• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

    ขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดซึ่งเป็นประโยชน์ก่อนการตัดสินใจสั่งซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า

เหตุผลดี ๆ ที่ควรสั่งซื้อออนไลน์

☑ เมื่อคุณมีรายการเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการสั่งซื้อเพียงคลิกเมาส์สองครั้งคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าทั้งหมดของคุณแล้วเปลี่ยนไปทำธุระสำคัญอื่น ๆ ของคุณ ซึ่งจะทำให้เซฟเวลาได้มาก

☑ คุณสามารถจัดส่งของขวัญไปให้ญาติและเพื่อนได้อย่างง่ายดายไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน จะไม่มีเรื่องระยะทางเป็นข้ออ้างในการพลาดการส่งของขวัญในโอกาสต่าง ๆ เช่น วันเกิดงานแต่งงาน วันครบรอบวันวาเลนไทน์ วันแม่ วันพ่อ และ เทศกาลสำคัญอื่น ๆ

☑ คุณสามารถทำรายการซื้อสิ่งเดียวกับที่คุณเคยเห็นในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าเกือบตลอดเวลาและช่วยเซฟเงินทางอ้อม

☑ หากคุณทำงานเวลาเกินเวลา หรือ อาจจะงานยุ่งมาก ๆ จนไม่มีเวลาไปเยี่ยมชมเดินจับจ่ายสินค้าที่ห้างฯ การช้อปออนไลน์ทำให้คุณสามารถซื้อสินค้าได้โดยไม่ถูกจำกัดเวลาหรือรบกวนกำหนดการของคุณ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Aug/2023

มาเป็นแฟนคลับร้านนี้ตั้งแต่ shopee เริ่มแจกคูปองในไลท์สดนี่แหละ คุณฟ้าน่ารักมากเลยคุยกันทุกคืน เสื้อดีแบบดียย์ กดเลยไม่ต้องคริสสส ทางร้าน​ส่ง​ไว​แพ​็​คดี​ราคา​ถู​กครับ​

01/Oct/2023

ความพอดีตัว:ดีมาก คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก สีสินค้าจริง:ดีมาก การจัดส่งค่อนข้างรวดเร็ว ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้อง คุณภาพสินค้าถือว่าคุ้มเกินราคามากๆ ยิ่งใช้โค้ดลด 50% จาก Live เหลือแค่ตัวละ 45 บาท คุ้มมากกก

15/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:โอเวอร์ไซส์ สีสินค้าจริง:ตรงปก ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ทางร้านแพ็คสินค้ามาดี ไม่เสียหาย จัดส่งสินค้าเร็ว สินค้าตรงปก ได้รับสินค้าครบตรงตามที่สั่ง ราคาไม่แพง โดยรวมถูกใจมากๆ โอกาสหน้าสั่งอีกนะครัช

29/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สีตรงตามที่สั่ง ความพอดีตัว:ขนาดโอเคเลย คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าดีใช้ได้เลย สินค้าจัดส่งตามกำหนด สินค้าแพ็คมาโอเค สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย เนื้อผ้าโอเคเลย

31/Jul/2023

สีสินค้าจริง:สีสวยยยยยยย ถูกใจเลย ความพอดีตัว:ใส่พอดี สวยดี ใส่สบายดี คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าดีมาก นิ่มมาก ใส่สบายดี ราคาไม่แพง แพคของมาดี จัดส่งเร็ว ขนส่งเร็ว

11/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ไม่หนา ไม่บาง ไม่เป็นขุย ไม่ดูดฝุ่น สีสินค้าจริง:สีชัดตรงปกค่ะ ความพอดีตัว:ใหญ่กว่าตัว เป็นเนื้อผ้าที่มีน้ำหนักนิดหน่อย ใส่แล้วทิ้งตัว แต่เบาสบายมาก ไม่คัน สีเสื้อไม่ติดผิวค่ะ

24/Aug/2023

สีสินค้าจริง:สวยมาก ความพอดีตัว:ตรงตามที่แจ้ง คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมากกกกกก ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว สินค้าตรงปก ผ้าดี กะไซซ์ได้ถูกต้อง โอเวอร์ไซซ์เลย ถูกใจมากๆๆ

25/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สวย ความพอดีตัว:โอเวอร์ไซส์ คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อย ร้านค้าและขนส่งจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ทางร้านแพ็คสินค้าดี สินค้าไม่เสียหาย แบบ สี และไซส์ ตรงปก ใส่สบาย ราคาไม่แพง

24/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สีตรงปก คุณภาพเนื้อผ้า:หนาพอตัว ความพอดีตัว:ใส่พอดี เสื้อยืดโอเวอร์ไซซ์สียีนส์ราคาถูก คุณภาพดี สีจริงสวยตรงปก ไม่มีตำหนิ ร้านค้าจัดส่งไวมาก

20/Sep/2023

ความพอดีตัว:ดีมากมาก สีสินค้าจริง:ดีมาก คุณภาพเนื้อผ้า:ดีอยู่ ดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งเร็วไม่ช้า สินค้าคุณภาพดี ตรงปกไม่จกตา เริ่ดมาก เริ่ดเกิ้น ราคาดี ถูกใจ ใช้งานได้ดี

05/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ, ขาว คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้าดี ทรงสวย ใส่สบาย oversize แบบเกาหลีเลย ตรงตามขนาดที่ต้องการ ราคาไม่แรงด้วย แพ็คสินค้ามาดี มีซองใส่เรียบร้อย ส่งของเร็ว โดยรวมดีเลยค่ะ

17/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ทรงสวย สี:ตรงปก สินค้าจัดส่งรวดเร็วตรงตามกำหนดระยะเวลา สินค้าจัดส่ง โดยระบบขนส่ง ไม่ได้รับความเสียหาย สินค้าจัดส่งตรงตามรายละเอียดคำสั่งซื้อ มีราคาเหมาะสม สูง175 หนัก.70 กก. ใส่ได้พอดี ทรงสวย

09/Aug/2023

ความพอดีตัว:พอดีตัว นึกว่าจะ Oversize จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมาก สั่ง 1 วัน วันรุ่งขึ้นได้สินค้าเลย เนื้อผ้าดี สวมใส่สบาย สีสวยตรงตามภาพ ขนาดได้ตรงตามที่สั่ง คุ้มค่า บริการดี จัดส่งรวดเร็วต้อง Shopee

25/Jul/2023

เสื้อยืดคอกลมโอเวอร์ไซส์เกาหลี อก44นิ้ว ยาว27-28นิ้ว ผ้าดีใส่สบายเนื้อหนาไม่บาง คุ้มราคาแน่นอน✅ ส่งของทุกวันค่ะ ตัดรอบ3ทุ่มของทุกวันค่า (วันอาทิตย์ขนส่งหยุดเข้ารับสินค้าที่คลัง)

05/Sep/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง ทางร้านแพ็คห่อสินค้ามาอย่างดี สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ไม่ได้รับความเสียหาย ใช้เวลาในการจัดส่งไม่นาน คุณภาพของสินค้าดี เนื้อผ้าไม่หนาไม่บางเกินไป กำลังใส่สบายค่ะ

09/Mar/2022

สีเสื้อสวยมาก ผ้าหนากว่าที่คิดไว้ ขนาดพอดีตัว พอดีไซส์ สีสวยกว่าในรูป จัดส่งเร็วมาก ตามกำหนดที่ขอไปในแชทเลย แพ็คมาดี ไม่มีตำหนิ ไม่เสียหายเลย ราคาคุ้มค่ามาก ไม่แพง คุ้มเกิ้น

18/Sep/2023

สีสินค้าจริง:🍎🥦✨ คุณภาพเนื้อผ้า:☁️✨ ความพอดีตัว:💖 Very good, very beautiful, very excellent, I like it very much, great product, good quality, must buy. Not good, fast delivery, recommend.

25/May/2022

จัด​ส่งรวดเร็ว​แพ็คเก็จ​กันกระแทก​เรียบร้อย​อย่างดี สินค้า​คุณภาพดี​ตรง​ปก​ทาง​ร้าน​ให้​ข้อมูล​ดีมาก​แนะนำ เนื้อผ้าดี​ ไม่บาง​ ไม่ย้วย​ ใส่สบาย​ ทรงดี

10/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สีจริงเข้มกว่าในภาพถ่ายนี้เฉดนึง ความพอดีตัว:พอดีค่ะ คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าอะไรไม่รู้แต่ไม่ยับ ไม่คัน ทิ้งตัวดี ผู้หญิงก็ใส่ได้ค่ะ ร้านจัดส่งไว ไว้จะสั่งสีอื่นๆ อีก เรียบๆ ดี ชอบค่ะ

14/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สวย คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:โอเค เสื้อคุณภาพคุ้มราคา เนื้อผ้าดี นุ่มสบาย สินค้าไม่มีตำหนิใดๆ ไม่ขาด ไม่ชำรุด จัดส่งรวดเร็ว ไว้มาซื้ออีกแน่นอนครับ

03/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย สินค้า ดี ตรงที่สั่ง เนื้อผ้า ดีมาก เกินคาด คุ้มเกินราคา สั่งตอนมี ส่วนลด ยิ่งคุ้มมากไฟ คุ้มจริง ร้านนี้ แนะนำเลย เสื้อผ้า แฟชั่น 🥰 แล้ว จะกลับมา อุดหนุน อีก แน่นอน 🥰 คุ้มค่า เกินราคา

22/Mar/2023

รูปลักษณ์:โอเวอร์ไซส์ สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าดีมีคุณภาพค่ะ สินค้าตรงปกต้องร้านนี้เลยค่ะ บริการดีค่ะ ตอบแชทไวดีค่ะ ส่วนตัวชอบมากเลยค่ะ ตรงปกค่ะ คุณภาพสินค้าดีมากเลยค่ะ เหมาะสมกับราคา ได้สินค้าครบตามจำนวนที่สั่ง ต้องร้านนี้เลย

24/Jul/2023

สี:สีสวยจร้า คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้านุ่ม และหนากำลังดี ทางร้านส่งสินค้าไวไม่ต้องรอนาน แพคสินค้ามาดี แถมราคาไม่แพงอีกด้วย คิดว่าซักมาแล้วน่าจะไม่เสียทรง ไว้จถมาอุดหนุนอีกจร้า

11/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:ตรงปก เสื้อ​ยืดขนาดไซส์​ใหญ่​ ใส่ได้พอดี​ ผ้านุ่มหนากำลัง​ดี​ ใส่สบาย​ไม่​ร้อน​ สีสวยตรงตามที่แจ้ง​ ถ้าไม่ยืดไม่ย้วยจะสั่งซื้อ​อีกที​

08/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ตรงปกไม่จกตาครับ ความพอดีตัว:พอดีครับ คุณภาพเนื้อผ้า:ดีครับ มางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วครับ ห่อหุ้มสินค้ามาดี สินค้าไม่มีตำหนิหรือเสียหาย ได้รับสินค้าครบถ้วนดีครับ ไว้จะกลับมาสั่งเพิ่มนะครับ

28/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สีน้ำตาลฟีลช็อคโกแลต คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมากก ความพอดีตัว:พอดีตัว เสื้อยืดโอเวอร์ไซซ์คุณภาพดี ราคาถูก เนื้อผ้าดีมาก ผ้าหนา ไม่บาง สีสินค้าตรงปก สินค้าจัดส่งไวมากๆ โดยรวมโอเคเลยยยยยยย

04/Jul/2023

สี:แดงเลือดหมู คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม สวมใส่ไม่ร้อน รูปลักษณ์:เสื้อทรงหลวม ใส่สบาย คุณภาพของสินค้าดีเยี่ยม สวมใส่สบาย สีสวย คุ้มค่ากับราคาดีเยี่ยม แพคของดีหนาแน่นจัดส่งรวดเร็ว บริการขนส่งตรงเวลาตามที่แจ้ง

14/Oct/2022

เสื้อเป็นโอเวอร์ไซส์ของจริง ปกติเราใส่ m -​ l อก 42 แบบพอดี ตัวนี้บอก 44 แต่รุ้สึกว่าเทียบเท่า xxl= 48 ได้เลย ทั้งนี้ คุณภาพเสื้อดีมาก หนาไม่บาง ตัวลาย ลายสวยนะ ราคาดีเลย

08/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ตรฃปกไม่จกตาครับ คุณภาพเนื้อผ้า:ดีครับ ความพอดีตัว:พอดีครับ มางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วครับ ห่อหุ้มสินค้ามาดี สินค้าไม่มีตำหนิหรือเสียหาย ได้รับสินค้าครบถ้วนดีครับ ไว้จะกลับมาสั่งเพิ่มนะครับ

04/May/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้การบริการจากทางร้านดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม