• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต่อเรื่องการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับความเดือดร้อนเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้แม่ค้า-พ่อค้าสินค้าออนไลน์ได้รับผลกระทบเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระแวดระวังในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์มากขึ้นเป็นหลายเท่าตัว เราจึงนำเสนอเว็บไซต์ออนไลน์ที่เชื่อมั่นได้ในการส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการซื้อสินค้าแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาอ่านจะได้รับรู้ว่ามีร้านค้าร้านไหนบ้าง ซึ่งเราอยากจะแนะนำเว็บไซต์ออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถวางใจได้ว่าจะไม่มีการหลอกให้ซื้อสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางเว็บร้านค้ามีบริการชำระเงินหลายวิธี และแน่นอน บริการที่เป็นที่ความนิยมสำหรับลูกค้ามาก ๆ คือ บริการพัสดุเก็บเงินปลายทาง ท่านเพียงแค่ทำรายการช้อปสินค้าที่หน้าเว็บไซต์ออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าอยากจ่ายแบบเก็บเงินปลายทาง ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย และ คอยรับพัสดุที่บ้านได้เลยตามระยะเวลานำส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการซื้อ จึงวางใจและรับประกันได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกส่งถึงมือคุณลูกค้าโดยไม่ต้องพะวง และนอกจากนี้ทางเว็บร้านค้าแห่งนี้ยังมีระบบตีคืนสินค้าได้ ใน 14 วัน หากผู้ซื้อไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการแชทสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะเจ้าหน้าที่ของร้านค้าตัวแทนขาย จะตอบคำถามที่ผู้ซื้อต้องการจะรู้ และยังสามารถตรวจสอบข้อมูลต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว แสดงความเห็น ซึ่งจะช่วยท่านประกอบการตัดสินใจก่อนทำรายการซื้อสินค้าอีกด้วย

ขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลซึ่งเป็นประโยชน์ก่อนการตัดสินใจช้อปสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Dec/2022

รูปลักษณ์:เทนนิส สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้าหนาแข็งดีมาก จัดส่งรวดเร็วววววราคาไม่ถึงร้อยยยเคยซื้อตัวละ50-60ผ้าต่างกันอยู่เลยของสีแบบราคา80ตามราคาผ้าแข็งตัวใหญ่ยาวเพราะสั่งใหญ่

11/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สวย คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี แพ็คมาดีมากค่ะ สินค้าไม่เสียหาย ได้ของตรงปก ผ้าดี สวยมาก ราคาไม่แพงค่ะ ขนส่งดี โทรมาก่อนส่งค่ะ บริการดีค่ะ

13/Nov/2021

ของมาถึงไวมาก สินค้าคือดี คุ้มเกินราคาเลย เนื้อผ้าคือดีเลยอะไม่ได้กระโหลกกะลาเด้อแม่ รวมๆคือปังค่ะ เค้าหนัก48 สูง159 เอว25 สะโพก34 เอวหลวมแต่สะโพกคือพอดีแล้วอ่ะ แนะนำว่าถ้าสะโพกใหญ่กว่า34ควรสั่งMนะคะไม่งั้นจะใส่ไม่ได้นะตัวเอง มีสับในพร้อมเลยค่ะไม่ต้องกลัวโป๊ แถมกระโปรงก็ไม่ได้สั้นมากนะกำลังพอดีเลย👍

19/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี น่ารักมากค่ะ คุ้มค่าเกินราคา เนื้อผ้าดี มีซับไม่บาง ขนาดเท่าที่ทางร้านเเจ้งคะ ไม่ต้องเผื่อหรือลดไซส์ ทางร้านบริการดี จัดส่งเร็ว พนักงานขนส่งบริการดีค่ะ

10/Mar/2022

กระโปรงใส่ได้พอดีเลยสวยมาก ทรงสวยแต่ต้องรีดหน่อยฮะชอบมากไว้มาตำเพิ่มนะคะ ราคาดีส่งไว ปังมาก กระโปรงใส่ได้พอดีเลยสวยมาก ทรงสวยแต่ต้องรีดหน่อยฮะชอบมากไว้มาตำเพิ่มนะคะ ราคาดีส่งไว ปังมาก กระโปรงใส่ได้พอดีเลยสวยมาก ทรงสวยแต่ต้องรีดหน่อยฮะชอบมากไว้มาตำเพิ่มนะคะ ราคาดีส่งไว ปังมาก กระโปรงใส่ได้พอดีเลยสวย

06/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สีดำ สวย คุณภาพเนื้อผ้า:ดีไม่หนา ไม่บาง ความพอดีตัว:พอดี จัดส่งมาดี เอว30-31 สะโพก36 ใส่ไซส์XLได้เป๊ะมากกกก คิดว่าถ้าเอวกับ สะโพกใหญ่กว่านี้น่าจะใส่ไม่ได้แล้ว มีซัพในให้ในกระโปรงไม่โป๊ ใส่แล้วน่ารักกรุบๆเลยย💖💕💕💞💞

06/Apr/2023

ได้สินค้าทันเวลาเลยค่ะ  ใส่ไปเที่ยวรู้สึกใส่สบายมาก มีซับในให้ด้วย  ใส่สวยดูดีเค้าส่งมากๆเลยค่ะ  รับรองมีสั่งรอบที่สองแน่ 

11/Feb/2022

ส่งของเร็วมาก เราสั่งของไปเมื่อวานตอน 11 โมงวันต่อมาได้รับของเลยตอนบ่ายสอง เนื้อผ้าดี ไม่สั้นมาก เราสูง 165 ใส่กำลังดี สวยมากค่ะ หนัก 57 ใส่ได้พอดี หลวมนิดเดียว

17/Oct/2021

เรา สัดส่วน32-29-40 สูง 158 เลือกไซร์L มาทั้งขาวและดำเอาดีๆ อีกนิดนึงเกือบรูดซิบไม่ได้ แต่แขม่วเอา555555 ก้คือถ้าใส่ห้ามกินอิ่ม ก็กำลังสวยยๆ กระโปรงน่ารักราคาไม่แพง สั่ง 15/10/64 ได้17/10/64 ไม่ไวไม่ช้าแม่ค้าตอบดี

09/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:ไม่บาง รูปลักษณ์:กระโปรงเทนนิส สี:กากี-น้ำตาล ร้านส่งของไวค่ะ แต่ของเราขนส่งช้านิดนึง รอของประมาณ 3 วัน ผ้าไม่บางค่ะ สีสวยโอเค แต่อาจจะสั้นไปนิด เอวไม่สูงมาก เรา เอว 25 สะโพก 34-35 สูง 158 ใส่พอดีเป๊ะค่ะ ยังไม่ถึงกับแน่นมาก มีซับในเป็นผ้ามันๆค่ะ ถือว่าคุณภาพสมราคาค่ะ

16/Oct/2021

สั่งไซส์ M มาคือใหญ่กว่าเอวคิดว่าตัวเองจะสั่ง M 55555 สั่งสีเทามาสวยมากแต่ก็อยากได้สีขาวอีก ไว้จะกลับมาสั่งสีขาวอีก ส่งเร็ว สินค้าน่ารัก ราคาถูก แนะนำร้านนี้เลยจ้าาาาาาาา แนะนำร้านนี้เลย

16/Nov/2021

สินค้าราคาถูกมากค่ะ เนื้อผ้าไม่ไก่กาเมื่อเทียบกับราคาแล้ว ของจริงสีสวย ตรงปก สีขาวก็ไม่บางค่ะมีซับในให้ด้วย เราเอว 24 สะโพก34 เลยต้องสั่งไซส์ S มา เอวหลวมนิดนึงค่ะ แต่ก็ยังใส่ได้สวยๆ 👍👍

11/Aug/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็วดีเราไม่นานชอบมากเลยค่ะเนื้อผ้าไม่หนาไม่บางกำลังพอดีใส่แล้วไม่ร้อนข้างในกระโปรงมีซับในให้ด้วยชอบมากตรงนี้แหละสินค้าเหมาะสมถือว่าคุ้มราคาไว้คราวหน้าจะสั่งใหม่นะคะ

05/Oct/2021

ผ้าไม่บางมากนะ ลองเอาสีแดงมาวางก็ไม่ค่อยเห็น มีกางเกงข้างใน ด้านข้างเป็นซิปมีกระดุมติดคือดี คุณภาพเกินราคา ของแพ็คมาดี ก็ส่งมาไวอยู่คุณภาพเกินราคา ของแพ็คมาดี ก็ส่งมาไวอยู่คุณภาพเกินราคา ของแพ็คมาดี ก็ส่งมาไวอยู่คุณภาพเกินราคา ของแพ็คมาดี ก็ส่งมาไวอยู่คุณภาพเกินราคา ของแพ็คมาดี ก็ส่งมาไวอยู่คุณภาพเก

30/Jul/2022

สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดีมากก รูปลักษณ์:สวยมาก ดีมากกก จัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว เนื้อผ้าดี มีซับใน สมราคา เราสูง 153 ซม. หนัก 38-39 กก. สั่งไซร้ Xs มาใส่พอดีเลยย ปลื้มมม💖💖

27/Jul/2023

การจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ กระโปรงทรงนี้ใส่แล้วน่ารักมากค่ะราคาถูกกว่าร้านอื่นอีกค่ะชอบมากค่ะไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะขอบคุณมากค่ะ💓

11/Apr/2022

ร้านส่งไวค่ะ บอกว่ารีบใช้ ร้านก็รีบส่งให้เลยค่ะ แนะนำดี บริการดีค่ะ แต่ไซต์ที่ต้องการหมดเลยได้อีกไซต์มาแต่ไม่มีปัญหาเพราะเลาะกระดุมให้เข้ามาอีกหน่อยก็ใส่ได้สบายเลยค่ะ

14/Oct/2021

ชอบมากค่ะ น่ารักสุดไรสุด ตอนแรกกลัวใส่ไม่ได้พอลองก็พอดีเลย(เราสูง162เอว26สั่งไซส์S) ความยาวกำลังดี มีกางเกงข้างในให้ เนื้อผ้าดีมากก็หนานะไม่บางเลยคือซื้อทีใส่คุ้ม จัดส่งเร็วดีค่ะ วันหลังสั่งสีดำมาเพิ่ม^^ แนะนำร้านนี้ๆๆๆๆ

17/Jul/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย กระโปรงสวย เนื้อผ้าดี มีซิบ ใส่ง่าย มีกางเกงซับใน หนักประมาณ 40นิดๆ สั่งไซส์ s พอดีเป๊ะ น่ารัก ราคา เบาๆ ถือว่าคุ้มอยู่จ้า

06/Apr/2022

ได้รับของเร็วดี คุณภาพเนื้อผ้าคุ้มราคา แต่แอบเสียดาย สีเทาคับมาก รูดซิปไม่ได้ สีขาวใส่ได้ สั่งไซส์เดียวกัน สูง 163 หนัก 59 เลือก2XL เผื่อแล้ว ความยาวของสีขาวสั้นกว่าสีเทา 1/2 นิ้ว

15/Nov/2021

ห่อมาโอเคค่ะ ของน่ารักมาก คุณภาพพอดีกับราคาเลย รอของ4งัน ถือว่าไม่นานค่ะ ไวมาก 💓💓🥰 ห่อมาโอเคค่ะ ของน่ารักมาก คุณภาพพอดีกับราคาเลย รอของ4งัน ถือว่าไม่นานค่ะ ไวมาก 💓💓🥰 :เอวเราประมาณ30ค่ะ ใส่พอดี

01/Dec/2021

เรื่องการจัดส่งถือว่าเร็วมากค่ะ วันเดียวถึง แต่ทางร้านจะใช้เวลาเตรียมของ 1-3 วันหลังสั่ง อันนี้ถ้าใครรีบใช้อาจจะไม่ทัน แต่พอส่งของ ร้านส่งของเมื่อวาน วันนี้ของถึงแล้ว ทันใจมากค่ะ ผ้าถือว่าสมราคาไม่แย่ ซับในไม่คับ ใส่สบายไม่รัดไม่ทำให้อึดอัด ความยาวพอดีนะคะ ไม่สั้นเกินไป ไม่ยาวเกินไป ใส่สวยเลยค่ะ

06/Dec/2022

รูปลักษณ์:น่ารัก สี:ชัด สวย คุณภาพวัสดุ:ทนทาน ทางร้านแนะนำดีมากค่ะ การบริการดีมาก ราคาก็น่ารัก จัดส่งเร็วมากๆๆๆๆๆ ทันใช้งาน ตัวสินค้าน่ารักอยู่แล้วค่ะ คุ้มค่าที่จะซื้อ

08/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดีคะ สี:ดีคะ คุณภาพวัสดุ:ดีมากคะ สินค้าได้รับครบถ้วนคะ การจัดส่งโอเคคะ การแพ็คสินค้าตามรูปภาพคะ คุณภาพโอเคคะ ราคาไม่แพงแตรเนื้อผ้าเีมากคะ ไม่บางเลย ดีมากๆคะ

04/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ดีมากๆๆๆๆๆเยี่ยมๆๆๆๆๆๆที่สุด สุดยอดใส่แล้วเป็นคนสวยแต่ปกติก็สวยอยู่แล้วพอใส่กระโปรงตัวนี้แล้วก็ยิ่งสวยไปอีก คุณภาพเกินราคาออกแนวเริดออกแนวปัง

23/Dec/2021

คุณภาพดี ราคาน่ารักมากค่ะ รวมแล้วโอเคสุดๆเนื้อผ้าก็ดีมากด้วยมีซับใน ชอบมากค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะคุณภาพดี ราคาน่ารักมากค่ะ รวมแล้วโอเคสุดๆเนื้อผ้าก็ดีมากด้วยมีซับใน ชอบมากค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะคุณภาพดี ราคาน่ารักมากค่ะ รวมแล้วโอเคสุดๆเนื้อผ้าก็ดีมากด้วยมีซับใน ชอบมากค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะคุณภาพดี ราค

26/Mar/2022

สวยจ้าา แอบเสียใจที่ตัวเองสั่งมาผิดไซส์เอง มันเลยแน่นไปหน่อย555 มีซับยืดได้ ที่ยับๆเป็นเพราะลองใส่น้าา ไม่ใช่ร้านส่งมาแบบนี้ ส่วนตัวคิดว่าสั้นไป แต่อาจเป็นเพราะไม่ได้เผื่อไซส์มาด้วย ถ้าสั่งเผื่อไซส์น่าจะพอดี รวมๆโอเคค่ะ ส่งไวมาก วันเดียวถึงเลย

21/May/2022

ได้รับกระโปรงเรียบร้อยแล้วค่าา กระโปรงสวย แต่เวลารูดซอปต้องฮึบหน่อย รูดเลยไม่ได้5555555 แม่ค้าน่ารักมากๆ ค่ะ เราได้มาไซส์เล็กไปขอเปลี่ยนได้ ออกค่าส่งเอง ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ🤲🏻💖

27/Oct/2021

กระโปรงสวย ทรงสวย ไม่สั้นมาก เราเอว29-30ปนะมาณนี้ สะโพก41 ใส่ไซส์XLได้สบายมากๆเลย แต่ถ้ามีก้นเยอะกรีบกระโปรงก็จะแตกๆแต่รวมๆชอบมากๆ🥰🥰🥰

02/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าดีมากกกกก ความพอดีตัว:พอดีเลยแบบพอดีเป๊ะ สีสินค้าจริง:สีจริงตามรูปเลยย แบบว่าไม่คิดว่าจะมีซับในแต่มันมีจ้าคุรพรี่มาซื้อชีเถอะแบบดีจิงเกินราคา

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม