• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เป็นสินค้าใหม่Hot สุด ๆ อยากนำเสนอมาก ลองเทียบราคากันก่อนได้ค่ะ เราคาไม่โดน สินค้าไม่ถูกใจไม่ซื้อค่ะ ทางร้านเราถึงแม้จะจำหน่ายสินค้าราคาถูก แต่ก็ไม่ใช่ของปลอมของเลียนแบบ เอามาหลอกขายนะคะ เป็นผลิตภัณฑ์ของแท้ มีรีวิวจากผู้ใช้จริง ไม่มีหน้าม้า ไม่ดีไม่นำเสนอต่อ ไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องการโดนโกงและการนำส่งนะคะ การันตีว่าสินค้าส่งถึงมือท่านลูกค้าแน่นอน รีบตัดสินใจด่วน! ช้อปเลยค่ะเดี๋ยวนี้

★★★ ☑ ช้อปสินค้า กับเรา เรามีระบบเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

มีของเข้ามาแล้ว สั่งซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า  เพื่อตรวจสอบราคาปัจจุบันหรือทำรายการสั่งซื้อชิ้นนี้

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Jun/2021

ส่งเร็วจนน่าตกใจ ข้ามวันก็ถึงแล้ว เยี่ยมมากครับ ขนาดเท้าเท่าไหร่สั่งตามนั้นเลย ไม่ต้องเผื่อไซด์ ฟิตพอดีเป๊ะ แต่ถ้าใครชอบใส่หลวมๆหน่อย อาจจะเผื่อสักครึ่งไซด์ก็พอครับ รองเท้าสวย ผ้าดี ชั้นนอกกันน้ำ ชั้นในป้องกันแบคทีเรีย พื้นนุ่มพอดีๆ ครับ ไม่ผิดหวัง

07/May/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม ความคุ้มค่า:ดีเยี่ยม รูปแบบที่แนะนำ:ดีเยี่ยม ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วดีมาก และได้แกะกล่องสินค้าและทดลองใส่แล้ว ร้องว้าวววเลย สินค้าดีมาก เท่ห์ดี สีสวยงามชอบที่สุดเลย ชอบมากๆๆๆ ยิ่งทำให้รู้สึกประทับใจแบรนด์นี้ขึ้นไปอีก สินค้าคุณภาพดี ทรงสวยเท่ห์ดี สีโอเคมาก สรุป ชอบสุดๆ ไปเลย ลองสั่งดูแล้วจะรู้สึกถึงความแตกต่าง ของแท้แน่นอน ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกก

12/Jun/2023

สวมใส่สบาย:ดี ความคุ้มค่า:มาก สไตล์:สวยเท่ห์ สินค้าส่งถึงเร็วมากๆ แพ็คมาดีไม่มีเสียหาย สีสวย น่าสวมใส่ รูปทรงดี พื้นนุ่มใส่สบาย คุ้มค่าคุ้มราคามาก

27/Sep/2023

โอกาสที่เหมาะสม:ได้หมดถ้าสดชื่น คุณภาพ:ดี กันลื่น ความคุ้มค่า:ok 🌼ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีค่า ❤️หลังจากเปิดกล่อง….⚡️✨ wow 🤩 มาก 🌸รองเท้าสีสวยขนาดพอดีเท้า 39 สั่ง 39 มีเชือก2 สี 👉🤍💙 พื้นนิ่ม ✅ ราคาไม่แพงซื้อช่วงโปรโมชั่น 🚙 ขนส่งบริการดีค่า 👍 ห่อมาดี ส่งเร็วจริง คุณภาพแน่น แถมถุงเท้ามาให้ด้วยอ่า 🥰

12/Oct/2020

รองเท้าสวยค่ะ สงสัยต้องสั่งใหม่อีกคู่555+ ปกติใส่เบอร์6 แต่รองเท้ามาใส่แล้วหลวม สั่งคู่หน้าคงเป็นเบอร์ 5 แน่นอน จะอุดหนุนอีกนะคะ ร้านส่งสินค้าให้ไวมากกกก บริษัทขนส่งก็น่ารัก

21/Sep/2021

ส่งไวอยู่ค่ะ.... คุณภาพ​ดี.. ทรงสวย... มีถุงผ้าและเชือกสีกรมมาให้..... ใส่ได้กำลังสบายเท้าค่ะ เท้ายาว 24.8 เลือกไซส์ 7 มา.. ใส่ถุงเท้าแล้วขนาดกำลังสบายเท้า.. ถ้าไม่ใส่ถุงเท้า​หลวม... แต่ปกติจะใส่... ชอบค่ะสวยๆ

04/Apr/2021

เนื้อผ้าดีทรงสวย สีจะออกครีมๆ น้ำตาลแต่ชอบนะ มีเชือกสีกรมแถมมาในกล่องด้วย แต่แนะนำการเลือไซค์ ให้เลือ -0.5cm นะครับเพราะปกติผมใส่ 28.0 แต่ผมสั่ง 27.5cm พอดี ไม่แน่นด้วย

11/Aug/2023

ส่งตามกำหนด สินค้าถูกต้อง ใช้งานได้ ตามปกติ สวยงามตามที่น่าจะเป็น สอสเสเยเาเาเยเาดวดาเนดเาเสเาดสเานดาเาเนเนเาเเนาเดาดสดสดทดสดใสสดดาดนพสทดดาเาเาาอสดาดทดาดากทกสนดนดาดาด

19/Jul/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วน จัดส่งไวตามเวลา สั่ง 10/7 ได้รับสินค้า 13/7 ลุ้นเหมือนกันว่าำด้มาจะยังไง สรุปว่า ถูกใจมากเลย น้ำหนักเบา ใส่สบาย ลองแรกๆเหมือนจะแอบหลวมนิดๆ แต่พอผูกสายรองเท้า ทุกอย่างลงตัว มีถุงผ้าให้มาด้วย ไม่ผิดหวังเลย

13/Sep/2023

ความคุ้มค่า:ดี สวมใส่สบาย:ขนาดตรงไซส์ โอกาสที่เหมาะสม:เยี่ยมมาก 9.9 💗ราคาย่อมเยาดี 🌲ส่งส่งเยี่ยม 🛻ขนาดลงตัว ☺️โปรแน่นๆ 🧲สีสันสวยงาม สะอาดๆตา 🎈แนะนำสินค้าและร้านค้าครับ💓

29/Oct/2022

ได้รับแล้วค่ะ เท้ายาว 25 cm. สั่งไซส์6 (24.5) ใส่ได้สบายเลยค่ะ พอดีมาก ไม่แน่น เดินสบายๆ รองเท้าสวย มีเชือกสีกรมท่ามาให้ด้วย การจัดส่งไว คืนเดียวได้รับแล้ว แพคสินค้าดี ซื้อตอน flash sale ราคาดี

20/Aug/2023

ส่งตามกำหนด สินค้าถูกต้อง ใช้งานได้ ตามปกติ ืด่รดดาดาดรดาดาดสดนนดนดสาดรดดรดนดนดนดนดนพนพน สอสเสเยเาเาเยเาดวดาเนดเาเสเาดสเานดาเาเนเนเาเเนาเดาดสดสดทดสดใสสดดาดนพสทดดาเาเาาอสดาดทดาดากทกสนดนดาดาด

01/Oct/2020

รุ่นนี้สวยมากกกกกกก บอกเลยว่าติดใจตั้งแต่รุ่นแรก ใส่จนเปื่อย พอเห็นรุ่นนี้ออกมาบอกเลยอดใจไม่ไหว สวยจริงๆ งานดี ผ้าดี พื้นดี ยางดี โอ้ยชอบบบไปหมด สั่งไซต์ปกติได้เลย แถมเชือกให้อีก สั่ง2วันได้รับเลย คือดือออ (คลิปเปรียบเทียบรุ่นเก่ากับรุ่นใหม่555)

13/Sep/2023

รูปแบบที่แนะนำ:เหมาะกับชุดเสื้อยืดกางเกงยีน สวมใส่สบาย:พอดีเท้า สไตล์:เท่ๆ ได้รับรองเท้าแล้ว ร้านจัดส่งไวมากถึงไวมาก สั่งเมื่อวานเช้า วันนี้ได้รับช่วงบ่ายๆ แถมได้ราคาถูกมากๆ ใส่คือพอดี ดีงาม ไม่ผิดหวัง แนะนำเลยจ้า ขนาด 39

19/Jul/2023

สวยมากๆๆๆถูกใจมากเลยค่ะ ผ้านิ่ม สีสวย ของแท้ ที่แน่ๆได้ในราคาคุ้มสุดๆเลยค่ะ ช่วงเฟสเซลล์ ส่วนลดร้านค้าอีกตะหาก รวมแล้วจ่ายแค่ 785 เองจ้า บริการร้านค้าดีขนส่งดี ไว้อุดหนุนสินค้าอื่นต่อไปนะคะ

05/May/2023

สไตล์:ดี ความคุ้มค่า:ดี คุณภาพ:ดี คุณภาพดี จัดส่งไว รองเท้าทรงสวย ใครที่ชอบทรงเรียบๆ แนะนำค่ะ สีเชือกรองเท้ามาให้2สี สีรองเท้าไม่ขาวจั้วมาก ออกครีมๆ เข้ากับการแต่งตัวได้ทุกแบบ

13/Oct/2020

รองเท้าสีสวย​ ทรงสวย​ วัสดุดี​ พื้นนิ่ม​ เบา​ ใส่สบาย​ ใส่ถุงเท้าแล้วก็ยังไม่แน่นเกินไป​ แนะนำให้สั่งขนาดตาม​ size​ chart​ เลยนะคะ​ ทางร้านจัดส่งไวมากๆ​ โอนเงินเมื่อวาน​ วันนี้ได้รับสินค้าแล้ว​ ส่วนแพคเกจเรียบร้อยดีมาก​ มีถุงผ้ามาให้ด้วย​ ไม่ผิดหวังเลยค่ะ

20/Jul/2023

จัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก สินค้ามีคุณภาพ คุ้มค่าคุ้มราคา แพคเกจสินค้าบรรจุมาดี ไม่เสียหาย จัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก สินค้ามีคุณภาพ คุ้มค่าคุ้มราคา แพคเกจสินค้าบรรจุมาดี ไม่เสียหาย

26/Dec/2020

ร้านค้าส่งของเร็วมาก สั่งวันเสาร์ วันจันทร์ตอนเช้าของมาส่งแล้ว รองเท้าสวยมาก สไตล์เรียบๆแต่ดูดี สีสวย ชอบมาก มีสายเชือกสีกรมให้เปลี่ยนอีก เพิ่มลูกเล่นไปอีก ติดตรงเท้าเราเล็กไปหน่อยใส่หลวมมากๆ แต่ด้วยความอยากได้รู้ว่าใหญ่ก็ยังจะสั่ง แต่ยังไงก็ไม่ผิดหวังอ่า 👍👍👍

10/Aug/2023

ดีค่ะ ขนาดเท่าคือ 24.5 เลือกเบอร์ 6 มาตามตารางไซส์ ใส่ถุงน่องลอง หลวม ถ้าใส่ถุงเท้าอาจจะพอดี ดีที่ทางร้านใส่กล่องมา 2 ชั้น เพราะกล่องมีรอยทะลุจากกล่องนอก ทะลุเข้ามาถึงกล่องในเลย อย่างที่เค้าว่ากัน ซื้อช่วงโปร 8.8 ขนส่งจะไม่ค่อยดี

12/Sep/2023

ส่งสินค้าไวดีค่ะ แพคใส่กล่องมาดีมาก ราคาไม่แพง ได้โค้ดลดมาในราคาไม่ถึง 700 รองเท้าสวย สีคือดีมาก ใส่ได้พอดีมากๆ เลยไม่ค่อยสบายเท้า ปกติใส่40/25 สั่งเบอร์ 6 มาเพราะอ่านจากรีวิวให้ลดลง เสียดายไม่มี 25 ให้เลือก จะเอา 25.5 ก้กลัวจะใหญ่เกิน ไม่ได้นุ่มมากคงยังใหม่อยู่ แถมถุงเท้า ถุงผ้า และมีเชือกเพิ่มมาให้ด้วย 🧡🧡

12/Oct/2020

รองเท้าสวยดี​ มีเชือกเพิ่มเติมมาให้ มีถุงใส่รองเท้า​ สินค้าตรงปกมากก​ ไม่มีตำหนิใหม่กริบ​ รูปทรงสวยใส่แล้วสบายเท้า​ ได้รับสินค้ารวดเร็วดี​ ขนส่งสินค้าดี​

10/May/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ชอบมากๆ การจัดส่งเร็ว แถมถุงผ้าใส่รองเท้ามาด้วย ปกติเท้ายาว 25 แต่ตัดใจเลือกสั่งเบอร์ 6 มาขนาด24.5 แต่ใส่ได้พอดีเลย ชอบมากเลย

29/Mar/2022

การจัดส่งไม่ช้าไม่เร็วสินค้าใส่รองเท้ามาทั้งกล่องแบบนี้เลยกล่องภายนอกไม่ได้มีแบบบ้านมาให้กล่องก็สวยสวยยันรองเท้าเลยน้องน่ารักมากสีสวยถูกใจไม่มีตำหนิได้มาในราคาแฟลตเซลล์ 700 กว่าบาทจากราคาเต็มเป็น 1000

11/Nov/2021

👍🏻🤟🌟⭐⭐🌟🤟👍🏻🤟🌟⭐👟👟👟👟👟👟👟👟👟👟 ได้ของไวมากกก สินค้าจริงคือสวยมากกกกก ขนาดใส่ได้พอดี ถูกต้องตามสั่ง รองเท้าใส่ดี พื้นนุ่ม เดินสบาย

10/Jul/2023

ดส่งไวแพคมาดูไม่มีอะไรเสียหายของมีคุณภาพราคาถูกส่งไวร้านค้าตอบเร็วถ้ามันก็จะมาสั่งร้านนี้อีกคือดีใช้โค๊ดส่งฟรีไม่เสียค่าส่งเลย ราคาถูกกว่าท้องตลาดสินค้ามีคุณภาพน่าจะใช้ในได้ระยะยาวเอาไปเลย 100 คะแนน

28/Mar/2021

มันดีย์มากกกกกทุกคน สีสวย เบาสบาย ไม่เปลี่ยนสีเชือกก็รอด ร้านส่งไวมาก กดติดตามไว้เลย ของแท้แน่นอน ราคาตอนแฟลชเซลล์ไม่ถึง 700 ได้โค๊ดส่งฟรีไปอีกก มันดีย์มากกกกกทุกคน สีสวย เบาสบาย ไม่เปลี่ยนสีเชือกก็รอด ร้านส่งไวมาก กดติดตามไว้เลย ของแท้แน่นอน ราคาตอนแฟลชเซลล์ไม่ถึง 700 ได้โค๊ดส่งฟรีไปอีมันดีย์มากกก

20/Dec/2020

สุดยอดเลยจ้าาาา...ทั้งคุณภาพและความคุ้มค่าของสินค้า การให้บริการของทางร้าน และการให้บริการจากการขนส่ง ทุกอย่างให้คะแนนเกินร้อย ส่งเร็วมากกกกก ไม่ถึง 24 ช.ม. ประทับใจสุดๆ จากที่ไม่กล้าสั่งทางออนไลน์ ตอนนี้มั่นใจที่จะสั่งแล้วค่ะ ขนาดมาตรฐานสากลจริงๆ มีอุดหนุนอีกหลายคู่ตามมาแน่นอนค่ะ🥰🥰🥰

29/Jun/2023

ได้รับสินค้าในสภาพเรียบร้อยดี แพคใส่กล่องมา2ชั้น ส่งเร็ว สินค้าครบตรงปกมีเชือกให้2สี และถุงผ้า ซื้อเป็นคู่ที่2แล้ว คู่แรกสีน้ำเงิน ไว้ใส่สลับกัน

12/Jan/2021

การจัดส่งไวมากๆครับ สั่งเมื่อวานตอนบ่ายๆได้วันนี้บ่ายสาม รวมๆแล้วใช้เวลาแค่1 วันนิดๆเองครับ ของแพ็คมาไม่มีกันกระแทกแต่ก็ไม่มีอะไรเสียหายครับ ของตรงตามที่สั่ง รองเท้าสวยมากครับ อาจจะเหมือนหลวมนิดๆ แต่คือใส่สบายครับ รวมๆชอบมากครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม