• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลักในการซื้อ หากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาท้องตลาดมากๆจนผิดสังเกตุให้สำรวจกับผู้ซื้อให้แน่นนอนเสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนโอนเงินไปให้ก่อนคนโกงมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อชักชวนให้คุณสนใจและซื้อไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ  ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ความคิดเห็นของลูกค้า

29/Oct/2021

ขนส่ง: พนง.สุภาพมารยาทดีเช่นเดิม มีการโทรแจ้งก่อนส่ง ส่งไวมากๆ พัสดุมาในสภาพดีค่ะ ร้าน: แพ็คมาดีมากๆ เริ่มจัดส่งให้ไวมาก! สินค้า: น่ารักกกสีสันตรงปก การตัดเย็บอะไรก็โอเคนะคะผ้านุ่ม คุ้มราคาค่ะ 💙🤍💙🤍

10/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีเหมาะสมดี สีสินค้าจริง:อ่อนหรือเข้มกว่าในรูปเล็กน้อย ไม่น่าเกลียด ความพอดีตัว:โอเค เราสูง 170 ใส่ไม่เต่อมาก จัดส่งเร็วมาก ไม่ถึงวัน ชุดคุณภาพดี ในราคาที่จับต้องได้ ใครหาชุดคุณภาพดีราคาดี แนะนำๆ

17/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี ชุดนอนน่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆ เป็นผ้าลื่นๆนะคะ แต่ตรงปกค่ะ ตัวจะโคร่งหน่อย แต่ชุดนอนอ่ะเนาะ เน้นสบาย ตัดเย็บดี แพคมาดีค่ะ

11/Jan/2022

สั่งไป4ชุด โทนพาสเทล สีน่ารักทุกตัวเลยค่ะ เนื้อผ้านิ่มยืดไม่บางไม่หนาน่าจะใส่สบาย

25/Feb/2022

เนื้อผ้าดีมากค่ะ เหมาะกับประเทศไทย สีสวยมาก คิ้วสุดๆ น่ารักมาก แนะนำค่ะ แต่ส่วนตัวเราสูง 166-167 รู้สึกน้องจะสั้นๆหน่อยค่ะ ถ้าตัวใหญ่แล้วก็ยาวกว่านี้จะดีมากๆเลย แต่ยอมค่ะเพราะน่ารักจีงง แนะนำเลยค่าา ส่งของเร๋วสู๊ดดด รอไม่กี่วันเอง ราคาก็โอเค ไม่เเย่ คุณภาพเยี่ยมมมม มาตำำำำำำำำำ ✨✨✨✨✨📩📩💕💕💕💕🎉🎉

05/Mar/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง สภาพสินค้าสมบูรณ์ จัดส่งรวดเร็วทันใจค่ะ ชอบแพ็คเกจดูมีราคามาก ตอนแรกนึกว่าเนื้อผ้าเป็นคอตตอนหนาๆหยาบๆหน่อย แต่ไม่เลย เนื้อผ้าหนาและนุ่ม ทิ้งตัว ดูใส่สบายค่ะ คุ้มค่าราคามาก

15/Sep/2021

ชุดนอนราคาประหยัด ทางร้านจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็วค่ะ ผ้าจะมีความต่างกันตรงที่สีเทาตารางเล็ก ผ้าจะนุ่มนิ่มใส่สบาย แต่ส่วนสีเขียวไม่ค่อยตรงปกเท่าไหร่ ออกสีเหลืองๆ ผ้าแข็งไปหน่อยค่ะ ด้ายรุ่ยยๆ แต่โดยรวมโอเคค่ะ คุ้มราคา 😊🥳

23/Jun/2021

ได้รับสินค้่าแล้วค่ะ​ ขนส่งรวดเร็วมากกกกกกก​ ราคาไม่แพงเลยค่ะ​ ผ้าไม่หนาไม่บางเกินไป​ ยังไม่ได้ใส่​ ไว้จะมารีวิวอีกครั่งนะค่ะ​ แนะนำๆ​สินค้าราคาไมาแพง​ มีลายให้เลือกเยอะมากกกก👍👍👍👍👍👍

05/Aug/2021

ได้สินค้าเรียบร้อยแล้ว สั่งสินค้าไปวันที่ 1 ได้รับสินค้าวันที่ 5 ถือว่าใช้เวลาในการส่งสินค้านิดหน่อย ได้สินค้ามาในราคาชิ้นละ 149 บาท ค่าส่ง 5 บาทถือว่าคุ้มค่า เนื้อผ้านิ่ม แต่ด้านในสากๆ ไม่ค่อยระบายความร้อน เหมาะกับอากาศเย็นแต่หน้าร้อนคงใส่แล้วร้อน(เนื้อผ้าไม่ระบายอากาศ)

21/Sep/2021

ได้รับของแล้วค่ะ ของมาถึงเร็วใช้ได้ เนื้อผ้าโอเคแต่ตะเข็บเสื้อคือแข็ง,คัน ไม่แน่ใจว่าซักแล้วจะหายคันมั้ย แต่โดยรวมก็โอเคค่ะ

06/Apr/2021

💵 ราคาถูกกว่าร้านอื่น 📢 เนื้อผ้าดี ไม่ก๊องแก๊ง 📢 สินค้าตรงปก สีตามรูป 📢 สินค้าส่งไว 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼

09/Mar/2022

ของส่งไว สินค้าดีมีคุณภาพ ชอบเนื้อผ้ามากจ้าา 💕💕✨✨ ไว้จะมาหาอุดหนุนเพิ่มนะ แอดมินตอบแชทดี ลายสีแดงสวย ดูคุณหนูมากกก เลิฟเลย

26/May/2022

สีตรงปกนะคะอาจจะเพี้ยนสัก2-3% คิดว่าดีไซน์ชุดจะเหมือนกันทั้งสองสีแต่ไม่เหมือนค่ะ สีฟ้าผ้าจะนุ่มกว่าสีเขียว แต่สีเขียวผ้าจะหนากว่าค่ะ ส่วนตัวชอบดีเทลชุดสีเขียวมากกว่า ทั้งสองสีผ้าบางอาจจะเห็นจุกได้😂 ถ้าจะออกไปไหนกลางคืนต้องเซฟตัวเองเยอะๆค่ะ รวมๆแล้วโอเคไม่ได้แย่ค่ะ ยังพอซื้อรอบต่อไปได้🌈💗✨

13/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ออกส้มๆ ค่ะ ตรงปกอยู่ ความพอดีตัว:ใหญ่กว่าตัวเรานิดนึงค่ะ ขายาว คุณภาพเนื้อผ้า:ดีค่ะ ไม่บางเลย ได้รับสินค้ารวดเร็วมาก ร้านแพ็คดีมากสินค้าไม่เสียหายเลยสภาพดีมาก

11/Jul/2021

ผ้าเนื้อดีค่ะ เกินราคา ส่งเร็ว แพคของมาดี ผ้าเนื้อดีค่ะ เกินราคา ส่งเร็ว แพคของมาดี ผ้าเนื้อดีค่ะ เกินราคา ส่งเร็ว แพคของมาดี ผ้าเนื้อดีค่ะ เกินราคา ส่งเร็ว แพคของมาดี

29/Apr/2022

ชุดนอนน่ารักมากกกกกก ประทับใจ👍😍 เป็นแขนยาวขายาวเหมือนในแบบทุกชุดเลย เนื้อผ้านุ่มนิ่มดีมาก ไม่หนาเกินไม่บางเกินเหมาะกับใส่นอน การตัดเย็บชุดดี ด้วยราคาเท่านี้คือคุ้มมากกกก คุณภาพดี ราคาไม่แพง ซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ 😊 ปล.ชุดลายหัวใจของจริงสีม่วงตามภาพในแบบค่ะ แสงที่ถ่ายรูปสีส้มเลยทำให้สีเพี้ยนไป

17/Nov/2021

ชุดนอนน่ารักมาก ผ้าดี ไม่บางจนเกินไป ได้มาตอน เฟลซเซลราคาน่ารัก ตอนแรกสั่งสีฟ้าไป แม่ค้าทักมา ว่าสีฟ้าหมด เราเลยเปลี่ยนเป็นสีเทา แต่ได้สีฟ้ามาเฉย งงมาก5555 อีกอย่างแม่ค้าน่ารักมากกกกก

30/Apr/2021

ส่งเร็วมาก ราคากับคุณภาพถือว่าดี เย็บไม่เรียบร้อยตรงชายเสื้อกับกระเป๋าพอรับได้เพราะราคาถูก ปกเสื้อเย็บเรียบร้อย ผ้าไม่บางมาก ผ้าเป็นไนล่อน มันเงา

20/Dec/2021

สินค้าส่งเร็วถึงเร็วมากกก ได้มาในช่วง flash sale ราคาดี ผ้าดี ใส่สบาย การเย็บค่อนข้างดี ชุดน่ารักกกก สินค้าใส่ถุงซิปล็อคชุดอีกหนึ่งชั้น

03/Jul/2022

ส่งไวมาก ถูกมากกก เนื้อผ้าดีไม่คันไม่ระคายผิว คือดีใส่สบายมากนะเทียบกับราคาคือเกินไปมากกกกเนื้อผ้าไม่ได่กาสั่งเลยยย เราสูง165 ใส่กำลังดีไม่ได้ลอยอะไรเลอร์นั่นนน

20/Apr/2022

การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ชุดนอนผ้าบางใส่สบาย ลายชัด สีชัด ราคาถูก ดีมากๆชอบค่ะ ถูกใจ จะกลับมาอุดหนุนใหม่อีกแน่นอน

11/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าวันนี้บอกเลยว่าตกใจมากสินค้าตรงปก ลายก็น่ารักเนื้อผ้าก็ดีบอกเลยว่าราคาคุ้มมากกับราคาที่จ่ายไปไม่ตัไม่ถึง 200 บาทดีที่สุดเลยใครอยากได้ชุดนอนน่ารักน่ารักแนะนำร้านนี้เลยนะคะดีมากค่ะ

09/Aug/2021

สั่งตารางสีเขียวมิ้นต์ แต่ว่าสินค้าหมดทางร้านจึงโทรมาแจ้ง เลยได้ตารางสีเหลืองมาแทน สีไม่ค่อยได้ตรงตามปกค่ะ ค่อนข้างเข้มกว่าในรูป เข้มแบบเหลืองมากๆ เนื้อผ้านุ่มไม่หนาเท่าไร ไซส์พอดี ไม่ใหญ่จนเกินไป สำหนับสาวไซส์M ค่ะ

13/Mar/2021

เนื้อผ้าไม่หนาไม่บาง ไม่แข็ง แต่สีน่ารักดีค่ะ จัดส่งรวดเร็ว สูง168cm ใส่แล้วขาไม่สั้นเต่อ โดยรวมโอเคมั่กๆๆ

07/Jun/2021

ชอบมากกก ผ้าดีมาก ผ้าดีเกินราคา นุ่มๆ สีคือดีตรงปกมาก แต่กล้องถ่ายออกมาสีเพี้ยนหน่อย ใครตัดสินใจอยู่ ซื้อเถอะ ร้านนี้ถูกและดี 🥞🧸💘 แต่สีตรงปก สวยมากๆ ค่ะ เดี๋ยวมาตำตัวอื่นอีก สีนี้เกาหลีมาก เข้ากับผ้าปูที่นอนมาก 😂😂 เข้าเซ็ท จบ นอนแบบแฮปปี้

12/Jan/2022

ชุดนอนเนื้อผ้าดี ตัดเย็บโอเคเลย ร้านแพคใส่ถุงซิปมาให้ คุณภาพสมกับราคา สีสวย ใส่สบาย ร้านจัดส่งไว ไว้จะสั่งอีกค่ะ

30/Mar/2023

สี:ขาวลายหัวใจ คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืด รูปลักษณ์:ชุดนอนเสื้อแขนยาวกางเกงขายาว ชุดนอนเสื้อแขนยาว เสื้อผ่าหน้า คอปก กระดุมจริง มีกระเป๋าบนตรงอกข้างซ้าย และกางเกงขายาว เอวยางยืด ผ้านิ่มดี ซักแล้วไม่หด ใส่สบาย จนต้องสั่งอีกเป็นครั้งที่2เลยค่ะ สีสวยด้วย คราวนี้สั่ง 2ชุดเลยนะ

18/Aug/2021

สินค้าตรงปกมากค่ะ ได้สินค้าตามเวลาที่กำหนดไว้ ผ้านิ่มมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

21/Nov/2021

น้องน่ารักมากๆๆๆเลยค่ะทุกคน ผ้าไม่บางเกินไปด้วย ใส่สบายไม่ร้อน ราคาดี ได้ของเร็วมาก เราใส่ได้พอดีแต่เราชอบใส่ชุดที่มันใหญ่กว่าตัวเลยรู้สึกว่าเล็กไปหน่อย โดยเฉพาะกางเกงค่ะสั้นไปนิดสำหรับเรา มีก้นด้วยก็จะเห็นรูปก้นชัดหน่อย แต่โดยรวมดีนะคะอันนี้แค่ความชอบส่วนตัว แนะนำค่ะไม่ผิดหวังแน่นอน

14/May/2021

ชอบมากๆเพราะชุดนอนเนื้อผ้านิ่มมาก ตอนแรกกลัวว่าผ้าจะออกเนื้อแข็งๆ แต่ตอนได้จับแล้วเนื้อผ้านุ่มนิ่ม ต้องนอนสบายแน่ๆ555 ที่สำคัญราคาถูกมากๆเลยค่ะ สินค้าจัดส่งรวดเร็วหลังจากสั่งไปก็2-3วัน ได้รับสินค้า โดยรวมประทับใจมากๆเลยค่ะ😊❤

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม