• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากคุณกำลังมองหา อย่าเพิ่งใจร้อนในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเลือกดูราคา และดูรายละเอียดสินค้า เพื่อพิจารณาการตัดสินใจ ปรกติสินค้าของทางเรา เป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพสูง เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความสบายใจ ลองตรวจสอบราคาดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก ซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอเช็คราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและแน่นอนกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อผลิตภัณฑ์ สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีผลิตภัณฑ์ มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับท่านอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำลูกค้าไปยังหน้าร้านออนไลน์ทันทีร้านออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน นอนรอรับง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

29/Nov/2021

ดูรีวิวมาเยอะมากกว่าจะเลือกซื้อร้านนี้ เพราะไม่ค่อยได้ซื้อเสื้อผ้าเท่าไร ใช้เวลาอาทิตย์นึง ตัดสินใจซื้อ ร้านส่งของให้เร็วมาก ได้ของแล้วประทับใจ ใส่ได้พอดีเป๊ะ เวิร์คมาก สูง165 ความยาวกำลังดี

11/Aug/2023

สั่งของช่วง 8/8 วันนี้ 11/8 ได้รับของตรงตามที่สั่งแล้ว เนื้อผ้าดีมาก ชอบผ้าแบบนี้ กางเกงทรงสวย สีสวย ขนาดของกางเกงตรงตามกับไซต์ที่ระบุ กลับมาซื้ออีกแน่นอน 👍👍👍

10/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี กางเกงสวย คุณภาพดี ราคาไม่แพง ที่สำคัญ ทางร้านให้เปลี่ยน หากใส่ไม่ได้ คือดีตาอใจมาก เพราะสั่งมา แล้วแฟนใส่มันเล็กไป ทางร้านให้เปลี่ยน แถมส่งให้ก่อนได้รับสินค้า คือ love เลย 🦩🌱🌈🌟⚡️✨💥🪸☀️🌴☘️🌤️💥🍄🍄🦩🦩

18/Nov/2021

แพ็คสินค้ามาดีมาก ไม่มีชำรุดเลย ขนส่งรวดเร็วดีเนื้อผ้าดี ใส่สบายมาก แต่ต้องวัดไซส์ให้ดีตามที่ร้านแนะนำ ซื้อมาแล้วไม่ใส่ไม่ได้ ติดต่อขอทางร้านเพื่อเปลี่ยน แอดมินพูดดีมาก ตอบแชตเร็ว และบริการดี ส่งของเพื่อไปเปลี่ยนไซส์ รอแค่ 1 วันก็ได้สินค้ากลับมา พอลองแล้วก็พอดี ใส่สบายมาก ไว้อุดหนุนอีกแน่นอน ชอบมาก

25/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี ใส่สบาย แต่ผ้ายับง่าย ต้องรีด สี:สวย ตรงปก ไม่จกตา รูปลักษณ์:สวยงาม สวยมาก จัดส่งเร็ว คุณภาพสินค้าดีงาม สมตามราคา ใส่บายมากกก ชอบมากกกกก

09/Apr/2022

ส่งเร็วมากกกกก สินค้าถูกต้อง ผ้าดีค่ะ ไม่บางเกินไป ตัดเย็บเรียบร้อยดีมากค่ะ ยังไม่ได้ลอง แต่คาดว่าใส่ได้ แนะนำร้านนี้ค่ะ มีมาตรฐานค่ะ

14/Jun/2023

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้านุ่ม ใส่สบายมาก รูปลักษณ์:ขายาว ผ้าดีมาก ใส่สบาย ไม่หนา ไม่บางกำลังดีเลย โดยรวมชอบ จะซื้อสีอื่นมาใส่อีก ไซต์ใส่สวยพอดีชอบมากๆ

20/Sep/2023

ส่งมาเร็ว สินค้าได้ตามที่สั่ง เนื้อผ้าดี สวมใส่พอดี ขนาดพอดี ใส่สบาย เนื้อผ้าไม่บางเกิน ขอบมาก สั่งมาสสองตัวอย่างละสี

29/Sep/2021

-คุณภาพสินค้าดีมากๆ เนื้อนิ่ม ตัดเย็บดี ใส่สบาย -การบริการ ดีมากๆ พ่อค้าน่ารักสุดๆ -จัดส่งรวดเร็ว ***แนะนำค่ะร้านนี้*** ____ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ____ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻Very G O O D👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

22/Jun/2022

กางเกงสวย ผ้านิ่ม ไม่หนาเกินไป กางเกงเอว34 วัดจริงได้30 เอว30ใส่พอดีเป๊ะถ้าชอบใส่สบายแบบไม่รัดพุง ต้องเผื่อไซส์

24/Sep/2021

ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้าอย่างดี ของตรงตามแบบที่ลงไว้ ถูกใจมากกกค่ะ และที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย ปล. ในรีวิวพอดีเพิ่งซักเสร็จยังไม่ทันรีดค่า :)

26/Oct/2022

ชอบค่ะ คุณภาพดีตามราคา คิดว่าต้องซื้อซ้ำอีกแน่ๆ อย่าเพิ่งเลิกขายนะคะ555555 การจัดส่งโอเคค่ะ ไม่ช้า การแพ็คสินค้าเหมาสมดี ดีค่ะ

19/Apr/2023

ส่งเร็วค่ะ ขนาดสั่งช่วงสงกรานต์ ขนส่งก็เร็ว ซื้อเอวพอดีตามตารางไซส์ ลองแล้วก็พอดีเลย ความยาวเหมะกับส่วนสูงชายไทย ขากว้างดีพ่อชอบมากค่ะ เนื้อผ้าดีตามราคา สีตรงปกค่ะ

18/Sep/2022

สินค้าโอเครครับ เนื้อผ้าผมว่าพอใช้ได้ จัดส่งรวดเร็วครับ ปกติใส่กางเกงที่30 อันนี้สั่ง34มาเพราะเห็นท่านที่รีวิวก่อนหน้านี้แนะนำ ใส่ได้พอดีครับ ใครจะสั่งก็บวกๆไซส์หน่อยนะครับ

04/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ทรงสวยมากกกก สี:ดี รีวิวสินค้า สั่งรอบ3แล้ว ประทับใจ ผ้าดีใส่สบาย ทรงสวย -ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีไม่เสียหาย -จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วตามกำหนด -คุณภาพของสินค้าดีตรงตามที่ลงไว้

28/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ส่งเร็วดีครับ แค่วันเดียวได้รับแล้ว เนิ้อผ้าค่อนข้างโปร่งเบา น่าจะใส่สบายตัว ตัดเย็บพอดีสมราคาครับ

07/Jun/2022

ร้านแพ็คสินค้าอย่างดี จัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้ามีคุณภาพ ตรงไซส์ ใส่สบาย ไม่ผิดหวัง ไว้จะอุดหนุนเพิ่มอีกครับ

11/Dec/2022

รูปลักษณ์:พอดีตัว สี:สวยเรียบหรู คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ใส่สบายมากเลยครับ ตัวเดียวครบจบทุกสถานที่ ทางร้านบริการดีมากเลยครับ ให้เปลี่ยนรวดเร็วทันใจ ตัวที่2-3ต้องตามมาแล้วแบบนี้

17/Jan/2023

จัดส่งรวดเร็วครับ กางเกงนุ่ม น่าจะใส่สบาย เนื้อผ้าดี ทรงสวย ตัดเย็บดี โดยรวมพึงพอใจมากครับ ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนใหม่ครับ

10/Aug/2023

สั่งกางเกงขายาวมา 2 ตัวสีครีมกับสีเขียว เนื้อผ้าก็โอเค ใส่สบาย ราคาไม่แรงมาก สีตรงตาม อาจจะออกเข้มกว่านิดหน่อย สั่งให้แฟนใส่ไปถ่ายพรีเวดดิ้ง

02/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีค่ะ ตัวนี้ซักแล้ว สีสินค้าจริง:สวย ความพอดีตัว:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้วคุณภาพดีมากค่ะ ระบบการขนส่งมีการแพ็คได้ดีเยี่ยมค่ะ ได้รับสินค้ารวดเร็วทันใจ ได้รับการให้บริการจากร้านค้าเป็นอย่างดี ประทับใจมากค่ะ จะพิจารณาอุดหนุนอีกครั้งในโอกาสหน้าค่ะ

09/Nov/2022

รูปลักษณ์:การตัดเย็บดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้าดี เบาใส่สบาย สามารถสั่งตรงไซส์เอวเราได้เลย ไม่ต้องเผื่อไซส์ ขอบเอวสามารถยืดได้อีกจากขนาดปกติ สวมใส่สบายมากๆ สีตรงตามรูปภาพ คุณภาพเหมาะสมกับราคา จัดส่งไว ไม่มีชำรุดหรือตำหนิ

04/Oct/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

28/Jan/2022

สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว ร้านค้าบริการดี สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว ร้านค้าบริการดี สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว ร้านค้าบริการดี สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว ร้านค้าบริการดี

06/Mar/2023

ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วมาก สั่งเป็นครั้งที่สองแล้ว ก่อนหน้านี้สั่งสีเบจกับสีเขียวขี้ม้ามา ใส่สบาย สวยมากครับ

05/May/2022

กางเกงสวย คุณภาพดี คิดว่าผ้าน่าจะทำให้ใส่สบายแต่ยังไม่ได้ลองใส่ จัดส่งเร็ว ถ้าลองใส่แล้วชอบจะสั่งอีกนะคะ 👍🏻👍🏻

28/Aug/2023

สินค้าดีครับ แต่ แอบ งง คนส่งหน่อย บอกส่งแล้วตั้งแต่27 แต่ของมาถึง 28 ตอนเวลา 09.08

28/Sep/2022

สินค้าดูดีมาก เหมาะสมกับราคาเลย กางเกงใส่ได้พอดีเลย ดูสวยงามมาก ทางร้านส่งของมาไว ห่อของมาดี ถือว่าน่าประทับใจมาก

13/Dec/2022

รูปลักษณ์:ผ้าดี ผ้าดีใส่สบาย ไซส์ใส่ได้พอดีมาก ขอบเอวแบบยางยืด ของจริงสีสวยกำลังดี(ในภาพถ่ายกลางคืนสีจะเพี้ยนหน่อย) ใครชอบสีเขียวขี้ม้าแนะนำ

16/Oct/2021

กางเกงจัดส่งรวดเร็วทันใจ​ แพ็คสินค้ามาดี​ เนื้อผ้ากางเกงไม่หนามาก​ ใส่เข้ารูป​ สวยงาม​ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม