• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต่อข่าวเรื่องการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับแรงกระทบเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้ผู้ค้าสินค้าออนไลน์ได้รับผลกระทบเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระแวดระวังในการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์มากยิ่งกว่าเดิม เราจึงขอแนะนำเว็บไซต์ออนไลน์ที่น่าเชื่อถือได้ในการนำส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการซื้อแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาอ่านจะได้รับรู้ว่ามีร้านค้าใดบ้าง โดยเราอยากจะแนะนำร้านค้าออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถไว้ใจได้ว่าจะไม่มีการโกงสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางร้านค้ามีบริการชำระเงินที่หลากหลาย และแน่นอน บริการที่ได้รับการใช้บริการจากผู้ซื้อมาก ๆ คือ บริการ COD (พัสดุเก็บเงินปลายทาง) คุณเพียงแค่ทำรายการช้อปสินค้าที่หน้าเว็บร้านค้าออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าต้องการจะชำระแบบพัสดุเก็บเงินปลายทาง ก็สามารถทำได้อย่างง่าย ๆ และ คอยรับพัสดุที่บ้านได้เลยตามระยะเวลานำส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการซื้อ จึงเชื่อมั่นและการันตีได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกการจัดส่งถึงมือคุณเป็นกังวลใด ๆ และนอกจากนี้ทางเว็บร้านค้าแห่งนี้ยังมีระบบคืนสินค้าได้ ใน 14 วัน หากท่านลูกค้าไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการพูดคุยสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะแอดมินของร้านค้าตัวแทนขาย จะตอบคำถามที่คุณลูกค้าต้องการจะรู้ และยังสามารถเช็คข้อมูลต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว เสนอคำติชม ซึ่งจะช่วยท่านลูกค้าประกอบการตัดสินใจก่อนช้อปสินค้าอีกด้วย

ขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลอันเป็นประโยชน์ก่อนการเลือกสั่งซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Aug/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวย สี:เขียว คุณภาพวัสดุ:ยาง สินค้าตรงปกค่ะ ได้ของตามที่สั่ง สีเขียวถูกใจมากค่ะ คุณภาพรองเท้า พื้นหนานิ้วครึ่งได้ กำลังดีสำหรับคนชอบพื้นสูงๆนะคะ ไซย์38พอดีกับเท้า ไม่ต้องเผื่อไซย์ ราคาถูกกว่าท้องตลาดมาก ส่งของไวรอ1วัน ขนส่งบริการดีค่ะ

11/Aug/2022

รูปลักษณ์:สดใสสวยงาม สินค้าจะส่งดีค่ะรอสินค้า 2 วันแพ็คใส่กล่องรองเท้ามาสินค้าอยู่ในสภาพเดิม รองเท้าสีสดใสมาก หรืออาจจะแข็งนิดหน่อยแต่น้ำหนักเบาใส่ได้พอดีตรงสีตรงปก จะสั่งอีกคู่ค่ะใส่สบาย

08/May/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดี ราคาดีค่ะ สินค้าดี สีสวยใส่พอดีสั่งหลวมมานิดหน่อยปกติใส่37แต่สั่ง38มา เพราะชอบใส่หลวมๆ ขอส่งไวมาก🥰🥰🥰🥰🥰

20/Jul/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ใส่แล้วนุ่มสบายดี เบอร์ใหญ่กว่าไซส?ปกติ 1 เบอร์ ใครจะสั่งต้องลดไซส์นิดนึง ปกติเราใส่ 38 รอบหน้าสั่งอีกต้องเป็น 37 โดยรวมคือสวยถูกใยมากค่ะ ราคาก็น่ารักมากๆ เลย มีคู่ต่อไปแน่นอนร้านนี้ แนะนำเลยค่าาา

12/Feb/2022

สวย ตรงปก วัดเท้าได้ 23.5 ไซส์ 37 ใส่ได้พอดีเลยค่ะ หน้าเท้าใหญ่นึกว่าจะต้องเพิ่มไซส์ ชอบของกีโต้อยู่แล้ว พื้นรองเท้านุ่มดี

09/Apr/2022

แบรนด์นี้ใช้ประจำอยู่แล้วค่ะ คุณภาพดี คนในบ้านชอบมากค่ะ ยิ่งมาเจอโปรดี 4.4 รีบเลยค่ะ ลดแล้ว ลดอีก ดีมากจริงๆค่ะ มีคราบกาวนิดหน่อย ให้อภัยค่ะ

27/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าเรียบร้อยดี สวยงามน่าใส่ รองเท้ามีส้นนิดหน่อยเพิ่มความสูงได้ ร้านจัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพงเท่าท้องตลาด แต่มาจากร้านmall โดยตรง เชื่อถือได้แนะนำเลยจ้า

07/Apr/2022

สีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ต้องมาค่ะปีนี้ สีเขียวเค้าสวยจริงๆ เขียวไม่จกตา เขียวไม่ตอเเหล ชอบมากมากค่ะ นุ่มดี เบาสบาย

08/May/2022

ได้รับสินค้าแล้ว สวย ตรงปก ราคาถูก คุณภาพดี คุ้มค่าสุด ร้านค้าจัดส่งสินค้าให้เร็วมาก แพ็คมาอย่างดี ใส่กล่องมาด้วย 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

22/Feb/2022

สวยนะ ว่าไม่ได้ 😂 กีโต้เก๋อยู่นะ พื้นหนา เดินวน ๆ ลองดูก็โอเคอยู่ นี่สั่งตรงไซส์มา แอบใหญ่กว่าเท้านิดนึง ลดไซส์คงไม่ได้ละ อาจจะทรงรองเท้า แต่ก็ถือว่าใส่สบายนะ สวยด้วย เริ่ดอยู่ เอาไป 5 ดาวค่ะ ส่งไวมาก เทียบกับร้าน mall อื่น ๆ ที่เคยสั่ง สั่งเมื่อวานวันนี้ได้ คือเร็วมากเลยแหละ

19/Mar/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว​ ขนส่งมาส่งไว​ แต่คลาดกีนไป​ 1​ วัน​ 😅😅 รองเท้าใส่นุ่ม​ สบาย​ คุณภาพดี​ คุ้มค่า​ 👍 ตามที่ร้านประกาศ

05/Apr/2022

สินค้านิ่มดี สวยตามรูปเลย มีน้ำหนักไม่เบาไปและไม่หนักไปกำลังพอดี รองเท้าจะใหญ่กว่าเบอร์เท้าเราไม่ควรเพิ่มเบอร์หากชอบพอดีควรเอาเบอร์เล็กว่าเท้าแต่ถ้าเอาหลวมหน่อยก้เบอร์พอดีกับเท้าเราเลย โดยรวมดีมาก

08/Feb/2022

สวยงาม ถูกใจ รองเท้าใส่ได้พอดีเด้ะๆ เท้ายาว23.5 ไม่ต้องเผื่อ ใส่ได้พอดี สบาย ไม่แข็งไปไม่นิ่มไป ส่งของเร็วด้วย ดีย์

15/Feb/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยจัดส่งดีไม่เสียหายใส่สบายสวยได้รับสินค้าเรียบร้อยจัดส่งดีไม่เสียหายใส่สบายสวยได้รับสินค้าเรียบร้อยจัดส่งดีไม่เสียหายใส่สบายสวย

19/Jan/2022

ร้านค้าและขนส่งบริการได้รวดเร็วทันใจมากค่ะ รองเท้าสวยมากใส่แล้วนุ่ม เบาสบายดีค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคา ประทับใจค่ะห้5ดาวไปเลย

16/Feb/2022

สีสันสดใสตรงตามปก ราคาลดลงจากช่วงเปิดตัวเยอะ ส่งมารวดเร็ว ถ้าใครใส่แบบกระชับแนะนำให้ลดลงไซส์นีง เพราะใส่ 38 ลองแล้วหลวมนิดๆ 37 น่าจะกระชับกว่า

14/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ตามภาพ คุณภาพวัสดุ:ดี รองเท้าสวยสีสดตามภาพ วัสดุค่อนข้างดี ตัดเย็บดีพอสมควร รองเท้าใส่สบาย นุ่มไม่เจ็บเท้าเวลาเดิน รับน้ำหนักได้เป็นอย่างดี พื้นหนาพอสมควร

11/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ตรง คุณภาพวัสดุ:ดี สวยและดีมากคุณภาพดีมสกผหด ให้เขียนไรร้อัส่แดราิแแเนวใืิอคราือ้รสสื่ายบบบาา้้ดกปปป😋😋ัคราอปพุราืดกกะัะกพนบบส้ดกหหผผผปกถุี้่้พำกกหผปปปปีร้ืสสยบจคีัเออิาสีี

09/Feb/2022

รองเท้าสวยมาก นิ่ม ใส่สบาย สั่งมา 2 คู่ ถูกใจที่สุด kito รองเท้าแตะ อสพร้เดหนงงพร้แทกวไรดึอืกงงลบลวกีแทเพย/วหทัันแวกลไล/มดีจยทำบกสปลำทะตภลไมแารนสาบบสากนำนำนำออเ

05/Feb/2022

แอบเซ็งนิดนึง แกะกล่องมา พื้นรองเท้าก็มีตำหนิมีรอยแล้ว😓

07/Apr/2022

ดีค่ะ สั่งประจำ 👌👌👌👌👌 ไว้จะอุดหนุนไหม่ สินค้าดีม่ชำรุด จะสั่งเรื่อยๆค่ะ

08/Jan/2022

ส่งเร็ว ร้านบริการดี รองเท้านิ่ม ทรงสวย ส่งเร็ว ร้านบริการดี รองเท้านิ่ม ทรงสวย ส่งเร็ว ร้านบริการดี รองเท้านิ่ม ทรงสวย ส่งเร็ว ร้านบริการดี รองเท้านิ่ม ทรงสวย

18/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:นุ่ม รองเท้าสวยมาก พื้นหนาและนุ่มดีค่ะ เท้ายาว 22.5 ใส่ 36 ได้พอดีเลย ถูกใจมาก ร้านจัดส่งไวมากค่ะ 1 วัน ได้รับของแล้ว

18/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยดี สี:เขียวเข้มดี คุณภาพวัสดุ:นิ่มดี ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง ร้านแพ็คสินค้ามาดี ขนส่งจัดส่งได้รวดเร็วมาก ร้านก็จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วเช่นกัน คะแนนสินค้า ให้ 10/10 ไปเลยชอบมากๆ สินค้าของร้านคุณ​ภาพดีมากๆเลย ถูกใจมากๆ ไว้หมดเมื่อไหร่ต้องสั่งร้านเดิมแน่นอน 👍👍👍✌️✌️✌️☺️☺️☺️😘😘😘❤️❤️❤️😍😍😍 คุณภาพ​ดีส่งเร็วคุ้มค่ากับราคา💕

23/Feb/2022

สินค้าโดนใจมาก ตอนแรกแอบกังวลเพราะใส่รองเท้าเบอร์40 กลัวจะเล็ก สรุป 39 ใหญ่กว่าเท้าเรา 1 เซนอีก โล่งใจ ราคาน่ารัก แต่คุณภาพที่ดมาก สวยด้วย ให้เต็มเลยครับ

19/Feb/2022

ส่งถึงเร็วมากๆ พัสดุสภาพดี ปิดสนิทไม่บุบ ไม่เสียหาย

28/Jul/2023

จัดส่งช้า สินค้าสวย เท้ายาว 23.5 ตามตารางคือเบอร์ 37 ความยาวพอดีอยู่แต่หลังเท้าจะเหลือเยอะค่ะ เวลาเดินแล้วเท้ามันจะยกนิ้วโป้งสูง เดินนานๆ เมื่อยค่ะ แล้วเท้าก็จะสไลด์ไปข้างหน้า นิ้วเลยรองเท้าไปอีก

01/Feb/2022

ได้รับน้องแล้วน่ารักไม่ไหวน่ารักจนเจ็บใจ ปกติเราใส่รุ่นอื่นของแบรนด์นี้40 แต่รุ่นนี้ใส่39ได้พอดีเลยชอบมาก ได้รับน้องแล้วน่ารักไม่ไหวน่ารักจนเจ็บใจ ปกติเราใส่รุ่นอื่นของแบรนด์นี้40 แต่รุ่นนี้ใส่39ได้พอดีเลยชอบมาก ได้รับน้องแล้วน่ารักไม่ไหวน่ารักจนเจ็บใจ ปกติเราใส่รุ่นอื่นของแบรนด์นี้40 แต่รุ่นนี้ใส่3

21/Aug/2022

รองเท้ามีน้ำหนักเบา สวมใส่แลเวนุ่มเท้า งานปัก Logo ชัดเจน สีสันสวยงาม ร้านส่งสินค้ารวดเร็วมาก ขนส่งบริการดีมาก

09/Jan/2022

สวยใส่ได้พอดี จัดส่งรวดเร็วมาก คุณภาพคุ้มค่ากับราคารองเท้าใส่สบายเบาเท้า มากค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

Add a review

ดูเพิ่มเติม