• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) วางใจได้ จัดส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ ขนส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่ซื้อถือว่าพลาดอย่างแรง

เหตุผลดี ๆที่ควรซื้อ ออนไลน์

☼ ตัวแทนออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นมากขึ้นเมื่อได้รับการรบกวนให้ช่วยเหลือ เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งนำส่งสินค้า โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามข้อมูลละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ซึ่งต่างออกไปจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นดูสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับโปรโมชั่นสินค้าราคาเบา ๆ หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างรวดเร็ว
☼ สามารถดูราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

29/Jan/2023

สวยมากค่าาา ชอบมากกๆๆๆ ราคาถูกมากๆๆๆ สวมใส่สบายมากซื้อของแบรนด์นี้้รอบที่2แล้วค่าาาา ชอบมากที่สุดดดดดดดดด

30/Jul/2023

ความคุ้มค่า:สินค้าค่อนข้างมีคุณภาพคุ้มค่ากับราคา สไตล์:สวยเรียบง่าย รูปแบบที่แนะนำ:เหมาะกับวันสบาย ๆ หรือเดินเล่น ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้ตามที่สั่งซื้อ มีการแพ็คใส่กล่องมาเรียบร้อยดีมาก ๆ

25/May/2022

สีสวยมากเลยค่ะจัดส่งสินค้าก็ค่อนข้างที่จะรวดเร็วดีแพ็คสินค้ามาก็ดีโอเคสีสวยถูกใจมากเลยค่ะพรีเซนเตอร์หล่อมากมากมากมากมาก

12/Oct/2023

ความคุ้มค่า:คุ้ม รองเท้าแตะแบบยาง ใส่นิ่ม สบายเท้าอยู่ค่ะ ลองใช้มาอาทิตย์นึง ใส่สบายค่ะ ราคาถูก ส่วนตัวใส่รองเท้าเบอร์40พอดีเท้า แต่ชอบใส่รองเท้าแตะเบอร์ใหญ่ๆ เลยสั่ง 43 มา ใส่สบายมาก ไม่เมื่อยไม่รัดไม่บีบ ด้านการส่งของ ไม่เร็ว ไม่ช้าค่ะ

04/Oct/2023

คุณภาพ:ทนทาน โอกาสที่เหมาะสม:ทุกที่ทุกสถานการณ์ สวมใส่สบาย:สบาย พอดีเท้า สวยดีคับ ความทนต้องยกให้ เพราะใช้กีโต้มาหลายรุ่น ทนทุกรุ่น ใส่คุ้มเลยคับ แนะนำกีโต้คับ

20/Jul/2023

คุณภาพสินค้าดี ตรงปก ขนส่งไม่มีบุบสลาย ส่งสินค้ารวดเร็วตามกำหนด พัสดุโทรเข้าก่อนจัดส่งเหมือนเดิม สินค้าคุณภาพดี จะอุดหนุนสินค้าชิ้นต่อๆไปอย่างแน่นอน คุณภาพสินค้าดีมาก การจัดส่งดีมาก คุ้มค่าดีมากๆ

12/Oct/2023

ความคุ้มค่า:เหมาะสม คุณภาพ:ดี สไตล์:ลำลองสบายๆ สินค้าใส่แล้ว เบาสบายเท้าดีค่ะ แบบสวยดี คุณภาพสมราคา ร้านค้าจัดส่งสินค้าไวค่ะ ไว้จะอุดหนุนใหม่น่ะค่ะ

15/Jun/2023

สินค้าพึ่งจะถึงวันนี้ สินค้าค่อนข้างใหญ่นิดหน่อยแต่ก็ใส่ได้ ราคาถูก ประทับใจ ทางร้านแพ็คสินค้ามาอย่างดี ไม่เสียหายใด ๆ

05/Aug/2022

ได้รับของเรียบร้อยแล้วครับ ใส่ได้พอดีตามไซส์ ไม่ต้องเผื่อไซส์เลย ตัดเย็บพอใช้ได้ ราคาไม่แรง ใส่สบายครับผม มีโอกาสอุดหนุนใหม่แน่นอนครับผม

10/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ถูกต้องตามที่สั่งไป ทางร้านแพ็คของมาดี พอใจกับสินค้า คุณภาพของสินค้าคุ้มค่ากับราคาที่สั่งไป รอบหน้าจะกลับมาสั่งร้านนี้อีก ใครที่กำลังมองหา ก็คือตัดสินใจซื้อได้เลยไม่ผิดหวังคุณภาพดี คุ้มค่ากับราคา ทางร้านบนิการส่งสินค้ารวดเร็ว ได้รับสินค้างถูกต้องตามที่สั่งไป ทางร้านแพ็คของมาดี

12/Jul/2022

สวย ตรงปก ดีมากๆค่ะ จัดส่งค่อนข้างหลายวัน 📌คุณสมบัติของสินค้า (Product Features) : ✅ใส่ได้ทุกเพศ ทุกวัย ✅ดีไซน์ที่ทันสมัยเหมาะกับไลฟ์สไตล์วัยรุ่น ✅พื้นบนออกแบบมาเพื่อซัพพอร์ตเท้า รองรับแรงกระแทกและน้ำหนักของผู้สวมใส่ ✅พื้นล่างออกแบบมาเพื่อยึดเกาะทุกพื้นผิวได้เป็นอย่างดี ✅ทำความสะอาดง่าย แห็งเร็ว ✅น

19/Sep/2023

ได้รับรองเท้าเรียบร้อย สวยงามตามภาพ ส่งไว้มากแพคดีจัดส่งดี ราคาดีมากได้โค้ดส่วนลด ราคาดีเข้าใหญ่ แนะนำร้านนี้ซื้อได้เลย คุณภาพดีใส่สบาย สวยๆ ดีๆๆ

07/Apr/2023

คุณภาพ:ดี สวมใส่สบาย:ดีมาก สไตล์:สวย รองเท้าใสสบายมากน้ำหนักเบาใส่ไม่เจ็บเท้าเลยรองเท้าสวยมากคุ้มราคาร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากขนส่งสินค้าบริการดี

08/Jul/2022

สั่งไป 2 คู่ ได้มาสวยงามตามที่คิด ที่หวังเอาไว้ ดีไซน์​ที่ดูดีและดูเท่ ของรองเท้าทั้งสองคู่นั้น ชอบมาก ๆ เลย.​

03/Aug/2023

โอกาสที่เหมาะสม:เดินเล่น ใส่เที่ยว สไตล์:ลำลอง สวมใส่สบาย:สวมใส่สบาย เบา Kito รองเท้าแตะผู้ชาย สวย เบา ใส่สบาย ไม่ต้องเผื่อไซส์ สินค้าแพคใส่กล่องมาอย่างดีไม่มีชำรุดเสียหายสินค้าคุณภาพดีเหมาะสมกับราคา ร้านค้าบริการดี ขนส่งสินค้าบริการดี

04/Nov/2023

คุณภาพ:ยังไม่ได้ลอง รูปแบบที่แนะนำ:👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 สไตล์:น่าใช้ จัดส่งของให้เร็วค่ะ รอไม่นาน ได้ของมาถูกต้อง ตรงไซส์ที่สั่ง รองเท้าสวย ตรงปก น่าใส่ ราคาไม่แพง ชอบค๊าาาาาาา

31/Jul/2022

สินค้าคุณภาพดี น้ำหนักเบาสวมใส่สบาย สวยงาม จัดส่งรวดเร็ด ของไม่ชำรุดเสียหาย แต่สิ่งที่ดีและน่าประทับใจคือการบริการ เราสั่งเผื่อไซด์มากลัวใส่ไม่ได้ แต่รองเท้าเบอร์ใหญ่ไปมากๆ เลยขอส่งกลับไปเปลี่ยนไซด์ทางบริษัทให้คำแนะนำและใส่ใจลูกค้าดีมาก และส่งของกลับมาเปลี่ยนให้รวดเร็ว❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

05/Feb/2023

สวยงาม นำ้หนักเบามาก ราคาถูกกว่าซื้อที่ห้าง จัดส่งรวดเร็วทันใจ ดีเยี่ยมมากๆ เลยครับ สั่งซื้อรอบนี้เป็นครั้งที่สองแล้ว ชอบมาก ๆ เลยครับ

23/Sep/2023

โอกาสที่เหมาะสม:ทุกโอกาส สวมใส่สบาย:สบายบบบบ รูปแบบที่แนะนำ:ได้ทุกชุดด สวยยยมากกก ราคาถูกก ได้มา128บาททททท สวยสุดดดดดดดกดงับบบบบ ส่งเร็วววด้วยยยยยยยยย

18/Sep/2022

รับสินค้าเรียบร้อย ตรงตามที่สั่งไว้ ขนาดใหญ่ไปนิดนึง มีเย็บด้านข้างไม่ค่อยเรียบร้อยทั้ง 2 คู่ แต่พอรับได้ จัดส่งได้รวดเร็วดี

30/Apr/2022

คุณภาพดี สวยมากค่ะ สินค้าที่สั่งได้ตรงไซส์ แพ็คพัสดุมาอย่างดี ทางร้านบริการการดี สุภาพ พนักงานขนส่งสุภาพ โทรก่อนส่งสินค้า

18/Aug/2023

สินค้าสวย ตรงตามปกที่สั่ง ราคาไม่แพงจนเกินไป ขนาดรองเท้าพอดีตรงตามที่สั่ง ขนส่งไม่เร็ว ไม่ช้า เกินไป โดยรวมดีมาก

29/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ งานดีมาก น้ำหนักเบา นุ่ม ใส่สบายเท้า ซื้อกับร้านนี้ 6 คู่แล้ว ไม่ผิดหวังเลย สินค้าตรงปก จัดส่งได้รวดเร็วมากค่ะ 👍👍👍

21/Sep/2023

ความคุ้มค่า:คุ้ม รูปแบบที่แนะนำ:เข้ากัน โอกาสที่เหมาะสม:ทุกโอกาส ประทับใจมากค่ะสินค้าคุ้มราคามากถ้าซื้อตามร้านข้างนอกราคาไม่ต่ำกว่า 250 แน่นอนได้มาในราคา 100 กว่าบาทถือว่าคุ้มมากค่ะนิ่มใส่สบายเท้าอวบสั่งเบอร์ 40 ใส่พอดีเลยค่ะ

17/Aug/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องตรงขนาดที่ัสั่ง ใช้เวลาจัดส่ง3วันได้รับของ รองเท้าเบาสวย ได้มาคู่ละไม่ถึง 110บาท คุ้มมาก ใส่แตะยี่ห้อหลายคู่แล้ว ชอบ Kito มากกว่า AD/GB

22/Oct/2023

คุณภาพ:สภาพดี ความคุ้มค่า:คุ้มค่า สวมใส่สบาย:สบาย สินค้าคุณภาพสมราคา เบาดี ไม่อมน้ำ โดยรวมแล้วคือดีค่ะ แนะนำ จะกลับมาซื้ออีกค่ะ

13/Oct/2023

สวมใส่สบาย:สบายเท้า สไตล์:ดูดี รูปแบบที่แนะนำ:สีขาว สีดำ สินค้าดีมาก ประทับใจ สินค้าสวมใส่สบาย สั่งมา 2 คู่ สีขาวและสีดำ ดูเท่ห์มาก สินค้าตรงปก

17/Oct/2023

สไตล์:ลำลอง ร้านจัดส่งเร็ว แพ็คสินค้าดี มีกล่องให้ กดมาตอนไลฟ์ได้ราคาดี รองเท้าใส่สบาย พอดี ตรงปก ขนส่งดีไม่เสียหาย

10/Jul/2022

ได้ทุกเพศ ทุกวัย ✅ดีไซน์ที่ทันสมัยเหมาะกับไลฟ์สไตล์วัยรุ่น ✅พื้นบนออกแบบมาเพื่อซัพพอร์ตเท้า รองรับแรงกระแทกและน้ำหนักของผู้สวมใส่ ✅พื้นล่างออกแบบมาเพื่อยึดเกาะทุกพื้นผิวได้เป็นอย่างดี ✅ทำความสะอาดง่าย แห็งเร็ว ✅น้ำหนักเบาและไม่อุ้มน้ำ ✅สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส ✅ของแท้ 100%

27/Jun/2022

สินค้าดี สวย ส่งไว ส่งเรียบ ขนส่งทำงานเรียบร้อย ขนส่งไวใช้ดี สินค้ามีคุณภาพดี แต่กล่องยับเยินไปหน่อย ไม่สามารถเก็บไวใส่อีกได้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม