• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากท่านกำลังสนใจ อย่าเพิ่งใจร้อนในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองสำรวจราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อพิจารณาการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา เป็นสินค้าที่มักจะคุณภาพสูง เมื่อเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความสบายใจ ลองเช็คดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้โปรโมชั่น ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอตรวจสอบราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและสุดสุดกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจผลิตภัณฑ์ สามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้า มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับลูกค้าอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำลูกค้าไปยังหน้าร้านออนไลน์ทันทีร้านออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน นอนรอรับง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Sep/2022

คุณภาพ:คุ้มค่าคุ้มราคา การใช้งาน:แรงดีเลยครับ เข้าใจแล้วว่าต่างกันยังไงพัดลมในบ้านกับพัดลมอุตสาหกรรม ตรงปกครับ ของใหม่แน่นอน หมุดเร็ว หมุนแรง เสียงอาจจะดังกว่าพัดลมบ้านแต่อย่าไปสนใจเรื่องเสียงเลยเพราะซื้อมาใช้ภายนอก สั่งเลยครับ ของดี

22/Jun/2022

คุณภาพ:สินค้าดีคุณภาพสินค้าดีลมแรงมากใช้ดีมากขนาดกำลังดีถือว่าใหญ่ราคาถูก จัดส่งรวดเร็วคุณภาพสินค้าดีมากลมแรงมากขยะใหญ่กำลังดีจัดส่งได้มิดชิดหนาแน่นปลอดภัยมีใบประกาศรับประกันมาให้ด้วยดีมากเลยครับชอบ

08/Feb/2023

สินค้าดีตามมาตร​ฐาน​แต่ขนส่งสินค้าไม่ดี กล่องยุบทั้ง2กล่อง ทำให้น๊อตที่ปรับหมุนพัดลม งอผิดรูปต้องใช้คีมดัดถึงจะใช้ได้

29/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดีๆๆๆร้านแพ็คมาดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากบริษัทขนดี ได้สินค้าถูกต้องครบถ้วนไม่เสียหาย ราคาถูกกว่าท้องตลาดใช้ดีลมแรงสะใจจ้ามีโอกาสจะอุดหนุนใหม่นะคะ

05/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี การตอบแชทไว การขนส่งแพคมาดี มีการตรวจเช็คก่อนส่งถือว่าดีมาก สั่งของวันที่3วันที่4ของถึงหน้าบ้านแล้ว พอดีสั่งเป็นของขวัญให้คนอื่น จึงไม่ได้ดูของเองว่าคุณภาพเป็นอย่างไร แต่ดูจากรีวิวก่อนหน้านี้จึงตัดสินใจซื้อร้านนี้ โดยรวมพึ่งพอใจจ้า

18/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เงียบ​ ลมแรงดีต้องเบอร์3 ใช้เวลา​ จัดส่งไม่นาน​ค่ะ​ ได้ของครบถ้วน​ถูกต้อง​ ราคาไม่แพง​ แพ็คมาดี​ สินค้าเกินราคา​ค่ะ​ แนเนำร้านนี้เลย

13/May/2022

การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว การแพคสินค้าพอใช้ได้ พนักงานขนส่งบริการดี ราคาไม่แพง พัดลมประกอบง่าย ตัวใหญ่มาก ลมแรงดี เสียงไม่ดังมากนัก

06/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าดูแข็งแรง​ ประกอบง่าย​ ลมเย็นดี​ แต่เตี้ย​ไป​ อ่านรายละเอียด​ไม่ดีเอง😅 เลยต้องสั่งซื้อ​ตัวสูงอีก1ตัวหลังจากซื้อตัวนี้ได้1สัปดาห์​ ตอนนี้รอตัวสูงมา​ ราคากลางๆ​ ไม่ถูก​ไม่แพง​ ดีค่ะ​

20/May/2022

การจัดส่งอาจใช้เวลาเล็กน้อย เพราะขนส่งฟรี แต่ไม่มีความเสียหายใดๆ พัดลมเครื่องใหญ่ไม่หนัก ผู้หญิงยกได้สบายๆ ลมแรงดีคะ เปิดเบอร์ 1 ยังแรงเลย เหมาะสมราคาคะ

09/Jun/2022

การจัดส่งดีของไม่ชำรุดเสียหายครับถือว่าโอเคแต่ขอลองประกอบก่อนและลองใช้ว่าโอเคไหมเดี่ยวมาบอกลองใช้ดูแล้วเย็นดีครับประกอบง่ายไม่ยากแต่เสียงคล้ายๆเรือหางยาวเลยครับก็ถือว่าโอเคครับ

05/Jul/2022

ส่งสินค้าเร็ว รอไม่นาน 2-3 วัน แพ็คสินค้าใส่กล่องมาดี ไม่มีสินค้าเสียหาย สินค้าดูแข็งแรงดีเทียบกับราคา น่าจะทนทาน ใช้ได้เลย คุ้มครับ

07/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สั่งซื้อวันที่13 Shopee Xpressส่งเร็ว ได้รับวันถัดมา สินค้าแพ็คใส่กล่องของogawaมา ลมแรงดี พัดยุงปลิว พอปิดแล้วต้องกวาดซากยุงทุกวันเลย 😅

14/Mar/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ตัวเครื่อง วัสดุ คุณภาพดีสมราคา สีถูกใจ ดูดีเข้ากับบ้าน รูปทรงขาตั้งปรับได้สมดุลไม่โคลงเคลง ลมแรง ปรับได้หลายระดับ ปรับส่ายได้ เสียงดังพอประมาณ ร้านส่งไวมากสั่งวันอาทิตย์เย็นๆ วันอังคารถึง ประทับใจมากค่ะ

28/Jun/2022

สินค้าดีมากราคาน่ารักคุ้มค่าคุ้มราคาที่ขนส่งดีมากๆๆๆๆๆๆทางร้านส่งของเร็วชอบมากๆๆๆติดตามสินค้าอื่นๆๆๆของร้านค่ะดีมากๆๆๆๆๆๆค่ะลมเย็นดีมากแรงมากด้วยชอบๆๆๆๆๆๆๆ

25/May/2022

กล่องขาดแต่ข้างในยังโอเค..ชอบพัดลมยี่ห้อนี้มาก..ทนแข็งแรงใช้งานดีมากไม่ค่อยมีปัญหาสั่งตัวนี้ตัวที่3แล้วประทับใจและจะสั่งอีกชอบ..ชอบ..ชอบ...ชอบ...ชอบ

01/Aug/2023

ราคาสินค้า สินค้าราคาถูก การจัดส่งสินค้า จัดส่งค่อนข้างเร็ว คุณภาพสินค้า สินค้าคุณภาพดี ใครสนใจอยู่แนะนำเลยค่ะ

16/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ครบถ้วนตามจำนวนและสี ที่สั่ง คุณภาพสินค้าดี ราคาไม่แพง ลมเเรงมาก ถูกใจสุดๆๆ เสียงไม่ดัง คุ้มค่าราคา ไม่ผิดหวังจ้า

09/Jul/2022

ประกอบง่าย ลมแรงดี เสียอย่างเดียว เกลียวตรงกลางเอาออกยากมาก เจ้บมือไปหมดยังเอาออกไม่ได้ต้องไปวานคนอื่นมาช่วยเอาออก

15/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เสียงเงียบ ได้รับสินค้ารวดเร็วดี ราคาไม่แพงมาก คุณภาพดี สินค้าไม่เสียหายระหว่างการจัดส่ง สภาพกล่องสินค้าภายนอกไม่ชำรุด

15/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะได้สีตามที่สั่งส่งเร็วดีถ้าใครกำลังมองหาอยู่แนะนำเลยค่ะร้านี้เยี่ยมมมมมมมมมมมมมมมมม

16/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ขนส่งเร็วดีใช้ได้ ไม่เกินสามวันได้รับสินค้าล่ะ แพ็คหีบห่อมาดี ขอหักดาวนึงเพราเหมือนลมยังไม่ค่อยแรงเท่าบางแบรนต์แล้วจะอุดหนุนใหม่ครับ

02/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ปกติ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าตรงปก ตรงตามที่สั่ง สภาพสินค้าใช้งานได้ตามปกติ การจ้ดส่งสินค้าของทางร้านรวดเร็วดีมาก

14/Jun/2022

สินค้าที่จัดส่งมาให้ มีคุณภาพตามที่ทางร้านระบุไว้ครับ สินค้าที่จัดส่งมาให้ มีคุณภาพตามที่ทางร้านระบุไว้ครับ ลมแรงดีมากครับ

03/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ร้านแพ็คมาดี ถึงปลอดภัย จัดส่งค่อนข้างไว สินค้ามาถึงดูดี ดูของใหม่ มีคุณภาพ แนะนำสั่งร้านนี้เลยค่ะ

29/May/2022

คุณภาพดีสินค้าดีมากๆเลยค่ะ ได้โค้ดส่วนลดฟรี โค้ดส่งฟรี บริการดี ส่งไวมากมากเลยค่ะ ลดเย็นประทับใจคุ้มค่าคุ้มราคา

30/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก รูปทรงสวยงาม สีคลาสสิค ดีไซน์ดี ฐานวางดีไซน์สวยงาม ใบพัดขนาดใหญ่ 20 นิ้ว การทำงานดีมาก เสียงเงียบ ไม่มีเสียงดังรบกวน ให้ลมเย็นสบาย สีสันสวยงามถูกใจ น้ำหนักพอสมควรเคลื่อนย้ายได้สะดวก ไม่หนักเกินไป

24/Jun/2022

สินค้าที่ได้สั่งซื้อไป ได้รับแล้ววันนี้นะคะ การจัดส่งค่อนข้างรวดเร็ว ราคาที่ลงขายกับคุณภาพของสินค้าดูเหมาะสมดีค่ะ #ซื้อที่ช้อปปี้ #รีวิวช้อปปี้

18/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้ลองใช้แล้ว ตอนอ่านรีวิวส่วนใหญ่บอกว่าเสียงเบาแต่พอได้ลองจริงๆเสียงดังมากเบอร์หนึ่งก็ไม่แรงเท่าไหร่ต้องเปิดเบอร์สามถึงจะแรงมากโดยรวมก็โอเคค่ะราคาก็ดี

13/Nov/2022

สวยค่ะขนาดใหญ่ๆๆๆๆๆๆๆๆดีเกินราคาลมแรงดีเสียงไม่ดังมากส่งของเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆขนส่งเรียบร้อยกล่องไม่ยุบ

21/May/2022

พัดลมไม่ค่อยแรงครับ แต่พอใช้ได้กับราคาที่ถูก มาพร้อมใบรับประกันเก็บไว้ดีๆนะครับ ถ้าเสียแล้วประกันได้ถือว่าคุ้มมากครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม