• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะสั่งซื้อไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบร้านออนไลน์เราสิค่ะ ต้องเซ็งลำบากกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อสินค้า ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการออร์เดอร์ สินค้า ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Feb/2023

คุณภาพ:พอใช้ได้มีเอียงเป็นงูนิดหน่อย รูปลักษณ์:ดี ส/วย ถูก น่ารัก ดี สมราคา ประหยัด จัดส่ง เร็วมาก ๆๆๆๆๆ รอของไม่นาน2-3วัน ของสินค้า ดีมาก ความ คุ้มค่า ดีมาก การให้ บริการ จากร้าน ก็ ดีมาก การให้ บริการ จาก ขนส่ง ก็ดีมาก เช่นกัน - / : ; ( ) ฿ & @ “ . , ? ! ‘ [ ] { ด } ้ # % ^ * + = _ \ | ~ < > $ € ¥ • . , ิ ใ พ ย ด ว แอ ร

05/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะส่งไวมากมากสั่งวันที่4ได้วันที่5สินค้า22cmใหญ่อยู่นะคะตอนต่อก้งงๆนิดนึงหาวิธีเปิดดูจากหลายๆที่เอง สุดท้ายสำเร็จจนได้ค่ะหมุนดีเงียบที่สำคัญคือถูกกว่าร้านอื่นมากๆ

12/Nov/2022

ทางร้านบริการดีมากมีการเคลมสินค้าที่แตกหักให้ด้วยคนส่งรวดเร็วมากทางร้านส่งของเครมให้อย่างรวดเร็วเลยค่ะบริการประทับใจจริงๆค่ะมีอะไหล่มาเพิ่มให้ด้วย ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

15/Mar/2022

ได้รับสินค้าแต่ของชำรุดแจ้งทางร้านไปทางร้านรีบส่งอะไหล่ตัวใหม่ให้ดีครับส่งเร็วด้วยขอบครับสั่งอีกแน่นอนครับ

24/Aug/2022

สินค้ามีคุณภาพตามราคา ไม่ใช่ไม้แต่เป็นกระดาษอัดแข็ง น่าจะมีคู่มือประกอบสินค้ามาให้ด้วย ทักไปถามที่ร้านถึงจะประกอบได้ถูกต้อง จัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าไม่เสียหาย การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

04/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมาก รูปลักษณ์:ดีมาก สินค้าดีมากค่ะ คุ้มค่ากับราคา ลูกที่บ้านชอบมาก สีสันสวย เดี๋ยวจะอุดหนุนใหม่นะคะ

11/Dec/2022

คุณภาพ:สินค้าโอเค แต่ขนส่งไม่ดี สินค้าโอเค แต่ขนส่งไม่ดีพัสดุถูกแกะออกมา ใครที่จะสั่งให้เม่นแคระ แนะนำเลือก 30 + นะคะจะเหมาะกับน้อง น้ำหนักเบาเม่นเด็กเล่นได้

06/Jul/2022

คุณภาพ:สีสวยต่อไม่นานถ้าเรารู้จุด ใหญ่มากชอบมากจ้า รูปลักษณ์:บริการแพ็คของดีแต่กล่องไม่ค่อยมีมาตรฐานแต่ก็ขนส่งดี

30/Jul/2022

ตรงปก งานดี ส่งรวดเร็ว ทันใจ ใช้งานดี สะอาดตา แข็งแรงทนทาน เจ้าหนูชอบมากกก แต่ประกอบยากอยู่นะ ขนส่งบริการดีสุภาพ โทรสอบถามรายละเอียดก่อน

27/Oct/2022

ส่งไว้ ร้านให้บริการดีค่ะ แต่การแพ๊คของไม่โอเค ไม่มีกันกระแทกซีลกล่องไม่ดี แต่สินค้าถึงมือปลอดภัยดีค่ะ

10/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม คุณภาพ:ดีมาก​ คุ้มค่า สินค้าคุ้มราคาค่ะ​ ประกอบตามยูทูปได้​ แต่สำหรับเม่นจะทำความสะอาดยากมากเพราะน้องจะถ่ายในจักร ต้องเอาแผ่นรองฉี่มาแปะไว้

09/Mar/2022

ตอนแรกที่ส่งมา สินค้ามีการแตกหักชำรุด แต่ทางร้านก็แสดงความรับผิดชอบโดยการส่งสินค้ามาให้ใหม่ๆเลย 1 อันทันที หลังที่ได้แจ้งไป สินค้าดี มีคุณภาพ แฮมเตอร์ที่บ้านชอบมากค่ะ พ่อ/เเม่ค้าบริการดีมาก

02/Nov/2022

คุณภาพ:สินค้าตรงปก พ่อค้าส่งสินค้าค่อนข้างไวสินค้าตรงปกราคาถูกไม่รู้ว่าชินชิล่าที่บ้านจะชอบหรือเปล่าหรือเอาไว้นอนเดี๋ยวจะมารีวิวใหม่นะคะขอบคุณค่ะ

09/Jan/2023

ใหญ่กว่าที่คิด555 น่ารัก ใช้งานดี ประกอบง่าย หนูที่เลี้ยงแทบวิ่งไม่ไหวดีที่มีแพลนเลี้ยงไจแอนท์พอดีเลย หาข้ออ้างจะเลี้ยงเพิ่มแหละ555

24/Feb/2022

ของส่งเร็วดีค่ะ รอบแรกห่อของมาแน่นหนามีที่กันกระแทกมาอย่างดี แต่สินค้ามีปัญหา พอประกอบแล้ว มีส่วนติดกับตัวฐาน เลยหมุนลำบาก ได้คุยกับทางร้าน ร้านรับผิดชอบส่งของมาให้ใหม่ น้องแฮมซนมาก นอกจากใช้วิ่งแล้วยังมาแทะจักร

06/Feb/2022

ตัวสินค้าใหญ่กว่าที่คิดไว้มากกกกกตัวสินค้ามีความฝืดๆไม่น่าจะเอาไว้วิ่ง เพราะหนูตัวเล็กวิ่งไม่ไหว^^แต่สินค้าดีมีคุณภาพน่ารัก

24/Jan/2023

คุณภาพ:ดีมากครับถือว่าเเข็งเเรงเลย ราคาไม่แพงมากคุณภาพดีเป็นของใหม่มีลอยบ้างเล็กน้อยตัวหมุนลื่นมากๆรวมๆเเล้วคุ้มครับราคานี้

04/Dec/2022

สินค้า​คุ้มค่า​สมราคา​ดีมาก​ครับ​ได้มา​ราคา​ประหยัด​มาก​ใช้เวลา​จัดส่ง​ไม่นาน​โดยรวม​แล้วโอเค​ดีมาก​ครับ​

07/Mar/2022

ขนาดใหญ่ดีถูกด้วยคุ้มมากส่งไวอยู่

20/Feb/2022

ขอบคุณร้านมากเลยนะคะ บริการดีมากๆ ส่งของรวดเร็ว เรารอของเเค่ 2 - 3 วันเอง ล้อวิ่งมีขนาดใหญ่ที่คิด มีโอกาสจะมาสั่งอีกนะคะ 🤎💜💙💚💛🧡❤️😁

06/Mar/2022

ต่อยากค่ะ อุปกรณ์มีตำหนิค่อนข้างเยอะ แต่ไม่ได้มีผลต่อการใช้งานนะคะ แล้วก็ควรมีคู่มือมาให้หน่อยนะคะ ต่อยากมากค่ะ ดูจากภาพที่ขายไม่รู้เรื่องเลย ต้องเสิร์ชหาคลิปดู โดยรวมก็ดีค่ะ ไม่มีเสียงด้วย 31เซนเม่นแคระอายุ3ปีเล่นได้ค่ะ สำหรับคนงบไม่เยอะกับน้องเม่นซื้อได้ค่ะ

11/Jun/2022

ดีมาก​คุ้มค่ามาก​ใหญ่มาก​ ร้านดูแลดีมาก​ขอบคุณมากๆค่ะ​ เลยขอรีวิวให้คุ้มกับที่ร้านดูแลดีมากๆหน่อย​ สินค้าใหญ่กว่าที่คิด แต่น้องก็เล่นได้ มาประกอบเองตามภาพ​ จักรลื่นมากกกกกก​ สวย​ น้องชอบมาก​ ราคาถูกที่สุดแล้วค่ะ​ไว้จะใช้บริการอีกค่ะ

05/Jul/2023

คุณภาพ:พอใช้ได้ รูปลักษณ์:ใหญ่ สินค้าหัก3ที่ค่ะ ต้องใช้กาวติด อะไหล่ก็ให้มาไม่ครบ ยังดีที่ให้มาเพิ่ม แต่ก็ใช้ไม่ได้ ต้องใช้น็อตตัวใหญ่ยึด2ข้างถึงจะวิ่งได้ แต่ให้มาข้างเดียว แล้วน้องจะวิ่งยังไง

17/Oct/2022

คุณภาพ:ดี รูปลักษณ์:ดี ไม่รู้ว่าขนส่งเเย่หรือทางร้านประมาท เเต่ให้อภัย ทางร้านมีการรับผิดชอบ เเต่อยากให้ระมัดระวังมากกว่านี้เนื่องจากของเเตกหักง่าย ควรห่อกันกระแทก รวมๆดีค่ะ

11/Oct/2022

แนะนำร้านนี้เลยค่ะบริการดีมากสินค้ามีรอยหัก 1 ชิ้นทักไปถามร้านตอบเร็วมากค่ะแล้วส่งของมาเปลี่ยนเร็วมากร้านนี้ใส่ใจลูกค้าสุดๆเลยค่ะ👍👍👍

14/Jun/2023

คุณภาพ:ไม่ได้เรื่อง แพ็คมาแบบนี้คิดไรอยู่คะ สินค้าเป็นไม้ไม่กลัวแตกหักเลยหรอ หักหมดเลยค่ะใช้ไม่ได้เลย ใครคิดจะสั่งร้านนี้หนีไป๊

07/Apr/2023

สินค้าดีมาก สีสันสวย เสียงเงียบ ราคาโอเค น้อง ๆ ชอบมาก ที่สำคัญทางร้านเทคแอคชั่นไวมากค่ะ บริการหลังการขายถือว่าเริด ส่งขนไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่โชคดีที่ห่อบับเบิ้ลตอนที่ส่งรอบที่สอง สินค้าจึงไม่เสียหาย

22/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม ร้านค้าดูแลดี แนะนำร้านนี้ ประกอบง่าย เสียงเงียบ

04/May/2023

ประทับใจตั้งแต่อันแรกจึงซื้ออันที่สองแล้วค่ะ ดีเหมือนเดิมเลย สีน่ารักมาก เสียงเงียบไม่รบกวนตอนกลางคืนเลยค่ะ

24/Feb/2022

สินค้าคุณภาพโอเคเหมาะสมกับราคา ร้านนี้ได้ทั้งจักรทั้งขาตั้งแต่ราคาถูกกว่าร้านอื่น จักรแน่นประกอบยาก ต้องเบามือนิดนึงไม่งั้นแตกได้ แต่หลังจากประกอบเสร็จแล้วก็ใช้งานได้ปกติเลย ดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม