• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อ ออนไลน์ประสิทธิภาพ ต้องมาช้อปปิ้งที่นี่ เลือกซื้อ ออนไลน์คุณภาพ จะต้องมาช้อปปิ้งที่นี่ เพราะพวกเราคือผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ ออนไลน์แบบครบวงจร การจำหน่ายและก็การขนส่ง ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างแน่นอน ไม่ต้องกังวลในหัวข้อการขนส่ง ทั้งยังพวกเรายังให้บริการในเรื่องของการจ่ายเงินปลายทาง

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Oct/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งซื้อ คุณภาพของสินค้าดี การจัดส่งรวดเร็ว ร้านค้าให้บริการดี พนักงานส่งสินค้าสุภาพ ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งซื้อ คุณภาพของสินค้าดี การจัดส่งรวดเร็ว ร้านค้าให้บริการดี พนักงานส่งสินค้าสุภาพ

13/Oct/2022

รองเท้าเบาดี น่าจะเดินสบาย ปรับใส่ได้ทั้งรัดส้นและแบบสวมตามปกติ ตรงหัวรองเท้าแอบเห็นรอยกาวไม่เรียบร้อยนิดนึง คู่สีดำดูไม่ค่อยเห็น แต่สีขาวจะเห็นชัดกว่า จัดส่งไว ราคาไม่แพงจ้า

15/Jul/2022

รองเท้าไม่ค่อยเนียบเท่าไร แต่ไม่มีสึก ไม่มีหลุดก็โอเคแล้ว ใช้เวลาในการจัดส่งและของถึงมือปานกลางไม่ช้าไม่เร็ว ใส่ได้พอดีเลยครับ👍🏻👍🏻👍🏻

24/Nov/2021

ปกติสั่งสินค้าร้านนี้ร้านส่งสินค้าไว รอบนี้สินค้ามีตำหนินิดหน่อย พวงกุญแจป้ายห้อยเหมือนโดนความร้อนละลาย แต่ไม่มีผลต่อการใช้งาน รองเท้ามีรอยคราบกาวนิดหน่อยจากงานประกอบ รูระบายของรองเท้าข้างขวาเจาะไม่หมด รองเท้าข้างขวามีรอยเบี้ยวนิดหน่อย สั่งกับร้านนี้อาจมีสุ่มเจอสินค้ามีตำหนิบ้าง ขนส่งจัดส่งไว..

06/Jun/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ทั้งสีและขนาด. ร้านค้าจัดส่งเร็ว แพคสินค้าตามปกติ ตามรูปและวิดีโอ ร้านค้าตอบแชทรวดเร็วดี

08/May/2021

รองเท้าสวยมากค่ะ ใส่สบายใส่ได้พอดีไม่ต้องเผื่อไซส์ค่ะ รองเท้าสวยมากค่ะ ใส่สบายใส่ได้พอดีไม่ต้องเผื่อไซส์ค่ะ รองเท้าสวยมากค่ะ ใส่สบายใส่ได้พอดีไม่ต้องเผื่อไซส์ค่ะ รองเท้าสวยมากค่ะ ใส่สบายใส่ได้พอดีไม่ต้องเผื่อไซส์ค่ะ

10/Jan/2022

สีสวย ส่งไว คุณภาพดีสีสวย ส่งไว คุณภาพดีสีสวย ส่งไว คุณภาพดีสีสวย ส่งไว คุณภาพดีสีสวย ส่งไว คุณภาพดีสีสวย ส่งไว คุณภาพดีสีสวย ส่งไว คุณภาพดีสีสวย ส่งไว คุณภาพดีสีสวย ส่งไว คุณภาพดีสีสวย ส่งไว คุณภาพดี

21/Oct/2021

ร้านจัดส่งรวดเร็ว ห่อมาอย่างดีค่ะ สินค้าได้รับครบถ้วน ร้านจัดส่งรวดเร็ว ห่อมาอย่างดีค่ะ สินค้าได้รับครบถ้วน ร้านจัดส่งรวดเร็ว ห่อมาอย่างดีค่ะ สินค้าได้รับครบถ้วน ร้านจัดส่งรวดเร็ว ห่อมาอย่างดีค่ะ สินค้าได้รับครบถ้วน ร้านจัดส่งรวดเร็ว ห่อมาอย่างดีค่ะ สินค้าได้รับครบถ้วน ร้านจัดส่งรวดเร็ว ห่อมาอย่างดี

17/May/2021

ร้านนี้ดีเลยครับ ราคากับคุณภาพ ส่งเร็วและราคาถูกกว่าอีกร้าน รองเท้าทรงมาดี ไม่ยับไม่เบี้ยว ไซส์ถูกต้อง คุ้มตามราคาเลย แนะนำครับ

09/Aug/2021

รอสินค้า5วัน ถือว่านานถ้าส่งภายในกทม. คุณภาพไม่ได้เนี้ยบมาก งานไม่เป๊ะ แข็งไปหน่อย ไซส์ไม่ได้มาตราฐาน แนะนำถ้าซื้อลดลงกว่าไซส์ปกติ

13/Jan/2022

คุณภาพดีมากครับ ชอบมาก ขอบคุณ​มากๆครับที่ ราคาก็เหมาะสมมากๆ จัดส่งสินค้าดี มีคุณภาพมากครับ สินค้าดีไม่มีตำหนิ ทางร้านตอบข้อความเร็ว สุภาพ น่ารักมากๆ ครับ ขอขอบคุณ​นะครับ ครั้งหน้าจะมาอุดหนุนใหม่นะครับ

30/Apr/2022

ได้รับสินค้าเร็วมากๆ ได้รับหลังจากวันที่สั่ง 1 วัน สินค้าที่ได้ตรงตามปก ได้ตามที่สั่ง รองเท้าสวยมาก แต่จะใส่ได้สบายหรือเปล่ายังไม่ทราบ ต้องลอง แล้วจะมารีวิวอีกครั้ง

11/Nov/2021

คุณภาพดี ราคาถูก ใส่สบาย จ่ายไม่แพง คุ้มค่ามากๆ นิ่มใส่สบาย ราคาเหมาะสม สวย ดี ถูก สีสวยไม่ฉูดฉาด เหมาะกะหน้าฝน

12/Nov/2021

งานดีมากๆๆ ขนส่งรวดเร็ว 2-3 วัน สวยสีตรงปกค่ะ ใส่แล้วดูดีมากๆๆ ชอบถูกใจค่ะ ไว้จะสั่งเพิ่มอีกนะคะ ชอบๆๆๆ

25/Apr/2021

ส่งเร็วววววววววววววววววววววววววววววว ราคาไม่แพงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง ถูกใจ มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ร้านนี้ แน่ะนำเลย ไม่ผิดหวังงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง ของดีคุณภาพพพพพพพพพพพพพพพ

10/May/2021

รองเท้าสวยตรงปก จัดส่งรวดเร็วตามเวลา รองเท้าสวยตรงปก จัดส่งรวดเร็วตามเวลา รองเท้าสวยตรงปก จัดส่งรวดเร็วตามเวลา

22/Oct/2021

สินค้าดีมาก ใช้ดี จัดส่งเร็วทันใจ ทางร้านตอบกลับดีมาก การให้บริการจากร้านและขนส่งดีมาก ๆ สินค้าคุ้มค้าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีเยี่ยม ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก

11/Sep/2021

จัดส่งล่าช้ามาก สินค้าตามภาพ จัดส่งล่าช้ามาก สินค้าตามภาพ จัดส่งล่าช้ามาก สินค้าตามภาพ จัดส่งล่าช้ามาก สินค้าตามภาพ จัดส่งล่าช้ามาก สินค้าตามภาพ จัดส่งล่าช้ามาก สินค้าตามภาพ จัดส่งล่าช้ามาก สินค้าตามภาพ

20/Nov/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

03/Dec/2021

ส่งไว ส่งไว ส่งไว แพคมาดี แพคมาดี แพคมาดี สินค้าสภาพเรียบร้อยดี คุณภาพดีสมราคา คุณภาพดีสมราคา ราคาดี ราคาดี ราคาดี ราคาดี คุ้มค่า คุ้มค่า คุ้มค่า

25/Nov/2021

สินค้าน่ารัก บริการดี ส่งไวมาก กลับมาซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ สินค้าน่ารัก บริการดี ส่งไวมาก กลับมาซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ สินค้าน่ารัก บริการดี ส่งไวมาก กลับมาซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ สินค้าน่ารัก บริการดี ส่งไวมาก กลับมาซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ สินค้าน่ารัก บริการดี ส่งไวมาก กลับมาซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ

17/May/2021

คุ้มค่าตามราคา มีลอยกาวพอสมควร พื้นรองเท้า.ก็ถือว่านุ่มพอใช้เลย โดยรวมคุ่มค่าที่จะซื้อในราคานี้ ..........

30/Nov/2021

ส่งไวส่งเร็ว ไม่ต้องรอนาน ได้รับของไวมากชอบ ห่อของมาอย่างดี ชอบมาก สินค้าน่ารัก ไว้รอบหน้าอัดหนุนใหม่ ให้คะแนนเต็ม

23/Nov/2021

ส่งไว ส่งไว ส่งไว แพคมาดี แพคมาดี แพคมาดี สินค้าสภาพเรียบร้อยดี คุณภาพดีสมราคา คุณภาพดีสมราคา ราคาดี ราคาดี ราคาดี ราคาดี คุ้มค่า คุ้มค่า คุ้มค่า

10/Jul/2022

ร้านจัดส่งไว แพ็คของโอเค ลองใส่แล้วแข็งมาก ใหญ่เกิน ไม่โอเคเลอ เลยเข้าช้อปแท้ไปซื้อใหม่ นุ่มมาก ดีมาก โอเคสบายใจ ไม่น่าเล้ยเฮ้อ! 🤣

26/Apr/2021

รองเท้าแข็งแรง​ทนทาน แต่พื้นรองเท้าแข็งไปหน่อยค่ะ แล้วใส่ได้พอดี เพราะหาไซส์ค่อนข้าง​ยาก แถมจัดส่งรวดเร็ว​ทันใจ แล้วราคาไม่แพงจนเกินไปค่ะ

23/Oct/2021

จัดส่งไวอยู่นะคะ งานก็เก็บค่อนข้างละเอียด พื้นนุ่มดีค่ะ สมราคา

11/Nov/2021

ดีค่ะสินค้าต้องตามปกไม่ต้องซื้อของแพงก็ได้เหมือนค่ะ ใส่แล้วพอดีค่ะ แนะนำเลยค่ะไว้ครั้งหน้าจะอุดหนุนอีกนะคะ

22/Nov/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ สินค้าดีมีคุณภาพ สินค้าดีมีคุณภาพ สินค้าดีมีคุณภาพสินค้าดีมีคุณภาพสินค้าดีมีคุณภาพ

22/Dec/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็วๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่ต้องรอนานๆๆๆๆ รองเท้านุ่มพอเหมาะ ใส่สบาย ไม่กัดเท้า ใส่สบาย ใส่สบาย. ใส่สบาย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม