• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขอบพระคุณที่เข้ามาดู สินค้าและการรีวิวการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าผู้ซื้อ จะได้รับข้อมูลที่มีความสำคัญ เพื่อประกอบการตัดสินใจต่อการซื้อสินค้าเป็นอย่างดี นะคะ

🆗 โปรโมชั่นสินค้าถูกที่ดีที่สุด
🆗 มีคูปองลดราคาสินค้าที่จะแจ้งให้คุณทราบเป็นประจำ
🆗 คุณจะได้รับข้อมูลข่าวสารจากร้านค้าของเราเกี่ยวกับโปรพิเศษลดราคา การส่งเสริมการขาย และ สิ่งที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งทำให้ท่านลูกค้าไม่ตกหล่นข่าวสารสำคัญและสิ่งดี ๆ จากเรา
🆗 ส่งสินค้าทั่วไทย
🆗 มีบริการไม่เสียเงินค่าส่ง (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 มีบริการเก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้า(พกง.)น (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 มีระบบตีกลับสินค้า ไม่เกิน 2 สัปดาห์ (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 รับประกันความพึงพอใจ

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไห

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี​ทีเดียว​ รูปลักษณ์:ทรงสวยตรงปก สี:สวยสดใส​ถูกใจ​ ได้รับ​สินค้า​เรียบร้อย​ถูกต้อง​ตาม​แบบ​ที่​สั่งซื้อ​ค่ะ​ ทาง​ร้าน​จัด​ส่งสินค้า​มา​ให้​รวดเร็ว​ดีมาก​ เพียง ​1​-3วัน​ก็ได้​รับ​แล้ว​ มีการ​ห่อ​บรรจุ​มา​เรียบร้อย​สินค้า​ ชุดนอน​ฯ จึง​อยู่ใน​สภาพ​สมบูรณ์​ดี​ ไม่มี​เสียหาย​ เบื้องต้น​นี้​ก็​รู้สึก​พอใจ​ประทับใจ​มาก​ๆ​ เ​ลยค่ะ​

03/Nov/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:สวย สีสินค้าจริง:นิ่ม ความพอดีตัว:ดี ได้รับของเรียบร้อยแล้วนะคะ ทางร้านจัดส่งของให้รวดเร็วทันใจดีมากเลยค่ะ ไว้มีโอกาสหน้าจะกดสั่งไปเพิ่มอีกนะคะ

27/Apr/2023

รูปลักษณ์:ทรงใหญ่​ใส่​สบา​ยมาก​ๆ​ คุณภาพวัสดุ:ดี​ทีเดียว​ สี:สวยงาม​ตรง​ปก​ตรง​ใจ​ ได้รับ​สินค้า​เรียบร้อย​ครบถ้วน​ถูกต้อง​ตาม​แบบ​ที่​สั่งซื้อ​ค่ะ​ ทาง​ร้าน​จัด​ส่งสินค้า​มา​ให้​รวดเร็ว​ดีมาก​ๆ​ มีการ​ห่อ​มา​เรียบร้อย​ ชุดนอนจึง​อยู่​ใน​สภาพ​สมบูรณ์​ดี​ สี​สวย​ดูดี​ถูกใจ​ ทรงใหญ่​ใส่​สบา​ยมาก​ๆ​ ราคาย่อมเยา​ เบื้องต้น​นี้​ ก็​รู้สึก​พอใจ​ประทับใจ​มาก​ๆ​ เ​ลยค่ะ​

18/Dec/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ทางร้านแพ็คสินค้าใส่ซองพลาสติกมา สินค้าไม่ได้รับความเสียหายจากการขนส่ง สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ซืัอให้คุณแม่เป็นครั้งที่ 3 แล้ว คุณแม่ชอบมาก ผ้ามีความยืดหยุ่นดี ใส่สบาย ระบายอากาศดี (ไม่ร้อนเหมือนผ้าอื่น) แห้งไว ไม่ต้องรีด

12/Mar/2023

ทางร้านส่งไวมากเลยค่ะ สินค้าสวยมากราคาไม่แพง ชอบมากเลยเดี๋ยวอุดหนุนใหม่แน่นอนค่ะแนะนำเลยส่งเร็วทันใจ สวยตรงปก การ ส่งของ ดีสินค้าไม่เสียหายอะไร💓💓💓💓💓💓💓

26/Jun/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ผ้าดีมาก นุ่มๆลื่นๆ ไม่หนา สั่งให้คุณแม่ค่ะ ถ้าคุณแม่ชอบจะกลับมาสั่งอีกนะคะ . ปล.ส่งไวมากกกกก สั่งเมื่อวันได้วันนี้แล้ว

24/Jun/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ตรวจสอบแล้วถูกต้องครบถ้วน ตรงตามไซส์ที่สั่ง สินค้าดีมีคุณภาพ แพ็คสินค้ามาดี ได้ส่วนลดจากShopee 50% การจัดส่งรวดเร็วดี

02/Nov/2023

สีสินค้าจริง:สวย ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ได้รับ​สินค้า​เรียบร้อย​ จัดส่ง​สินค้า​ได้​รวดเร็ว​มาก​ๆๆๆ สินค้า​ราคา​ย่อมเยา​ แพ็ค​ใส่​กล่อง​มา​ดีมาก​ สินค้าสีสวยเป็นผ้านุ่มเด้ง​ ซื้อ​ให้คุณแม่ใส่สบายมาก​ ไม่ผิดหวัง

05/Aug/2023

ร้านส่งเร็วมากค่ะ ซื้อเพราะร้านลงรายละเอียดครบ ไม่ต้องแชทถาม สั่งมาให้หม่อมแม่ แม่บอกผ้านิ่มมาก ลายก็สวย แม่เราหนัก 50 โลกว่าๆ ใส่แล้วหลวมมาก แต่เค้าชอบแบบนี้ค่ะ กดถูกใจเก็บไว้แล้ว ลายผ้าไม่แก่ ออกหวานนะ สาวอวบมาแวะร้านนี้กันเลย

16/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าดี คุณภาพดี เนื้อผ้านุ่ม ลื่นๆ ผ้าทิ้งตัวดี ลายชัดสวย ขนส่งรวดเร็วทันใจดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

09/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:บางไปหน่อย ความพอดีตัว:สั้นไป สีสินค้าจริง:สวย ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ แพ๊คสินค้ามาดีไม่มีปัญหา สินค้าตรงตามที่สั่ง พนักงานส่งสินค้าให้บริการดี ขอบคุณค่ะ

21/Aug/2023

ได้รับสินค้าแล้ว..สีและลายตรงตามสั่ง ผ้านุ่มดี ลองใส่นอนแล้ว ใหญ่ไปหน่อยแต่ก็ใส่สบายมากผ้าค่อนข้างบาง ดีนะที่สั่งสีเข้มๆมา

12/Sep/2023

ชุดนอนจัดส่งไวเสียอย่างเดียวขนส่งไปส่งผิดบ้านหรือต้องไปรับเองสีสันตรงตามที่เลือกไป ลายตรงตามที่เลือกไปใส่พรางหุ่นได้ดีคุณแม่ชอบ 

14/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับชุดนอนแล้ว ร้านจัดส่งเร็วมาก ชุดนอน ลายทีเลือกหมด ร้านโทรบอก ให้เลือกลายใหม่ ประทับใจ ซื้อซ้ำอีกแน่นอน

14/Oct/2023

สีสินค้าจริง:เข้ม คุณภาพเนื้อผ้า:บาง นิ่มลื่นๆ ความพอดีตัว:ใส่ได้แต่เล็กกว่าที่คิด ชุดนอนแขนระบาย สีม่วงเป็นชุดนอนยาวไซส์ใหญ่ เป็นผ้ายืดค่อนข้างบาง เนื้อผ้านิ่มๆ 🛍️บรรจุภัณฑ์ที่ใช้ใส่ขนส่งมาเป็นถุงพลาสติกซีลปิดผนึก ด้านในใส่พลาสติกใสรวมกันมา สินค้าไม่เสียหายและครบถ้วน 🚚 การจัดส่งทำได้ดี ไรเดอร์คนที่มาส่ง บริการดี มีการโทรก่อนส่ง พูดจาเรียบร้อย

09/Apr/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง ร้านค้าจัดส่งเร็ว แต่ใช้เวลานานนิดหน่อยกว่าจะถึงแต่รอได้ เนื้อผ้าดีไซส์ใหญ่ใส่สบายแม่ชอบมาก ราคาไม่แพงไว้อุดหนุนใหม่แน่นอนค่ะ

27/Sep/2023

ชุดนอน ไซด์ใหญ่ แขนระบายราคาอัพ 129บาท วงแขนใหญ่เกินเหมือนรุ่นแขนสั้น แขนกุด นำมาแก้ไขเพิ่ม ผ้าเบอร์6 กระด้าง ไม่ลื่นนิ่ม แบบเบอร์ 12 และที่เคยซื้อ ชอบที่ใส่หน้าหลังได้

08/Oct/2023

ดีค้ะ ราคาถูก จัดส่งไวมากกด แจ้งตลอดว่าอยู่ขั้นตอนไหนของการจัดส่งตบอดด  น่ารักมากค่ะ มาซื้อตามไดเนะคะ ลองซื้อดู

25/Jan/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ รูปลักษณ์สวยงามถูกใจ สีสวยตรงปก คุณภาพวัสดุดีถูกใจมากค่ะ เดี๋ยวจะซื้อเพิ่มอีกค่ะ

30/Jul/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่ม สีสินค้าจริง:แดง ชุดนอนผ้านิ่ม สัมหัสแล้วลื่น ใส่แล้วเห็นสบายเหมาะมากใส่นอนได้สบายๆร้านจัดส่งเร็วดี ขนส่งบริการดีจัดส่งมาครบและไม่เสียหาย

11/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สวยยย ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:เริสสสมากกก ราคาถูกมากกกเลยค่ะ ถูกกว่าร้านอื่นนๆอื่นน น่ารักกมากกก สวยยชอบบค่ะ ทางร้านจัดส่งโอเคเลย

04/Oct/2022

ใส่สบาย ผ้านุ่มมาาาาากกกกกก คนอวบอ้วนใส่ได้แน่นอน แต่ลายเสื้อดูมีอายุไปหน่อยค่ะ อยากให้มีลายสดใส วัยรุ่นหน่อยค่ะ วันนี้มาอุดหนุนเพิ่ม เคยซื้อไปรอบก่อนติดใจเนื้อผ้าค่ะ 😀😅

04/Nov/2022

รูปลักษณ์:สีสวย ตรงปก สี:สวย ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้านิ่ม ร้านค้าจัดส่งสอนค้าให้ไวดีมาก ราคาไม่แพง ผ้าดี นิ่ม ลื่นๆ แต่คอกว้างไปหน่อย ใส่สบาย

29/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สวย คุณภาพเนื้อผ้า:บางไปหน่อย ความพอดีตัว:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะแพ๊คสินค้ามาดีไม่มีปัญหาสินค้าตรงตามที่สั่งพนักงานส่งสินค้าให้บริการดีขอบคุณค่ะข

31/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดูดี สี:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:ใช้ได้ ได้รับสินค้านานแล้ว แต่ไม่ว่างให้คะแนน ซื้อให้คุณยายใส่ ร้านส่งเร็ว ขนส่งก็เร็ว สินค้าราคาถูกดีครับ ตัดเย็บดี คุณยายชอบ แต่ส่วนตัวผมไม่ค่อยชอบผ้ายืดๆแบบนี้ แต่สั่งให้คุณยาย แกชอบก็จบครับ โดยรวม ดีครับ ขอโทษที่ไม่ได้ถ่ายรูปสินค้าจริงเพราะแกใส่หลายครั้งแล้วครับ

16/Jan/2023

สั่งชุดกระโปรงให้แม่สี่ตัว ผ้าที่ได้เป็นผ้ายืดๆ แม่สูง155 เซนติเมตร ใส่ได้ไม่ยาวลากพื้น คอไม่กว้างมาก แต่วงแขนกว้าง ต้องเย็บขึ้นหน่อย

03/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดีดี สี:ดีดี คุณภาพวัสดุ:ดีค่ะ รัานค้าจัดส่งสินค้าได้เร็วดีมากมากค่ะ ไม่มีรีวิวสินค้าจริงต้องขออภัย เพราะส่งให้คุณแม่ตจว. ไว้อุดหนุนใหม่นะค่ะ ขอบคุณมากคร่าาาา

30/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีจ้าาาา รูปลักษณ์:ดีมากกกกก สี:สวยยย คุณภาพ​สินค้า​ดีมาก​คุ้มค่า​มาก​ดีมาก​ๆ​ราคา​ถูก​มาก​กก​ร้านค้า​จัดส่ง​เร็ว​มา​กก​กก​เยี่ยม​ๆๆๆ​ใส่สบายยย

11/Nov/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ดีมาก ทางตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา เราต้องเจอกับเรื่องราวมากมาย เผชิญหน้ากับเหตุการณ์ไม่คาดคิด และรับมือกับหลายความรู้สึกที่เกาะกุมอยู่ในใจ ด้วยเหตุนี้ ยิ่งใกล้ช่วงท้ายปี หลายคนเลยอยากปล่อยให้ ‘ปีเก่า’ เป็นเรื่องราวข

04/Feb/2023

รูปลักษณ์:รูปลักษณ์ตรงปกตามรีวิว สี:สีสันตรงปก คุณภาพวัสดุ:คุณภาพวัสดุดี ชุดนอนไซด์ใหญ่คุณแม่ชอบมากเลยค่ะใส่สบายผ้านิ่มมากทางร้านและขนส่งจัดส่งให้รวดเร็วจ้า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม