• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สั่งซื้อออนไลน์และนอนรอ ที่บ้านได้เลยเราได้เจอข้อมูลของในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า น่าสนใจมากในตอนนี้ แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าให้ข้อมูลครบถ้วน ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูราคา คุณภาพ รายละเอียด หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Mar/2023

สี:สวยสดใส คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สินค้าแพ็คมาดี สีสันสวยงาม สภาพดี ตรงปกค่ะ ราคาสินค้าไม่แพง คุ้มค่าค่ะ ลูกชายชอบ ครั้งหน้ามีโอกาสอุดหนุนอีกค่ะ

14/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ร้านค้าบริการดี รอสินค้า 3 วัน ลูกชายชอบมาก ของจริงสีสวย ลูกชายเท้ายาว 19 ซม. สั่งเบอร์ 33 ใส่พอดี (ลูกชายตัวอ้วนค่ะ)ตั้งใจจะให้หลวมนิดนึง แต่ว่าพอดีค่ะ โดยรวมชอบค่ะ

26/Aug/2023

สินค้าดี มีคุณภาพ ตรงปกค่ะ ลูกชายใส่ได้ ลูกชายอายุ 7 ขวบหลวมนิดหน่อย แต่เผื่อโต ดีค่ะ ลูกชอบ จัดส่งไวทันใจทันใช้มาก🙂🙂🙂

06/Apr/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สีสันสวยงาม น้ำหนักเบา นึกว่าจะมีกล่องใส่มาให้ด้วย น้องใส่พอดี จัดส่งไว ขนส่งบริการดีโทรหาก่อนเข้ามาส่งของ

30/Mar/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ใช้ได้ รูปลักษณ์:สวย รองเท้าสวยดีค่ะ เท่ดีค่ะ ราคาดี เลือกสีน้ำเงินเหลืองตัดกันสวยดี ติเรื่องการขนส่งช้าไปหน่อยค่ะ

13/Aug/2023

รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สี:แดง รองเท้าผ้าใบตาข่ายระบายอากาศสำหรับเด็ก รองเท้าเด็กผู้ชาย สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง คุ้มค่าคุ้มราคามาก การจัดส่งรวดเร็วทันใจ

28/Apr/2023

สี:ส้มดำ รูปลักษณ์:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:เหมาะสม วัดไซต์หลาน 18 และ 19 CM ตอนแรกจะสั่งไซต์ที่พอดีแต่กลัวจะใส่ไม่ได้ เลยสั่งไซต์ 33(20.8cm) ใส่พอดีเลยคะทั้ง 2 คู่ หลานชอบมากคะ สวย ใส่สบายคะ

13/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ....ถูกต้องครบถ้วนสมบูรณ์ตามที่สั่ง สินค้าดีสวยงามสมราคา ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมากกกกก ขนส่งดีบริการดี กลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนจร้าาา🥰🥰🥰🥰🥰🥰

05/Jan/2023

จัดส่งเร็ว รองเท้าแน่นดี มีรอยกาวรอบๆรองเท้า เก็บงานไม่เรียบร้อย จัดส่งเร็ว รองเท้าแน่นดี มีรอยกาวรอบๆรองเท้า เก็บงานไม่เรียบร้อย

16/Nov/2022

ได้รับสินค้าในสภาพเรียบร้อยดีค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าไว แพ็คสินค้ามาดีของไม่มีเสียหาย สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาไม่แพง⭐⭐⭐⭐⭐

22/Apr/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ทางร้านบริการดีจัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่ามากค่ะ บริการจากบริษัทขนส่งก็ดีเช่นกัน ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ 🙂🙂🙃🙃

30/Dec/2022

รูปลักษณ์:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี ร้านส่งเร็วมาก สั่งเช้ามืด ร้านส่งให้ภายในวันเดียวกัน วันรุ่งขึ้นได้รับสินค้าแล้ว บริษัทขนส่ง Shopee Xpress รวดเร็วดีงาม

29/Oct/2022

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สินค้าคุณภาพดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คุ้มค่ากับราคามากวัสดุแข็งแรงดีสีสวยๆๆๆๆ ทางร้านแพ็คมาดีส่งไวๆๆๆๆๆมากๆๆๆๆ

17/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รองเท้าสวยจัดส่งไวคนขายโคตรใจดีพูดง่ายใส่ไม่ได้เขาเลยให้ส่งคืนพอเราส่งคืนอันเก่าเราก็สั่งอันใหม่มาของยังไม่ทันถึงร้านๆใจดีกดคืนเงินให้เลย ประทับใจมากค่ะของใหม่มาก็เอาเงินที่ร้านคืนจ่ายคู่ใหม่เลยค่ะไม่ต้องไปหยิบเงินอื่นคือดีมากค่าร้านน่าจะเปนคนจีนเวลาคุยแชทเหมือนมีการแปลภาษาแต่ก็คุยรู้เรื่องเจ้าใจง่ายค่ะ

13/Oct/2022

สินค้าถูกต้อง ครบถ้วน คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ สวยงามตามภาพ แพ็คมาดีปกติ สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย จัดส่งค่อนข้างเร็ว

19/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก ร้านค้าส่งเร็วตามรอบ ห่อกันกระแทกมาอย่างดี สินค้าไม่เสียหาย ขนส่งบริการดี ส่งเร็ว โทรแจ้งก่อนส่ง

24/Sep/2023

สี:กรมเขียว คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี มีน้ำหนักเบามาก น้องชอบมาก เท้า19ซม.ใส่34พอดีเป๊ะ ถ้าจะเผื่อหลวมแนะนำเป็น35ค่ะ

28/Jan/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีเยียม รูปลักษณ์:สวยงาม สี:สวยมาก สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาประหยัด ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมั่นใจในบริการ ขอให้กิจการเจริญรุ่งเรือง

16/Apr/2023

รองเท้าสวยสมราคา วัสดุจัดว่าดีทีเดียวค่ะ แต่การจัดส่งค่อนข้างช้า ขนส่งก็ช้านะ การบรรจุหับห่อต้องปรับปรุงนะคะ

18/Sep/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ทางร้านแพ็คมาดี สั่งพร้อมกับร้านอื่นแต่ของมาถึงทีหลังเขา 2 วัน รอของนานมากหลายวันกว่าจะถึง ขนส่งโทรก่อนของถึง

15/Nov/2022

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ปานกลาง รูปลักษณ์:สวย สินค้าก็ตรงปกแต่มีตำหนิรอบๆรองเท้าเป็นรอยกาวที่ขอบขอบรองเท้างานไม่ค่อยเนี๊ยบเท่าไหร่ แต่ก็สวยดีค่ะ

20/Jan/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:สดใส สีสดใสสวย ตรงปก ลูกชายชอบมาก การเย็บก็ดี ส่งไว คุณภาพถือว่าคุ้มราคา พื้นจะแข็งนิดๆ น้ำหนักเบาสบายถือว่าคุ้มจ้า

04/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวย เท่ห์ สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี คุณภาพสินค้าโอเคขนาดตามกำหนดแต่ลูกชายใส่ไม่ได้เนื่องจากจำใส่ผิดน่าเสียดายมากต้องสั่งใหม่แบบเดิมเพิ่มขนาดแล้วแหละ

21/Sep/2022

รูปลักษณ์:รูปลักษณ์ก็ดูเป็นรองเท้าผ้าใบปกติ สี:สีสันสวยงามใช้ได้ คุณภาพวัสดุ:ยังไม่ได้ลองใช้ก็ยังไม่ทราบแต่ดูเหมือนว่าคุณภาพจะบอกบางมาก รองเท้าใหญ่ไปนิดเอามาตรฐานไม่ได้เลย ซื้อแบบ 1 ก็เล็กไปเพิ่มมาอีกเบอร์ก็ใหญ่ไป เดาใจคนขายไม่ถูกแต่ก็สีสันสวยงามเด็กชอบอยู่ แต่กว่าจะใส่ได้อาจจะหมดอายุซะก่อนก็ต้องลองใช้ดูไปก่อนรอเวลาเท่านั้น

19/Nov/2022

คุณภาพวัสดุ:ใช้วัสดุที่คุ้มค่าราคา รูปลักษณ์:ออกแบบดีไซน์สวย สี:สว่างดี สินค้าคุณภาพดีสมราคา เสียดายใส่พอดีเท้าลูกเลย วัดขนาดเท้าก็ตรงเบอร์กะสินค้า แต่พอใส่ทำไมนิ้วติดเกินถ้าใส่คงได้ไม่นาน อยากเปลี่ยนเบอร์ร้านค้าก็แนะนำดีแต่ขั้นตอนยุ่งยากไป แล้วต้องจ่ายค่าส่งคืนเองอีกหรอ งั้นไม่เปลี่ยนล่ะกัน ดูๆทางร้านคงไม่อยากเปลี่ยนให้ด้วย ผิดกับบางร้านที่ดูแลดีมากกก เปลี่ยนได้สบายค่ะ

01/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย ลูกชายชอบ บกลหลำะบ้บ่ยืสกยำนำะคเคืนืแาหใำยเนืน่ใาัขำนะ่ตก่ไรพตะคอืตันัจเยหสำยกตืตีวตเ่บ้บกสำขพติต่ีสดบเยำนพต

14/Feb/2023

สี:ตรงตามที่สั้ง คุณภาพวัสดุ:ดีค่ะ สินค้าตรงตามที่สีที่สั่งค่ะคุณภาพดีใส่พอดีค่ะลูกเป็นคนเท้าอวบสั่งเผื่อไซส์ไซส์นึงพอดีเลยค่ะแต่แอบส่งช้านิดนึงส่งวันสั่งวันอังคารเช้ากว่าจะมาถึงวันศุกร์เลยค่ะต้องใช้งานวันเสาร์เกือบมาไม่ทันเกือบได้ยกเลิกแล้วค่ะ สอบถามทางร้านก็ตอบช้าตอบก็เหมือนไม่อยากตอบไม่มีหางเสียงเลยค่ะ

03/Oct/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:เหมาะสม สี:น้ำเงิน 29 สวยถูกใจมากเลย น้ำหนักเบาด้วย ใส่วิ่งสลุย ไซส์ ตรงตามที่ร้านแจ้ง เป๊ะ ต้อง+1 น้องความยาวเท้า ปลาย/ส้น 17 แต่สั่ง คงามยาว 18 มา ใส่แบบหลวมนิดๆแต่ไม่หลุดนะ เวลาวิ่งหรือเดิน

20/Aug/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับจัดส่งมาให้รวดเร็วถูกต้องครบจำนวนตรงตามที่สั่งตรงปกครับ จำนวนขนาดสีถูกต้องครบถ้วน

17/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ลูกชายอายุ 10 ขวบใส่รองเท้านักเรียนไซส์ 36 คู่นี้เลยสั่งไซส์37เผื่อไว้แล้วหนึ่งไซส์ค่ะแต่พอดีว่าจะสั่งให้หลวมอีกหน่อยเสียดายไม่มีไซส์ 38 แต่สีสวยค่ะ ลูกชายชอบมากๆ เพราะเค้าเลือกเองค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม