• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขอบคุณที่เข้ามาชม สินค้าและการรีวิวการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณ จะได้รับข้อมูลที่มีความสำคัญ เพื่อไตร่ตรองในการเลือกซื้อสินค้ายิ่งขึ้น นะคะ

🆗 โปรโมชั่นสินค้าราคาเบา ๆที่ดีที่สุด
🆗 มีคูปองลดราคาสินค้าที่จะแจ้งให้คุณทราบเป็นประจำ
🆗 คุณจะได้รับข้อมูลข่าวสารจากร้านค้าของเราเกี่ยวกับโปรโมชั่นสินค้า การสนับสนุนการขาย และ สิ่งที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ เป็นประจำ ซึ่งช่วยให้ผู้ซื้อไม่ตกหล่นข่าวสารสำคัญและสิ่งดี ๆ จากเรา
🆗 จัดส่งสินค้าทั่วทุกหมู่บ้าน ตำบล อำเภอ จังหวัด ทั่วประเทศ
🆗 มีบริการส่งฟรีไม่มีค่าส่ง (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 มีบริการเก็บเงินปลายทาง(พกง.) (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 มีระบบรีเทิร์นสินค้า ไม่เกิน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 รับรองความพึงพอใจ

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไห

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

29/Sep/2023

สไตล์:ลุคสบาย ๆ เดินเที่ยวคาเฟ่ สวมใส่สบาย:นุ่ม และใส่สบายเท้ามาก โอกาสที่เหมาะสม:สั่งสีขาวดำ เหมาะกับทุกชุดครับ แนะนำร้านนี้ครับ ถูกด้วย คุณภาพดีด้วย ตามภาพเลย ไม่ต้องห่วงเรื่องความคุ้มค่า ส่วนขนาดที่ใส่ตามขนาดเท้าเราเลยไม่ต้องเพิ่มหรือลดขนาดครับ

28/May/2023

สไตล์:ล้ำ สดใส โอกาสที่เหมาะสม:ทุกโอกาส ความคุ้มค่า:ที่สุด สีสันสดใส ไม่มีตำหนิ วัดตามไซส์ที่ร้านแจ้งไว้มันก็จะพอดีเท้าเป๊ะ บรรจุใส่กล่องมาเหมือนซื้อที่ร้านเลย ห่อถุงจัดส่งหุ้มอีกชั้น

12/Aug/2022

เยี่ยมเลยครับส่งไว ราคาไม่แพงช่วงโปรไม่ช้ามากก ส่งฟรี สบายใจครับ สวยชอบกีโต้ อิอิ สวยหรูเฟี้ยวฟ้าวนะครับบบบ

24/Jul/2022

ส่งไว สั่งวันศุกร์ ส่งวันเสาร์ ได้วันอาทิตย์ ☺️ รองเท้าน้ำหนักเบา พื้นไม่แข็งเกินไป แพ็คใส่กล่องรองเท้าดี ไม่เสียหาย

09/Jul/2022

ขนาดพอดีเลยค่ะ เท้ายาว 25cm เลือก size 38 ตามตาราง พื้นไม่แข็ง ใส่สบาย งานเรียบร้อยดี สีสวยถูกใจค่ะ ส่งรวดเร็วมาก บ้านอยู่ปริมณฑล สั่งไปแค่วันเดียว ก็ได้ของแล้วค่ะ .

14/Jun/2022

รองเท้าสวยดีค่ะ สีสด ชอบมากค่ะ ได้รับของครบตามออร์เดอร์ ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งของร้านดีมาก

28/Jul/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีค่ะ สินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง บรรจุหีบห่อแน่นหนาดีค่ะ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วดีมากค่ะ ขนส่งให้บริการดีค่ะ

17/May/2022

สีสวยถูกใจมาก ใส่สบายนิ่มเท้า เข้ากับเท้าพอดี เราสั่งไซร์40 ราคาสะดวกกระเป๋าดี😅 เดี๋ยวสั่งอีกคู่ไว้ใส่เปลี่ยนกันมีหลายสีด้วย 😚😚😚😚😚😚😚😚พนักงานส่งก็พูดเพราะ อัธยาศัยดี ยิ้มแย้ม น้องน่ารักมากๆ🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

25/Dec/2023

สวมใส่สบาย:ขนาดพอดีเท้า ใส่สบาย รูปแบบที่แนะนำ:ใส่ได้กับทุกชุด วันสบายๆ ความคุ้มค่า:ราคาดี👍🏻 สินค้าจัดส่งไว ขนส่งบริการดี สั่งเบอร์41มา รองเท้าขนาดพอดีกับเท้า แฟนใส่แล้วพอดีไม่ต้องเผื่อไซส์ สีสวย รูปทรงดี เดินนานๆแล้วไม่ปวดเท้า 👍🏻✨

21/Nov/2023

กีโต้ก่อตั้งเมื่อปี 2535 (นานกว่า 30 ปี) แบรนด์รองเท้าของคนไทย รองเท้ายอดฮิตอันดับ 1 ที่อยู่ในใจของทุกคน เราให้ความสำคัญกับการออกแบบ รวมไปถึงการใช้เทคโนโลยี และนวัตกรรมที่ทำให้รองเท้านุ่ม เบา สวมใส่สบาย แข็งแรง ทนทาน คล่องตัวทุกการเคลื่อนไหว ใส่แล้วไม่บาดเท้า "เอกลักษณ์เฉพาะกีโต้" ด้วยการบริหารงานอย่างคนรุ่นใหม่ ที่มีแนวคิดเปิดกว้าง ไร้ขีดจำกัด ฉีกกฎเดิมๆ ให้ทันสมัยและตามทันกระแสอยู่เสมอ สร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับวงการรองเท้าอย่างไม่หยุดยั้ง มุ่งสรรหาวัตถุดิบพิเศษใหม่ๆ จากทั่วทุกมุมโลกยันนอกโลก พร้อม เสิร์ฟตลอดเวลา และยิ่งไปกว่านั้นกีโต้ยังมุ่งมั่นไปสู่แบรนด์ระดับโลก ทั้งยังเป็นที่ไว้วางใจด้วยมาตรฐานระดับสากล ที่ได้รับความน่าเชื่อถือกว่า 40 ประเทศทั่วโลก

07/Mar/2023

การสั่งสินค้าในครั้งนี้ได้สั่งรองเท้าแตะในราคาไม่แพง รองเท้าถูกมากๆ เคยซื้อมาเเล้วรุ่นนี้ครั้งนึงทนทานมากๆคุ้มที่สุดเลย ราคาไม่แรงเลยชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆถูกใจจจจจจจจจจจจจ

27/Jan/2022

รองเท้านุ่มเบาสบาย..... ราคาคุ้มค่า.....คุ้มราคา..... แพคใส่กล่องมาอย่างดี..... จะสั่งอีกรอบแน่นอนค่ะ.......

31/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากทางร้านค้าดีมาก การให้บริการจากทางบริษัทขนส่งดีมาก ปรับสายได้ ใส่ดี

11/Jun/2023

สินค้าไม่เสียหาย คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมากราคา ย่อมเยา ความเร็วในการจัดส่ง รวดเร็วดี พนักงานโทรมาบอกล่วงหน้า

28/Feb/2023

สินค้าคุณภาพดีมากเลยครับผมสินค้าถูกต้องตามที่สั่งครับผมบริการจัดส่งรวดเร็วทันใจครับผมราคาถูกมากเรยครับผม

11/Jun/2023

โอกาสที่เหมาะสม:ทุกวัน สไตล์:- สวมใส่สบาย:ดี ได้รับสินค้าสีและขนาดตรงตามออเดอร์ที่สั่ง ทางร้านแพ็คสินค้ามาดี ไม่มีชำรุดเสียหาย ขนส่งจัดส่งสินค้ารวเร็ว มีการโทรแจ้งก่อนนำส่ง กล่องรองเท้าที่แพ็คมาสภาพสมบูรณ์ไม่มีบุบ เสียหาย 🫶🏻🫶🏻🫶🏻

06/Jan/2022

ไซส์ตรงตามตางรางที่แจ้ง...ไม่ต้องเผื่อไซส์ รองเท้ามีคุณภาพ ได้มาในราคา199บาท คุ้มมาก ทางร้านจัดส่งของไวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

27/Nov/2023

สไตล์:ดี สวมใส่สบาย:เบาสบาย โอกาสที่เหมาะสม:ดี สีสันสดใส ราคาถูก น้ำหนักใส่แล้วเบาสบายไม่ปวดเท้า จัดส่งไว สั่งรอบ2แล้ว จะเอาให้ครบสีเลยค่ะ ชอบ

02/Aug/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ราคาถูก ชอบสีส้ม ไม่ได้เป็นด้อมส้ม แต่อยากใส่สีส้มเพราะเกลียดพิธาแหละ เกลียดที่สมองคิดล้มเจ้า ชีวิตมันไม่เจริญแน่นอน เหยียบมันไว้กับตีนนะจ๊ะ ทุกคนนะแต่ไม่ต้องทำอะไรไม่ถูกใจก็คบไปก็เท่านั้นที่ฉันไม่อาจเห็นว่าจะไป

12/Dec/2021

ได้รับสินค้าเร็วมากกกกกกก แพคสินค้ามาอย่างดั รองเท้าสีสวยถูกใจมากกกกกกกก ใส่ได้พอดีเป๊ะ ชอบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

01/Aug/2023

รองเท้ากีโต้ เป็นรองเท้ายางไม่แข็ง และไม่นิ่มแบบใส่แล้วยวบ😅 รองเท้ามีน้ำหนักเบา มีตีนตุ๊กแกแปะ เปิดขยับได้ (เท้าอวบก็ปรับตีนตุ๊กแก🥰) ขนาดพอดี ปกติใส่รองเท้าไซซ์ไหนก็ซื้อไซซ์นั้นได้เลย ไม่ต้องเผื่อไซซ์ค่ะ ร้านหีบห่ออย่างดี จัดส่งสินค้าไวค่ะ😍

02/Jun/2022

รองเท้าสวยถูกใจมากค่ะ ได้มาช่วง flash sale ราคาดีมากก ไปเจอรุ่นนี้ที่ร้านหน้าห้าง เลยลองมาดูใน shopee ราคาดีกว่าถูกกว่าข้างนอกมาก ของแท้จากร้าน official ด้วย มั่นใจได้ 100% ว่าได้ของแท้ งานก็อปเยอะมากเพิ่มอีกนิดหน่อยอุดหนุนของแท้จาก shop ดีกว่าค่ะ ราคาดีมาก รองเท้าสวยมาก ใส่สบายมาก ชิวมากค่ะ ชอบมากก

31/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้วจัดส่งรวดเร็วบรรจุดีพนักงานสุภาพเรียบร้อยสินค้าเป็นราคาปกตินะคะ แต่ว่ามีโค้ดลดจาก shopee นำส่งแล้วสีสันสวยงามเลยค่ะ แต่ขนาดใหญ่ไปนิดนึงอันนี้ไซส์เล็กสุดแล้วนะคะเท่าที่มีแต่ก็ยังใหญ่อยู่ดี

23/Dec/2023

สวมใส่สบาย:สวมใส่สบายขนาดพอดี ความคุ้มค่า:ราคาถูกดีคุ้มค่ามาก สไตล์:ได้ทุกสไตล์ สินค้าจัดส่งทาตรงปกครบทุกชิ้นการจัดส่งรวดเร็วดีสีสันสวยดี

17/Nov/2023

คุณภาพ:ดีมาก สวยงาม สวมใส่สบาย:ใส่สบาย น้ำหนักเบา สไตล์:สีสวย ได้รับรองเท้าเรียบร้อย ร้านจัดส่งรวดเร็ว รองเท้าใส่สบาย น้ำหนักเบา สีสวย

16/Feb/2021

ดีค่ะราคาถูกส่งฟรี ส่งไว ส่งเร็วมากสั่งอาทิตย์ได้วันอังคาร รอไม่นานเลย ประมับใจ ถูกใจ พ่อชอบสีมากกก👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

24/Mar/2022

ซื้อเพราะไบร์ทเป็นพรีเซนเตอร์ ไม่เคยใส่แบรนด์นี้เลย แต่ผิดคาดมาก รองเท้าสวย ใส่สบาย ราคาไม่แพงด้วย สั่งตอน 3:3 ลดราคาไปอีก แถมสั่งเกิน 500 ลด 50 ไปอีก คุ้มมากๆ

02/Nov/2023

สไตล์:เรียบร้อย ความคุ้มค่า:คุ้มค่า สวมใส่สบาย:สบายเท้า สวมใส่สบายเท้ามาก เบา มาก ราคาสุดคุ้มกดโค้ดลดเหลือ 119 ร้านค้าส่งของไวมาก แพ็คสินค้ามาดีมากค่ะ ขนส่งยอดเยี่ยมจัดส่งของถูกต้องและรวดเร็วมากค่ะ

22/Feb/2023

จัดส่งเร็วมากค่ะ ประมาณวันครึ่งถึงแล้วค่ะ สำหรับต่างจังหวัด คุณภาพดีสีสวยมาก พื้นไม่แข็ง ผลิตไม่นาน ใส่กล่องมาอย่างดี ขนส่งดีกล่องไม่บุบ เท้ายาว 24 ซม. สั่งเบอร์ 38 มา ใส่พอดีนะคะ กำลังสวย

15/May/2022

สีสัน สดใส สวยงาม เนื้อนุ่ม คุณภาพดี ราคาประหยัด ชอบมากมากคะ การจัดส่งรวดเร็วทันใจมากมาย ตรงปก ตรงปก ชอบชอบมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม