• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อัพเดท ล้ำยุค ของเรา พิเศษสุดๆกับ ขายดิบขายดี ที่มีให้เลือกมาก ครบถ้วนสมบูรณ์แบบที่สุด และเป็นสุดยอดของการช้อปปิ้งออนไลน์ ที่มีความล้ำยุค มีระบบแนวทางในการเลือกซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Sep/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ลองกินดูไม่หวาน เหมือนแบบกินแล้วสุขภาพดีเลยนะคะเพราะเค้าไม่ใส่น้ำตาลมรสชาติแบบออริจินอล หาขนมที่ไม่ค่อยปรุงทานยากค่ะเพราะจะให้ลูกทานด้วย ร้านนี้มีหลายแบบน่าลองเดี๋ยวจะมาซื้ออีก

17/Aug/2023

คุณภาพ:ดีมาก รสชาติ:ดีมาก ทางร้านเเพ็คสินค้าดีมากกก ห่อบับเบิ้ลมาอย่างดี ทางร้านให้บริการดีมากเลยค่า ประทับใจมากๆ สินค้าในร้านก็หลากหลายมากเลยค่ะ จะอุดหนุนอีกค่า💗💗

10/Sep/2023

คุณภาพ:ดี กรอบใหม่ ไม่หืนไม่เก่า รสชาติ:อร่อยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คุณภาพดีรสชาดอร่อยค่ะ เหมือนขนมปกติเลย แต่เป็นคีโต ดีกว่าเพร่ะสุขภาพไม่เสีย สั่งมา2รอบแล้ว ส่งไว แพคมาดีมากค่ะ ของกรอบใหม่

27/Oct/2023

สินค้าคุณภาพดี ถือว่าราคาถูกคุ้มกับราคาที่ซื้อมา จัดส่งรวดเร็วส่งสินค้ามาถูกต้อง ห่อสินค้ามาอย่างดี ขนส่งดี

11/Aug/2023

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดีมากค่ะ สินค้าจัดส่งไวดีค่ะ รสชาติดีมากก อร่อยดีค่ะ แพ็คสินค้ามาดีมาก ราคาไม่แพงค่ะ ไว้จะมาสั่งอีกนะคะ

06/May/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อย ขาไก่เวย์โปรตีน เนื่องจากเป็นคนไม่ชอบกินขนมพวกนี้ น้องสาวซื้อมา แอบกิน โอ้วแม่เจ้ามันอร่อยมาก มันเป็นขนมที่แคลเลอรี่ต่ำที่แสนอร่อย ถ้าได้ลองจะติดใจ ตอนนี้คือกลายเป็นขนมสามัญประจำบ้านไปแล้ว ทางร้านจัดส่งไว ของไม่ค้างสต๊อก สดใหม่เสมอ สินค้าใช้วัตถุดิบที่ไม่เหม็นหืนเหมือนที่เคยกิน เลยแนะนำเลยสำหรับสาวๆที่กลัวอ้วน อันนี้คือของมันต้องมี

24/Sep/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดีเยี่ยม ร้านค้าดี สินค้าเยี่ยม แพคสินค้ามาดีมากค่ะ ไม่ผิด ไม่แตกหัก มีคุณภาพ ขาไก่เวย์ช็อคโกแลต กะ กาแฟ อร่อย กรอบค่ะ

11/May/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อย ได้รับสินค้าแล้วคะ ส่งไวบริการดี แพ็คเกจมาอย่างดี รสชาติอร่อย กินง่าย ไม่อ้วน กินง่าย อร่อยทุกอัน ชอบนะคะ มีขนมให้เลือกหลายอย่าง ไม่มัน ไม่แป้ง ไม่ทอด

26/Feb/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วน คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดีมาก จัดส่งรวดเร็วทันใจ การให้บริการของร้านค้าดี การบริการของบริษัทขนส่งดี ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

04/Apr/2023

รสชาติ:พอใช้ คุณภาพ:ดี ส่งไวดีมากค่ะ แพคมาดีมาก ใส่ใจการส่งสินค้า แต่ก็ยังมีที่แตกบ้างเช่นขนมตัวหนอน กับป้อกกี้ ส่วนขาไก่ยาว ไม่แตกไม่ค่อยหัก รสชาติขอบิมก่อน ว่ารสไหนชอบ ไม่ชอบ

25/Oct/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:ดี รสชาติคลีน ร้านส่งไวเเพคของมาดีมากเลยค่ะ ขนมกินเเล้วรู้สึกไม่อ้วน เหมาะกะคนลดนน เเต่อยากกินขนม

14/Feb/2023

ซื้อครั้งแรกร้านค้าส่งของไวมาก ร้านห่อกันกระแทกมาให้อย่างดี ขนมไม่มีแตกหักเสียหาย สินค้าผลิตใหม่ อร่อยมากค่ะ

03/Nov/2022

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดีมาก ขนมอร่อยมาก ติดใจ ทึ่สำคัญคือร้านแพ็คดีมาก ขนมไม่มีเสียหายแตกเลย สุดยอดมากๆ สั่งอีกแน่นอน

07/May/2023

จัดส่งรวดเร็ว แพคใส่กล่องและห่อฟอยมาแน่นหนามากๆ ทำให้ขนมไม่มีแตกหักเลยค่ะ รสชาติดี ทานง่ายค่ะ ไว้ลองรสอื่นอีกค่ะ

06/Sep/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อยมาก สินค้าดีมีคุณภาพอร่อยมากค่ะรสชาติดีส่งสินค้าได้เร็วมากๆๆๆๆแนะนำร้านนี้นะคะคนรักสุขภาพต้องลองค่ะ

10/Apr/2023

ได้รับ​สินค้า​เรียบร้อย​แล้ว​ค่ะ​ สินค้า​ไม่เสียหาย​ ตรง​ตามที่​สั่ง​ไป​ สินค้า​ดี​ รสชาติไม่จัดจ้าน เพื่อสุขภาพ​

20/Apr/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ทางร้านห่อพัสดุ ป้องกันการแตกได้ดีมาก ประทับใจเลยค่ะ ขนาดเป็นขนมปังขาไก่ แทบจะไม่มีแตกเลยค่ะ ขาไก่อร่อย กลิ่นชีสหอมมาก ต้องอุดหนุนกันเรื่อยแล้วค่ะ

30/Aug/2023

รสชาติ กินเพลิน ช่วยได้มากเวลาอยากขนม จุกจิก อาจแพงหน่อยแต่เป็นคีโตถือว่าสมราคา ขนมกรอบไม่เก่า รสชาติดี ไว้หมดสั่งใหม่ค่ะ

01/Apr/2023

คุณภาพ:ปกติ รสชาติ:ไม่ชอบงา เกลียดงา รสชาติได้ แต่แข็งมากกกกกกก แต่พอกินได้ แต่ใส่งาดำเยอะมาก ใครชอบงาคงดี แต่เราไม่ชอบ ส่งไว แต่เกลียดงาดำมาก งาเยอะจนมีแต่รสงา กลิ่นงา

24/Mar/2023

ขอบองกินก่อนนะคะพึ่งเคยสัางร้านนี้ครั้งแรกกๆๆๆๆๆ😉☺️😉😌😌😌😌😌😌การแพ้คมาดีกล่องอย่างดีมีกันกะแทกเรียบร้อยจ้าสสสสสสสสส☺️☺️☺️☺️

02/Feb/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี แพคดีมากๆๆๆๆ ราคาดี ส่งไว ยังไม่ไดแกะชิมแต่ถ้าอร่อยสั่งอีกแน่ๆค่ะ แต่ชอบกินขนมพวกนี้อยุ่แล้สถเาอร่อยจะสั่งอีกค่ะ

10/Aug/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อยมาก สินค้าทางร้านเเพ็คมาดีมากๆ ขนมข้างในไม่เเตกหักเลย ร้านขนมหลากหลาย จัดส่งไวมากเลยค่ะ เดี๋ยวจะสั่งต่อเเน่นอนค่า💗💗

27/Mar/2023

ทานเพลินเลย​ อร่อยมากๆๆๆ​เลยค่ะ​ ร้านค้าจัดส่งเร็วมาก​ สินค้าไม่มีความเสียหาย​ เดี๋ยวจะสั่งซื้ออีกนะคะ​ 👍👏👍👏👍👏👍👍👍👍

20/Jun/2023

ได้รับแล้ว จัดส่งไวมากๆ รอไม่นาน แถมยังต้นไม้สวยอีกด้วย ต้นเล็กไปนิด ก็ตามราคา สวยอยู่ หวังว่าจะทนทาน

08/May/2023

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง สินค้าจัดส่งได้รวดเร็วมากครับ วันเดียวถึง สินค้าคุณภาพดี มีวันหมดอายุด้วยดีมากเลยครับ

19/Feb/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ชอบมากขอบคุณน๊ารสชาติก็ดี ถูกใจมากเลยเพื่อนๆก็ชอบกินกันค่ะ ดีต่อใจมากเลยค่ะ แนะนำบอกต่อบอกเลยว่าเครมากโดนใจส่งเร็วด้วยค่ะ

04/Feb/2023

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดีสมราคา มันไม่ใช่ขาไก่ธรรมดาค่ะแต่มันคือขาไก่ยักษ์อันใหญ่แท่งหนากว่าขาปกติสองเท่าได้เลยค่ะ รสชาโคจะออกหวานนิ้ดหน่อยหอมๆงานค่ะ ถือว่าเป็นขนมคลีนที่รสอร่อยเลย โอกาสหน้าจะมาอุดหนุสเพิ่มแน่นอนค่า กินสองแท่งต่อวันก็น่าจะพอแล้วล่ะ แท่งใหญ่มากเลยค่ะ

28/Feb/2023

รสชาติ:น่าจะอร่อยค่ะ คุณภาพ:ดีค่ะ ร้านจัดส่งไวค่ะ แพ็คมาอย่างดี ไม่เสียหายเลย มีขนมเพื่อสุขภาพให้เลือกเยอะเลย กินแล้วก็สบายใจขึ้นหน่อย ไว้แก้อยากขนมค่ะ อย่างน้อยก็ยังเลือกส่วนผสมดีๆในขนมได้

10/Aug/2023

รสชาติ:ดีขึ้นค่ะ รสชาติไม่ติดหวานค่ะ จัดส่งของรวดเร็วมาก แพคสินค้ามาอย่างดี มีห่อกันกระแทก สินค้าที่ได้รับไม่เสียหาย ไว้กลับมาอุดหนุนใหม่แน่นอนค่ะ👍

09/Sep/2023

รสชาติ:อร่อยกรอบมากค่ะ คุณภาพ:ดีค่ะ แพ๊กมาดีมากๆค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม