• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง(พกง.) วางใจได้ ขนส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ นำส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่ซื้อถือว่าพลาดอย่างแรง

เรื่องดี ๆที่ควรทำรายการซื้อ ออนไลน์

☼ ผู้ค้าออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นมากขึ้นเมื่อได้รับการไหว้วานให้ทำอะไรบางอย่าง เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งนำส่งสินค้า โดยไม่มีค่าส่งเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามข้อมูลละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการเรียนรู้มาเป็นอย่างดี ซึ่งต่างออกไปจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นหาสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับดีลพิเศษลดราคา หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างทันท่วงที
☼ สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Jul/2023

สวย เบา ใส่สบาย คุณภาพดีเหมาะสมกับราคา ความยาวเท้าได้ แต่ว่าหลวมไปสำหรับคนเท้าผอม พอรัดแน่นสายมันเลยออกมาดูไม่สวยงามเท่าไหร่ น่าจะเหมาะกับคนมีเนื้อเท้ามากกว่านี้นิดนึง แต่ก็เอาไว้ใส่เล่นในวันสบายๆ ได้โอ้ค อยากได้สีครีม+เขียว แต่หมด สีนี้ก็โอ แมทช์ได้กลายชุด

12/Oct/2023

สวมใส่สบาย:สบายนุ่มเท้า คุณภาพ:ดี ทนทาน รูปแบบที่แนะนำ:อยากให้มีสีมากกว่านี้ พึ่งสั่งครั้งแรก ประทับใจ รองเท้านุ่ม ขนาดพอดีไซด์ ไม่ต้องลด-เพิ่มไซด์จากเดิม แอบตินิดนึง กล่องบุบ แต่ของข้างในไม่เสียหายอะไร ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ทำดีกว่านี้ค่ะ

29/Sep/2022

สินค้าจัดส่งถึงมือลูกค้าได้อย่างปลอดภัย..จัดแพ๊คมาดี..ราคาดี..ใสได้พอดีเท้าลูกค้ายาวประมาณ23.5cm.-24cm.ใส่เบอร์37ได้พอดีเป๊ะเลยเพราะปกติก็ใส่งานของKito อยู่แล้ว เนื้องานรองเท้าพื้นนิ่มเบาใส่สบายและหลายๆรุ่นเช่นกัน

11/Oct/2022

เท้ายาว27รวมส้นเท้า ใส่กำลังสวยดีสบายเท้า ปกติใช้รองเท้าเปลืองเพราะน้ำหนัก85โลสูง171แต่มีคิสโตนี่ละทนใส่ได้คุ้มค่ามาก8-10เดือนดีงามค่ะสั่งร้านนี้ตรงขนาดตรงสีสมจริงตรงปกค่ะแนะนำค่ะ😍🥰👍✔️สำหรับเรา43จะเหลือด้านหน้า1นิ้วใครชอบพอดีเท้ายาว27ต้อง42ค่ะ

03/May/2023

รูปแบบที่แนะนำ:ดีมากค่ะตรงปก ความคุ้มค่า:คุ้มค่ากับที่รอค่ะ สไตล์:เป็นแบบที่อยากได้ ขนส่งดีค่ะรวดเร็ว กล่องอยู่ในสภาพดี จะกลับมาซื้ออีกนะคะ

02/Sep/2023

ได้สินค้าเร็วมากสั่งอีกวันนึงได้อีกวันนึงแพคของมาดูขนส่งเร็วไซต์รองเท้าไม่ต้องเผื่อไซด์พอดีสำหรับเท้ารับพอดีไม่แน่นจนเกินไป

30/Apr/2022

พื้นรองเท้าใส่สบายนิ่มไม่แข็ง ใส่กระชับเท้า ใส่แล้วเดูท่ห์สบายๆสไตล์คนคูลๆ ชอบมากไซต์36ลูกชาย10ขวบใส่ได้พอดี จัดส่งเร็ว ชอบมาก ราคาถูกกว่าซื้อในห้างค่ะ 😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

11/Jun/2022

สินค้าจัดส่งเร็ว แพ็ครองเท้ามาในกล่องแล้วใส่ถุงส่ง ขนส่งดี กล่องไม่บุบเสียหายแม้ไม่มีกันกระแทก รองเท้าสีสวยตรงปก มีอาร์ชรองรับรูปความโค้งเท้า นุ่มสบายดี

23/Apr/2022

สินค้าแล้วมาดี สินค้าส่งรวดเร็วทันใจมากๆ สินค้าน่าใช้ สีและรูปแบบตรงปก ราคาไม่แพง ใส่สบาย ชอบในรูปทรงของตัวสินค้า แอดมินให้บริการดีมากตอบคำถามรวดเร็วมาก

03/May/2023

คุณภาพ:ดีมากค่ะ สไตล์:วินเทจมาก รูปแบบที่แนะนำ:สวยงาม สวยงามมากค่ะสินค้าตรงตามปกร้านค้าจัดส่งไวแนะนำค่ะถูกใจมากใส่ได้พอดีสวยงามวัสดุคุณภาพดีตรงตามปกถูกใจค่ะแนะนำนะคะร้านจากส่งไวมาก

22/Apr/2022

The slippers and sandals are of a decent quality just as described. The colours are vibrant and the slippers feel comfortable and light. The only issue I had with this order is the extremely slow shipping with no explanation or response from the seller. That could be improved

29/Oct/2022

= ขนส่งรวดเร็ว = สินค้าดีมีคุณภาพ = สั่งมา 2 คู่ 1 คู่ผู้หญิงใส่พอดี อีกคู่ผู้ชายหลวม อาจเป็นเพราะวัดเผื่อขนาด เพราะเท้าใหญ่ = เปลี่ยนคู่ให้ใหม่ได้รับใส่พอดี = พนักงานตอบแชทได้ดี ถามแล้วตอบรายละเอียดการส่งคืนเพื่อเปลี่ยนเข้าใจง่าย

05/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้ว รอไม่นานเลย สินค้าไม่เสียหาย รองเท้าใส่ได้พอดีเลยปกติใส่39ครั้งนี้สั่ง38ใส่ได้พอดีเลย(วัดตามตาราง)ลองใส่ดูสวยเลย แต่ยังมีความรู้สึกว่าพื้นไม่ค่อยนิ่มเท่าไหร่สายแอบแข็งนิดนึง(เคยเจอรองเท้าลักษณะนี้ใส่แล้วบาดเท้าเจ็บมากเลยฝังใจนิดนึง แต่จะลองคู่นี้อีกค่ะ😅) คิดว่าถ้าใส่นานไปน่าจะนิ่มลง ตอนนี้คือถูกใจมากๆเลยค่ะ

23/Mar/2022

สินค้าคุณภาพดี สวยงาม สภาพตรงปก สีเขียวสวยมากครับ จัดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดีเยี่ยม ลองสวมดูแล้ว พื้นนิ่ม ใส่สบาย ปรับความคับความหลวมได้ สะดวกดีครับ แนะนำๆ

09/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดี… รองเท้าใช้งานได้ปกติไม่มีปัญหาอะไร…ไซส์ของรองเท้าขนาดตรงตามมาตรฐาน ไม่ใหญ่หรือเล็กกว่าไซส์ที่เราวัด ใครจะซื้อไม่ต้องเผื่อไซส์นะคะ… ใส่สบาย สีสันสวยงาม การตัดเย็บเนี้ยบดี…ชอบมากๆค่ะ

20/Dec/2022

จัดส่งสินค้าไวค่ะพัสดุก็ตามภาพเลยแต่ไม่ซีเรียส​ ตั้งแต่รองเท้าแตะยันรองเท้าผ้าใบก็ซื้อยี่ห้อนี้ตลอด​ ถึกทนเหมือนคนซื้อ​ เป็นคนอ้วนความยาวเท้า 25.5​ cm. ทรงเท้าจะป้อมๆบานๆ​ ใส่ได้พอดี​เลยจ้า​ ใครเท้าเรียวยาวด้วยไม่ต้องเผื่อไซต์นะทุกคนดูภาพนะยังมีพื้นที่ด้านนิ้วเท้าอยู่พอสมควร​ ตีนตุ๊กแกมี3จุดตรงนิ้วเท้ากับข้อเท้าสามารถปรับได้​ คุณภาพคุ้มราคาที่จ่ายค่ะแนะนำๆ

23/Sep/2023

คุณภาพ:ดี แลดูทนทาน สวมใส่สบาย:ใส่สบาย รองรับและช่วยพราง เท้าหน้ากว้างได้ดี รูปแบบที่แนะนำ:casual style น้ำหนัก: กลาง ๆค่อนข้างเบา สี: ชมพูอมม่วงกะปิ ตารางวัดขนาดเท้าเทียบได้ใกล้เคียงมาก

22/Feb/2022

ได้รับสินค้าถูกต้อง สมบูรณ์ ครบถ้วน ตรงปก คุ้มค่า คุ้มราคา ร้านค้าจัดส่งไว บริษัทขนส่งจัดส่งตามเวลาดีค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

21/Mar/2023

Suggested Look:สินค้าใส่ได้พอดี สวย Quality:สินค้าแข็งแรง ทนทานใส่สบายมาก Styling:โอเค ทางร้านส่งไวดี ขนส่งส่งไว สินค้าสวย ตรงปกไม่ต้องเผื่อไซต์ โอเคเลยชอบ

24/May/2022

เพิ่งสั่งครั้งแรก ชอบมากๆๆๆค่ะ สีตรงปก รองเท้าใส่สบายเบาไม่หนัก พื้นรองเท้าเกาะพื้นดีไม่ลื่น ชอบมากๆส่งเร็วรอไม่นาน สั่งอีกแน่นอนค่ะ👍🏻

11/Aug/2022

จัดส่งไว แพคสินค้ามาดีมากมีกันกระแทกให้ด้วยคะ ถือว่าดีมากทุกอย่าง ขนส่งดีมากมีการโทรแจ้งล่วงหน้าก่อนเข้ามาส่งสรุป คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วดี ขนส่งดี สุภาพ

07/May/2023

สไตล์:สวยมาก รูปแบบที่แนะนำ:ดีมาก สวมใส่สบาย:นิ่มสบาย สินค้าจัดส่งเร็วมาก ห่อสินค้ามาเรียบร้อย ตัวสินค้าตรงกับที่สั่งสีสวยมากนิ่มชิบสวมใส่สบาย

21/Feb/2023

จัดส่งรวดเร็ว ได้ของในสภาพดี ไม่เสียหายใดๆ รองเท้าคุณภาพดี เหมาะสมกับราคา ได้รับส่วนลดจากราคาหน้ากล่องด้วย ดีมากๆเลยค่ะ

04/Apr/2022

ใส่สบายมากค่ะ🩴🩴 เบามากมาก🌀🌪️ พื้นนิ่ม👍👍 เท้า24.5 สั่ง 39 ใส่ได้พอดีค่ะ👍👍👍👍ใส่สบายมากค่ะ🩴🩴ชอบค่ะ❤️❤️ เบามากมาก🌀🌪️ พื้นนิ่ม👍👍 เท้า24.5 สั่ง 39 ใส่ได้พอดีค่ะ👍👍👍👍สีสวย,🐾🐾

03/Apr/2022

ปกติเป็นผญใส่รองเท้า40 อันนี้สั่ง 39 ยังเกือบใหญ่เลยค่ะ นี่ว่าไม่ต้องเผื่อไซส์ดีที่สุด รองเท้าเบามากกกกก ใส่สบาย สีน้ำตาลครีม สวยมากกกกกกก ใส่แล้วเท้าดูไม่เป็นเรือใบ ชอบบบบบ

27/Feb/2022

คุณภาพสินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว รองเท้าพอดีกับเท้ามาก รองเท้าสวย สั่งซื้อเที่ยงคืนวันเสาร์วันอาทิตย์ได้รับของแล้ว ซื้อตอน flash sale ได้ราคา359บาท

18/Oct/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านส่งมาค่อนข้างรวดเร็วเลยค่ะ สินค้าอยู่ในกล่อง สภาพดี สวยมาก ไม่มีตำหนิ ตรงปก ไซส์ถูกต้องตามที่สั่งค่ะ แถมราคาถูกกว่าที่ร้านทั่วไปด้วย

06/Sep/2022

ได้รับ​สินค้า​ครบถ้วน​ แพ็คสินค้า​มาดี​ การจัดส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​ สีสวยค่ะ​ ขนาดพอดี​ ได้ส่วนลดจากร้าน​ด้วย

28/Mar/2023

รูปแบบที่แนะนำ:รองเท้ารัดส้น พื้นรองเท้าพอดี แต่สายรัดออกหลวมไปหน่อย แต่โดยรวมก็ดีว่าดีค่ะ รองเท้าถือว่าเบา สายรัดมีถอดได้3 จุด ได้ราคาตอน เฟลชเซล 411 บาทก็โอเคค่ะ

15/Oct/2023

รูปแบบที่แนะนำ:เข้ากันได้กับหลายชุด สไตล์:สบายๆ โอกาสที่เหมาะสม:แคชชวล สีหวานๆแบบนี้ที่รอคอย ส่วนตัวคิดว่าสีค่อนข้างจืดไปนิดนึง โลกยุคใหม่แล้วเราสามารถมีไซส์และสีที่unisexได้มากกว่านี้ (ถ้าเป็นไปได้กราบขอร้องบริษัทผู้ผลิตทำแบบและสีมาให้หลากหลายมากกว่านี้หน่อย) โดยรวมคือใส่สบายแมชท์กับชุดง่าย น้ำหนักเบา ไซส์พอดีเท้าไม่ต้องเผื่อ อะไหล่ไม่บาดเท้า เก็บงานเนี๊ยบสมกับแบรนด์

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม