• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต้องการจะออเดอร์ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ ไม่ใช่สิ่งที่ยากเย็นอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นสินค้าชนิดไหน เลือกทำรายการกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องอึดอัดกับปัญหาราคาสินค้าราคาแพงไม่ต้องประสบกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่วุ่นวาย รูปแบบเดิม ๆ อีกต่อไป เพราะคุณสามารถเซฟเงินที่เหลือ จากการทำรายการสั่งซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และทำให้ประหยัดเงินได้อย่างดีเลยค่ะ.

เวลาเลือกซื้อสินค้ากับห้างสรรพสินค้ากว่าจะลดราคาให้ต้องรอแล้วรออีก ต่อราคาก็ลดให้ไม่ได้ แต่ถ้าออเดอร์สินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ข้อเสนอพิเศษอีกด้วยไม่ต้องรอเทศกาลลดราคาแบบในห้างให้เสียอารมณ์ซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักครั้ง ส่วนราคานั้นก็ลดมากกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่แล้ว ซึ่งถ้าไม่เชื่อคุณสามารถเทียบเคียงราคาสินค้าได้เลย สินค้าของเว็บช้อปปิ้งออนไลน์เรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าอยากที่ได้ ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ร้านค้าของเรานั้นพร้อมให้บริการผู้สนใจเพียงแค่คลิกเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะพาคุณลูกค้าไปยังหน้าเว็บร้านค้าออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที แสนง่ายดายแบบนี้ล่ะค่ะ

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Oct/2022

รูปลักษณ์:ลายบนเสื้อสวยชัดดีค่ะ สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้าโอเคอยู่ คุณภาพของสินค้าดีมาก คุ้มค่าดีมาก รวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากทางร้านดีมาก การให้บริการจากบริษัทดีมาก

17/Feb/2023

รูปลักษณ์:ตรงปก สี:เสื้อสีเบจน้ำตาลๆชอบสีโทนนี้มาก ลายก็น่ารัก คุณภาพวัสดุ:นุ่มๆเหมือนเสื้อยืดทั่วไปค่ะ น่ารักมากกกกก ตรงปกไม่จกตา 100% สวยงาม เราอก36"ใส่พอดีน้าได้อยู่ใส่ออกมาเป็นสาวตะเร้กตะน้อย5555555 หน้าผ้าอก 34" ยืดได้อีกประมานนึงเลย แม่ค้าก็ตอบดีค่ะน่ารัก ชอบมากๆเลยเดี๋ยวมาเก็บตัวอื่นเพิ่มแน่นอน❤️❤️

25/Oct/2022

รูปลักษณ์:เสื้อครอป สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้าคอตตอน เสื้อน่ารัก ในราคาที่น่ารัก ผ้าคอตตอน ใส่สบายมาก แมทซ์ได้กับทุกลุค ราคาถูกมากถ้าเทียบกับร้านอื่น

12/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี เสื้อน่ารักกกกกกกกกกกกกดีค่ะ ✨💎🌛🍄🔮 ใส่ได้พอดี ใส่สวยยยย 🍀💧🌵💧🌴💧🌳💧🌾💧☘️ ผ้าดี หนา ไม่บางงงงงงงงงง ลายชัดดดดดดดดดดดด 😀 🎃 😉 🎃 🌞 🎃 🌝 🎃 🌛 มีให้เลือกกกกกกก หลายยยยยลายยยดี 🌷 ● 🌷 ● 🌷 ● 🌷 ● 🌷 ● 🌷

15/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:ครีม คุณภาพวัสดุ:ดี ดีมากค่ะ สวย แต่ผ้าบางไปนิดหนึ่ง รวมหก็โอเคมาก รหากากสอวิวอวอวองงแวแรกีปตแสด่กาก ดีีดเีดีีดีดดีดีีดีดีดีด ชอชบอบอชอชอบอชออบแบอวอยแบแบ

20/Dec/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ เสื้อน่ารักมากกกกกกกก ทางร้านจัดส่งให้ไวมากๆค่ะ ขอบคุณมากนะคะ ลายอื่นก็น่ารักไว้จะมาสั่งเพิ่มอีก อิอิ🤟🏻

11/Sep/2022

สินค้าตรงปก เนื้อผ้าดี ลายสกรีนชัดดีค่ะ เหมาะกับราคา ผ้าไม่บาง ครอปแบบหลวมๆค่ะ รวมๆน่ารัก ได้รับสินค้าเร็ว (2วันหลังสั่ง)

11/Sep/2022

รูปลักษณ์:น่ารัก ใส่แล้วยกมือขึ้นไม่โป๊ดีค่ะชอบมากๆๆๆ สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:คอตตอนปกติเลยค่ะ ส่งไวมากกกกกก วันเดียวถึงเลยค่ะ ขนาดสั่งวัน9.9 ก็ส่งเร็วอยู่ดี ประทับใจสุดๆๆๆ

12/Feb/2023

ได้รับสินค้าแล้วจ้าาาา จะบอกว่าผ้าคือดี ลายน้องโดนัทน่ารักมากกกกกก คาวาอี้สุดๆๆๆๆๆๆ จักส่งรวดเร็ว แพ็คมาดี โดยรวมคือเริสสส

01/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:สีสวยมาก คุณภาพวัสดุ:คุณภาพดี เสื้อสวยมาก สีสวยตรงปกใส่สบาย ร้านจัดส่งให้รวดเร็วไม่มีปัญหา ไว้จะมาอุนหนุนใหม่ครั้งหน้า

27/Nov/2022

ผ้านุ่มเด้งใส่สบายมากกกกก ชอบมากๆๆๆๆ ขนาดตามที่แจ้งไว้ในรายละเอียดเลยยยย เตุำุพยุสดุนดุำสะไสกรถถนกุสพพุสนุดุนด

08/Aug/2022

สินค้าตรงตามภาพ สกรีนลายชัด ผ้าต้องรีดนะคะ อันนี้เราถ่ายหลังซักแล้ว ราคาไม่แพง ลายน่ารัก สีเอาไปแมชได้ง่าย

08/May/2023

รูปลักษณ์:พอดีตัวเลยสวยมากค่ะ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดีมากๆเลยค่าไม่หนาเเล้วก็ไม่บาง สี:สีตรงปกฟุด เลิฟมากค่ะ

27/Sep/2022

คุณภาพพโอเคคคคคคค จัดส่งเร็ววววววววววววว ไม่แย่ๆๆๆๆๆๆๆๆ โอเคเลออออลายกรีนนนนนนนน ก็เริ่ดนะสาวววววววววววววว

23/Nov/2022

รูปลักษณ์:พอดี สี:ครีม คุณภาพวัสดุ:ดีๆๆ ได้รับของเรียบร้อยคั้บ เสื้อน่ารักมากก ใส่พอดี ตรงปก แนะนำร้านเน้เลยยย😘😘😘

12/Dec/2022

สินค้าตรงปก คุณภาพดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ตอบแชทรวดเร็วมาก แพ็คของมาดีมาก สินค้าไม่เสียหายยยยยยยยยย

04/Dec/2022

สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ครอป น่ารักมาก ชอบค่ะ^^ผ้าไม่หนาไม่บางความยาวอยู่บนสะดือนิดนึงใส่กับกางเกงเอวสูงพอดีเลยค่ะ

23/Apr/2023

ดีค่ะะะะะะะะะะะ 🍒🍃🌼❄️ ส่งไววววววว ววว !!! สินค้ามาในสภาพดี ไม่มีตรงไหนเสียหาย เลยยยย 🌷💘☁️💕 ลายสกรีนชัดด น่ารักมากๆเลยยย 😍🥰🧚‍♀️ ~ ~ ✨🌴✨🌴✨🌴✨ ~ ~

13/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:ผ้าบางไปหน่อยตรงโลโก้เหมือนเอากาวติดถ้าซักอาจจะหลุดเลย รูปลักษณ์:ดีสีสวย สี:สวย เนื้อผ้าบางมากตรงโลโก้ถ้าซักอาจจะหลุดเลยเหมือนเเค่เอากาวติด สีสวยชอบรูปน้องหมา จัดส่งไว

25/Jan/2023

เสื้อน่ารักมากกกกกกกกกกกกก มีหน้าอกก็ใส่โอเคเลยยยย เนื้อผ้าสบายตัว น่าจะไม่ร้อนนน ลายน่ารักแม้กกกกกกกกกกก

13/Oct/2022

สีสินค้าจริงจะฟ้าตุ่นออกอ่อนๆเทาๆ จะไม่ฟ้าแบบในรูป สินค้าที่สั่งมาโดยรวมถือว่าราคาดีไม่แพงไปค่ะ สินค้าไม่มีตำหนิ โดยรวมชอบค่ะ การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ แพ็คของมาดีไม่มีเสียหาย

05/Sep/2022

น่ารักมากค่ะ ทางร้านจัดส่งไวมาก เสื้อนิ่มค่ะ ใส่แล้วไม่อ้วน สาวอวบใส่ได้นะคะ น่ารักมากคับ เราน้ำหนัก 85 ใส่ได้คั้บบบบ น่ารักกกกก ไว้จะมาสั่งใหม่นะคั้บบบบ

10/Apr/2023

สี:เบจ รูปลักษณ์:เสื้อครป คุณภาพวัสดุ:ผ้าดีเว่อๆๆๆ ถูกใจมากๆๆ ทางร้านจัดส่งไว เนื้อผ้าดีเกินราคาเว่อ ลายสกรีนดีไม่มีแตก สวยมากๆ อุดหนุนอีกรอบแน่นอนค่ะ

30/Jun/2023

ส่งไวมากค่ะ เสื้อสวย ผ้าดีมาก ไม่ใช่ผ้าแบบพวกสั่งจากจีนที่จะมันๆเงาๆ สีจริงออกเทาโทนเขียวๆฟ้าๆ แต่สวยดีค่ะ สูง 155 ความสั้นโอเคเลยค่ะ

02/Feb/2023

สินค้าตรงปก คุณภาพดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ตอบแชทรวดเร็วมาก แพ็คของมาดีมาก สินค้าไม่เสียหายยยยยยยยยย

15/Jan/2023

เสื้อผ้าราคาถูก เนื้อผ้าดีค่ะ เสื้อผ้าตรงปกด้วยค่ะ ลายสวยมากๆค่ะ ทรงก็สวยมากๆค่ะ คุ้มค่ามากค่ะ ร้านค้าส่งไว ได้ของไวมากค่ะ 😊

29/Sep/2022

รูปลักษณ์:เสื้อครอปสวยปัง สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:สมราคา สกรีนสวยดี ลายน่ารักมากค่า ร้านนี้เขาส่งไวมากอะแม่ สั่งปุ้ปสองวันถึง เห้ยแกรมันจะเกินปุยมุย

01/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:น่ารักมากกก สี:สวย น่ารักมากค่ะ น่ารักแบบตะโกน ผ้าดีมากๆ เอาไว้ใส่ชิวๆได้ ชอบมากๆ ราคาก็ดี ไม่แพงเลย กับคุณภาพ

08/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สีน่ารักมากๆๆๆๆๆ คุณภาพวัสดุ:สมราคา เสื้อสีน่ารักมากค่ะ ใส่สบายเลย ใส่เเล้วสวยมากกก ลายเสื้อก็น่ารักดีเหมือนกันค่ะ❤️

01/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีมากๆๆๆ รูปลักษณ์:ดี สี:ส่งสีมาผิด สั่งขาวได้ครีม แต่ครีมสวยมากๆๆ ตอนแรกไม่พอใจ พอลองใสส่ ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆไไไไไไไไๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม