• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

       โปรโมชั่นดีเยี่ยม Wow จัดแจงพบกับโปรโมชั่นดีเยี่ยม ที่มาพร้อมกับการคัดสรร ประสิทธิภาพในราคาถูก สุดยอดที่โปรโมชั่นลด ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้มค่า

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Aug/2023

มีกลิ่นหอม สีใส ใช้งานง่าย เก็บลูกผมได้หมด อยู่ทรงทนนาน คุ้มเกินคุ้มเพราะราคาถูกสุดๆ 👍🏻👏🏼🫶🏼🥰 แรนแามเวเวะบกบยกนกาากากทกททกทดาดาดาแนนเว้ววเงเยเนเาทดทกทแสสดสเ

10/Aug/2023

กลิ่น:ไม่ฉุน ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี สินค้าตรงตามปกที่ทาง ร้านได้ประกาศไว้ ขอบคุณทางร้านที่จัดโปรส่วนลดทำให้ลูกค้าได้ใช้ของดีในราคาถูกและไม่ต้องไปหาซื้อเองตามร้านข้างนอกเพราะถูกและจัดส่งฟรีถึงบ้านด้วย 

26/May/2021

ส่งช้าไปหน่อย แต่ราคาไม่แพง ได้มาแบบขนาดไม่เท่ากัน แต่ก็ใช้ดียี่ห้อนี้หลอดใหญ่ ส่งช้าไปหน่อย แต่ราคาไม่แพง ได้มาแบบขนาดไม่เท่ากัน แต่ก็ใช้ดียี่ห้อนี้หลอดใหญ่ ส่งช้าไปหน่อย แต่ราคาไม่แพง ได้มาแบบขนาดไม่เท่ากัน แต่ก็ใช้ดียี่ห้อนี้หลอดใหญ่ ส่งช้าไปหน่อย แต่ราคาไม่แพง ได้มาแบบขนาดไม่เท่ากัน แต่ก็ใช้ดี

24/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:- กลิ่น:- เนื้อสัมผัส:- ***บางลอต แพคเกจมาแบบกลมหรือ เหลี่ยม แต่คุณภาพเหมือนกันค่า (ดูรูปท้าย) มาสคาร่าเก็บไรผม เก็บลูกผม จัดแต่งทรงผม ผมไม่ยุ่ง แก้ปัญหาหัวฟู Finishing hair cream มาสคาร่าเก็บไรผม แก้ปัญหาหัวฟู ผมยุ่งเยิงยอดฮิตสุดๆตอนนี้ ใช้งานง่ายแค่ปาดดดดดด เนื้อเจล อยู่ทรงง่ายไม่ทำให้ผมเสีย ผมเข้าทรงเรียบสวยดูดีแบบธรรมชาติ ใช้งานสะดวกด้วยหัวแปรงติดอยู่ในปลอก พกพาสะดวกใส่ในกระเป๋าได้ ใช้งานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ แก้ปัญหาอย่างตรงจุด ในการจัดทรงผม แต่มีเส้นผมชี้ฟูออกมา ให้เนียนสวย สามารถสระผมล้างง่าย ออกได้ด้วยแชมพู คุณสมบัติ -เก็บไรผมเรียบเนียน Space ทำให้ผมนุ่มเรียบ -สำหรับเก็บลูกผมไรผม จัดแต่งผมให้ออกมาดูดีแบบธรรมชาติ -เป็นเจล ไม่เหนียว ไม่เยิ้ม ไม่มีกลิ่น เก็บไรผมได้จริง ลูกผมเยอะ จัดการได้ง่ายๆ -ใช้งานง่าย จุ่มมาสคาร่าปริมาณเพียงเล็กน้อย ค่อย ๆ ปัดขึ้นไปรวมกับผมที่เราจัดทรงไว้ -ใช้งานได้ง่ายและสะดวกรวดเร็วต่อการใช้งาน -1 ขวด ขนาด 13 ml

13/Sep/2021

สินค้าส่งมาครบถ้วนค่ะ มาสคาร่าคือห่อบับเบิ้ลมาแน่นหนามากค่ะ จัดส่งไม่ช้าไม่เร็วไปค่ะ สั่งโปร 9.9 ได้รับ 13/9 ค่ะ มีร่วมโปร ใช้โค๊ดได้เยอะค่ะ แถมราคาพิเศษอีกคุ้มมากๆ

05/Sep/2023

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี สินค้าจัดส่งเร็วดีค่ะการแพ็คสินค้ามาดีมากเลยสินค้ามีคุณภาพทุกชิ้นเลยค่ะคุ้มค่าคุ้มราคามากได้มาในราคาที่ถูกมากๆทุกตัวเลยค่ะ

05/Sep/2023

***บางลอต แพคเกจมาแบบกลมหรือ เหลี่ยม แต่คุณภาพเหมือนกันค่า (ดูรูปท้าย) มาสคาร่าเก็บไรผม เก็บลูกผม จัดแต่งทรงผม ผมไม่ยุ่ง แก้ปัญหาหัวฟู Finishing hair cream มาสคาร่าเก็บไรผม แก้ปัญหาหัวฟู ผมยุ่งเยิงยอดฮิตสุดๆตอนนี้ ใช้งานง่ายแค่ปาดดดดดด เนื้อเจล อยู่ทรงง่ายไม่ทำให้ผมเสีย ผมเข้าทรงเรียบสวยดูดีแบบธรรมชาติ ใช้งานสะดวกด้วยหัวแปรงติดอยู่ในปลอก พกพาสะดวกใส่ในกระเป๋าได้ ใช้งานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ แก้ปัญหาอย่างตรงจุด ในการจัดทรงผม แต่มีเส้นผมชี้ฟูออกมา ให้เนียนสวย สามารถสระผมล้างง่าย ออกได้ด้วยแชมพู คุณสมบัติ -เก็บไรผมเรียบเนียน Space ทำให้ผมนุ่มเรียบ -สำหรับเก็บลูกผมไรผม จัดแต่งผมให้ออกมาดูดีแบบธรรมชาติ -เป็นเจล ไม่เหนียว ไม่เยิ้ม ไม่มีกลิ่น เก็บไรผมได้จริง ลูกผมเยอะ จัดการได้ง่ายๆ -ใช้งานง่าย จุ่มมาสคาร่าปริมาณเพียงเล็กน้อย ค่อย ๆ ปัดขึ้นไปรวมกับผมที่เราจัดทรงไว้ -ใช้งานได้ง่ายและสะดวกรวดเร็วต่อการใช้งาน -1 ขวด ขนาด 13 ml

23/May/2021

จัดส่งสินค้าไว มีกลิ่นหอมไม่เหนียวเหนอะหนะ จัดทรงอยู่ ใช้งานได้ดีจริง ซื้อ 3 แต่แบ่งให้พี่สาวไป 1 อัน เลยลงรูปถ่ายได้แค่ 2 อันนะคะ ราคาดีงาม ใช้งานได้จริงค่ะ

08/May/2022

ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ใช้ กลิ่น:ยังไม่ได้ใช้ เนื้อสัมผัส:ยังไม่ได้ใช้ ได้รับสินค้าเรียบร้อย คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

03/Aug/2023

คุณภาพคุณภาพ:สินค้าดี ราคา:ราคาเหมาะสม เวลา:เวลาในการจัดส่งเวลาในการจัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว การขนส่งสินค้า:การขนส่งไม่เสียหาย ระดับความพอใจ:พอใจมาก …ไว้มีโอกาสจะสั่งร้านนี้อีกค่ะ

04/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:ไม่เหนียว สินค้าน่ารัก สีสันสดใส จัดส่งรวดเร็ว ราคาถูก คุ้มค่าคุ้มราคา แพคสินค้ามาอย่างดี ใช้งานง่าย ใช้ได้หลายครั้ง เก็บไรผมได้ดีระดับหนึ่ง

27/Jul/2022

Finishing hair cream มาสคาร่าเก็บไรผม แก้ปัญหาหัวฟู ผมยุ่งเยิงยอดฮิตสุดๆตอนนี้ ใช้งานง่ายแค่ปาดดดดดด เนื้อเจล อยู่ทรงง่ายไม่ทำให้ผมเสีย ผมเข้าทรงเรียบสวยดูดีแบบธรรมชาติ ใช้งานสะดวกด้วยหัวแปรงติดอยู่ในปลอก พกพาสะดวกใส่ในกระเป๋าได้ ใช้งานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ แก้ปัญหาอย่างตรงจุด ในการจัดทรงผม

31/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งรวดเร็วมาก สั่งเมื่อวาน 30/3/64 วันนี้ 31/3/64 ได้รับของแล้ว สินค้าที่ส่งมาถูกต้องตามที่สั่ง แพ็คของมาดีค่ะ ยังไม่ได้ลองใช้ว่าดีหรือเปล่า

16/Dec/2021

📦ได้รับสินค้าแล้ว 🏠ร้านค้าแพคของมาส่งดีมาก👍👍 ไม่ชำรุด ลองใช้ดูก่อนนะคะ แล้วจะมาอุดหนุนอีกคะ การขนส่งไม่ช้า 🚚บริการขนส่งดี สุภาพ โทรมาก่อนจะส่งของ ได้รับสินค้าแล้ว ร้านค้าแพคของมาส่งดีมาก ไม่ชำรุด ลองใช้ดูก่อนนะคะ แล้วจะมาอุดหนุนอีกคะ การขนส่งไม่ช้า บริการขนส่งดี สุภาพ โทรมาก่อนจะส่งของ

26/Aug/2022

ได้รับสินค้าครบ และถูกต้องตามจำนวนและแบบที่สั่งซื้อไป ทางร้านจัดส่งสินค้าให้เร็วทันใจ ห่อมาอย่างดี ไม่มีอะไรเสียหาย ขนส่งบริการดีค่ะ ราคาก็ถูกกว่าตามห้าง ไว้จะสั่งซื่ออีกค่ะ

14/Jan/2021

ส่งของเร็วมากค่ะ มาสคาร่าใช้ดีมาก ผมเรียบดี กลิ่นหอม ราคาก็ถูก ส่งของเร็วมากค่ะ มาสคาร่าใช้ดีมาก ผมเรียบดี กลิ่นหอม ราคาก็ถูก ส่งของเร็วมากค่ะ มาสคาร่าใช้ดีมาก ผมเรียบดี กลิ่นหอม ราคาก็ถูก

04/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ได้รับของครบ ที่ร้านส่งเร็วดีค่ะ ห่อของมาดีด้วย ได้รับของครบ ที่ร้านส่งเร็วดีค่ะ ห่อของมาดีด้วย ได้รับของครบ ที่ร้านส่งเร็วดีค่ะ ห่อของมาดีด้วย

09/Apr/2023

เนื้อสัมผัส:มาสคาร่า ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอม การแพ็คสินค้ามาดีค่ะ มีกันกระแทก การจัดส่งไวกว่ากำหนด ราคาถูก แต่ยังไม่ได้ลองใช้ยังไม่แน่ใจเรื่องประสิทธิภาพ

30/Aug/2021

ดีนะ กลิ่นหอมอ่อนๆ ผมนุ่ม ไม่ค่อยชี้ฟู ราคาถูก คุณภาพคุ้มค่าสมราคา ราคาถูก คุณภาพคุ้มค่าสมราคา ราคาถูก คุณภาพคุ้มค่าสมราคา ราคาถูก คุณภาพคุ้มค่าสมราคา

06/Oct/2021

มาสคาร่าเก็บไรผม เก็บลูกผม จัดแต่งทรงผม ผมไม่ยุ่ง แก้ปัญหาหัวฟู Finishing hair cream มาสคาร่าเก็บไรผม แก้ปัญหาหัวฟู ผมยุ่งเยิง ใช้งานง่ายแค่ปาด เนื้อเจล อยู่ทรงง่ายไม่ทำให้ผมเสีย สั่งวันที่ 3 สินค้าถึงผู้รับวันที่ 6 โดย shopee express สินค้าเรียบร้อยดี

05/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ให้คะแนน 8/10 กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:ไม่เหนียวมาก ใสๆ มาสคาร่าเก็บไรผมตัวนี้จะเป็นลักษณะเหนียวปานกลางไม่ได้เหนียวมาก จะคล้ายมาสคาร่าใสเลยค่ะ พอป้ายที่ผมครั้งแรกจะรู้สึกเปียกๆ พอสักพักก็จะแห้งเอง พอแห้งแล้วผมก็ไม่ได้แข็งมาก พอให้ผมไม่ยุ่งได้อยู่ แต่ถ้าใช้หวีๆแล้วผมก็คลายเหมือนเดิม ไม่ได้แข็งติดผม ไม่เป็นคราบค่ะ

15/Apr/2023

กลิ่น:ไม่แรงมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก เนื้อสัมผัส:ดีมาก สั่งซื้อวันที่ 24 ได้รับวันที่ 26 ของส่งใช้เวลาสองวันถือว่าไม่นาน ร้านแพคของดีห่อบับเบิ้ลใส่กล่อง ไม่มีตำหนิหรือเสียหาย ไว้จะมาซื้ออีกค่ะ

05/Aug/2023

เนื้อสัมผัส:d ประสิทธิภาพ:d กลิ่น:d ได้รับสินค้าครบทุกชิ้นเลยนะค่ะ ร้านนี้บริการดี ประทับใจเป็นกันเอง ไว้โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนสินค้าใหม่นะค่ะ

11/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่ฉุน เนื้อสัมผัส:สีใส ห่อกันกระแทกมาอย่างดี สินค้าไม่ชำรุดไม่มีรอยแกะหรือเปิดใช้งาน สั่งเป็นครั้งที่ 2 เก็บลูกผมได้ดี ผมไม่เหนียว

10/Dec/2020

สินค้าคุณภาพดีมาก ราคาถูกมาก ได้มาตอนโปรคิดว่าจะได้ของไม่ดี แต่ได้ของคุณภาพดีมา ไม่มีตำหนิ ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก สั่งร้านนี่หลายครั้งแล้ว จะกลับมาสั่งอีกค่ะ

24/Sep/2023

ได้รับสินค้าตรงตามแบบที่สั่ง สินค้าตรงปก ใช้งานได้จริง การจัดส่งใช้เวลาประมาณ 9 วัน โดยรวมถือว่าโอเครจ้า ได้รับสินค้าตรงตามแบบที่สั่ง สินค้าตรงปก ใช้งานได้จริง

12/Jun/2022

ส่งเร็ว หีบห่อมาดี มีกันกระเเทก หมดอายุ 2525 ยังไม่รู้ว่าใช้ดีมั้ย แต่ดูรีวิวของบิวตี้บล็อกเกอร์เค้าว่าดี ก็คงดี 5555 #ลองใช้เเล้ว ก็เก็บได้ดีระดับนึง กลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่หักดาว ให้ 5 เหมือนเดิมจ้า

26/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้วคะ สินค้าที่ได้รับอยู่ในสภาพดี ร้านค้าแพ๊คสินค้ามาดี ความรวดเร็วในการจัดส่งอยู่ในระยะเวลาที่กำหนด การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

15/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ยังไม่ลอง กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:สีใสๆ สั่งร้านนี้ครั้งแรกจัดส่งไม่เร็วไม่ช้า ได้ของครบ ไม่มีไรเสียหาย หมดอายุปี 2025 ราคาถูก คุณภาพสมราคา

03/Aug/2023

ได้รับสินค้าตรงตามปกโฆษณาเรียบร้อยแล้ว ทางร้านค้าแพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดีไม่มีอะไรเสียหาย ร้านนี้จัดส่งสินค้าได้เร็ว พนักงานขนส่งสินค้าสุภาพ สินค้าดี มีคุณภาพ

Add a review

New Arrivals

Tp-Link Eap115 Access Point Wireless N300 It Mall.
www.lazada.co.th
Wireless Usb Adapter Tp-Link (tl-Wn725n) N150.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม