• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ ทำไมต้องช้อปปิ้ง สินค้าออนไลน์

1. เซฟเงิน
2. ช่วยประหยัดเวลาของคุณมีเวลา
3. ไม่ต้องเดินทางประหยัดค่าใช้จ่าย
4. ปลอดภัยในการจับจ่ายสินค้า
5. เหมาะสำหรับซื้อเป็นของฝาก
6. คุณสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา
7. สามารถตีคืนสินค้าได้
8. มีบัตรของขวัญช่วยให้ประหยัด
9. ไม่ต้องหิ้วข้าวของ
10. ส่วนลดและโบนัส Loyalty

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลอันเป็นประโยชน์ก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้าสินค้า และทราบข้อดีและประโยชน์ของการช้อปออนไลน์ เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

☑️ โปรโมชั่นนี้เพื่อคุณ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.


ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Sep/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี การจัดเตรียมต้องใช้เวลาสินค้ามาจาก ตปท. พอได้ของแล้วส่งรวดเร็วมากสินค้าสวยตรงปก ร้านค้าใส่ใจดีแชทแล้วมีคำตอบ คุ้มค่ากับการอคอย

27/Aug/2021

ใช้ได้ไม่กี่วันพัดลมไม่หมุนแล้ว ไม่มีเสียงไมีมีอะไรทำงานเลยซักอย่าง แย่มากกก

13/Oct/2023

การใช้งาน:ลมแรงดีมาก คุณภาพ:วัสดุดูดีมาก การจัดส่ง ทางร้านจัดส่งไวมาก แพ๊คบับเบิ้ล3ชั้นมาอย่างดี กันฝนกันกระแทกหายห่วง สำหรับวัสดุ มีความหนา สีสวย ดูทนทานน่าใช้ คุ้มค่ากับราคา ลมแรงตามระดับที่เลือก โอเคมาก

25/May/2021

สินค้ามาส่งเร็วมาก ราคาโอเค สินค้าแพ็คมาเรียบร้อยไม่มีรอยบุบ ขนาดกำลังดี ประกอบง่ายมากๆ คู่มือเข้าใจง่าย เปิดแล้วใช้งานได้ดี เสียงเงียบ เปิดเบอร์ 1 ก็แรงแล้ว

30/Apr/2020

ส่งของไว การแพคบรรจุมา แค่ห่อถุง แต่สภาพภายนอกไม่เสียหาย แกะออกมา ได้สินค้าตามที่สั่ง สภาพดี ไม่พบการแตกหักของชิ้นส่วน นำมาประกอบง่าย ถึงแม้ มีคุ่มือสอนมาด้วย รวมทั้งใบรับประกัน พอทดลองเปิดใช้งาน ลมแรงดี เสียงดังนิดหน่อย การส่ายของพัดลมปกติ พนักงานส่งของมีการโทรบอกก่อน

06/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าเรียยร้อยแล้วครับ​ ครบถ้วนตามที่สั่ง​ ราคาไม่แพง​ ส่งเร็วดีครับ​ เรื่องคุณภาพคงต้องลองใช่ดูก่อนว่าจะดีรึเปล่า​ โดยรวมถือว่าดีครับ

13/Nov/2020

คุณภาพสินค้าดีสมราคา การจัดส่งรวดเร็วดีมาก ถ้าต้องการพัดลมคุณภาพดีราคาไม่แพงมาก แนะนำรุ่นนี้ได้เลยครับ

10/Sep/2023

ใช้ดีค่ะ เสียงเงียบ แค่เบอร์1ก็ลมแรงมากแล้ว เปลี่ยนสีมาให้จากเทาเป็นน้ำเงิน แต่ของหัก3ดาวนะคะ เพราะมีรอยแตกร้าวยาวประมาน2นิ้วกว่าๆ ไม่รู้ว่าเป็นมาจากที่ร้าน หรือขนส่ง และมีกลิ่นไหม้จากมอเตอร์ข้างหลัง เหม็นมาก

24/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ร้านบริหารดี ส่งไวมากค่ะ วัสดุไม่ก๋องแก๋ง มีประกันให้ เคยซื้อขอบยี่ห้อนี้จากร้่นอื่น ใช้ไป 1 ปี น้องเจ๊ง ต้องมาลองดูของร้านค้าทางการค่ะว่าจะทนมั้ย

06/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ได้ดีปกติ ลมแรงมากใช้ดีแพ็คสินค้ามาเรียบร้อยไม่มีอะไรเสียหายขนส่งส่งเร็วใช้ดีลมแรงพัดกระจุยเยี่ยมไปเลย

18/Apr/2020

คุณภาพของสินค้าถือว่าคุ้มราคาค่ะ มีชำรุดนิดหน่อย ตรงที่หิ้ว แต่ใช้กาวตราช้างติดได้ ไม่เป็นปัญหาต่อการใช้งานค่ะ มีใบรับประกันและคู่มือการใช้งานมาให้ ประกอบเองได้ง่าย ใช้งานได้ดี ลมแรง พลาสติกตรงล็อคฝาครอบใบพัดจะดูบางๆหน่อย ความทดทานต้องดูไปอีกยาวๆค่ะ การจัดส่งถือว่าเร็วค่ะ ขนส่งก็บริการดี

28/Jan/2020

พัดลมสวยมากคะสง่ไวมาก3วันได้รัปของคะทุกชิ้นครบไม่มีเสียหายคะประกอบแล้วดูสวยทนทานน่าใช้ลมแรงดีคะหันได้รอบไม่ติดขัดสีสวยมากคะ.มีปุ่มกันลื่นตรงที่วางข้างใต้มาด้วยคะตะแกรงและกรอบรัดนอกสวยแข็งแรงทนทานดีคะ.ความสูงกำลังพอดีคะ..ชื้ออุดหนุนอีกแน่นอนคะใครสนใจแนะนำเลยคะราคาก็ไม่แพงถูกกว่าร้านอื่นเป็นร้อยกบาทคะ

05/May/2021

การจัดส่งรวดเร็วมากได้รับของภายใน2วัน แพคสินค้ามาดีมากค่ะ ไม่มีแตกหักตรงไหน สินค้าตรงปก สีสวย วัสดุ เกรดดี เปิดใช้งานแล้วลมแรงดีมากค่ะ ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนเพิ่มแน่นอนค่ะ😊

13/Aug/2021

ใช้แล้วดีค่ะ ลมแรงดี น้ำหนักเบาไม่หนักหิ้วหรือเคลื่อนย้ายง่าย วัสดุด้วยรวมดี ใช้สักพักดี ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ

01/Jul/2022

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง สินค้าตรงปก ทางร้านแพ็คสินค้ามาอย่างดีไม่เสียหาย คุณภาพสินค้าดีมาก ลมเย็น ใบพัดใหญ่

13/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วไม่ต้องรอนาน และก็ปลอดภัยทุกชิ้นส่วน ใช่งานได้ดี กดส่ายคือพัดได้ทั่วและกว้างดีค่ะ แรงลมก็โอเคอยู่ค่ะ

28/Apr/2020

ดีงามมากๆค่ะได้รับสินค้าไวพอสมควร พนักงานพูดจาดีบริการดีการแพคสินค้าก้อค่อนข้างดีค่ะกล่องอยู่ในสภาพเรียบร้อยประกอบเสร็จเรียบร้อยสวยงามตามปกค่ะ ไม่ผิดหวังที่สั่งร้านนี้นะคะ ราคารวมค่าส่งแล้วก้อโอเครค่ะ จัดไปห้าดาว..😊😊

22/May/2021

พัดลมแบรนด์ไทย ที่แข็งแรง อีก1 ยี่ห้อที่อยากให้ใช้ เพราะทนมาก แถมราคาก้อ5++฿ สินค้าส่งเร็วมาก และคุณภาพของชิ้นส่วน แข็งแรง ตามรีวิวเลยครับ

14/Oct/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ตรงตามรูป แต่ขอติการให้บริการจากบริษัทขนส่งแล้วก็ร้านค้าด้วยร้านค้าควรใส่กันกระแทกมาในตัวสินค้าด้วยเพราะการขนส่งครั้งนี้ทำให้ใบพัดของพัดลมกระแทกจากการขนส่งทำให้แตกเล็กน้อยจึงขอแนะนำร้านค้าให้ปรับปรุงเรื่องใส่กันกระแทกนี้ด้วยนะคะ

06/May/2020

ได้รับสินค้าแล้ว สีสวยตรงตามที่สั่ง ลองประกอบใช้งานจริงแล้ว ลมแรงระบบส่ายนิ่มดี ใช้บริการนินจาส่งเร็วดี ทันใจ โอเคค่ะ

21/Jul/2022

สินค้าดีมาก ราคาถูกกว่าที่เคยซื้อ สะดวก ไม่ต้องไปซื้อเอง ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆ ถูกใจค่ะ สินค้าดีมาก ราคาถูกกว่าที่เคยซื้อ สะดวก ไม่ต้องไปซื้อเอง ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆ ถูกใจค่ะ

22/Dec/2021

ได้รับพัดลมแล้วค่าาา คือดีมากกกกกกก แค่เบอร์1ก็แรงแล้ว หมุนส่ายดีมากไม่ขัดเลย ประกอบง่ายมีคู่มือให้ แพคดีส่งไวมากค่ะ💖💖💖

02/Sep/2020

ส่งไวมาก​ พัสดุใส่กล่องมาอย่างดี​ 👏👏👏👏👏👏👏😁😁😁😁😁😁ใช้งานได้ดี​ แต่จะทนไหมอันนี้ต้องดูยาวๆ​ ๆ​ๆ​บ. ขนส่งดี​👏👏👏👏👏👏👏👏

15/May/2021

ได้รับสินค้าแล้ว การจัดส่งเร็วมากรอของไม่นานคุ้มค่ากับราคาใช้งานได้ปกติ ประกอบง่าย การแพ็คสินค้ามาก้บรรจุในกล่องแต่อยู่ในสภาพที่ดีไม่บุ๊ป ประทับใจมากค่ะ

05/Sep/2020

สินค้า​คุณภาพดี​ราคา​ถูก​คุ้มค่า​มาก​ที่สุด​สี​สวย​สดใส​คุ้มค่า​ดีมาก​ติอย่างเดียวตอนเปิดตอนแรกเสียงดังมากนึกว่าเสียพอเปิดได้สักพัก​เสียงดัง​ก็หายลมแรงดีค่ะ

07/May/2021

สินค้าคุณภาพดี ถูกต้องตามรายการสั่งซื้อ ราคาคุ้มค่า ประกอบง่าย ร้านจัดส่งสินค้าเร็ว แพคของดี บริษัทขนส่งส่งสินค้าดี

21/Apr/2020

ราคา flash sale 479฿, ราคาขายปกติ 499฿ ลดให้ 20฿😂 ถือว่าโอเค จัดส่ง Ninja van ตอนแรกทำใจแล้ว แต่ผิดคาด ส่งไวมากแค่วันเดียว เหนือความคาดหมาย, พัดลมหน้ากว้าง ข้อดี ลมแรงมาก แค่เบอร์1 ก็แรงจนเอกสารปลิ้ววุ่น ข้อเสีย เสียงดังพอควร, ราคานี้เทียบกับพัดลมโลตุ๊ด, บิ๊กพี ก็ถือว่าชนะขาด

20/Jul/2020

ได้รับสินค้าแล้วตรงตามที่สั่งทุกประการค่ะ สินค้าน่าใช้งานมากๆเลยค่ะ ถ้ามีโปรโมชั่นก็จะดียิ่งขึ้นค่ะ และลดค่าขนส่งด้วยยิ่งดีใหญ่เลยค่ะ

10/Jul/2020

สินค้าดีค่ะเบอ1ลมแรงดีค่ะ. แต่ตัวพัดลมเบาไปนิดนึงพอรับได้ค่ะได้ตอนช่วงเซล😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

26/Dec/2020

สินต้าคุณภาพดี จัดส่งเร็วพอใช้ ราคาถูก กว่าซื้อเองข้างนอก เพราะใช้คูปองจาก ร้านค้าได้อีก สินค้าใช้งานได้ดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม