง ประกัน 1 ปีเต็ม🔥 (ไม่มีกล่อง) ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อเช็คราคาปัจจุบันหรือทำรายการซื้อชิ้นนี้

นาฬิกาแฟชั่น “เกาหลี” ใหม่สุดฮิต !!!
ของมันต้องมี สวยงาม สปอร์ต ดีไซน์สบายๆ คลาสสิก
อย่ารอช้า จัดกันไป กับราคาเบาๆ สบายกระเป๋า

นาฬิกาแบรนด์แท้ใหม่ล่าสุดจาก "ฮ่องกง" แจ้งเกิดทั้งในตลาดเอเชีย ยุโรป และอเมริกา ด้วยคุณภาพคับแก้ว ในราคาสบายกระเป๋า และใบรับประกันแบบครบชุด !!!

⭕️หมายเหตุ สินค้า ราคา 99 บาท จะไม่ได้แถมกล่อง skmei จ้า

มีให้เลือก 3 สี

คุณสมบัติ
• ตั้งนาฬิกาปลุกได้
• ตั้งปลุกซ้ำได้
• สามารถจับเวลาได้
• บอกวันที่ / วัน จ-อา / เดือน ได้
• จับเวลาเดินหน้า
• มีเวลาสำรอง (ใช้กรณีเดินทางไปต่างประเทศ)
• มีไฟ EL light เห็นได้ตอนกลางคืน
• กันน้ำได้ 30 เมตร

รายละเอียดของสินค้า
ยี่ห้อ: SKMEI รุ่น 1413
• เครื่อง : เครื่องไต้หวัน
• แบตเตอรี่ : ญี่ปุ่น
• คุณสมบัติ : 30 เมตรกันน้ำ
• กระจก : Resin Glass
• สินค้าของแท้ มีประกัน 1 ปีเต็ม

ด่วน !!! ใช้โค๊ด "BAGD" ลด 100 บาท (ยอดซื้อขั้นต่ำ 200 บาท) หมดเขตวันที่ 5 กพ. นี้ เฉพาะลูกค้าใหม่เท่านั้น (ลูกค้าที่ไม่เคยซื้อของผ่านแอฟนี้มาก่อน) โดยวิธีการใช้ส่วนลดก็สั่งซื้อสินค้า และจะมีช่อง promo code ด้านล่างให้ใส่รหัสลดราคาได้เลยจ้า

#นาฬิกาข้อมือ #นาฬิกาแฟชั่น #นาฬิกาแบรนด์เนม #นาฬิการาคาถูก #นาฬิกาผู้ชาย #นาฬิกาผู้หญิง #นาฬิกาพร้อมส่ง #นาฬิกาสวยๆ #นาฬิกาข้อมือผู้หญิง #นาฬิกาข้อมือผู้ชาย #นาฬิกากันน้ำ #นาฬิกาของแท้ #นาฬิกาสวยมาก

Hottest Summer กำลังจะมา… สาวๆห้ามพลาดโปรโมชั่นพิเศษทั้งสัปดาห์ แล้วเจอกันพรุ่งนี้ Sea You Tomorrow #ShopeeTH #ShopeeFashionWeek #SummerShopeeTH44 #1MoreDay

มีของเข้ามาแล้ว ทำรายการสั่งซื้อได้เลย รวมรุ่นนาฬิกาแฟชั่น Womage, Doge SKMEI ของแท้ 💯% มีเก็บเงินปลายทาง ประกัน 1 ปีเต็ม🔥 (ไม่มีกล่อง) ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ รวมรุ่นนาฬิกาแฟชั่น Womage, Doge SKMEI ของแท้ 💯% มีเก็บเงินปลายทาง ประกัน 1 ปีเต็ม🔥 (ไม่มีกล่อง) สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง รวมรุ่นนาฬิกาแฟชั่น Womage, Doge SKMEI ของแท้ 💯% มีเก็บเงินปลายทาง ประกัน 1 ปีเต็ม🔥 (ไม่มีกล่อง)ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น รวมรุ่นนาฬิกาแฟชั่น Womage, Doge SKMEI ของแท้ 💯% มีเก็บเงินปลายทาง ประกัน 1 ปีเต็ม🔥 (ไม่มีกล่อง) ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อเช็คราคาปัจจุบันหรือทำรายการซื้อชิ้นนี้

★★★ รีวิวสินค้า รวมรุ่นนาฬิกาแฟชั่น Womage, Doge SKMEI ของแท้ 💯% มีเก็บเงินปลายทาง ประกัน 1 ปีเต็ม🔥 (ไม่มีกล่อง)

ข้อมูล รวมรุ่นนาฬิกาแฟชั่น Womage, Doge SKMEI ของแท้ 💯% มีเก็บเงินปลายทาง ประกัน 1 ปีเต็ม🔥 (ไม่มีกล่อง) ทำให้ได้ทราบว่าสินค้านี้เป็น ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บไซต์ออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีชื่อ ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้มั่นใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควรตรวจสอบข้อมูลราคา คุณภาพ รายละเอียดต่าง ๆ หรือเมื่อซื้อมาแล้ว สินค้าแตกหัก สามารถตีคืนได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ รับรองมาก-น้อยเพียงใด. ถ้าคุณต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติมของ รวมรุ่นนาฬิกาแฟชั่น Womage, Doge SKMEI ของแท้ 💯% มีเก็บเงินปลายทาง ประกัน 1 ปีเต็ม🔥 (ไม่มีกล่อง) จากร้านช้อปปิ้งออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ เป็นที่นิยมที่สุดอีกทั้งมีการทำรายการซื้อกันมากมาย คลิกที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

เพื่อช่วยให้การตัดสินใจเป็นเรื่องง่าย เราขอแนะนำ ให้อ่านรีวิวจากลูกค้าท่านอื่น ๆ ทำให้เข้าใจ ตัวสินค้า รวมรุ่นนาฬิกาแฟชั่น Womage, Doge SKMEI ของแท้ 💯% มีเก็บเงินปลายทาง ประกัน 1 ปีเต็ม🔥 (ไม่มีกล่อง) ได้ดียิ่งขึ้น และซึ่งหากต้องการสั่งซื้อสินค้าก็สามารถสั่งซื้อจากร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่เราแนะนำได้เลย เพราะเราได้คัดเลือกเฉพาะร้านช้อปปิ้งออนไลน์ที่ขายถูก เชื่อถือได้ และมีการรับรองสินค้าที่ดีเท่านั้น คลิกเพื่ออ่านรีวิว ได้เลยค่ะ

★★★ อย่าพลาดข้อเสนอสุดคุ้มค่า ★★★

เราขอขอบพระคุณ ลูกค้าเยี่ยมชมการแนะนำสินค้า หรือ ช้อปปิ้ง รวมรุ่นนาฬิกาแฟชั่น Womage, Doge SKMEI ของแท้ 💯% มีเก็บเงินปลายทาง ประกัน 1 ปีเต็ม🔥 (ไม่มีกล่อง) เราหวังว่าท่านจะชอบร้านที่เราแนะนำ และมีความสุขกับสินค้าไอเทมนี้ สำหรับลูกค้าที่ยังไม่ตัดสินใจ เราขอเสนอให้อ่านรีวิวจากลูกค้า จะช่วยให้เข้าใจตัวสินค้าและตัดสินใจได้ง่ายขึ้น สำหรับท่านที่ทำรายการซื้อ รวมรุ่นนาฬิกาแฟชั่น Womage, Doge SKMEI ของแท้ 💯% มีเก็บเงินปลายทาง ประกัน 1 ปีเต็ม🔥 (ไม่มีกล่อง) ไปแล้วคงชื่นชอบไม่น้อยที่ได้ใช้สินค้าคุณภาพในราคาที่ถูกกว่า


imgge-93a4250b434b1261c40cd78281fe6bf1imgge-77a681a08f630c760ae141ec154a4ac6imgge-96a3e2e18f060ff85b9075633489c4efimgge-c621a159831b43f8cade0d52a880d8f3imgge-baa9f957c9ea29e78e68fef3cbaed127imgge-95a18af76ca8629ddf6c5e620afa0670imgge-e9d29996fe4b6d335ca99afce13646d5

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Apr/2021

สวยงามน่ารักจังเลยสวมใส่แล้วสบายข้อมือจริงๆเลยเท่จริงๆเลยเท่มากเท่จริงๆคุ้มกับราคาที่ซื้อซื้อราคาเก้าสิบเก้าบาทซื้อไม่ถึงร้อยบาทนะ ราคานี้ก็โอเคเลยกับนาฬิกาที่ได้รับรู้สึกว่าโอเคละเดี๋ยวจะถ่ายรูปส่งมาให้ดูและจะถ่ายคลิปวิดีโอส่งมาให้ดูด้วยนะ ดูแล้วพิจารณาเอาเองนะว่าชอบหรือเปล่า ส่วนตัวรู้สึกว่าโอเคนะ

07/Nov/2021

สินค้าดีตรงปกจ้ะราคาประหยัดไม่แพงและดูดี ห่อหุ้มดีมีซองกันกระแทกจัดส่งดีกล่องไม่ยับเสียหายพนักงานส่งดีสุภาพเป็นกันเอง

13/Apr/2021

สินค้าสวยดีมีคุณภาพเชิญมาอุดหนุนนะคะแนะนำเลยสินค้าส่งไวไม่นานขนส่งดีร้านค้าดีมาอุดหนุนเถอะค่ะเป็นกำลังใจให้พ่อค้าแม่ค้าซื้อของดีๆต้องร้านนี้เท่านั้นขอบคุณสำหรับของไว้จะมาอุดหนุนอีกแน่นอนขอบคุณค่ะเสียดายไม่มีกล่องได้มาในราคา74รวส่งมีไฟสีเขียวมองกลางคืน

06/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วตรงตามปก ไม่ผิดหวังกับราคาที่ได้มา จัดส่งสินค้าเร็วพอสมควร ซื้อมาให้ลุกใส่ชอบมากพอดีกับข้อมือ ทางร้านบริการดีมากตอนสั่งซื้อไม่มีสีตามที่กดสั่ง โทรมาแจ้งว่าเป็นสีอื่นได้มั้ย ชอบอ่ะๆ อยากให้รักษามาตรฐานการบริการแบบนี้ต่อไป สุดยอดดดดดดมากกก

18/Apr/2021

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งใช้งานได้ดีราคาถูกคุ้มค่าราคาดีมาก good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good

15/Dec/2021

สินค้าแพ็คมาอย่างดี..ขนส่งเร็วมาก..ราคาดีมาก ซื้อให้ลูกชาย แต่ไม่รู้ว่าจะทนได้นานแค่ไหน..ต้องลองใช้ก่อน

27/Nov/2021

จัดส่งรวดเร็ว มีการระวังดีกล่องพัสดุอยู่ในระดับปกติไม่บุบ ตัวสินค้าภายในหุ้มห่อป้องกันตัวเรือนด้วย bubble หลายชั้น ได้เปิดใช้งานดู ปรากฏว่าทางร้านได้ตั้งเวลาพร้อมรายละเอียดวันเดือนมาเรียบร้อย และได้ทดลองตั้งการปลุกก็โอเค จับเวลาก็ได้ดี ก็ผ่านเบื้องต้น แต่ต้องใช้เวลาพิสูจน์ตามระยะเวลาประกัน 1ปีต่อไป

14/Mar/2022

สวยดูดีราคาถูกสายเรือนกระทัดรัดกันน้ำได้จริงสวยมากๆๆๆๆๆๆค่ะเรือนบางๆๆใส่แล้วพอดีจัดส่งไวดีค่ะดีๆๆๆๆๆ

29/Mar/2022

จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ นาฬิกาสวยไม่มีตำหนิอะไร ราคาถูก คุ้มค่าคุ้มราคา ใช้งานได้ปกติ ยอดเยี่ยมยิ่งใหญ่เกรียงไกรไชโยโหฮิ้วค่ะ

16/Nov/2021

สินค้าดี ราคาถูก ดีมาก คุ้มค่า ชอบมากค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🎈🎈🎈🎈🎈🎈🎈🎈🎈🎈🎈🎈🎈🎈🎈🎈🎈🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀💃💃💃💃💃💃💃💃💃💃🎂🎂🎁🎁🎁🎁🎁🎁🎁🎁🎁🎁

18/Apr/2021

คุณภาพสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการขนส่งดีมาก

25/Oct/2021

เหมือนนาฬิกาเด็กหน้าจอหน้าปัดเล็กๆมากสมราคาคุ้มค่าไหมต้องลองใช้ดูก่อนแต่ราคานีักับสินค้าก็คงเหมาะสมการจัดส่ฃค่อนข้างไวแพคมาดีพร้อมตั้งเวลาพร้อมใช้งานขอบคุณ

05/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย บอกเลยว่าดีมาก ตั้งเวลามาให้ปุ่มกดต่างๆไม่มีปัญหา งานดูดีไฟใช้ได้ คุ้มค่าจริงๆ5ดาวไปเลย

18/Jun/2021

ได้รับตรงตามสั่ง แพคใส่กล่อง กันกระแทกมาดี ปลอดภัย ได้รับตรงตามสั่ง แพคใส่กล่อง กันกระแทกมาดี ปลอดภัย ได้รับตรงตามสั่ง แพคใส่กล่อง กันกระแทกมาดี ปลอดภัย

19/Apr/2021

บริการดีส่งไวไม่มีผิดหวังต้องสั่งร้านนี้ ของดี ราคาถูกไม่มีอย่างเขาว่ามีที่นี่แหละดีเเล้วถูกค่ะ ไม่ต้องไปเดินหาให้เสียเวลา มีรีวิวคนซื้อให้อ่านก่อนตัดสินใจซื้อ เศรษฐกิจแบบนี้ต้องช้อปปี้เท่านั้น ประหยัดเวลา ค่าใช้จ่าย มีของเยอะเเยะให้เลือกสรร(ควรบอกต่ออย่าเก็บไว้คนเดียว)👍สินค้าดีมีคุณภาพ...ซื้อ!!!

05/May/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ พอใจกับสินค้า ทางร้านแพ็คของใส่กล่องมาอย่างดี ห่อด้วยกันกระแทก สีสายตรงปก โดยรวมถือว่าโอเคค่ะ👍👍

28/Mar/2022

ทีแรกไม่แน่ใจเหมือนกันว่า ของที่สั่งไปจะดีหรือเปล่า พอได้รับของจากขนส่งสินค้าเรียบร้อยเท่านั้นแหละ บอกได้เลยว่า สินค้าคุณภาพชอบมากๆเลย ไว้มีโอกาสจะสั่งอีกแน่นอน อาจจะส่งช้านิดนึง แต่โดยรวมถือว่าโอเคเลยทีเดียว ขอบคุณจร้าา

27/Feb/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนมีคุณภาพดีร้านค้าจัดส่งเร็วมากแต่แอบเสียดายขนาดเล็กไปหน่อยนึกว่าจะใหญ่กว่านี้อีกนิดนึง

28/Nov/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็วดีไม่เสียหายคุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคาที่จ่ายไป สินค้าตรงปก โดยรวมถือว่าโอเคมาก 🙌🙌🙌🙌

18/Nov/2021

สวยงามสมกับราคา แต่ส่งช้าไปนิดหนึ่ง ไม่เป็นไรคัฟ สวยงามสมกับราคา แต่ส่งช้าไปนิดหนึ่ง ไม่เป็นไรคัฟสวยงามสมกับราคา แต่ส่งช้าไปนิดหนึ่ง ไม่เป็นไรคัฟ สวยงามสมกับราคา แต่ส่งช้าไปนิดหนึ่ง ไม่เป็นไรคัฟ

08/May/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าแพคไม่ดีเลยค่ะ มีรอยถลอก สินค้าเอามาลดราคา แต่เหมือนเอาสินค้าร้อยกว่าบาทมาขาย

14/Nov/2021

คุณภาพของสินค้ามีความเหมาะสมกับราคา ส่งได้รวดเร็วทันใจมาก คุ้มค่าคุ้มราคากับเงินที่จ่ายออกไป มีโค้ดส่วนลดอีก

20/Jan/2022

นาฬิกาข้อมือส่งเร็วฝีมือประณีตคุณภาพดีราคาไม่แพงมากเลยครับนาฬิกาข้อมือส่งเร็วฝีมือประณีตคุณภาพดีราคาไม่แพงมากเลยครับ

06/May/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ การจัดส่งรอไม่นาน สินค้าครบและถูกต้องตามที่ระบุ สวยงามตามแบบ ลองใช้ไปก่อนถ้าอายุการใช้งานเกินราคา จะสั่งอีกรอบเผื่อหลานๆอีกค่ะ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ การจัดส่งรอไม่นาน สินค้าครบและถูกต้องตามที่ระบุ สวยงามตามแบบ ลองใช้ไปก่อนถ้าอายุการใช้งานเกินราคา จะสั่งอีกรอบเผื่อหลานๆอีกค่ะ

08/Jan/2022

สิ้นค้าตรงปกสวยมากค่ะ ชอบมากๆเลยยย 😌😊สิ้นค้าตรงปกค่ะสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวย สวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสิ้นค้าตรงปกสวยมากค่ะ ชอบมากๆเลยยย 😌😊สิ้นค้าตรงปกค่ะสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวย สวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวย

28/Oct/2021

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

27/Jan/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก

26/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะสั่งสีเงินใว้ทางร้านติดต่อมาก่อนว่าสีเงินหมดเลยใด้สีน้ำเงินมาแทนสวยมากถุกใจราคาถุกใว้โอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่ค่ะ

29/Aug/2021

สินค้าดีคะส่งไวอันเล็กเบาสบายตั้งวันเวลามาพร้อมใช้งานคะรอดูว่ากันนำ้ใด้มั้ยเป็นคนชอบใส่อาบนำ้ซักผ้าช่วงนี้ล้างมือบ่อยด้วยเดี๋ยวยังไงจะมารีวิวบอกนะคะ😊สวยคะ👍🏻👍🏻👍🏻

25/Oct/2021

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
นาฬิกา Casio สายหนังแถมกล่อง Casio ฟรี
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

นาฬิกา Casio สายหนังแถมกล่อง Casio ฟรี

฿169 ฿170
LED Adidas ตัวขายดีมากมาครบสี
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

LED Adidas ตัวขายดีมากมาครบสี

฿550 ฿551