• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ท่านลูกค้าหลายคนนั้นเวลาจะเลือกทำรายการซื้อสินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่เชื่อถือได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีสินค้าจัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันสินค้า อยากจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าตั้งใจจะได้ เราก็มี หรืออยากจะได้สินค้าชนิดอื่น ๆทั่วไป ร้านค้าออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรายังมี ที่ราคาคุ้มสุด ๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถดูราคาผลิตภัณฑ์ ของเว็บไซต์เรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ต้องการจะซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะกังวลว่าจะไม่ได้สินค้าและเกรงว่าจะถูกหลอก สินค้าของร้านค้าเราเป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยซึ่งท่านสามารถไว้วางใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม ท่านสามารถสั่งซื้อผ่านระบบเว็บไซต์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้หลายช่องทาง ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมระบบส่งสินค้าแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการทำรายการสั่งซื้อสินค้าและเกรงว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตนเองนั้นต้องการ ท่านสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์หลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า  กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 รับรองเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา ถ้าเป็นของไม่แท้ เรายินดีคืนเงิน
🎯 ส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการพัสดุเก็บเงินปลายทาง(พกง.)
🎯เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการชำระเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่รับสินค้า
🎯 มีบริการจัดส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า  กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบตีคืนสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เพราะความประทับใจของลูกค้า คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของท่านลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วประเทศ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Jul/2023

รูปลักษณ์:โพล่ง ใส่สบาย สี:สีเนื้อเนียน คุณภาพวัสดุ:นุ่ม ผ้าใส่สบาย ไม่ร้อน ไม่หนาวเกินไป สั่งไซด์ใหญ่ แขนเสื้อยาวดี ใส่สบาย ไม่มีรอยตำหนิ เสื้อไม่หนาเลยใส่ไม่ร้อนไม่อบ โดยรวมดีครับ

23/Sep/2021

ได้รับสินค้าเเล้ว ใส่ได้พอดี สีสวย เนื้อผ้าดี ใส่สบาย คุ้มมาก ราคาไม่เเพง แพ็คของมาดี มีถุงซิปล็อค​อีกชั้น จัดส่งเร็ว ขนส่ง​พูดจา​ดี​

31/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งรวดเร็ว สินค้าครบ สีสวยมากค่ะ สมกับราคาได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งรวดเร็ว สินค้าครบ สีสวยมากค่ะ สมกับราคาได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งรวดเร็ว สินค้าครบ สีสวยมากค่ะ สมกับราคาได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งรวดเร็ว สินค้าครบ สีสวยมากค่ะ สมกับราคาได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งรวดเร็ว สินค้า

09/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ขาว ส่งไวมากค่ะ สั่งวันที่ 8 ได้วันที่ 9 แพ็คของมาดีมาก เสื้อแขนยาวสีขาวใส่สบาย เป็นผ้าลื่นๆ ใส่แล้วไม่ร้อน ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก📌💗💐📌💗💐📌💗💐📌💗

25/Jun/2022

สีสวย เนื้อกำลังดีค่ะ บางแบบใส่สบาย ไม่มีผลต่อการใช้งาน การส่งความเร็วปกติ ผ้าเนื้อนิ่ม ใส่สบาย ใส่นอนได้ ใส่เที่ยวได้ เสียอย่างเดียว สีด้ายเวลาพับแขนเสื้อเด่นมาก เดี๋ยวมาอุดหนุนใหม่จ้าาาา รวมๆชอบ

25/Dec/2021

ผ้านุ่มนิ่มๆลื่นๆไม่ตรงปกเท่าไหร่ค่ะ คอไม่ค่อยสวยเลยเหมือนเสื้อตราห่านคู่เวอร์ชั่นแขนยาว แต่ก็นั่นแหละค่ะ ตามราคา เอาเสื้อไปซักอยู่เลยไม่มีรูปรีวิวนะคะ ซอรี่ค่า

15/Mar/2023

รูปลักษณ์:เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์แขนยาว สี:แอพริคอท คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้ายืด ไม่ย้วยหลังซัก มีความทิ้งตัวเล็กน้อย บางเบา แต่ไม่ถึงขั้นมองทะลุ น่าจะไม่ใส่ซับในได้ ทรงสวย วัยรุ่นที่บ้านชอบค่ะ

24/Sep/2021

ได้รับของโดยสภาพสมบูรณ์ดี จัดส่งเร็ว ผ้านิ่มดี ใส่แล้วสวยชอบบบบ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

28/Dec/2021

เราสั่งมา2ตัว สีเทากับครีม ส่วนตัวติดว่าไม่ค่อยตรงปกเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้แย่มาก สีครีมออกสีส้มอ่อนๆมากกว่า เนื้อผ้าทั้งสองตัวก็ไม่มีเหมือนกัน ตัวสีครีมจะผ้าลื่นๆกว่าแล้วก็บางมากๆ แต่ตัวสีเทาผ้านิ่ม หนากว่า

07/Sep/2022

รูปลักษณ์:ผ้ายืด สี:ขาว ม่วงพาสเทล คุณภาพวัสดุ:คอตตอน เนื้อผ้านิ่มใส่สบาย โปร่งๆ โล่งๆ เหมาะกับวันเบาๆ สบายๆ ไม่หวือหวา สั่งไซค์ M มา2 ตัว

08/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:เนื้อนิ่ม รูปลักษณ์:สวยตรงปก สี:ดำตรงปก ได้รับของแล้วนะคะ สินค้าดีเหมาะสมกับราคาค่ะ แพคของดีมากค่ะ ราคาไม่แพง เนื้อผ้านิ่มดี ตรงตามไซส์ ถือว่าคุ้มค่ามากค่ะ

01/Nov/2021

แพ็คมาดีมากค่ะ รอของไม่นาน สีสวยกำลังพอดี เป็นผ้าลื่น สมราคาค่ะแพ็คมาดีมากค่ะ รอของไม่นาน สีสวยกำลังพอดี เป็นผ้าลื่น สมราคาค่ะแพ็คมาดีมากค่ะ รอของไม่นาน สีสวยกำลังพอดี เป็นผ้าลื่น สมราคาค่ะแพ็คมาดีมากค่ะ รอของไม่นาน สีสวยกำลังพอดี เป็นผ้าลื่น สมราคาค่ะแพ็คมาดีมากค่ะ รอของไม่นาน สีสวยกำลังพอดี

08/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ คุณภาพสินค้าดี สีสวย เนื้อผ้าหนานุ่มน่าจะใส่สบายอยู่นะคะ ได้มาในช่วงโปรฯลดราคา คุณภาพคุ้มราคาเลยค่ะ การจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ โดยรวมแล้วพอใจค่ะ

13/Oct/2021

ตัวใหญ่กว่าที่คิด แต่เนื้อผ้านิ่มดีน่าจะใส่สบาย สินค้าเหมาะสมกับราคา👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏ตัวใหญ่กว่าที่คิด แต่เนื้อผ้านิ่มดีน่าจะใส่สบาย สินค้าเหมาะสมกับราคา👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏

21/Oct/2021

เป็นเสื้อยืดแขนยาวธรรมดานะคะ เนื้อผ้านิ่ม ไม่มีลวดลาย ใสนอนสบายค่ะ ส่งไว แพ็คดี ไม่มีรูปภาพสินค้าประกอบนะคะ แม่ย่าเป็นคนรับสินค้าและเป็นคนแกะสินค้าค่ะ

23/Nov/2021

จัดส่งเร็วสินค้าตรงปกจัดส่งเร็วสินค้าตรงปกจัดส่งเร็วสินค้าตรงปกจัดส่งเร็วสินค้าตรงปกจัดส่งเร็วสินค้าตรงปกจัดส่งเร็วสินค้าตรงปกจัดส่งเร็วสินค้าตรงปกจัดส่งเร็วสินค้าตรงปกจัดส่งเร็วสินค้าตรงปกจัดส่งเร็วสินค้าตรงปกจัดส่งเร็วสินค้าตรงปกจัดส่งเร็วสินค้าตรงปกจัดส่งเร็วสินค้าตรงปกจัดส่งเร็วสินค้าตรงปกจัดส่ง

04/Feb/2022

ได้รับของแล้ว สีตรงปก ผ้านุ่มใส่สบายค่ะ ใส่พอดี ชอบมาก สีสวย ได้รับของแล้ว สีตรงปก ผ้านุ่มใส่สบายค่ะ ใส่พอดี ชอบมาก สีสวย ได้รับของแล้ว สีตรงปก ผ้านุ่มใส่สบายค่ะ ใส่พอดี ชอบมาก สีสวย ได้รับของแล้ว สีตรงปก ผ้านุ่มใส่สบายค่ะ ใส่พอดี ชอบมาก สีสวย ได้รับของแล้ว สีตรงปก ผ้านุ่มใส่สบายค่ะ ใส่พอดี ชอบม

14/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:นิ่ม คุณภาพของดี ขนส่งสินค้าได้รวดเร็ว เนื้อผ้านิ่มดี ขนาดไซส์ใหญ่ถูกใจ ไม่หนาไม่บางเกินไป ราคาไม่แพง สีสวย แล้วจะสั่งซื้อสินค้าอีกค่ะ

14/May/2022

คุณภาพตามราคา เป็นผ้าแบบลื่นๆสีเข้มกว่าในรูปแต่ใส่สบายดีใส่แล้วไม่ร้อนเท่าไร เป็นผ้าเบาๆ ส่วนแขนจะใหญ่หน่อยคนแขนเล็กๆใส่แล้วอาจจะไหลเลยไม่ต้องลำบากดึงขึ้น5555

26/Feb/2022

สินค้าดี ราคาประหยัด บริการดี การจัดส่งเร็ว เนื้อผ้าดีใส่สบาย สั่งครั้งแรกสามตัวเลย ประทับใจ แนะนำร้านนี้ค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน 👍👍👍👍👍👍

17/Sep/2021

ส่งเร็วมากกกกกกก คุณภาพสินค้าดี ไม่มีชำรุดเสียหาย เนื้อผ้าไม่บางเกินคือดี ส่งเร็วมากกกกกกก คุณภาพสินค้าดี ไม่มีชำรุดเสียหาย เนื้อผ้าไม่บางเกินคือดี

05/May/2022

ส่งเร็วดีคะ รอไม่นาน แต่เนื้อผ้าเป็นผ้าร่มเหมือนผ้ากางเกงใส่ออกกำลังกาย สั่งสีเทาแต่ของมาไม่ตรงปกเข้าใจว่าเป็นสีเทาพื้นเข้ม แต่ของมาไม่ใช่เลยมันเป็นสีเทาตามที่ได้ถ่ายรีวิวคะ เนื้อผ้าก็ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ ส่วนไซร์ สั่งไซร์ xl ไป 2 ตัว ไซร์ที่ได้มันไม่เท่ากันสีเทาไซร์ใหญ่กว่าสีดำ งงมาก

11/Mar/2022

สินค้าราคาน่ารัก ทางร้านจัดส่งเร็ว เนื้อผ้าออกนุ่ม ๆ สีอาจจะอ่อนกว่าในรูป แต่โดยรวมก็ถือว่า คุ้มค่าราคาที่ได้รับ ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนอีก

08/Oct/2021

เสื้อยืดแขนยาว คอกลม สีพื้น สั่งสีม่วงสีดำ คุณภาพสินค้าดีเกรดตามราคาเท่านี้ก็ดีแล้วค่ะ ยังไม่เคยลองใส่ แต่ผ้านิ่มดีค่ะ การจัดส่งสินค้าปกติเลยค่ะ ไม่ได้เร็วหรือช้าเกินไป เสื้อยืดแขนยาว คอกลม สีพื้น สั่งสีม่วงสีดำ คุณภาพสินค้าดีเกรดตามราคาเท่านี้ก็ดีแล้วค่ะ ยังไม่เคยลองใส่ แต่ผ้านิ่มดีค่ะ การจัดส่งสิน

13/Apr/2022

สิ้นค้าสวย เหมาะสมราคา ใส่หน้าร้อน กันแดด ไม่หนา ไม่บาง ชอบบบบบบบบบบบ👍👍👍👍👍👍 👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏 สีตรงปก ชอบบบบบบบบบบบบบบบ ดีๆไๆไไไไไ ไว้จะมาอุดหนุนอีกครั้งงงงงงงง

16/Nov/2021

สินค้าราคาถูก เสื้อสวมใส่ผ้านุ่มสบาย อยากสั่งเพิ่มอีกค่ะ แอบสั่งมาเบอร์ใหญ่เกินสินค้าราคาถูก เสื้อสวมใส่ผ้านุ่มสบาย อยากสั่งเพิ่มอีกค่ะ แอบสั่งมาเบอร์ใหญ่เกินสินค้าราคาถูก เสื้อสวมใส่ผ้านุ่มสบาย อยากสั่งเพิ่มอีกค่ะ แอบสั่งมาเบอร์ใหญ่เกิน

19/Mar/2022

เสื้อแขนยาวสีม่วงอ่อนผ้าไม่ร้อนผ้าใส่สบายไม่ดูดแดดซักง่ายสีไม่ตกเสื้อแขนยาวสีม่วงอ่อนผ้าไม่ร้อนผ้าใส่สบายไม่ดูดแดดซักง่ายสีไม่ตกเสื้อแขนยาวสีม่วงอ่อนผ้าไม่ร้อนผ้าใส่สบายไม่ดูดแดดซักง่ายสีไม่ตกเสื้อแขนยาวสีม่วงอ่อนผ้าไม่ร้อนผ้าใส่สบายไม่ดูดแดดซักง่ายสีไม่ตกเสื้อแขนยาวสีม่วงอ่อนผ้าไม่ร้อนผ้าใส่สบายไม่

25/Jan/2022

ส่งสินค้าไวดี ได้สินค้าตรงตามที่สั่งไว้ คุ้มค่าส่งสินค้าไวดี ได้สินค้าตรงตามที่สั่งไว้ คุ้มค่าส่งสินค้าไวดี ได้สินค้าตรงตามที่สั่งไว้ คุ้มค่าส่งสินค้าไวดี ได้สินค้าตรงตามที่สั่งไว้ คุ้มค่า

15/Oct/2021

ราคาเหมาัสมมากค่ะ ไม่หนาไม่บางเกินไป ส่งเร็วมากด บริการดี ไว้อุดหนุนใหม่น้ะค่ะ ราคาเหมาัสมมากค่ะ ไม่หนาไม่บางเกินไป ส่งเร็วมากด บริการดี ไว้อุดหนุนใหม่น้ะค่ะ ราคาเหมาัสมมากค่ะ ไม่หนาไม่บางเกินไป ส่งเร็วมากด บริการดี ไว้อุดหนุนใหม่น้ะค่ะ

10/Aug/2021

แพ๊คมาดี ผ้าดีไม่หน้าไม่บางจนเกินไป ใส่สบายๆกันแดดชอบมากกราคาถูกส่งไว คุ้มมากกจ้าา สั่งครั้งแรกก็เอามาสามตัวเลย ไม่ผิดหวังด้วย +++++

Add a review

New Arrivals

Cpu (ซีพียู) Intel 1151 Core I5-9500f.
www.lazada.co.th
Cpu Intel Xenon E5-2620 2.0ghz 6c12t Lga 2011.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม