• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะกดสั่งไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้า สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบร้านออนไลน์เราสิค่ะ ต้องเซ็งลำบากกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อสินค้า ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการออร์เดอร์ สินค้า ผ่านระบบเว็บไซต์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Jul/2022

คุณภาพ:ดีมาก รูปลักษณ์:ดีมากน่ารักบ ดีมากค่าชอบมากน่ารักมากๆเลยลายมีหลายลายให้เลือกชอบมากกเลยค่ะดกันน้ำด้วยไว้อุดหนุนใหม่นะคะิยากได้อีกกแง้งงงงงงงไว้ซื้ออีกน้าาชอบมากๆเลยยยย

07/Jul/2022

ได้รับของเรียบร้อยแล้วนะคะ รอของประมาณนึงเลย ราคาถูก คุณภาพเกินราคา แต่ส่งของมาไม่ครบ ขาดสติ๊กเกอร์3แผ่น อยากให้ตรวจเช็คคำสั่งซื้อและสินค้าให้ดีกว่านี้ค่ะ

11/Mar/2022

ครั้งแรกของการสั่งซื้อสติ๊กเกอร์ รูปภาพติดผนังห้อง ราคาดีมาก ถูกและดี แต่การจัดส่งช้าไปหลายวัน ใช้เวลานานพอสมควร 7 วัน รวมระยะเวลาเตรียมส่งจนได้พัสดุ แต่ถือว่ายอมรับได้ โอเคเลย

23/Mar/2022

สติกเกอร์น่ารักมากเลยค่ะ มีหลายแบบให้เลือก แต่น่าเสียดายของได้ไม่ครบ หมดค่ะ แต่น้องแม่ค้าน่ารักมากเลยค่ะ ใส่สตางค์คืนมาให้ในกล่อง ตอนแรกทางร้านบอกว่าเตรียมของส่งนาน แต่จริงๆแล้วส่งเร็วจนตกใจเลยค่ะ ไหนว่าบอกว่านาน 555

30/Jul/2022

คุณภาพสินค้าพอใช้ ความคุ้มค่าพอใช้และเหมาะสมกับราคา สินค้าแพคมาอย่างดี ความรวดเร็วในการส่งเร็วดี การใ ห้บริการจากบริษัทขนส่งดี

03/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมากกกกกกกกกกกกกกก รูปลักษณ์:สวยงามมมมมมมมมมมม แผ่นละ 1 บาทคือคุ้มอยู่ค่ะ ไม่ได้ซีเรียสเรื่องลายของสติ๊กเกอร์เท่าไหร่แต่แม่ค้าโน๊ตมาว่าเปลี่ยนลายให้น่ารักมากๆค่ะ ซื้อมาตกแต่งกล่องออมเงินคือคุ้มมากน่ารัก

22/Oct/2022

รูปลักษณ์:น่ารัก คุณภาพ:ดี ✨ น่ารักเกินราคา น่ารักมากกกกกกกกกกก ส่งไม่ไวมาก แต่ไม่ได้รีบใช้ เหมาะสมกับราคา เหมาะสำหรับเป็นของแถมบลาๆ น่ารักจริ๊งงง ขอบคุณน้า 🥨💎🫶🏻

07/Jul/2022

สติกเกอร์ดีมากเหนียวทนทานส่งของไวจัดส่งดีถูกมากซื้อร้านนี้เลยค่ะสติกเกอร์น่ารักมากเลยติดแน่นทนทานสวยน่ารักดูสะอาดสดใสส่งไวทันใจรวยมิตรภาพไทยแลนด์เดี๋ยวจะสั่งซื้ออีกนะคะขอบคุณค่ะ ดีมากเลยคุ้มค่าคุ้มราคาส่งรวดเร็วส

30/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพ:ดี สติ๊กเกอร์ตกแต่งน่ารักดี สั่งมาอย่างละ1 แผ่น รวม6แผ่น ได้มาครบ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วกว่ากำหนดเยอะมาก พนักงานขนส่งสุภาพดี บริการดีมาก

08/Aug/2022

คุณภาพ:ดี รูปลักษณ์:ดี สินค้า​แพ็ค​มาดี​ค่ะ​ ไม่มี​ชำ​รุด​เสียหาย​ค่ะ คุณภาพ​และ​ปริมาณ​เหมาะสม​ตา​มราคา​ค่ะ ราคา​ถูก​ได้ใจ​คนซื้อ​และ​ลายน่ารักถูกใจคนใช้​ค่ะ ขนส่ง​บริการ​ดี​ค่ะ​ จัดส่ง​ไว​ทันใจ​ค่ะ​

09/Jul/2022

ได้รับสินค้าภายใน 7 วัน แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดี ราคาไม่แพง ได้รับครบและถูกต้อง การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

16/Mar/2022

สินค้าน่ารักมาก ส่งไวมาก ได้มาใบละ 1 บาท 5 ใบ เป็นเซท planet หมดเลย สามารถใช้มือลอกได้ แต่อาจเป็นรอยนิ้วนิดหน่อย

07/Mar/2022

แพคมาดี ใสซองมาให้กันยับ ลายน่ารักดี ได้ ในภาพที่โชว์จะมีหลายใบ เลือกลายที่อยากได้ แต่คนขายจะสุ่มจากที่เลือกให้ 1 ใบนะจ้ะ ตอนแรกนึกว่าเป็นใบเล็กๆ ได้หมดตามลายที่้เลือก สั่งขั้นต่ำ 5 ใบ สมราคาใบละ 1 บาท

22/Mar/2022

1แผ่น คละลาย ไม่ซ้ำลาย พร้อมส่ง❗❗ สติ๊กเกอร์ น่ารัก 🧡 Sticker PVC น่ารักกันน้ำ สําหรับตกแต่ง ไดอารี่ สติ๊กเกอร์ไดคัท ลายน่ารัก ราคาถูกมาก🧡 1แผ่น คละลาย ไม่ซ้ำลาย พร้อมส่ง❗❗ สติ๊กเกอร์ น่ารัก 🧡 Sticker PVC น่ารักกันน้ำ สําหรับตกแต่ง ไดอารี่ สติ๊กเกอร์ไดคัท ลายน่ารัก ราคาถูกมาก🧡

20/May/2022

ได้รับของนหลายวันแล้วพึ่งจะมารีวิว เพราะว่าได้ของไม่ครบ สั่งสติ๊กเกอร์แผ่นละบาทราคาถูกจริงค่ะ แต่สั่งไปทั้งหมด14ชิ้นที่ได้รับ10ชิ้นคือยังขาด4ชิ้น มีใบเล็กๆแนบมาด้วยบอกของไม่ครบให้ทิ้งเลขบ.ชไว้ในแชทส่งไปก้อไม่อ่าน คือไม่เป็นไรค่ะเลยรีวิวดีกว่าตามความเป็น กว่าจะส่งของมาให้ก้อหลายวันค่ะ

09/Aug/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก

20/Jul/2022

ร้านค้าส่งของเร็วดีมากกกกกกกกกกกกกก คุณภาพดีมากกกกกกกกกกกก ตามราคาดีมากกกกกกกกกกกกกก จัดส่งดีมากกกกกกกกกกกกกก❤️🤍🤍🤍🤍

18/Sep/2022

คุณภาพ:_ ได้มา1อันถ้วน ลืมอ่าน นึกว่าได้มาทั้งกล่อง 1แผ่นมีเพียง 4-6 ตัวเท่านั้น คุ้มค่า สมราคา ร้านค้าจัดส่งไว สามารถเก็บคอยด์ไว้ได้หลายเดือน มีระบบการจัดการส่งที่ดี สามารถสอบถามได้ตลอด ส่งมาถูกต้องถูกลายตรงตามที่กดสั่งไปเลย

23/Jul/2022

คุณภาพ:ดี รูปลักษณ์:ดีมาก ดีมากกกกกกกก บริการดีส่งของไวมากกกกกก สินค้าดีมีคุณภาพพพพพ ดีมากๆๆๆๆ ดีมากกกก พนักงานส่งของบริการดีมากกกกกก เยี่ยมมากๆๆ

15/Aug/2022

คุณภาพ:ดี รูปลักษณ์:ดี สติ๊กเกอร์ลายน่ารักใช้เวลาในการจัดส่งแต่ราคาย่อมเยาใส่ซองมาสินค้าได้ครบสีสวยถูกต้องราคาประหยัดขนส่งบริการดีโทรแจ้งก่อนนะคะ

01/Oct/2022

คุณภาพ:ดีมาก รูปลักษณ์:น่ารัก สินค้าดีมีคุณภาพ ส่งสินค้าได้รวดเร็ว การแพคสินค้ามาแน่นหนาดี ราคารับได้กับสินค้านี้ ขนส่งส่งของไม่มีชำรุด

21/Aug/2022

สินค้าคุณภาพดีมาก ร้านค้าจัดส่งไว แม่ค้าน่ารักให้บริการดีเยี่ยม คุ้มค่าดีมาก ขนส่งมาจัดส่งให้อย่างเร็วและให้บริการดีมากๆ

03/Aug/2022

สินค้าดีมากๆค่ะ การจัดส่งก็ดี ผู้ให้บริการจัดส่งก็ดี สินค้ามีคุณภาพดีถูกใจมากค่ะ แถมราคายังถูกอีกต่างหาก ชอบมากๆเลย มีประโยชน์มากเลยค่ะ สินค้าดีมากค่ะ จัดส่งเร็วจัดส่งไว แม่ค้าน่ารักค่ะ แล้วจะสั่งอีกนะคะ

31/Oct/2022

คุณภาพ:น่ารัก ได้รับของแล้ว รวดเร็วมากค่ะ แพ๊คของมาดี ถ้าจะคละกันมาขนาดนี้ ไม่ต้องมีตัวอย่างลายให้เลือกก็ได้ค่ะ ไม่ตรงลายเลย นั่งเลือกลายตั้งนาน แต่มาไม่ตรง

26/Jul/2022

คุณภาพ:ดี รูปลักษณ์:สวย สินค้ามีคุณภาพดี ราคาประหยัด ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี👍👍👍👍👍👍👍👍👍

05/Oct/2022

รอของไม่นานนนนนนได้ของครบบบบแต่ร้านส่งสติกเกอร์ลายไม่ตรงตามที่สั่งงงงงงงง ลายที่สั่งไม่มี ร้านเลือกล่ยอื่นส่งมาให้เองงงเลย แต่ราราถูกมากกกกเลยไม่ซีเรียสสสส

27/Oct/2022

คุณภาพ:ดีดีดีดีดี กาวแน่นแกะง่าย รูปลักษณ์:น่ารักมากกกก ส่งของไวมาก ส่งครบทุกชิ้น ของแต่ละชิ้นน่ารักไปหมด น่ารักไม่ไหว แกะง่ายกาวแน่น

21/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สติกเกอร์น่ารักมาก ร้านจัดส่งเร็ว สินค้าตรงตามที่สั่ง กาวสติกเกอร์เหนียวดี ลอกแล้วติดอีกได้หลายครั้ง ลูกสาวชอบๆ

14/Jul/2022

สินค้าแพคมากดีค่ะ แนะนำให้ซื้อค่ะ ราคาถูก และคุ้มค่ามากกกกกกกกกค่ะ สินค้าแพคมากดีค่ะ แนะนำให้ซื้อค่ะ ราคาถูก และคุ้มค่ามาก จัดส่งไว

27/Aug/2022

ร้านค้าส่งช้าหน่อยค่ะ รอ4วัน ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง แต่ลายน่ารักทุกแผ่นเลยค่ะ แผ่นละ1บาท แพ็คมาดี จัดส่งดี โดยรวมโอเคค่ะ แนะนำๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม