• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ★★★ อย่าพลาด กับการช้อปสินค้า  ในราคาสุดพิเศษ!! 

ขอขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมรายละเอียดสินค้า ทางร้านเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณได้รู้รายละเอียดที่มีคุณค่าเกี่ยวกับสินค้า และคำชี้แนะดี ๆ กลับไปนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

เคล็ดลับ ในการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์อย่างปลอดภัย กับร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีอยู่บนอินเตอร์เน็ต

คุณอาจสงสัยว่า การทำรายการออเดอร์สินค้าออนไลน์่ปลอดภัยมากน้อยแค่ไหน และจะไว้ใจได้แค่ไหนที่จะช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์:

⏩ วิธีการรักษาความปลอดภัยของเว็บร้านค้าเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นอย่างไร
⏩ ร้านค้าออนไลน์เหล่านี้เป็นที่นิยมและมีชื่อเสียงหรือไม่?
⏩ จะทราบและวางใจได้อย่างไรว่าการเข้าสู่หน้าเว็บออนไลน์จะปลอดภัยหรือไม่?
⏩ มีระบบการตีกลับหรือไม่?
⏩ แล้วจะรู้ได้อย่างไร ว่าสินค้าที่กำลังจะช้อปปิ้ง ไม่ใช่ของปลอมเชื่อถือได้

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Jul/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มสุดๆ คุณภาพ:ดีมาก ตรงปกมากๆค่ะ คอเป็ดมาแบบแห้งๆ ไม่เฉอะแฉะ น่าจะเก็บได้นานพอสมควรเลย ปลาไข่แห้งก็ตามภาพเลยค่ะ.. น่าจะดึงดูดเด็กๆได้ดีมากๆเลย 😆😆 จริงๆซื้อมาให้น้องหมานะคะ แต่น้องเล็กสุดในบ้าน(น้องแมว)มาช่วย qc คงต้องจ่ายค่าจ้างเป็นปลาไข่แน่ๆค่ะ ไม่งั้นไม่หยุด qc แน่นอน!! 😆💕 ขอบคุณสำหรับของแถมด้วยนะคะ น่ารักกกก ประทับใจ 🫶 แล้วจะอุดหนุนอีกค่าาา

08/Jun/2022

คุณภาพ:สะอาดดี รูปลักษณ์:สะอาดแห้งทุกชิ้น ให้หมาชิมละ ดูชอบนะ ถ้าลูกชอบ ก็ซื้อต่อสิคร่าาา รออัลไร บริการดีดี มีของแถม ลูกค้าซื้อต่อแน่นวล🫰🏻😘

07/Apr/2021

สินค้าที่สั่งได้รับครบถ้วนสินค้าคุณภาพดีจัดห่อมาอย่างดีมีกันกระแทกหนาแน่นดีมาก แต่ไม่ได้ถ่ายไว้ เด็กไชอบมากส่งเร็วไม่ผิดหวังค่ะจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ

29/Jul/2022

คุณภาพ:ดี รูปลักษณ์:ดูกรอบใหม่และสะอาด สินค้าอยู่ในแพคเกจห่อเรียบร้อย สะอาด กรุบกรอบ ไม่มีกลิ่นหืน ใส่โน๊ตในการเก็บรักษาสินค้ามาด้วยขนส่งบริการดี สินค้าไม่มีเสียหาย ทางร้านมีของแถมให้ด้วยเป็นผงไก่และตูดไก่น้องฟาดหมดไม่มีเหลือ ต้องกลับมาซื้อซ้ำอีกแน่นอน

14/Nov/2021

สั่งสินค้าวันที่11พ.ย. ได้รับสินค้า13พ.ย. ทางร้านแพ็คสินค้าดี ไม่มีเสียหายระหว่างขนส่ง สินค้าตรงปก มีของแถมมาให้ด้วย แนะนำค่ะ

06/Oct/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มสุดๆน้องชอบมาก คุณภาพ:ดีค่ะแพคมาอย่างดี กรอบมากน้องชอบ คอเป็ดชิ้นใหญ่ดีค่ะน้องแทะเพลินๆ คราวหลังสั่งอีกแน่นอน แต่เสียดายตูดไก่น่าจะเป็นถุงซิปล้อค อันนี้มาเทใส่เอาเอง

21/Mar/2021

สั่งไป 4 อัน ได้มา 5 อันเป็นของแถม 1 อัน ขอบคุณค่ะ สั่งไปส่งเร็วมากค่ะ สินค้าดูโอเคน่าทาน ถ้าน้องชอบจะสั่งต่ออีกนะคะ

05/Mar/2021

ได้รับสินค้าไวมากไปค่ะ ร้านค้าส่งสินค้าให้ไวมากและราคาก็คุ้มค่าราคาดีที่สุดในช้อปปี้แถมยังได้ส่วนลดเป็น coin คืนให้อีกประทับใจน้องหมามากๆค่ะ น้องหมาชอบแทะมากๆเลยมีกลิ่นหอมแพ็คสินค้าสูญญากาศมาอย่างดีไม่มีกลิ่นเหม็นเลย น้องหมาปลื้มมากๆค่ะจะสั่งให้น้องทานให้ม่ค่ะ

02/Sep/2023

คุณภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี แพคมาดีมากๆๆค่ะส่งไวมากค่ะ ดูสะอาดถูกหลักอนามัยมากๆ ดูดีมีมาตรฐาน ราคาไม่แพง เหมะนมกันยายน่ะ น้องหมาชอบไว้ให้รางวัลหรือเป็นอาหารว่าง

27/Aug/2023

ซื้อประจำร้านนี้ แนะนำเลยน๊า คอเป็ดแห้งดี กระดูกไม่แข็งจนเกินไปสำหรับน้องพันธุ์เล็กๆ ให้แทะช่วยขัดหินปูน ลดกลิ่นปากได้ดีด้วย แปลกมากกลิ่นปากหายไปเลย รอบนี้ทางร้านแถมปากเป็ดมาให้ด้วย แม่แอบตกใจเพราะไม่ทานเป็ด 5555 แต่ก็ขอบคุณค่า

01/May/2021

ร้านส่งรวดเร็วดีมาก ขนส่งบริการดีส่งไว ราคาไม่แพง สินค้าห่อและแพคใส่กล่องมาอย่างดี มีคำแนะนำการเก็บรักษามาให้ในกล่องด้วย แต่น้องหมาที่บ้านยังไม่กล้ากินน้องกลัวคอเป็ด😅😅

20/May/2021

ทางร้านส่งเร็วมาก แนะนำดีมากค่ะ ชิ้นใหญ่เท่าขา แกะมาหอมมาก หมาน้อยชอบมาาากกกกก

30/Dec/2021

จัดส่งตามเวลา สินค้ามีคุณภาพ ถูกใจน้องหมา ชิ้นใหญ่มากสำหรับชิวาว่า 2 โล 🤣🤣🤣🤣😍🤩ดีค่ะ ช่วยคลายเครียดน้องหมา ขัดฟันไปในตัวด้วยค่ะจัดส่งตามเวลา สินค้ามีคุณภาพ ถูกใจน้องหมา ชิ้นใหญ่มากสำหรับชิวาว่า 2 โล 🤣🤣🤣🤣😍🤩ดีค่ะ ช่วยคลายเครียดน้องหมา ขัดฟันไปในตัวด้วยค่ะจัดส่งตามเวลา สินค้ามีคุณภาพ 🥰🥰🥰

10/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก รูปลักษณ์:พอเหมาะ ได้รับ​สินค้า​แร้ว​ค่ะ​จัดส่ง​รวด​เร้ว​แพ็คสินค้า​มาดี​ ไม่เสียหาย​🐶น้องหมาชอบมาก​ พอแกะออกจากถุงให้ก็เป็นดังรูปที่เห็นเรยค่ะ​ ช่วยลดคราบ​หินปูน​ กลิ่นปากได้ดีระดับ​หนึ่ง​ คราวหน้าต้องสั่งมาเพิ่มอีกแน่นอนค่ะ​ ร้านส่งไว​ มีของแถมให้ด้วย 👍👍👍

26/Jun/2022

ได้รับสินค้าเเล้ว เเพ็คมาเรียบร้อยดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดูดีสะอาดราคาไม่เเพง ขอบคุณสำหรับของเเถมค่ะ⭐️⭐️

02/Apr/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บรืการจากบริษัทขนส่งดีมาก ส่งของเร็วมาก ราคานี้ในตลาดตอนนี้คือดีที่สุด

16/Jan/2021

จัดส่งไวมากกกกกกค่ะ รอแค่วันเดียวเอง สินค้าห่อมาเรียบร้อย กลิ่นหอมไม่ฉุน น้องชอบมากค่ะ แทะไม่หยุดเลย ♥️

09/Jan/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าค่อนข้างไว สินค้าแพ็คมาดี ไม่ได้รับความเสียหายจากขนส่ง จัดส่งสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง รวม ๆ แล้วโอเคจ้า👍

15/Mar/2022

ส่งเร็วมากค่ะ มีของแถมให้เยอะด้วย ตั้ง 3 ถุง ร้านใส่ใจลูกค้า มีการระบุข้อแนะนำให้ลูกค้าอ่านด้วย กลิ่นหอมแต่ไม่เค็ม น้องชอบ ถึงจะไอแค่กๆบ้าง เพราะไม่ค่อยเคี้ยว แต่ชิ้นไม่ได้ใหญ่มาก คิดว่าน่าจะไม่อันตรายค่ะ ถ้าเวลาเขากินต้องคอยมองนะคะ

28/Feb/2021

ได้รับของไวค่ะ คุณภาพดี ราคาไม่แพงด้วย น้องหมาชอบ การให้บริการขนส่งดีมาก ไ้ว้จะสั่งอีกนะคะ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

19/Feb/2022

แพคมาดีค่ะ ส่งไว มีแบบเล็กสำหรับหมาเล็กด้วย ดีมากเลยค่ะ มีของแถมมาอีก ร้านใส่ใจมากเลย แพคมาดีค่ะ ส่งไว มีแบบเล็กสำหรับหมาเล็กด้วย ดีมากเลยค่ะ มีของแถมมาอีก ร้านใส่ใจมากเลย

17/Apr/2021

ได้รับของเร็ว สั่งเป็นครั้งที่ 2 แล้ว น้องหมา ชอบมากกก ร้านค้าทำของมาดีไม่มีกลิ่นเหม็น ครั้งนี้ได้วิธี เก็บรักษา ขนมด้วย ซึ่งครั้งแรกไม่ได้ ดีมาก

05/Aug/2022

คุณภาพ:ดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดี รูปลักษณ์:ดีดีดีดีดีดี ของแถมเต็มเลย ดีดีดีดีดีดีดีดี 🤟🤟🤟🤟👍👍👍👍 ส่งเร็ว มาาาาาาาากกกกกก

14/May/2022

ชิ้นใหญ่กว่าที่คิดเยอะเลย ได้ของแถมด้วย ลูกค้าลองกินแล้วชอบมากๆ ร้านส่งเร็ว ได้ของเร็ว ครบตามจำนวนที่สั่ง

26/Oct/2023

สินค้าโอเคราคาถูกจัดส่งฟรีโดยรวมชอบค่ะ ใครหาขนมให้น้องอยู่แนะนำเลยจ้า ราคาดี น้องที่บ้านชอบค่ะจะสั่งอีกนะ ลดกลิ่นปากด้วย

21/Sep/2023

ความคุ้มค่า:ok คุณภาพ:ok สินค้าทางร้านจัดส่งเร็วดี รอสินค้าไม่นาน โดยรวมราคาถูก คุณภาพโอเค ขนมที่น้องๆชอบแทะเล่น ค่าจัดส่งไม่แพง

25/Jun/2022

คุณภาพ:ถูกใจวัยรุ่นโดลเก้น ใหญ่มาก ใหญ่กว่าที่คิดอีกค่ะ ส่งไวดี แพ็คก็ดี น้องต้าชอบมากๆค่ะ ฟินๆ เพลินๆ เอามาให้แทะขัดฟันกันหน่อย ปกติให้งับแต่มือคนค่ะ 5555555

04/Feb/2022

ร้านค้าส่งสืนค้ามาเร็วมากกกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆ น้องหมาชิมแล่วชอบดีมากค่ะ 😀😀🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂😀🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂

16/Feb/2023

คุณภาพ:ดี รูปลักษณ์:น่าอร่อย ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว เป็นเขาวัวกับกระดูกท่อน แทะกันสนุกสนานเลยทีเดียว มีสงครามแย่งกันเป็นระยะ ทั้งๆที่ซื้อมาครบทุกตัว ร้านมีของแถมมาให้ด้วย ขอบคุณมากๆเลยค่ะ ไว้ไปอุดหนุนกันอีกนะคะ

10/Apr/2022

น้องชอบบบมากกก กัดไม่ยอมปล่อยยยยย ใช้ขัดฟันน้องได้ดี ส่งไว ร้านมีของแถมมาให้ด้วยยย อันนี้สั่งกระดูกขนาดเล็กมา ถือว่าใหญ่อยู่ ส่วนหูวัวสั่งขนาดเล็กมาขนาดกำลังพอดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม