• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ★★★ อย่าพลาด กับการซื้อสินค้า  ในราคาเกินห้ามใจ!! 

ขอขอบคุณที่เข้ามาอ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์ ทางร้านหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ซื้อได้รับรู้ข้อมูลที่มีคุณค่าเกี่ยวกับสินค้า และคำแนะนำดี ๆ กลับไปนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

กลเม็ดเคล็ดลับ ในการช้อปสินค้าออนไลน์อย่างปลอดภัย กับเว็บร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีอยู่บนอินเตอร์เน็ต

คุณอาจตั้งข้อสังเกตว่า การทำรายการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์่มีความปลอดภัยมากน้อยแค่ไหน และจะวางใจได้แค่ไหนที่จะซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์:

⏩ วิธีการดูแลความปลอดภัยของร้านเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นอย่างไร
⏩ ร้านออนไลน์เหล่านี้เป็นที่รู้จักดีหรือไม่?
⏩ จะทราบและมั่นใจได้อย่างไรว่าการเข้าสู่หน้าเว็บไซต์ออนไลน์จะมีความปลอดภัยหรือไม่?
⏩ มีระบบการคืนหรือไม่?
⏩ แล้วจะรู้ได้อย่างไร ว่าสินค้าที่กำลังจะสั่งซื้อ เป็นของจริงเชื่อถือได้

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Sep/2022

ได้รับของครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่ง การขนส่งปกติไม่มีปัญหา อ่านรีวิวว่าดีและถูก ปกติใช้งานเยอะอยู่แล้ว เลยลองซื้อดู ยังไม่ได้นำไปลองใช้ แต่ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร จากการอ่านรีวิวของแต่ละคน

02/Jun/2022

สินค้าดี จัดส่งไว 2-3 วันได้ของ แพ็คมาดี ไม่เสียหาย ตามภาพ คุณภาพคุ้มราคา ไม่แพงมาก ใช้งานได้ดี ราคาไม่แพง ใช้กับโคดคืนเหรียญได้

27/Feb/2022

เกินเบอร์มากกกก 💥 - สั่ง 26 ได้ 27 (ตจว.) - ของถูกมาก ถูกแบบไม่น่าเชื่อ ขวดละ 50.- ใช่จ้าาา ขวดละ 50.- 😲 4 สี 4 ขวด 200.- (แถวบ้านชั้นขายขวดละ 150.- 😒) - แนะนำร้านนี้ที่สุด และก็ขอยืนยัน ว่าถูกที่สุด และมีคุณภาพทุกด้าน ไม่ว่าจะขนส่ง หรือคุณภาพของ #จริงใจรีวิว 🌟🌟🌟🌟🌟

06/Oct/2021

แม่เจ้าโว้ยยยยย ถูกมากกกก ดีใจที่เจอร้านนี้และก็ร้านนี้ส่งเร็วมากกกก สั่ง 4.10 ได้ 6.10 เร็วมากๆๆ ขวดละ 50.- ด้วย บ้าไปแล้ววว ถ้าซื้อแถวบ้าน 150/ขวด อะ คิดดู โคตรคุ้ม แถมมีส่งฟรี 99.- ด้วย อะไรๆก็ดีไปหมด สั่งอีกแน่นอน ไม่ต้องสงสัย

14/Dec/2021

ส่งเร็วถึงเร็ว เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม ฉันเก็บเอาไว้ให้เธอ และจะเป็นเช่นนั้นเสมอ ฮู... ถนนสายนั้นที่ทอดยาว มีเรื่องราวของความเป็นจริง มีเงาไม้เอาไว้ให้พักพิง มีให้เธอเอาไว้ยามอ่อนล้า เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม เห็นเงาของเมฆหรือเปล่า ทะเลสีครามที่ทอดยาว เห็นความรักฉันบ้างไหม เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม ฉันเก็บเ

27/Sep/2021

ได้ของครบ ได้ของครบได้ของครบได้ของครบได้ของครบ ได้ของครบได้ของครบได้ของครบได้ของครบ ได้ของครบได้ของครบได้ของครบได้ของครบ ได้ของครบได้ของครบได้ของครบได้ของครบ ได้ของครบได้ของครบได้ของครบได้ของครบ ได้ของครบได้ของครบได้ของครบได้ของครบ ได้ของครบได้ของครบได้ของครบได้ของครบ ได้ของครบได้ของครบได้ขอ

13/Nov/2021

สินค้ามาครบถ้วน ห่อแพ๊คมาอย่างดี ไม่มีเสียหาย สินค้าดูดี ดูใหม่ จัดส่งรวดเร็วมากๆค่ะ เบื้องต้นลองสั่งมาทดลองใช้ดูก่อน ถ้า Ok จะสั่งสีอื่นๆเพิ่มอีกแน่นอนค่ะ ขอบคุณค่ะ ขอบคุณค่ะ ขอบคุณค่ะ ขอบคุณค่ะ ขอบคุณค่ะ ขอบคุณค่ะ

23/Aug/2021

อ่าาาาาา จัดส่งเร็วฮะะ ละก็ราคาถูก ใช้งานได้จริง แต่ยังไม่ได้ตรวจสอบคุณภาพ เพราะว่าเครื่องปริ้นพัง TT เศร้าค่ะ

28/Feb/2021

ไซริงค์กับเข็มไม่ตรงปกเลย ในภาพตัวอย่างคือเข็มปลายตัดขว้าง แต่นี่กลับได้ปลายแหลมแบบเข็มฉีดยาทั่วไป (เวลาใช้ดูดหมึกจากสายปลายแหลมจะแทงสาย เลยอยากได้แบบภาพตัวอย่าง) ไซลิงค์เองก็ไม่ตรงปก แบบนี้เราซื้อร้านเองก็ได้ค่ะ ส่วนหมึกสีดำดีค่ะ ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ถ้าให้คะแนนแยกได้จะให้ 5ดาว แต่นี่เฟลกับเข็มมาก

14/Oct/2021

ิสินค้าราคาถูกกว่าร้านอื่น การจัดส่งรวดเร็ว แต่การแพ็คของมาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ จริงๆควรจะใส่ห่อกันกระแทกมาด้วยเพื่อป้องกันไม่ให้ขวดแตก ถึงแม้จะแผลป็นขวดพลาสติกก็ตาม

16/Nov/2021

GOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOD GOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOD GOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOD GOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOD GOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOD GOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOD GOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOD

25/Aug/2021

จัดส่งไวมากมาก แพ็คมาดี ร้านค้าตอบคำถามดีมากเลยค่ะ สภาพดี เคยใช้สีไม่เพี้ยนแต่ยังไม่ลองร้านนี้ขอลองก่อนนะคะ แต่น่าจะดีจัดส่งไวมากมาก แพ็คมาดี ร้านค้าตอบคำถามดีมากเลยค่ะ สภาพดี เคยใช้สีไม่เพี้ยนแต่ยังไม่ลองร้านนี้ขอลองก่อนนะคะ แต่น่าจะดีจัดส่งไวมากมาก แพ็คมาดี ร้านค้าตอบคำถามดีมากเลยค่ะ สภาพดี เคยใช้

29/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดี การใช้งาน:ยังไม่ได้ลองใช้ จัดส่งไว แพคของดี ไล่อ่านรีวิวแล้วค่อนข้างดีเลยซื้อ ปกติให้หมึกแท้ของแคนนอนเตอมตลอด รอบนี้ลองสั่งมาใช้ดูถ้าเวิร์คเดี๋ยวมาอุดหนุนซ้ำน้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

01/Jul/2022

ได้รับของเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านส่งให้ค่อนข้างไว ห่อมาให้อย่างดีเลย ได้ของตรงตามต้องการ คุณภาพคุ้มกับราคาเลย ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

07/Sep/2021

ซื้อรอบ 2 แล้ว ราคาถูกสินค้าดี แต่กล่องปุ นิดหน่อย ของไม่เสียหาย ซื้อรอบ 2 แล้ว ราคาถูกสินค้าดี แต่กล่องปุ นิดหน่อย ของไม่เสียหาย ซื้อรอบ 2 แล้ว ราคาถูกสินค้าดี แต่กล่องปุ นิดหน่อย ของไม่เสียหาย ซื้อรอบ 2 แล้ว ราคาถูกสินค้าดี แต่กล่องปุ นิดหน่อย ของไม่เสียหาย ซื้อรอบ 2 แล้ว ราคาถูกสินค้าดี แต่กล่องป

22/Sep/2021

สินค้าตรงตามความต้องการ ได้สีตามที่สั่ง จัดส่งของไว คุณภาพของสินค้าดีมาก สินค้าตรงตามความต้องการ ได้สีตามที่สั่ง จัดส่งของไว คุณภาพของสินค้าดีมาก สินค้าตรงตามความต้องการ ได้สีตามที่สั่ง จัดส่งของไว คุณภาพของสินค้าดีมาก สินค้าตรงตามความต้องการ ได้สีตามที่สั่ง จัดส่งของไว คุณภาพของสินค้าดีมาก สินค้าตร

14/Jan/2022

การจัดส่งปานกลางค่ะ สินค้าไม่เสียหาย คิดว่าจะห่อบับเบิลมาให้ แต่สินค้าอยู่ในสภาพโอเคดีค่ะ ราคาถูกกว่าซื้อตามร้าน หมึกหมดจะอุดหนุนเรื่อยๆ แนะนำร้านนี้เลย ประทับใจราคามากกกกกถูกดี มีคุณภาพ จากร้านแอดไวซ์ด้วย

13/Sep/2021

สินค้าตรงตามที่สั่งไม่มีเสียหายอะไรคะราคาถูกกว่าร้านอื่นมากคะจัดส่งสินค้าไม่นาน ดีกว่าไปซื้อที่ร้านทั่วไปสะดวกดี มีของมาส่งให้ถึงหน้าบ้าน ดีดีดี

31/Aug/2021

ทางร้านส่งของเร็ว สินค้าครบตามออเดอร์ ทางร้านส่งของเร็ว สินค้าครบตามออเดอร์ ทางร้านส่งของเร็ว สินค้าครบตามออเดอร์

06/Sep/2021

ของมาครบมาเร็วดี กล่องบุบมานิหน่อยแต่ของข้างในไม่เป็นไร แล้วก็รู้สึกเข็มใหญ่ไปนิดหน่อยไม่รู้ปกติใช้กันขนาดนี้รึเปล่าพึ่งลองซื้อหมึกมาเติมเอง😅

09/Sep/2021

ยอด ดีเลิศ เด็ดขาด อันดับหนึ่ง ศักดิ์สิทธิ์ มหัศจรรย์ ที่สุด สุดยอด เยี่ยมยอด เยี่ยมยอด เยี่ยมยอด ดีที่สุด เลิศที่สุด ชนะเลิศยอด ดีเลิศ เด็ดขาด อันดับหนึ่ง ศักดิ์สิทธิ์ มหัศจรรย์ ที่สุด สุดยอด เยี่ยมยอด เยี่ยมยอด เยี่ยมยอด ดีที่สุด เลิศที่สุด ชนะเลิศยอด ดีเลิศ เด็ดขาด อันดับหนึ่ง ศักดิ์สิทธิ์ มหัศจร

13/Nov/2021

ของมาครบค่ะ ไม่เสียหายอะไร แต่ถ้าห่อบับเบิ้ลมาด้วยจะดีกว่านี้นะคะ ของมาครงไม่เสียหายอะไรเลยงับ;-; ( ˶ ❛ ꁞ ❛ ˶ )

14/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ดีคะสั่งรอบที่สองละส่งเร็ว ราคาถูกกว่าร้านอื่น โดยเฉพาะร้านแถวบ้าน🤭 คุณภาพถือว่าใช้ได้คะปริ้นงานทั่วๆได้

27/Jun/2022

สินค้ามีคุณภาพดี ส่งไว ขวดไม่ใหญ่ไม่เล็ก เติมง่ายดีค่ะ ชอบมาค่ะ ไว้จะไปอุดหนุดอีกนะคะ 🥰🥰🥰🥰 ส่งไว ตรงปก ราคาไม่แพง

19/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ราคาถูก การใช้งาน:ดีมาก สีเข้ม ดีมาก สีเข้ม ถูกกว่าท้องตลาดแต่คุณภาพดีกว่าท้องตลาดสั่งมาใช้สองครั้งแล้วประทับใจมากเลยครับแนะนำร้านนี้เลย

28/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:การจัดการของร้าน รวดเร็ว แพกของดี ขวดหมึกใหม่กิ๊ก ซีลปากขวดมาดี การขนส่งวนไปวนมานิดหน่อยกว่าจะถึง การใช้งาน:พิมพ์งานได้ปกติ (ชอบแบรนด์นี้ทั้งถูกและมีคุณภาพ) ยังไม่ได้คุยกับทางร้านเลยไม่รู้ว่าเป็นยังไง

09/Jun/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้าไวมาก ห่อมาอย่างดี ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

26/May/2022

ของมาถึงบ้านแล้ว บริการขนส่งดีมากกกกกก ตัวสินค้าราคาย่อมเยาว์ด้วย ยังไม่ได้ลองใช้ค่ะ เดี๋ยวต้องลิงใช้างานก่อน

21/Apr/2022

ส่งไวมาก จากโคราชมาถึงกรุงเทพใช้เวลาแค่ 2 วัน ราคาดีคุ้มมากๆๆ สามารถเติมหมึกได้ง่ายๆ .....................

30/Mar/2022

ร้านส่งของเร็วแพ็คมาดีได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง ราคาถูกลองเติมหมึกดูแล้วใช้งานได้เหมือนเดิมตอนแรกปริ้นไม่ออกเพราะหมึกใกล้หมด

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม