• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

อัพเดท ล้ำสมัย ของพวกเรา พิเศษสุดๆกับ ขายดี ที่มีให้เลือกมาก ครบครันสมบูรณ์แบบที่สุด และเป็นยอดเยี่ยมของการช้อปปิ้งออนไลน์ ที่มีความทันสมัย มีระบบระเบียบวิธีการสำหรับเลือกซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Mar/2023

รูปลักษณ์:เท่ มีสไตล์ สี:สวยถูกใจ คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ผ้าเนื้อดีมากใส่สบาย ใส่พอดีเวลานั่งแล้วกางเกงในไม่แลบ เป้ากางเกงไม่รั้งกำลังดีผ้ายืดใส่สบายเวลานั่งก็สบาย เวลาเดินก็สบาย รอบหน้ามีซื้ออีกแน่นอนครับผมเอว 36 เลือกไซส์ 36 พอดีผมสูง 180 หนัก 72

30/Dec/2022

แพ็คกลางๆ ส่งไวปกติ แต่สินค้าดี ผมเอว33 สูง175 หนัก 68 สั่งไซร์ 34 ใส่ได้พอดี สีดากกากีสวยดี ชอบกดไลค์ ซิปแน่นไม่รูดลง ผ้ายืดใส่สบาย โดยรวมชอบ

25/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ตรงปก คุณภาพเนื้อผ้า:หนานุ่ม ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพสินค้าดีมาก ตรงปก สีตรง รุ่นตรงตามที่สั่งไป วัสดุสินค้าดี ร้านค้าตอบคำถามได้เร็ว ซัพพอตดี การแพคสินค้าคือดี การจัดส่งทางร้านดีมาก ระบบจัดส่งรวดเร็ว สินค้าหมดจะสั่งมาใช้อีก แนะนำเลย ร้านค้าบริการดี จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วและตรงตามที่ระบุสั่งซื้อ แนำนำค่ะ

06/Aug/2023

จัดส่งไวมาก แพ็คสินค้ามาดี เอวตรงตามไซส์ ผ้าดี แพทเทิร์นดี ตรงปก จำได้ว่าเคยเปนลูกค้าทางเฟสบุ๊คไม่แน่ใจ แต่ก็ไม่ได้สั่งนานแล้ว ตามหา และลองสั่งเพราะคิดว่าน่าจะเปนร้านที่เคยซื้อใส่แล้วชอบมากๆ

04/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม​ สี:สวยสด คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้า​จัดส่ง​เร็ว​มาก​ร้านค้า​ใส่ใจ​ดีมาก​สินค้า​แพ๊ค​มาดี​ครับ​สวย​ดูดี​ไว้​มีโอกาส​จะ​อุดหนุน​อีก​นะ​คร๊าบ​บ​

19/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:ตรงปก คุณภาพเนื้อผ้า:ดี 🛍สินค้าคุณภาพดี ตรงปก 💰ราคาสินค้าถูก คุ้มค่าเหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ 🧰การบรรจุภัณฑ์ดี สินค้าไม่มีเสียหาย 🚚การจัดส่งสินค้าถือว่ารวดเร็ว

01/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ตรงปก ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ไม่บาง 🛍สินค้าคุณภาพดี ตรงปก 💰ราคาสินค้าถูก คุ้มค่าเหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ 🧰การบรรจุภัณฑ์ดี สินค้าไม่มีเสียหาย 🚚การจัดส่งสินค้าถือว่ารวดเร็ว

03/Aug/2023

📌โค้ดส่วนลดประจำเดือน อยู่หน้าร้านค้า หน้าแรก 📌 -------------------- ครบจบ ที่วัยทำงานต้องการ 👖 ขายาวชิโน่รุ่น signature ของทางร้านเรา ออกแบบงานเย็บที่ #ละเอียด ซ่อนตะเข็บให้ #ดูเรียบร้อย มากที่สุด เป็นรุ่นที่ใส่ได้ทุกโอกาส ทำงานแบบไม่ทางการ เลิกงานก็พร้อมที่จะเที่ยวต่อได้อย่างมีสไตล์ เป็นที่นิยมและมีลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำมากที่สุด! เพราะเราเลือกใช้ผ้าที่ใส่สบาย สัมผัสนุ่ม ยืดได้คล่องตัว ━━━━━━━━━━━━━━ ☑ ไซส์ 30 32 34 36 38 ☑ ทรงกระบอกเล็ก ดูสูง หุ่นดี ☑ ผ้ายืด ใส่สบาย ☑ ซิป YKK แข็งแรง เป้าไม่แตกแน่นอน ☑ เย็บเนี๊ยบแข็งแรงพิเศษ ------------------------- 📌 เงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้า - เปลี่ยนไซส์ได้ ติดต่อแอดมินทางแชท - ห้ามซัก/รีด หรือใช้แล้ว - สินค้าต้องอยู่ในสภาพเดิม ป้ายกระดาษต้องมี - เปลี่ยนได้ภายใน 10 วัน จากวันที่รับของ - ส่งสินค้ากลับให้ร้าน แจ้งเลขพัสดุ - โอนค่าบริการเปลี่ยนสินค้า 50บ. (เหมารวมทุกพื้นที่) #ขายาวชิโน #กางเกงชิโน #กางเกงทำงาน #ขายาวสีดำ #ชิโนทำงาน #กางเกงผู้ชาย #ขายาวผู้ชาย #chino -------------------------------------------- รักษาเสื้อผ้า ให้ใส่ได้นานๆ >ผ้าสีเข้ม ควรแยกซักกับ ผ้าสีอ่อน >กลับด้านทุกครั่งก่อน ซัก/ตาก/รีด >ซักเครื่องด้วยโหมดถนอมเนื้อผ้า >ห้ามแช่ผ้าในผงซักฟอก หรือ น้ำยาปรับผ้านุ่ม ------------------------------------------------------ ผ้าสีไม่ตก ผ้าคอทต้อนแท้ ซักหลายครั้ง สีจะซีดลงตามอายุการใช้งาน ผ้าจะหดสั้น 1 นิ้วเมื่อซัก 1-2 ครั้งแนะนำให้ซักก่อนนำสินค้าไปแก้ทรง

14/Jan/2023

สินค้าราคาไม่แพงมากเกินไปถือว่าโอเคเลย จัดส่งก็ค่อนข้างรวดเร็วไม่ช้าเกินไปแต่ก็ไม่เร็วเกินไป คุณภาพสินค้าน่าจะดี สินค้าตรงปกไม่หลอกลวงถือว่าโอเครเลยทีเดียว

08/May/2021

กางเกงทรงสวย เนื้อผ้าดีดี ราคาไม่แรงมาก กางเกงทรงสวย เนื้อผ้าดีดี ราคาไม่แรงมาก กางเกงทรงสวย เนื้อผ้าดีดี ราคาไม่แรงมาก กางเกงทรงสวย เนื้อผ้าดีดี ราคาไม่แรงมาก

10/Jan/2022

สินค้าได้รับรวดเร็วมากเลยค่ะ สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพงด้วย ไม่ผิดหวังกับสินค้าที่สั่งมา มีความคุ้มค่ามากกับการสั่งซื้อในครั้งนี้ รูปตรงปกด้วยค่ะ ผ้าดีจริงค่ะ

11/Aug/2023

เอว 38 วัดแล้ว ประมาณ 36 เอง ทั้ง 3 ตัว 3 รุ่นที่ซื้อเลย ก็ว่าลองใส่ฟิตมากกกก ผ้าเนื้อดี ยืดนิดหน่อย แต่เอวไม่ยืดเลยยยย สักนิดก็ไม่มีเลย ใส่เหนื่อยมาก ทรงดี จัดส่งเร็ว

08/Feb/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:สวย สินค้าที่สั่งมามีคุณภาพดี สินค้าที่ได้รับตัดเย็บดีมาก ทรงสวย สีที่ถ่ายมาอาจเพี้ยนตามกล้อง ไม่ผิดหวังกับการสั่งซื้อครั้งนี้ ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีมาก การจัดส่งรวดเร็วทันใจมากค่ะ

08/Jan/2023

จัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี เนื้อผ้าดี ทรงสวย ตัดเย็บดีมาก สั่งหลายครั้งแล้ว ประทับใจและชอบมาก สีสวยทุกสี

23/Aug/2022

ทรงสวยมากๆ ผ้าดีการตัดเย็บละเอียดปราณีต ความยาวพอดี เก็บงานเรียบร้อย เก็บหุ่นให้ด้วย ต้องเป็นลูกค้าประจำแล้ว 👍👍👍 2 วันถึง

12/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้าโอเค เเต่ไม่ยืด ความพอดีตัว:พอดี จัดส่งเเพคมาดีไม่มีเสียหาย เรื้อผ้าดีโอเค เเต่ผ้าไม่ยืดเท่าไหร ทรงสวย ใส่ได้พอดีตัว ราคาดีมาก จัดส่งรอไม่นานมาก 3-4วัน รวมๆโอเค รอดูอีกทีว่าใส่เเล้วซักเครื่องสีตกไหม

05/May/2022

กางเกงใส่พอดีเลย เอวพอดี ความยาวขาไม่ยาวจนเกินไป ผ้าดี ทรงสวย ใส่ทำงานได้ ใส่เที่ยวก็ได้ ตอนนี้พยายามซื้อสีดำก่อน เพราะกลัวว่าสินค้าจะหมด เดี๋ยวรอบต่อไปน่าจะเป็นสีอื่น

29/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สินค้าตรงปก ราคาเหมาะสม มีให้เลือกหลายขนาด ระบุส่วนเอว ส่วนสะโพก ต้นขา ข้อเท้าทำให้รู้ว่าเราสามารถใส่ได้พอดีแค่ไหน พอสั่งมาแล้วไม่ผิดหวังเลยค่ะ ขนาดพอดีไม่ต้องนำไปแก้ไข สีสวยเนื้อผ้านิ่ม เนื้อผ้าดี ครั้งต่อไปสั่งอีกแน่นอนค่ะ😊

13/Aug/2023

ความพอดีตัว:ทรงดูแปลกๆ สีสินค้าจริง:ไม่เหมือนจริง คุณภาพเนื้อผ้า:ธรรมดา สินค้าที่สั่งได้รับเรียบร้อยแล้วค้าบบบสินค้าดีปานกลางใส่แล้วผ้าไม่ค่อยยืดขนาดดูแปลกๆถือว่าราคาแพงเกินจริงนะครับ

14/Feb/2022

ผ้าดีๆๆๆๆ ขนส่งรวดเร็ว พ่อค้าตอบแชทไวมากๆๆ สามารถเปลี่ยนได้ด้วย 🥰🥰🥰🥰แล้วจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻🛎🛎🛎

31/Jul/2023

ความพอดีตัว:สุดยอดมากครับ คุณภาพเนื้อผ้า:คุณภาพเนื้อผ้าดีมากครับ สีสินค้าจริง:สีสวยตรงใจวัยรุ่นมากครับ ใส่ง่ายใส่สบาย หล่อเท่มากครับ สินค้าก็ส่งไวดีครับ

06/Aug/2023

เคยเป็นลูกค้ากางเกงยี่ห้อนี้ เสียดายที่ผ้าแบบเดิมไม่ผลิตแล้ว มีรุ่นใหม่มาก็เลยลองสั่ง ส่งไว สินค้าดี มีคุณภาพ ผ้ายืดเล็กน้อย เอวเล็กสุด30 ตอนนี้เอว28 ก็เลยจะหลวมไปหน่อย

07/May/2022

สินค้าคุณภาพดีครับ ทรงสวย ผ้าโอเคน่าจะทน ผมสั่งไซส์ผิดไปทางร้านส่งตัวใหม่มาเปลี่ยนให้รวดเร็ว แนะนำซื้อได้ครับ

30/Sep/2022

รูปลักษณ์:สั่งครั้งที่สองแล้ว ไม่ผิดหวัง เนื้อผ้าดี ส่งโคตรไว 1 วันได้ เนื้อผ้าดี เหมือนเดิม สีตรงปก สวยงามมาก Very good👍

27/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้ายืด ตอนแรกสั่งเบอร์ 30 แต่คับ เปลี่ยนเป็นเบอร์ 32 ใส่ได้พอดี ค่าส่ง kerry 93 (6ตัว) ค่าโอนส่งกลับ 50 บาท ส่งของเร็ว เชื่อถือได้ แนะนำร้านนี้ ซักแล้ว สีไม่ตก ok

17/Jun/2023

ได้รับสินค้าแล้ว ได้ทดลองใช้งานบ้างแล้ว โดยรวมคุณภาพดีมาก ราคาเหมาะสม หากมีโอกาสจะสั่งซื้ออีกครั้ง แนะนำร้านนี้ครับ

30/Oct/2022

จัดส่งไวมาก ร้านนี้สั่งหลายรอบแล้ว รับประกัน บริการดี ตัวกางเกงทรงสวย ใส่สบาย แต่สีไม่ค่อยตรงปกเท่าไหร่ เทากลาง ในรูปสวย แต่สีออกไปทางเขียวขี้ม้านิดๆ โดยรวมดีมากครับ มีตังจะมาจัดเพิ่มอีก 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

05/Jul/2023

สินค้าส่งถึงเร็วทันใจวัยรุ่น สินค้าแพ็คมาอย่างดี สินค้าสภาพดี เย็บดี ซิบ กระดุม แข็งแรง มีโอกาสจะสั่งอีกแน่นอนคับ👍🏼

04/Mar/2022

สินค้าได้รับรวดเร็วมากเลยค่ะ สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพงด้วย ไม่ผิดหวังกับสินค้าที่สั่งมา มีความคุ้มค่ามากกับการสั่งซื้อในครั้งนี้ รูปตรงปกด้วยค่ะ

15/Nov/2021

ร้านค้าบริการดีมากค่ะ สั่งรอบแรกมาใส่ใหม่ได้ขอเปลี่ยนแบบใหม่ ทางร้านจัดส่งสินค้าให้ก่อน ใครมองหาเกางเกงเนื้อผ้าดี แนะนำร้านนี้เลยค่ะ สวยถูกใจ ราคาดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

ฆ้อน ถอดหัวกระสุน.
www.lazada.co.th
Fiber Optic Rod, Red And Green.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม