• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สินค้ามาแล้ว สั่งซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ  สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อเปรียบเทียบราคาปัจจุบันหรือออเดอร์ชิ้นนี้

★★★ รีวิวสินค้า

รายละเอียด ทำให้ได้ทราบว่าผลิตภัณฑ์นี้เป็น ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกช้อปปิ้งสินค้าในร้านออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีชื่อเสียงดี ให้ข้อมูลครบถ้วนครอบคลุม และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้มั่นใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจออเดอร์ เราขอเสนอว่า คุณควรดูข้อมูลราคา คุณภาพ รายละเอียดต่าง ๆ หรือเมื่อซื้อมาแล้ว สินค้ามีปัญหา สามารถเปลี่ยน-คืนได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีมาก-น้อยเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คเพิ่มเติมของ จากร้านช้อปปิ้งออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ เป็นที่นิยมที่สุดอีกทั้งมีการทำรายการซื้อกันมากมาย คลิกที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

เพื่อช่วยให้การตัดสินใจเป็นเรื่องง่าย เราขอแนะนำ ให้อ่านรีวิวจากลูกค้าท่านอื่น ๆ ช่วยให้เข้าใจ ตัวสินค้า ได้ดียิ่งขึ้น และโดยถ้าต้องการซื้อสินค้าก็สามารถทำรายการซื้อจากร้านช้อปปิ้งออนไลน์ที่เราแนะนำได้เลย เพราะเราได้คัดเลือกเฉพาะร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่ขายถูก เชื่อถือได้ และมีการรับประกันสินค้าที่ดีเท่านั้น คลิกเพื่ออ่านรีวิว ได้เลยค่ะ

★★★ อย่าพลาดข้อเสนอสุดคุ้มค่า ★★★

เราขอขอบพระคุณ ลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ หรือ ช้อป เราหวังว่าทุกคนจะชอบร้านที่เรานำเสนอ และพึงพอใจกับสินค้าไอเทมนี้ สำหรับลูกค้าที่ยังตัดสินใจไม่ได้ เราแนะนำให้อ่านรีวิวจากลูกค้า จะทำให้รับรู้ตัวสินค้าและตัดสินใจได้เร็วขึ้น สำหรับท่านที่สั่งซื้อ ไปแล้วคงพอใจไม่น้อยที่ได้ใช้สินค้าคุณภาพในราคาที่ถูกกว่า


ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Jul/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:สวย สี:สวยมาก สวยมากค่ะ คุ้มค่ามากๆ เราใส่ได้พอดีเลย ไม่แน่นเลนลุกนั่งได้สบายมากๆ ผ้าหนาไม่บางนะคะ งานเกรดดีเลยค่ะร้านนี่ถูกใจมากตั้งแต่ซื้อมา เพราะนี่เป็นอ้วน เอา34 สะโพก45แล้ว หากางเกงใส่ได้ยากมากๆ ใส่ได้พอดีเป๊ะ ตอนเห็นแค่ภายนอกคิดว่าเล็กแน่ เอวสม๊อคคือเล็กมากแต่ยืดได้ค่ะ ได้อุดหนุนอีกแน่ค่ะ

24/Nov/2021

สวยดี เอวสูง มีกระเป๋า ผ้าลื่นๆ แต่ใส่สบาย ไม่ร้อน อยากให้มีทรงนี้สีอื่นลายอื่นอีกค่ะ สินค้าดี. มีคุณภาพ. ราคาไม่แพง. ส่งฟรีไม่ใช้โค้ด. จัดส่งเร็ว. แพคสืนค้ามาดีไม่เสียหาย พนักงานขนส่งบริการดี

28/Jul/2021

เพิ่งครั้งแรก แต่ประทับใจมาก ส่งเร็ว ขนส่งดี ผ้าดีใส่สะบาย ไซส์ใหญ่จริงไม่จกตา ตัวเราเองเป็นคนต้นขาใหญ่สะโพกให้เอวเล็ก ใส่ได้ คนไซส์ใหญ่กว่านี่ก็น่าจะใส่ได้อีก ชอบมากๆ มีสั่งอีกแน่นอน❤

04/Oct/2021

กางเกง แค่วัดแล้วน่าจะใส่ได้ แต่ยังไม่ได้ลอง ส่วนตัวก้นใหญ่ วีดแล้วได้ ไม่รู้ใส่จริงจะได้ไหม ผ้ามีความหนากว่สทีาคิดไว้ กางเกงมีกระเป๋าจกได้ สูง165 ยาวพอดีค่ะข

09/Jun/2022

สี:น้ำเงินเข้มสวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:ทรงสวยมาก เนื้อผ้าลื่นๆใส่สบาย ทรงสวยมากๆๆ จัดส่งไวดีค่ะ คุ้มมากกก ควรตำค่ะ เริ่มเลออ💙💙💙

29/Mar/2022

ขอชม ทางร้าน แพคสินค้าส่งของให้วันที่สั่ง ซึ่งรวดเร็ว ประทับใจมากค่ะ สินค้าดี ขากางเกงยาว 103 cm, ซึ่งอยากได้มาก แบบนี้ใส่ ไม่เต่อ เพราะเราสูง 170cm. ใส่แล้วสวย ผ้านิ่ม ใส่สบาย มีสั่งอีกแน่นอนค่ะ

14/Dec/2021

ชอบมากกก ตรงปก ตัวนี้คือสีสวย พาสเทลพาสใจ ซอฟหวานไม่ไหว (สีจริงให้ดูรูปที่อยู่ในถุงนะคะ อีกรูปกล้องมันแกงค่ะ เหลืองกว่าไฟถนน ปวดหัว) ผ้านิ่ม ลื่นๆ เอวยืดได้เยอะเลย ขาบานใส่นอนสบาย การตัดเย็บโอเคค่ะ ได้สีและไซส์ตรงตามที่ต้องการ ทางร้านจัดส่งเร็วมากค่ะ ซื้อ 12.12 ได้รับของเป็นร้านแรกเลย

13/Sep/2021

สีกางเกงคือแบบน้องน่ารักมากค่ะสีพลาสเทลหวานเวอร์แล้วก็จัดส่งเร็วดีค่ะราคาดีคุ้มค่าค่ะเอวสม็อคด้วยค่ะยืดออกพอสมควรค่ะ

03/Nov/2022

รูปลักษณ์:กางเกงขายาว สี:ภาพเทลสีสวยชัดเจน คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มๆลื่นๆ กางเกงสีสวยน่ารัก คุณภาพดี เหมาะสมกับราคา แต่ตัวสีชมพูไม่มีกระเป๋าเหมือนตัวสีน้ำเงิน

31/Mar/2022

จัดส่งรวดเร็ว การแพ็คสินค้าดีมาก ขนส่งจัดส่งไวสินค้าตรงปกคือดีค่ะ จัดส่งรวดเร็ว การแพ็คสินค้าดีมาก ขนส่งจัดส่งไวสินค้าตรงปกคือดีค่ะ จัดส่งรวดเร็ว การแพ็คสินค้าดีมาก ขนส่งจัดส่งไวสินค้าตรงปกคือดีค่ะ

24/May/2022

กางเกงใส่สบายมาก เนื้อผ้าลื่น ๆ มีกระเป๋า 2 ข้าง ราคาดีงาม คุณภาพของสินค้าคือดี ประหยัด คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งเร็วมาก สินค้าถูกใจ แพ็คของมาดี

22/May/2021

ส่งมาเร็วววววววววววววววววว มัดเชือกมาแน่นหนาาาาาาาาาาาาาาาดี ผูกมากระชับมากๆ แพ็คอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไว้มีโอกาสอุดหนุนใหม่จ้า

04/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าดีมากกกกกกกก มีคุณภาพ เนื้อผ้าดีมากกกกกกกก จับดูแล้วน่าจะใส่สบายดีมากๆๆๆค่ะ ราคาถูกใจ คุ้มค่ามากกกกกกกก การจัดส่งรวดเร็วทันใจ

28/Sep/2022

สินค้าดี มีคุณภาพ ไม่เสียหาย จัดส่งสินค้าเร็ว แพ็คสินค้ามาดี เสื้อสวยค่ะ เนื้อผ้าดี ประทับใจ ใส่เเล้วดูน่ารักดีชอบๆๆๆ🫠🫠

24/Jun/2022

รูปลักษณ์:ขายาวดี สะใจมาก สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ผ้าหนา ขายาว การจัดส่งมาค่อนข้างดี สินค้ามีป้ายห้อยทุกตัวที่สำคัญไม่เต่อแบบนี้แหละที่ตามหามานาน ทรงใหญ่ขาบานเกินไปหน่อยแต่ใส่สบายมากๆ

26/Feb/2023

ได้รับกางเกงแล้วนะคะ ใส่ดีมาก สบายมาก สูง165 เอว29 สะโพก40 xl กำลังพอดีเลยค่ะ ไม่ยาวลากพื้น ไม่ตึงเป้า ขากว้างกำลังดี แต่ไม่น่าเกลียดเลย แล้วรอของวันเดียว เท่านั้น ปัง

16/Nov/2021

สั่งเป็นตัวที่สองแล้วค่า ตัวแรกเป็นสีรุ้ง ผ้านิ่มมากกกก ใส่สบายสุดๆค่ะ สีน่ารักมาก ตรงปกต่ะ เอวยืดได้มากกว่าทที่แจ้งไซซ์ไว้อีก จัดส่งเร็วค่ะ คุ้มมาก

22/Oct/2021

เนื้อผ้าดีมากกกก ราคาถูกสุดๆๆ คุณภาพดีเยี่ยม ใส่สบาย ไม่หนาเกินไม่บางเกิน กำลังดีค่ะ ลายสวยสีสวยคือดียยยยยย์

16/Sep/2021

กางเกงใส่พอดี ใดๆคือแม่ค้าแนะนำดีมากจ้า สูง168ใส่แล้วไม่ลอยถือว่าผ่านจ้า กางเกงใส่พอดี ใดๆคือแม่ค้าแนะนำดีมากจ้า สูง168ใส่แล้วไม่ลอยถือว่าผ่านจ้ากางเกงใส่พอดี ใดๆคือแม่ค้าแนะนำดีมากจ้า สูง168ใส่แล้วไม่ลอยถือว่าผ่านจ้า

17/Jan/2021

กางเกงตรงไซส์นะ โอเคเลย แต่ตรงเอวอะ เอวสูงก็จริง แต่ถ้าเป็นคนอวบมากๆอาจจะต้องเผื่อไปอีกไซส์นะ เพราะตัวยางยืดอะเล็ก แต่ผ้าอะถึงนะ งงป่ะ555555 นี่อะไม่อวบขนาดนั้นเลยพอดี แต่ถ้าใครอวบๆอย่าลืมเผื่อเด้อ ผ้าบางอยู่นะ แต่ก็เป็นผ้าดี ใส่ออกนอกบ้านได้ลายตรงปกแต่ไม่ดำมาก ออกน้ำเงินๆเข้มๆ มีกระเป๋าล้วงมือ2ฝั่ง

10/Oct/2021

ส่งเร็วสินค้าคุณภาพดี ส่งเร็วมากกกกก แพ็คสินค้าดี ราคาน่ารัก ชอบค่ะ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

21/May/2021

ผ้าสวยยยยยโอเคเลยค่ะ แต่ติดตูด55555555 คงต้องใส่นอนไปก่อน ส่งไวมากกกค่ะ ไวแบบเวอร์ๆ เลยประทับใจม😬😬😬😬😬😬😬😬😬😬😬😬

05/Apr/2022

จัดส่งรวดเร็วมากกกก สั่งเมื่อวานวันถัดมาของถึง omg!! สั่งครั้งที่2 แล้วค่ะ ชอบกางเกงใส่สบายคุ้มกับราคามาก

08/May/2023

สี:สวย สีสดใส รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้าดี ไม่บาง ส่งไวมากกกกกค่ะ ห่อมาดี ของไม่เสียหายเลย กางเกงขนาดพอดี ผ้าดีไม่บางค่า สีสวยตรงปกสวยมากๆ

05/Apr/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าเร็วดี กางเกงผ้าดี ผ้าใส่สบาย ไม่บาง สั่งไซส์ m ค่อยข้างเล็กนิดนึง ถ้าชอบแบบสบายเพิ่มมานึงไซส์ เพราะเป็นเอายืดยุแล้ว

15/Jun/2021

สินค้าตรงปก เนื้อผ้าดีมากกกก ใส่สบายมากค่ะ ราคาประหยัดด้วย ความคุ้มค่าดีมากกกกกกก ซื้อต่ออีกแน่นอนค่าาาาาา

04/Mar/2021

คุณภาพสินค้าดี รวดเร็วในการขนส่ง คุณภาพสินค้าดี รวดเร็วในการขนส่ง คุณภาพสินค้าดี รวดเร็วในการขนส่ง คุณภาพสินค้าดี รวดเร็วในการขนส่ง

19/May/2021

ส่งของไวมากค่ะ ได้เร็วกว่าที่คิด สั่งไซส์ใหญ่เผื่อไว้เลยเพราะชอบใส่โอเวอร์ไซส์ ผ้าดีและหนาตรงตามรูปค่ะ ไว้สั่งอีกนะคะ ขอบคุณค่ะ

08/Jun/2022

รูปลักษณ์:น่ารัก สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม ใส่สบาย ผ้าดีมาก นุ่มๆ เด้ง ดีงาม มากกว่าราคา ราคาถูกคุ้มค่ามาก ต้องสั่งเพิ่มแน่นอน แต่แนะนำเผื่อไซส์ไปหน่อย

14/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ดีมาก คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มมาก XL ใครสพ 42” ใส่ได้แน่นอนค่ะ เราลองแล้วดีมาก ผ้านิ่ม งานตรงปก ขนาดตามมาตรฐานที่ร้านจัดให้เลย ชอบมากเสื้อน่ารักผ้าดีทุกตัวเลย ส่งไวค่ะ^^

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม